Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội

Doner Kebab hay còn gọi là bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ, bánh mì tam giác là một thể loại bánh mỳ có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Món bánh này phát triển rất mạnh tại Đức rồi lan rộng ra các châu lục khác. Khi du nhập vào Việt Nam bánh Doner Kebab

Doner Kebab hay còn gọi là bánh mỳ Thổ Nhĩ Kỳ kích hoạt , bánh mì tam giác là một thể loại bánh mỳ có nguồn gốc từ Thổ Nhĩ Kỳ tự động . Món bánh này phát triển như thế nào rất mạnh tại Đức rồi lan rộng ra mẹo vặt các châu lục khác lấy liền . đăng ký vay Khi du nhập vào Việt Nam bánh Doner Kebab nhận khóa chặn được sự yêu mến nhanh nhất của thực khách ở tài khoản mọi lứa tuổi xóa tài khoản . Tại Hà Nội tìm một chiếc xe bánh Doner Kebab lưu dộng hay một tiệm bánh Doner Kebab tối ưu rất dễ dàng nguyên nhân . Thế tăng tốc nhưng mẹo vặt , giữa vô vàn tiệm bánh Doner Kebab trên điện thoại , Toplist sử dụng vẫn hi vọng mới nhất các bạn hãy dành thời gian cho qua app những tiệm Doner Kebab nạp tiền được đánh giá là ngon lừa đảo và chất lượng bậc nhất tại Hà Thành nguyên nhân mà Toplist giới thiệu trực tuyến dưới đây.

Doner Kebab Đức Long

vô hiệu hóa Những tín đồ ăn vặt có đam mê download với bánh mì chi tiết tuyệt đối đừng bỏ quên tiệm Doner Kebab Đức Long nằm ở số 4 Lương Ngọc Quyến ở đâu nhanh . Đây là tiệm bán bánh mì qua web được giới sành ăn Hà Nội rỉ tai nhau là ngon cập nhật , rẻ thanh toán và ngập thịt.

Trước kia trực tuyến , khi nằm ở phố Hàng Bạc tiệm bánh mì này là điểm ăn nhẹ ưa chuộng tải về của nhiều bạn trẻ khi dạo chơi phố cổ nguyên nhân . chia sẻ Khi dọn đến Lương Ngọc Quyến người ta an toàn vẫn tìm đến tiệm giá rẻ và dành cập nhật những lời khen ngợi cho nhanh nhất những chiếc bánh mì thơm ngon miễn phí .

Tiệm bánh này hơi nhỏ địa chỉ nhưng giả mạo vẫn xếp sử dụng những bộ bàn ghế xinh xinh cho khách ghé quán thế chi tiết nhưng chủ yếu khách lựa chọn hình thức "take- away" - mua phải làm sao và mang đi.Ấn tượng đầu về chiếc bánh Doner Kebab Đức Long ở đây là chiếc bánh siêu dày dặn giá rẻ , dày dặn download bởi tổng hợp được nhồi nhiều nhân bánh qua app . Nhân bánh đậm đà hướng dẫn , nhiều thịt tài khoản . Để giảm bớt độ ngấy trực tuyến của bánh nạp tiền và đúng điệu Doner Kebab chủ quán cho thêm một ít cà chua download và rau bắp cải trộn giấm qua web . Giá 1 chiếc bánh ở đây nạp tiền cũng như nhiều tiệm Doner Kebab khác mới nhất nhưng bánh lại to sửa lỗi , ngon hơn nhiều tài khoản . Toplist đảm bảo bạn mật khẩu sẽ không tiếc số tiền phải chi trả cho chiếc bánh mì ở Đức Long đâu tối ưu .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 5H Lương Ngọc Quyến kinh nghiệm , Quận Hoàn Kiếm kinh nghiệm , Hà Nội

Điện thoại: 024 39 26 27 26 - 0913321685

Fanpage: https://www.facebook.com/BestDonerkebabHanoi/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:30

Giá tham khảo: 15.000đ - 30.000đ

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh mì Doner Kebab Đức Long
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Menu Doner Kebab Đức Long

Doner Kebab phố Nguyễn Thái Học

Ngay viện Goethe có chiếc xe đẩy Doner Kebab ngày nào xóa tài khoản cũng nườm nượp người xếp hàng mua bánh mì tăng tốc . Chiếc xe đẩy Doner Kebab ấy thanh toán được xem là một trong mật khẩu những chiếc xe bán Doner Kebab đầu tiên tại Hà Nội cài đặt .

Bánh mì Doner Kebab ở đây không khác biệt nhiều mẹo vặt với lấy liền những tiệm bánh khác dữ liệu . Cũng quảng cáo vẫn là bánh mì nóng giòn kèm thịt nướng tự động nhưng quán thanh toán vẫn trở thành "tâm điểm" miễn phí của con phố Nguyễn Thái Học trên điện thoại . Có lẽ quảng cáo , do chủ quán có cách tẩm ướp thịt giá rẻ riêng khiến miếng thịt đậm đà quảng cáo , ngậy béo an toàn , thơm lừng ở đâu nhanh bởi vậy khách mới yêu mến tiệm bánh này đến vậy download . Chiếc bánh ở đây trông bắt mắt lắm phải làm sao , bánh trông dày dặn tối ưu với thịt lợn nướng cùng bắp cải cập nhật , xà lách kích hoạt , cà chua,.. xóa tài khoản . Phần nước sốt rưới lên lớp nhân khiến bánh càng trở nên trực tuyến đặc biệt chia sẻ , phần nước sốt ấy .

Chiếc xe bánh mì này mở ra ban đầu chỉ bản quyền với mục đích kinh nghiệm phục vụ ở đâu uy tín những người qua lại bệnh viện thế xóa tài khoản nhưng "tiếng lành đồn xa" tất toán , xe bánh kiểm tra đã thu hút link down được tín đồ ăn vặt khắp Hà Thành hướng dẫn . mẹo vặt Nếu có việc qua phố Nguyễn Thái Học ứng dụng các bạn nhớ ghé qua an toàn để thưởng thức tất toán nhé tài khoản .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 56 Nguyễn Thái Học ở đâu tốt , Quận Ba Đình nơi nào , Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh mì Doner Kebab Nguyễn Thái Học
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh mì Doner Kebab Nguyễn Thái Học

Daily Kebab Haus

Nhắc đến Doner Kebab ngon kinh nghiệm , hấp dẫn chắc chắn không thể bỏ qua Daily Kebab Haus miễn phí . Tiệm bánh này đem đến ứng dụng những chiếc bánh đậm hương vị Châu Âu tối ưu , khiến thực khách ghé qua 1 lần phải nhớ mãi nhanh nhất . Tiệm bánh này nằm ngay hồ Tây trên điện thoại , trong buổi chiều nào đó tính năng , cài đặt nếu dạo chơi quanh hồ Tây ở đâu uy tín các bạn lấy liền có thể tìm đến quán cập nhật để có một bữa xế tuyệt vời.

Ấn tượng đầu tiên về tiệm bánh này chính là không gian: Không gian rộng rãi giảm giá , tràn ngập ánh sáng tạo nên nét tinh tế nhà hàng an toàn và luôn khiến khách hàng cảm thấy gần gũi thoải mái phải làm sao . Hệ thống nhà hàng download bao gồm tầng 1 khóa chặn và 3 ở đâu uy tín , 4 ,5 luôn sẵn sàng tự động để trên điện thoại phục vụ khách hàng khi có nhu cầu đặt tiệc hay đi kiểm tra với nhóm đông người hay đơn giản là nơi nào những bữa ăn gia đình.

Menu chia sẻ của nhà hàng thiên về danh sách các món ăn phương Tây nhanh nhất , Kebab có nhiều dạng biến tấu như: Kebab Baguette tải về , Burger Kebab vô hiệu hóa , Classic Kebab.. bản quyền . Ưu điểm chi tiết của tài khoản những món ăn ở đây là món ăn tươi ngon bản quyền , đẹp mắt sử dụng nguyên liệu chế biến hoàn toàn tươi qua mạng và sạch ở đâu tốt .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 10 Yên Phụ Nhỏ cập nhật , Quận Tây Hồ tổng hợp , Hà Nội

Giờ mở cửa 09:30 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000đ - 100.000đ

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh Doner Kebab tại Daily Kebab Haus
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh Doner Kebab tại Daily Kebab Haus

Bánh mỳ Doner Kebab Tràng An 269 Trương Định

Bánh mỳ Doner Kebab Tràng An 269 Trương Định là cái tên không hề xa lạ đối tăng tốc với địa chỉ những người yêu thích Doner Kebab tại Hoàng Mai quảng cáo . Bánh mỳ Doner Kebab hương vị Thổ Nhĩ Kỳ tại đây có nhân thơm ngon địa chỉ , vỏ bánh nóng giòn kết hợp full crack với nước sốt hảo hạng tạo nên hương vị tuyệt vời tự động . danh sách Nếu bạn lần đầu thưởng thức dịch vụ những chiếc bánh này lần đầu công cụ sẽ thực sự bị ấn tượng full crack bởi hương vị giảm giá của nó qua app .

Bánh mỳ Doner Kebab Tràng An 269 Trương Định mang đến cho khách hàng mật khẩu những chiếc bánh thơm ngon giá rẻ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tất toán . khóa chặn Hơn nữa giá cả lại kỹ thuật rất hợp lý qua web với một bữa ăn nhẹ vào dịch vụ bất cứ khi nào ở đâu nhanh mà bụng bạn có cảm giác đói miễn phí . Một chiếc bánh đầy đặn tính năng sẽ cung cấp đủ dinh dưỡng ở đâu uy tín và năng lượng cho bạn cập nhật có thể làm việc hiệu quả suốt một buổi sáng an toàn . Vậy nên đây tối ưu cũng là một món ăn sáng hỗ trợ được nhiều người yêu thích phải làm sao .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 269 Trương Định tăng tốc , phường Tương Mai kiểm tra , quận Hoàng Mai mật khẩu , Hà Nội

Điện thoại: 0866.656.369

Facebook: https://www.facebook.com/banhmytrangantruongdinh/

Giờ mở cửa 06:00 - 20:00

Giá tham khảo: 15.000đ - 20.000đ

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh mỳ Doner Kebab Tràng An 269 Trương Định
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh mỳ Doner Kebab Tràng An 269 Trương Định

Anh Nguyên - Bánh Mì Doner Kebab

Anh Nguyên - Bánh Mì Doner Kebab nằm ở vị trí trung tâm mật khẩu của thành phố mật khẩu , vậy nên cửa hàng không chỉ có cơ hội kiểm tra phục vụ khách hàng Việt Nam ở đâu uy tín mà còn sử dụng phục vụ cả du khách nước ngoài hay nhất và nhận tổng hợp được nhiều đánh giá tích cực tăng tốc . Bánh mù Doner Thổ Nhĩ Kỳ tại Anh Nguyên gây ấn tượng trên điện thoại với quý khách như thế nào bởi vỏ bánh hành giòn thơm nhiều lớp tổng hợp , nhân thịt nướng đậm đà cập nhật , phô mai thơm ngậy trên điện thoại . dịch vụ Ngoài ra còn có zambon kiểm tra , rau trộn chua chua ngọt ngọt lấy liền và nước sốt mayonnaise đặc trưng mẹo vặt của cửa hàng làm chiếc bánh có hương vị đặc trưng an toàn riêng download .

Anh Nguyên - Bánh Mì Doner Kebab còn có thêm cả bánh Dongun Hàn Quốc kiểm tra cũng chia sẻ khá tự động đặc biệt nữa nguyên nhân . Bạn cài đặt có thể thay đổi thực đơn chuyển qua thưởng thức món bánh này ở đâu nhanh , biết đâu hợp khẩu vị bạn tải về sẽ yêu thích cả hai loại bánh tài khoản của Nguyên Anh đó giả mạo . Hãy thưởng thức xóa tài khoản và trải nghiệm hương vị bánh full crack của Anh Nguyên - Bánh Mì Doner Kebab sửa lỗi để đưa ra hay nhất những đánh giá chính xác nhất sử dụng nhé.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 1 Hàng Mắm qua mạng , Hoàn Kiếm mẹo vặt , Hà Nội

Điện thoại: 097.234.1596

Facebook: https://www.facebook.com/donerkebab.2hangbac/

Giá tham khảo: 10.000đ - 30.000đ

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Anh Nguyên - Bánh Mì Doner Kebab
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Anh Nguyên - Bánh Mì Doner Kebab

Bánh mỳ OneOne

Bánh mỳ OneOne là một trong phải làm sao những thương hiệu có nhiều hệ thống cửa hàng phân phối ở khắp nơi tài khoản với dòng bánh Doner Kebab qua web . Chỉ qua app với 25.000 đồng bạn có ngay một chiếc bánh mỳ Doner Kebab thịt nướng thơm ngon an toàn , nước sốt chuẩn vị giá rẻ và có một không gian ẩm thực vui vẻ bên bạn bè tài khoản . Không chỉ mẹo vặt các bạn trẻ yêu thích bánh tối ưu của OneOne qua mạng mà còn cập nhật rất nhiều khách hàng ứng dụng với phân khúc độ tuổi khác nhau yêu thích hương vị bánh mỳ tại đây tăng tốc .

Bánh mỳ OneOne có decor hay nhất riêng nên bạn thanh toán sẽ không khó download để nhận ra thương hiệu bánh mỳ Doner Kebab này download . Tại địa chỉ 12A Lô TT1A địa chỉ , ngõ 622 Minh Khai sử dụng , Vĩnh Tuy giả mạo , Hai Bà Trưng thanh toán , Hà Nội dữ liệu cũng qua web được trang trí giảm giá và sắp xếp theo chuẩn phong cách quản lý của OneOne trên toàn bộ hệ thống cửa hàng chia sẻ . Dịch vụ kinh doanh tốc độ cũng chi tiết rất uy tín nên thường nhận mẹo vặt được tất toán những đánh giá tích cực download của khách hàng về dịch vụ kinh nghiệm và chất lượng đồ ăn tính năng .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 12A Lô TT1A trực tuyến , ngõ 622 Minh Khai ứng dụng , Vĩnh Tuy như thế nào , Hai Bà Trưng tải về , Hà Nội

Điện thoại: 0899 158 185

Facebook: https://www.facebook.com/banhmioneone/

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh mỳ OneOne
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh mỳ OneOne

Bánh Mì 277

Bánh Mì 277 luôn khiến khách hàng hài lòng qua app bởi hương vị chia sẻ của mẹo vặt những chiếc bánh Doner Kebab thơm ngon công cụ . cài đặt Bên trong lớp vỏ bánh mỳ nóng hổi giòn giòn là qua mạng những miếng thịt nướng tốt nhất được qua web đặc biệt tẩm ướp sửa lỗi sau đó quay tròn trên một cái xiên thẳng đứng quản lý . Cách nướng này khiến cho trực tuyến tất cả phần thịt đều dữ liệu được nướng đều vô hiệu hóa , chín cả trong tổng hợp và ngoài kích hoạt mà thịt không hề bị khô cháy kỹ thuật . tối ưu Thêm vào đó là rau như thế nào , nộm link down và nước sốt đặc trưng khiến một chiếc bánh đầy ắp thịt thêm thơm ngon ở đâu tốt mà không bị ngán.

Ngoài việc tạo ra qua app những chiếc bánh thơm ngon xóa tài khoản thì Bánh Mì 277 còn có mẹo vặt những loại nước đậm vị nhanh nhất để bạn uống kèm khi ăn tổng hợp và set up thành nạp tiền những combo vô cùng hợp lý kích hoạt . Combo nước ép trái cây mẹo vặt các loại hỗ trợ , trà chanh tốc độ , trà quất danh sách và bánh mì doner kebab tổng hợp với nước sốt ở đâu nhanh đặc biệt nhà làm giá chỉ 30k/combo qua web . Vừa thơm ngon lại bổ dưỡng nơi nào , chính bản quyền bởi vậy công cụ mà Bánh Mì 277 ngày càng có nhiều khách ruột đến ủng hộ hơn cài đặt .

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 277 Bạch Đằng chi tiết , Hoàn Kiếm tài khoản , Hà Nội

Điện thoại: 0968.417.586

Facebook: https://www.facebook.com/bami277/

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh Mì 277
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Bánh Mì 277

Tiệm Bánh Mỳ Antony

Tiệm Bánh Mỳ Antony chuyên về bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ hay còn gọi là Doner Kebab - một món ăn thơm ngon tự động , đủ dưỡng chất thanh toán được nhiều người lựa chọn thay thế bữa ăn hằng ngày hướng dẫn . Doner Kebab trở nên hấp dẫn hơn khi xuất nguyên nhân hiện tại Tiệm bánh mỳ Antony ở địa chỉ 13 Trần Nhân Tông download , Hai Bà Trưng địa chỉ , Hà Nội phải làm sao .

Donner Kebab là món bánh mì có hình tam giác nóng giòn hay nhất với rau quả tươi ngon ứng dụng , thịt heo nướng tẩm ướp công phu kết hợp nơi nào với nước sốt mẹo vặt đặc biệt mẹo vặt rất thơm ngon lại tự động rất bổ dưỡng dữ liệu và dễ ăn. dịch vụ Hơn nữa khi đến tốt nhất với tiệm bánh mỳ Antony bạn hoàn toàn yên tâm đăng ký vay bởi vô hiệu hóa mọi nguyên liệu đều đảm bảo làm hài lòng quý thực khách từ hương vị đến chất lượng hỗ trợ và cả an toàn vệ sinh cài đặt . Giá một chiếc bánh mì tam giác Doner Kebab giao động từ 15k đến 25k tăng tốc . nạp tiền Ngoài ra còn có thêm khóa chặn các loại trà vải chi tiết , đào qua mạng , quất phải làm sao , chanh hay nhất , đào xả full crack , tắc mật ong đồng giá 12k vô hiệu hóa để bạn tha hồ lựa chọn download .

Tiệm Bánh Mỳ Antony luôn tự tin mang đến cho quý khách một bữa ăn tiện lợi giảm giá , bổ dưỡng tự động , thơm ngon tăng tốc và hợp vệ sinh.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 13 Trần Nhân Tông ở đâu nhanh , Hai Bà Trưng xóa tài khoản , Hà Nội

Điện thoại: 094.254.1990

Facebook: https://www.facebook.com/tiembanhmyAntony.vn/

Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Tiệm Bánh Mỳ Antony
Tiệm bánh mì Doner Kebab ngon & chất lượng nhất ở Hà Nội
Tiệm Bánh Mỳ Antony

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext