Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu

Lục Xu là một tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng người Trung Quốc, đi cùng những cái tên khác như Cố Mạn, Đinh Mặc, Diệp Tử,...Những tác phẩm của Lục Xu tuy mang những tình tiết nhẹ nhàng, có phần yên tĩnh nhưng luôn đi sâu vào trái

Lục Xu là một tác giả truyện ngôn tình nổi tiếng người Trung Quốc tốc độ , đi cùng nhanh nhất những cái tên khác như Cố Mạn xóa tài khoản , Đinh Mặc mẹo vặt , Diệp Tử,... full crack Những tác phẩm link down của Lục Xu tuy mang kiểm tra những tình tiết nhẹ nhàng tốc độ , có phần yên tĩnh sử dụng nhưng luôn đi sâu vào trái tim người đọc như nguyên nhân những lời thủ thỉ quảng cáo , tâm tình đáng yêu danh sách , không khiến ai say mê ngôn tình cảm thấy thất vọng sử dụng . tự động Sau đây mật khẩu , chúng tôi xin ở đâu tốt được giới thiệu một số tác phẩm hay nhất nhanh nhất của Lục Xu.

Ai hiểu kinh nghiệm được lòng em

Nội dung tăng tốc của Ai hiểu miễn phí được lòng em kể về mối tình sâu sắc thời niên thiếu giảm giá của Giang Nhân Ly tăng tốc và Mạc Tu Lăng cài đặt . Năm mười lăm tuổi hay nhất , Giang Nhân Ly lần đầu tiên bước vào cửa lớn Giang gia nơi nào , đó hướng dẫn cũng là lần đầu tiên Mạc Tu Lăng nhìn thấy cô khóa chặn . Cô không qua web những học giỏi kinh nghiệm mà còn vẽ miễn phí rất đẹp hướng dẫn , đánh đàn địa chỉ rất hay ứng dụng , múa ba lê thanh toán cũng quảng cáo rất có thiên phú nơi nào , tưởng như cuộc sống tối ưu của cô kích hoạt đã sắp đặt sẵn là tính năng sẽ sung sướng cả đời giảm giá , không cần cố gắng cập nhật cũng tốc độ có thể đạt thanh toán được điều mình muốn hỗ trợ . Mạc Tu Lăng ra nước ngoài tài khoản , Giang Nhân Ly nơi nào cũng bước vào giảng đường đại học hỗ trợ , ở đây cô có một mối tình sâu nặng kỹ thuật với Tả Dật Phi khóa chặn . Thế khóa chặn nhưng qua web , dưới sức ép miễn phí của mẹ tất toán , Tả Dật Phi chia tay Giang Nhân Ly tăng tốc , ra nước ngoài tổng hợp . Còn Giang Nhân Ly qua web , vì bị nghi ngờ gián tiếp gây ra cái chết sửa lỗi của Giang Nhân Đình kiểm tra mà bị đánh đập rồi đuổi khỏi nhà bản quyền . Và khi cô sắp sửa gục ngã tốt nhất , Mạc Tu Lăng bản quyền đã xuất hiện kinh nghiệm . Giang Nhân Ly tổng hợp và Mạc Tu Lăng kết hôn địa chỉ , một cuộc hôn nhân chóng vánh.

Hai người trải qua hai năm sống bên nhau quản lý , cuộc sống vợ chồng bình lặng tẻ nhạt lấy liền , hỗ trợ nếu không muốn nói là lạnh nhạt hỗ trợ . Mạc Tu Lăng an toàn dù ngoài mặt lạnh lùng hờ hững sửa lỗi nhưng không bao giờ nguyên nhân để Giang Nhân Ly phải chịu thiệt thòi gì hay nhất . Cô chẳng quan tâm anh ở bên ngoài như thế nào đăng ký vay , dường như tình yêu đối ở đâu nhanh với cô thật vô nghĩa vô hiệu hóa , có như thế nào thì tốt tất toán , không có tất toán cũng chẳng sao download . Mỗi ngày cứ giả mạo như vậy kỹ thuật mà trải qua tính năng . Cho đến khi Tả Dật Phi về nước qua app , bên cạnh Mạc Tu Lăng xuất hiện một cô gái tên Diệp Tư Đình kích hoạt , ngoại hình nơi nào rất giống Giang Nhân Đình tối ưu . Bao nhiêu mâu thuẫn xảy ra ở đâu uy tín , Giang Nhân Ly hiểu lầm Mạc Tu Lăng dữ liệu , cuối cùng buông một câu đề nghị ly hôn link down . Trong cơn nóng giận full crack , Mạc Tu Lăng ở đâu tốt cũng không thèm suy nghĩ kỹ thuật , lập tức đuổi cô đi quảng cáo . Có vẻ như khi xa nhau mới hiểu rõ lòng mình cài đặt , Giang Nhân Ly cập nhật và Mạc Tu Lăng chính là tính năng như vậy kinh nghiệm . Còn Giang Nhân Ly kiểm tra , ban đầu còn biểu hiện bình thường sửa lỗi nhưng dần dần trên điện thoại cũng lộ rõ vẻ ủ rũ khóa chặn , cuối cùng Tả Dật Phi trên điện thoại cũng buông một câu: “Em tăng tốc đã yêu anh ta.” Nghe mới nhất được lời này phải làm sao , cô như bừng tỉnh tăng tốc , từ đó tài khoản cũng âm thầm ra quyết định cập nhật , mặc kể thế nào qua mạng , anh kích hoạt và cô tốc độ cũng cần thẳng thắn nói chuyện một lần sử dụng . Mạc Tu Lăng cùng Diệp Tư Đình đi xem một bộ phim nạp tiền , khi xem phim phải làm sao , anh bỗng nhớ tới một chuyện qua web . Đó là ngày xưa tăng tốc , khi anh đang đứng đợi Giang Nhân Ly dịch vụ và Giang Nhân Đình tan lớp học ba lê đăng ký vay , Giang Nhân Ly bị té ngã lấy liền , anh chi tiết đã cõng cô trên lưng tính năng , khi ấy cô viết một chữ gì đó sau lưng anh tốt nhất . Lúc này anh mới biết tốt nhất , tăng tốc thì ra cô viết một chữ “Anh” tính năng , địa chỉ thì ra từ địa chỉ rất lâu trước kia tất toán , cô tự động cũng dữ liệu đã thích anh kỹ thuật .

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Ai hiểu tính năng được lòng em

Đừng nói link down với anh ấy tôi lừa đảo vẫn còn yêu

Đừng nói link down với anh ấy tôi địa chỉ vẫn còn yêu ứng dụng được chắp bút giá rẻ bởi tác giả Lục Xu- cái tên không còn giá rẻ quá xa lạ đối cài đặt với sửa lỗi các bạn đọc ngôn tình Việt Nam bản quyền . Lấy bối cảnh thanh xuân vườn trường quản lý , nhẹ nhàng tất toán nhưng không kém phần hấp dẫn ở đâu uy tín . Xuyên suốt bên trong cuốn sách là câu chuyện tình giá rẻ của Trần Tử Hàn qua mạng và Vương Y Bối qua app , từ lúc còn học cao trung (cấp 3) cho đến đại học ở đâu uy tín và sau cả sau này giá rẻ , khi cả hai phải làm sao đã trưởng thành trực tuyến , có đủ chín chắn an toàn để nhìn lại bản thân trong nguyên nhân những năm tháng ấy nơi nào . Mối tình thời thanh xuân quản lý của Trần Tử Hà vô hiệu hóa và Vương Y Bối trải qua thật đẹp hỗ trợ , thật trong sáng dữ liệu , thuần khiết nguyên nhân . Cả hai cùng nhau trải qua mẹo vặt những cái “đầu tiên” tăng tốc của tuổi trẻ : Lần đầu tiên có cái cảm giác tim đập thình thịch khi nhìn vào đối phương chi tiết , cái nắm tay vụng về tốt nhất , rụt ra giả mạo mà tràn đầy nhiệt huyết xóa tài khoản của tuổi trẻ cài đặt . Hay nụ hôn đầu dại khờ nạp tiền , ngây ngô giả mạo mà ngập tràn xúc cảm,… Cùng nhau dưới hàng hiên dịch vụ , thập thò lén lút nắm tay nhau trong giờ học kỹ thuật , chỉ vì một câu nói tải về của đối phương tăng tốc mà quyết tâm làm cho bằng download được,…

Mối tình nào chi tiết mà không có mâu thuẫn tốc độ , không có cãi vã xảy ra lừa đảo . Giữa Trần Tử Hàn tất toán và Vương Y Bối như thế nào cũng vậy lấy liền , họ cùng nhau trải qua tự động những năm tháng cấp 3 bản quyền , rồi cả 4 năm Đại học giá rẻ . Thế ở đâu nhanh nhưng sau khi tốt nghiệp danh sách , mối quan hệ xóa tài khoản của cả hai bắt đầu xuất hiện trong sửa lỗi những vết rạn nứt nhanh nhất , ở đâu uy tín những cuộc cãi vã xảy ra thường xuyên miễn phí , hướng dẫn và rồi xóa tài khoản , cả hai cất lời chia tay nguyên nhân , chấm dứt đi đoạn tình cảm đẹp đẽ ấy giả mạo . Thời gian như nước chảy qua app , giống như tên trộm lặng lẽ như thế nào . Sau nhiều năm kể từ ngày ấy,tình cờ gặp lại trong khi công tác khóa chặn , cả hai đều tối ưu đã đổi thay: Vương Y Bối không còn là cô gái mỏng manh an toàn , hay khóc như trước bản quyền , nay khóa chặn đã trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ giá rẻ , cương nghị; Trần Tử Hàn trở thành một phó tổng mưu mẹo dữ liệu , chững chạc hơn trước tất toán rất nhiều lừa đảo . Liệu rằng hai người có còn dũng cảm danh sách để bước tiếp bên nhau một lần nữa?

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Đừng nói khóa chặn với anh ấy tôi miễn phí vẫn còn yêu

Tình đầu khó phai

Tình đầu khó phai kể về nữ chính Thẩm Thiển Y - thiên kim tiểu thư Tập đoàn Thẩm thị một mỹ nhân thoát tục download được nhiều người ca tụng danh sách . Tuy chỉ là con nuôi phải làm sao của Thẩm gia bản quyền nhưng Thiên Y lại trên điện thoại được cưng chiều hết mực tốc độ , đến cả Thẩm Thiển Vũ - người anh trai hết mực thương yêu cô download cũng ghen tỵ vì điều này kiểm tra . Trước mặt người khác Thiển Y thờ ơ lãnh đạm tải về với an toàn mọi thứ qua web , nạp tiền nhưng chỉ mình cô mới hiểu chi tiết được trái tim cô link down không ngừng nỗi giông bão vì một người sử dụng . Lạc Tử Thịnh bạn thân nhất tài khoản của Thẩm Thiển Vũ tất toán cũng chính là nhị thiếu gia tập đoàn Lạc thị tăng tốc , tuy nhiên anh lại là đứa con rơi tất toán của Lạc gia bị người đời miệt thị giả mạo . Anh trải qua bốn năm gian khó ở Mỹ tự động , hướng dẫn không ngừng cố gắng xây dựng nên đế quốc nơi nào của mình tính năng với hy vọng ở đâu nhanh có thể đoạt lại Lạc thị từ tay anh trai mình.

Tuy nhiên tình yêu lại không thắng giá rẻ được hiện thực phải làm sao , Tử Thịnh vì mối thù tốt nhất của mình tất toán mà chấp nhận thỏa hiệp tổng hợp với Lạc gia sửa lỗi . Anh buộc lòng phải từ bỏ mối tình sâu nặng Hạ Tư Linh tốc độ để kết hôn trực tuyến với một cô gái full crack mà anh không yêu hay nhất . Một cuộc hôn nhân thương nghiệp hướng dẫn , Thẩm Thiển Y cùng Lạc Tử Thịnh hai con người không tính là xa lạ đến mẹo vặt với nhau trong gượng ép tốt nhất . Nhưng dần dần Tử Thịnh nhận ra rằng Thiển Y không đơn giản như tất toán những gì anh danh sách đã nghĩ sử dụng , trong lòng cô chất chứa một bí mật nào đó danh sách mà anh không thể tìm ra ứng dụng . Cô dường như trở thành một người điên khi trời mưa xuống kích hoạt , Tiểu Y không còn là cô gái nhã nhặn như thế nào mà anh thấy ngày thường ở đâu nhanh , cô cài đặt không ngừng làm tổn thương mình công cụ và gọi tên Oai Oai chi tiết . Đến cùng nạp tiền thì cái gì tốc độ đã khiến cô kích động đến tối ưu như vậy?

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Tình đầu khó phai

Pháo Hoa

Pháo Hoa kể về câu chuyện trên điện thoại của nữ chính - Nhiếp Sơ Ngữ có một tuổi thơ không mấy tươi đẹp tính năng , nói thẳng ra là đen tối địa chỉ , cơ cực như thế nào . Bị cái tư tưởng cổ hủ trọng nam khinh nữ ăn sâu vào tính cách download , nên bố giả mạo của nữ chính đối xử kiểm tra với cô tốc độ rất phân biệt ở đâu uy tín , rồi coi cô là gánh nặng vậy qua mạng . Lúc này ở đâu uy tín , cô mệt thật rồi qua mạng . Nghe lời bố mẹ mật khẩu , cô theo chân Lương Hiểu Hiểu lên thành phố tìm việc làm mẹo vặt . Từ lúc chân ướt chân ráo lên thành phố cho đến khi gặp bông pháo hoa mới nhất của lòng cô –Lục Trạm Giang kích hoạt , cuộc sống hỗ trợ của cô dường như thay đổi toàn diện kiểm tra . Đối hỗ trợ với Sơ Ngữ tài khoản , là hạnh phúc hơn bao giờ hết đăng ký vay . Cô nhận giá rẻ được yêu chiều tổng hợp , hay nhất được nũng nĩu từ tình yêu mẹo vặt của anh khóa chặn . Phải chăng trên điện thoại , càng chìm sâu trong cuộc tình download , Sơ Ngữ càng khó địa chỉ có thể chịu đựng hỗ trợ những thứ mẹo vặt quá xấu xí tồn tại trong tình yêu phải làm sao của mình ứng dụng ?

Tình yêu quảng cáo mà cô bản quyền mong muốn chắc thanh toán sẽ phải thật đẹp đẽ quản lý , hoàn hoàn từ đầu đến cuối tốt nhất . Chính vì thế khóa chặn , giờ khắc biết biết phải làm sao được mình chỉ là thế thân hay nhất của ai đó trên điện thoại , cô không tự chủ nhanh nhất được giá rẻ mà rời khỏi thế giới tốc độ của anh an toàn . Không phải họ yêu nhau chưa đủ sâu phải làm sao , trên điện thoại mà ngược lại vô hiệu hóa , chính vì yêu đậm sâu nên mới không có dũng khí chịu đựng mới nhất những thứ đáng lẽ không nên có an toàn . Chia tay đăng ký vay với anh trên điện thoại , cô trở lại như ban đầu link down , địa chỉ vẫn khó khăn tốc độ , ở đâu tốt vẫn nhọc nhằn phải làm sao , kiểm tra nhưng may thay địa chỉ , cô lại gặp giảm giá được nam phụ - Chu Cẩn Phong cập nhật . Nam phụ giả mạo đã giúp đỡ cô chi tiết rất nhiều ứng dụng , nơi nào và lâu dần khóa chặn , cô chấp nhận tình yêu bản quyền của nam phụ sử dụng , họ cùng nhau mơ ước một mái nhà chung ở một thành phố khác lừa đảo . Rồi biến cố xảy đến khi nam phụ bị bắt cóc ở đâu uy tín , đăng ký vay và bọn bắt cóc uy hiếp cô kích hoạt với mục đích gài Sơ Ngữ làm gián điệp tổng hợp để tống Lục Trạm Giang vào tù ở đâu uy tín . Lục Xu bản quyền rất biết đưa truyện lên cao trào link down , chính tình hình đó sửa lỗi để cho cô mật khẩu và Lục Trạm Giang quay trở lại full crack với nhau tăng tốc để hoàn thành nhiệm vụ địa chỉ của bọn bắt cóc kinh nghiệm . Ban đầu là thế tất toán , miễn phí nhưng dần dần qua mạng , cô phát hiện trên điện thoại , miễn phí thì ra tình cảm mình cố chôn vùi bao lâu nay danh sách , thật ra chưa bao giờ phai mờ chia sẻ . Cô thà có lỗi tăng tốc với Chu Cẩn Phong thanh toán , chứ không đành lòng nhìn Lục Trạm Giang khổ sở cài đặt . "Người đàn ông này hướng dẫn đã từng là ước mơ khóa chặn của cô.. ở đâu uy tín . danh sách nhưng cô lại chẳng phải giấc mơ lừa đảo của anh." Dù cho người đàn ông này có coi là thế thân đi chăng nữa full crack , khóa chặn thì cô tài khoản vẫn yêu anh download . Đó là điều không thể chối cãi mới nhất . Dù ước mơ tổng hợp của cô có chăng bị dập tắt sửa lỗi , giảm giá thì trong lòng mỗi người con gái như thế nào , Hoàng tử nơi nào vẫn là hoàng tử tốc độ , trên điện thoại vẫn là vì sao nạp tiền mà Lọ Lem chẳng thể vô hiệu hóa với tới sửa lỗi . Trong thời gian cô vô hiệu hóa được gài làm gián điệp thanh toán , tình cảm hỗ trợ của hai người nồng ấm dần trực tuyến , mặc cô làm càn giả mạo , anh tính năng vẫn bảo vệ hay nhất , che chở cho cô tốt nhất . Để rồi khi cứu nam phụ về địa chỉ , Sơ Ngữ tự động đã nhận ra một điều đúng đắn hơn bao giờ hết: cô tính năng sẽ theo anh tốt nhất . Và đến đây tính năng , bao khúc mắc trong lòng Sơ Ngữ trực tuyến được tháo bỏ hoàn toàn.

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Pháo hoa

chia sẻ Nếu tình yêu chưa từng nói dối

mới nhất Nếu tình yêu chưa từng nói dối là một trong tự động những tác phẩm nổi tiếng dịch vụ của Lục Xu tốt nhất . Truyện kể về một cô gái chỉ sau một lần vấp ngã bản quyền đã có tình một đêm nguyên nhân với một người đàn ông kinh nghiệm , biến cố xảy ra khiến họ phải chịu trách nhiệm ở đâu nhanh và kết hôn dữ liệu với nhau trên danh nghĩa hướng dẫn nhưng thực chất thanh toán thì tình yêu không tồn tại tốt nhất . Cô chỉ vì thất tình kích hoạt với bạn trai cũ chi tiết mà say xỉn lấy liền để xảy ra cơ sự chia sẻ và làm vợ người khác tốc độ . Một cuộc sống không tình yêu bản quyền thì làm sao như thế nào mà hạnh phúc thanh toán được nơi nào , một cuộc sống sai lầm lừa đảo , tai hại tự động . sử dụng Những điều bất ngờ xảy ra nhanh nhất với cô khi người thứ ba xuất hiện chen ngang cuộc sống quảng cáo của cô xóa tài khoản . Liệu cô có còn tin tưởng lời nói trong tình yêu hay chi tiết tất cả chỉ là giả dối tăng tốc . Lê Khê tăng tốc , người phụ nữ quan niệm tình yêu phải hoàn mỹ nơi nào . Hướng Đình danh sách , người đàn ông trước đa tình sau thâm tình miễn phí nhưng không phải hướng dẫn với vợ chia sẻ . Tỉnh Lan cập nhật , ""người thứ ba"" trong tình yêu luôn tự nhận qua app đã tròn bổn phận thanh toán của mình giảm giá . kiểm tra Nếu tổng hợp Nếu tình yêu chưa từng nói dối kiểm tra , vậy tình yêu qua web của Lê Khê có hoàn mỹ dịch vụ ? Thâm tình nạp tiền của Hướng Đình dành cho ai tải về ? ‘Người thứ ba’ trong tình yêu thật sự tồn tại phải làm sao ? Mối tình dang dở còn đẹp chăng?

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
nguyên nhân Nếu tình yêu chưa từng nói dối

Biến yêu thành cưới

Truyện nói về dữ liệu những câu chuyện tình yêu đầy chia ly sử dụng . Hai con người ở đâu nhanh dù sống chung giá rẻ nhưng mỗi người lại có kinh nghiệm những lối đi vô hiệu hóa riêng qua app , hai con tim không cùng chung một nhịp đập giảm giá . Nhưng điều đó có làm họ suy nghĩ khi có một khoảng lặng trong cuộc đời kiểm tra . ""Mỗi một cặp vợ chồng đều có một nguyên nhân kết hôn địa chỉ mà người khác không biết bản quyền . Anh có người anh yêu tải về , cô chia sẻ cũng có mối tình đầu tải về của cô sửa lỗi . mật khẩu Khi tình yêu đích thực xuất hiện trong cuộc hôn nhân đầy mưu tính trước này khóa chặn , bọn họ nên phải làm gì đây lấy liền ? Sau khi Cố gia đoạt quyền dữ liệu , anh trở thành thiên chi kiêu tử công cụ , cô nói ra bí mật kinh thiên động địa sử dụng , ai tính năng sẽ bị tổn thương sửa lỗi ? Đánh mất rồi mới biết quý trọng trên điện thoại , rốt cuộc tối ưu thì một cuộc hôn nhân cần nhất thứ gì?"" Nhiều năm sau khi anh trở về hay nhất , cô cập nhật có thể không nắm tay anh kiểm tra được không?""

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Biến yêu thành cưới

Hôn miên

Nội dung nhanh nhất của truyện chính kể về sự sai lầm tài khoản của nữ chính khi lấy một người chồng lừa gạt mình kích hoạt . Người ở đâu nhanh mà cô thầm mến nhiều năm cuối cùng trở thành chồng mới nhất của cô mẹo vặt . Anh trai xảy ra tai nạn xe hay nhất , công ty gặp chuyện không may bản quyền , người chồng đưa ra giấy thỏa thuận ly hôn hay nhất và vô số nhục nhã khác cô phải gánh chịu ở đâu uy tín . Người phụ nữ nam chính yêu lại qua web cũng chỉ xem anh như trò đùa cập nhật . Anh quay về nơi nào nhưng liệu cô có tha thứ chi tiết và chấp nhận cho một người đàn ông đăng ký vay đã từng phụ tình mình khóa chặn . Với quảng cáo những tình tiết đầy hấp dẫn mẹo vặt , truyện đưa người đọc đến trực tuyến những cảm xúc khác nhau về tâm tư chia sẻ , tình cảm tất toán của người phụ nữ trong một cuộc hôn nhân đầy trăn trở bản quyền , mang đến sức hấp dẫn cài đặt và lôi cuốn.
Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Hôn miên

Em chỉ không muốn gặp gỡ người khác

Truyện ""Em chỉ không muốn gặp gỡ người khác"" bắt đầu từ chính sự phủ nhận trong tình yêu miễn phí . Nam chính luôn tự nhủ mình đừng thích nữ chính kiểm tra nhưng trong thâm tâm anh ở đâu tốt thì hoàn toàn trái ngược an toàn , điều này luôn làm anh khó chịu download . hay nhất Khi nữ chính rời đi hay nhất , anh nỗ lực làm việc tổng hợp để cuộc sống trở về bình thường hỗ trợ . Tuy nhiên cài đặt , khi cô đột nhiên xuất hiện lại làm anh lung lay không cách nào chống đỡ nổi dịch vụ . Còn cô qua app bởi vì cùng anh chung sống lâu dài tất toán mà không thể buông tay ở đâu uy tín được ở đâu uy tín . Cô tối ưu đã từng nghĩ muốn trở thành một cô gái dịu dàng vì anh mẹo vặt nhưng không thể học ở đâu nhanh được quản lý , như thế nào hơn nữa không thể làm tất toán được qua app . Trải qua nhiều chuyện kích hoạt đã giúp cô nhận ra rằng cô không thể không có anh giả mạo , ""không phải không thể rời đi an toàn , chỉ là cô không nguyện ý đi gặp người khác kỹ thuật mà thôi"" tổng hợp .

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Em không muốn gặp gỡ người khác

Câu chuyện khóa chặn mà anh không biết

""Câu chuyện kích hoạt mà anh không biết"" là một câu chuyện tình đan xen giữa quản lý quá khứ quảng cáo tổng hợp hiện tại tính năng , chứa đầy quảng cáo quá khứ bi thương link down của cả nam chính lẫn nữ chính tự động , cập nhật những hạnh phúc lấy liền của thực tại mơ hồ tốt nhất và cả quảng cáo những ước hẹn tràn ngập trong tương lai kinh nghiệm . Anh download đã từng quen an toàn và yêu một cô gái phải làm sao nhưng đột nhiên biến cố lớn xảy ra tải về , anh bị tai nạn tất toán và mất hết kí ức dịch vụ của mình mặc danh sách dù hình ảnh người con gái này dịch vụ vẫn luôn thoáng hiện trong tâm trí anh cập nhật . Từ tự động những tốt nhất quá khứ bí ẩn trong tình yêu nguyên nhân của Giang Thiệu Minh trước khi mất trí nhớ đến tình yêu cố chấp mới nhất của Lộ Chi Phán đều mang lại nhiều cảm xúc khác nhau mật khẩu . Lục Xu ở đâu uy tín đã vẽ lên một câu chuyện tình yêu chia sẻ mà ở đó hạnh phúc có danh sách mà đau khổ trên điện thoại , bi thương download cũng có quảng cáo , mang tình tiết vừa nhẹ nhàng vừa ẩn chứa tính năng những day dứt sửa lỗi .

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Câu chuyện tăng tốc mà anh không biết

Ai tăng tốc sẽ theo em đến hết cuộc đời

Cốt truyện xoay quanh bi kịch nơi nào của nữ chính miễn phí , cha mất danh sách và toàn bộ tài sản đều bị chiếm hết tổng hợp . Tuy nhiên sửa lỗi , trong khoảng thời gian u tối hướng dẫn của cô lúc này kích hoạt , người đàn ông duy nhất từng chăm sóc cô lại lựa chọn kết hôn cùng người khác an toàn , người đàn ông từng cứu cô lại nói danh sách với cô rằng: ""Cô cho rằng tôi thực sự muốn cứu cô sao chi tiết ? tăng tốc Hẳn cô biết download rất rõ tôi hận cô tới chết"" như thế nào . Số phận cập nhật của cô dường như trở nên tăm tối hơn bao giờ hết kinh nghiệm . Còn miễn phí với kỹ thuật riêng cô mới nhất , cô chỉ link down có thể tiếp tục bước đi bằng chính đôi chân mình chia sẻ , cập nhật để xem ở cuối con đường liệu download sẽ là niềm vui hay nỗi buồn an toàn , rồi tình yêu nơi nào sẽ lại đến ở đâu nhanh và kết trái đơm bông hay chỉ toàn đau khổ tiếp nối tối ưu . Câu chuyện như tiếng gọi thổn thức vô hiệu hóa của lòng người qua mạng , là lời xuất phát từ sâu trong trái tim qua app , tận trong tâm thức sâu thẳm.
Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Ai tăng tốc sẽ theo em đi hết cuộc đời

Nguyện ước trọn đời

Xuyên suốt câu truyện là an toàn những thăng trầm trong mối quan hệ giữa Trịnh Nghi Triết lừa đảo và Bạch Nặc Ngôn quảng cáo . Tình yêu đối full crack với anh chi tiết và cô tưởng chừng như xa vời trên điện thoại , chỉ như một liều thuốc độc tính năng với cả hai người full crack nhưng vô tình cả hai đều đắm chìm trong đó ứng dụng mà không thể dứt ra hay nhất được xóa tài khoản . Anh hướng dẫn và cô từ đầu đến cuối chỉ cho tốt nhất những đau khổ khắc sâu vào tận đáy lòng kinh nghiệm , cô chỉ mong tìm vô hiệu hóa được bến đỗ hạnh phúc nơi anh mới nhất nhưng đổi lại chỉ là sự lạnh lùng đến cự tuyệt.""-Từ sau khi gặp gỡ cô gái khiến tôi đau khổ ở đâu tốt , trái tim tôi giả mạo đã quên đi rung động.""""- Anh cho em một kết thúc mỹ mãn tốt đẹp khóa chặn , link down nhưng cả tốt nhất quá trình anh đều khiến cho em phải khóc download , khiến em mệt mỏi cập nhật , khiến em rối loạn sử dụng , khiến em đau đớn tài khoản . Nhưng giảm giá như vậy không sao mới nhất , em chỉ cần miễn phí như vậy tải về dù trả tự động bất cứ giá nào"".
Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Nguyện ước trọn đời

Không thể ngừng yêu

Truyện thuộc thể loại ngôn tình hiện đại quảng cáo , kể về một cô nàng luôn trông chờ tình yêu đích thực tăng tốc và hoàn hảo nhất qua web của cuộc đời mình hay nhất . Cô phải chịu đựng trước một người đàn ông không có tình cảm hay nhất với mình sửa lỗi , cố gắng theo đuổi anh ta cho tăng tốc dù anh ta đuổi cô nạp tiền , làm cô tổn thương nơi nào , đăng ký vay dù anh không yêu cô danh sách , luôn tìm cách lẩn tránh tự động nhưng cô download cũng chẳng màng kinh nghiệm . Vì cô yêu anh tốc độ và chỉ muốn có anh bên cạnh link down mà thôi bản quyền . Liệu sự mộng tưởng hão huyền tốc độ của cô thanh toán sẽ đến tự động ? Hay cô xóa tài khoản sẽ mãi mãi là người đau khổ khi phát hiện mình chính là người thứ ba phá hoại tình yêu cổ tích full crack của người khác bản quyền mà thôi phải làm sao ? Đâu mới là lối thoát cho cuộc tình đầy phức tạp này.
Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Không thể ngừng yêu

Mạnh kiếp có thiên nhiên

Nhan đề truyện giống như tiếng gọi tình yêu sửa lỗi , nỗi nhớ nhung mới nhất của cả một tấm lòng tăng tốc . Trong tình yêu tốc độ , đây chính là lời thủ thỉ chân thành tốt nhất , là xuất phát từ trong trái tim xóa tài khoản , tận trong tâm thức sâu thẳm tài khoản . ""Trước kia khi 18 tuổi qua web , link down nếu có người hỏi cô tình yêu là gì quản lý thì cô nhất định ở đâu nhanh sẽ nghĩ thật kĩ rồi nói cho đối phương biết lấy liền , ở trong mắt cô tình yêu là tình cảm đẹp nhất trên thế giới sử dụng , hai người gặp nhau giữa biển người rồi hiểu nhau chi tiết và yêu nhau phải làm sao , cuối cùng ở bên nhau download . Còn giả mạo bây giờ tự động nếu có người hỏi cô tình yêu là gì cô chỉ biết cười bản quyền , tình yêu đúng chỉ như đồ chơi tất toán của tốc độ những người ăn no mặc ấm không có việc gì hay nhất để làm""
Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Mạnh có kiếp thiên nhiên

Bùi sơ ảnh

Bùi Sơ Ảnh là một truyện mới trong chuỗi tốc độ những câu chuyện tình yêu hay nhất của tác giả Lục Xu full crack , đẹp qua mạng , lạ giảm giá và đi sâu vào lòng bạn đọc.Đọc truyện Bùi Sơ Ảnh bạn tốt nhất sẽ có chút rung cảm tự động , lại có chút mong mỏi qua web , muốn hiểu hết hơn quảng cáo , muốn đi đến tận cùng như thế nào của lời giải đáp mật khẩu . Nữ chính xinh đẹp vạn người mê tải về nhưng lại có một qua app quá khứ buồn lừa đảo và mặc cảm về tội lỗi tổng hợp . Bùi Sơ Ảnh yêu Cố Diễn Trạch khóa chặn nhưng chính cô lại là nguyên nhân gián tiếp gây ra cái chết cho người bạn thân tải về của anh sửa lỗi , điều này khiến cô luôn tự dằn vặt mình tốt nhất , cả hai đều không dám đối mặt vì sợ mất nhau miễn phí nhưng càng làm cả hai xa cách hơn quảng cáo . Mọi chuyện qua mạng được giải quyết khi chiếc hộp mật khẩu của Bùi Sơ Ảnh qua mạng được mở ra vô hiệu hóa để hai người sửa lỗi có thể nắm tay nhau sống hạnh phúc.

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Bùi sơ ảnh

Chưa từng hẹn ước

Trình Vũ Phi tính năng và An Diệc Thành yêu nhau khi còn học đại học bản quyền . Thế mới nhất nhưng Diệc Thành là chàng trai nghèo khó nơi nào , gia đình Vũ Phi không chấp nhận mối quan hệ hướng dẫn của hai người tổng hợp và bắt Vũ Phi phải chia tay anh quảng cáo . Cùng lúc này tính năng , Vũ Phi phát hiện ra bản thân mình mang thai kiểm tra . Gia đình cô cấm cô dữ liệu được gặp anh giá rẻ . Đến lúc cô sinh ra đứa bé hay nhất , họ quảng cáo cũng đem con đến nhà Diệc Thành dữ liệu và nói dối cô là con chi tiết của cô xóa tài khoản đã mất qua web . Từ đó phải làm sao , một người sống trong đau khổ vì mất con hỗ trợ , một người chịu cảnh gà trống nuôi con tối ưu . Nhưng duyên phận lại một lần nữa cho họ gặp lại nhau.

Tiểu thuyết ngôn tình hay nhất của tác giả Lục Xu
Chưa từng hẹn ước

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext