Trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới

Khi đặt chân đến những trung tâm mua sắm này, bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước sự độc đáo trong thiết kế. Chắc chắn những trung tâm mua sắm này sẽ khiến bạn quên đi công việc shopping của mình mà đưa mắt ngắm nhìn xung quanh đấ

tự động Khi đặt chân đến tất toán những trung tâm mua sắm này sử dụng , bạn mới nhất sẽ không khỏi trầm trồ trước sự độc đáo trong thiết kế qua web . mẹo vặt Chắc chắn như thế nào những trung tâm mua sắm này download sẽ khiến bạn quên đi công việc shopping lấy liền của mình tính năng mà đưa mắt ngắm nhìn xung quanh đấy tài khoản . Bạn có thắc mắc vì sao mình dám chắc chắn địa chỉ như vậy không khóa chặn , hãy cùng mình tìm hiểu tăng tốc nhé!

Dubai Mall

Dubai Mall full crack được mệnh danh là "Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới" tải về . Dubai Mall tọa lạc ở Dubai lấy liền , thuộc một phần khu phức hợp Buji Khalifa; chia sẻ được khánh thành vào năm 2008 kiểm tra với diện tích 495.000m2 tốt nhất . Điểm hướng dẫn đặc biệt tốt nhất của Dubai Mall chính là ngoài hơn 1.200 cửa hàng link down với gần như lấy liền tất cả giá rẻ các loại sản phẩm hay nhất , ở đây còn có một phòng chiếu phim 22 màn hình kinh nghiệm với 2.800 chỗ ngồi mẹo vặt , sân trượt băng theo tiêu chuẩn Olympic hay nhất và bể cá tốc độ với 33.000 sinh vật biển (Đây là bể cá có tường bao dài nhất thế giới do Guiness ghi nhận).Riêng năm 2011 giá rẻ , Dubai Mall giảm giá đã thu hút trên 54 triệu lượt khách trên điện thoại và còn qua app được nhắc đến thường xuyên khóa chặn với cái tên "Trung tâm mau sắm đông đúc nhất thế giới".
Trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới
Toàn cảnh Dubai Mall về đêm
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới - Dubai Mall

The Mall of America

The Mall of America là trung tâm mua sắm lớn nhất nước Mỹ mới nhất với diện tích 500.00m2 địa chỉ . Trung tâm mua sắm khổng lồ này nằm ở thành phố Bloomington (Bang Minnesota) nhanh nhất , đăng ký vay được thành lập vào năm 1992 danh sách bởi tập đoàn Triple Five kích hoạt . Ở đây có tổng cộng 520 gian hàng cùng 50 nhà hàng quản lý . Điểm bản quyền đặc biệt tài khoản của The Mall of America chính là công viên giải trí ở ngay trung tâm thương mại dịch vụ với 27 trò chơi khác nhau từ vòng quay cho đến ứng dụng các trò cảm giác mạnh hay nhất , khu thủy cung cực lớn link down , rạp chiếu phim tốt nhất với loại ghế D-Box Motion cập nhật và hơn hết là nhiệt độ luôn trên điện thoại được duy trì ở mức 21 độ C - một nhiệt độ lý tưởng tài khoản để khách hàng thấy thoải mái nhất.Chính ở đâu nhanh những điều ở đâu uy tín đặc biệt này sửa lỗi mà mỗi năm The Mall of America thu hút tới hơn 40 triệu lượt khách.
Trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới
Toàn cảnh The Mall of Amerca
Trung tâm mua sắm lớn nhất nước Mỹ - The Mall of America

The Venetian Macau

The Venetian Macao hay nhất được biết đến là một khách sạn mẹo vặt , khu nghỉ dưỡng tốt nhất , sòng bạc ở Macau (Trung Quốc) dữ liệu . Đây là tổ hợp 7 khách sạn trị giá 2,4 tỷ USD có tổng diện tích lên tới 980.000 m 2 kỹ thuật , khu nghỉ mát Venetian Macau dữ liệu và sòng bạc trực tuyến được mệnh danh là "sòng bạc lớn nhất thế giới".Ở đây còn có một trung tâm mua sắm tính năng rất link down đặc biệt có diện tích 150.000m2 kỹ thuật với chuỗi qua web các cửa hàng nằm trên mặt nước qua web cập nhật được nối tài khoản với nhau link down bởi một con kênh có trần nhà an toàn được mô phỏng là bầu trời xanh ngát tổng hợp rất giống thật ở đâu uy tín . Để đi lại nạp tiền và mua sắm trên con kênh này dữ liệu , khách hàng qua app sẽ hỗ trợ được trải nghiệm cảm giác đi trên trên điện thoại những con thuyền kinh nghiệm để bằng link down được sử dụng ở Venice tải về hoặc thuyền tam bản qua web của Trung Quốc.
Trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới
Toàn cảnh The Venetian Macau

Berjaya Times Square

Berjaya Times Square giá rẻ được mệnh danh là "tòa nhà rộng lớn nhất thế giới" tọa lạc tại Thủ đô Kuala Lumpur (Malaysia) miễn phí với 48 tầng đầy tráng lệ đăng ký vay . Trung tâm mua sắm rộng lớn này chia sẻ được thành lập vào năm 2003 cài đặt với diện tích hơn 700.000m2 nơi nào với 1000 cửa hàng vô cùng đa dạng cập nhật . nơi nào Đặc biệt giảm giá , ở đây còn có một công viên giải trí ở ngay trung tâm chia sẻ , một rạp chiếu phim 3D quản lý và một khách sạn hạng sang.
Trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới
Toàn cảnh Berjaya Times Square

West Edmonton

West Edmonton là trung tâm mua sắm lớn nhất Bắc Mỹ link down với hơn 800 cửa hàng quảng cáo link down các tổ hợp phụ cận kinh nghiệm được xây dựng trên diện tích 500.000 m2 thanh toán . West Edmonton qua web được người Iran xây dựng mô phỏng dựa trên ở đâu tốt những khu chợ truyền thống tối ưu của người Ba Tư tốt nhất . Galaxyland - công viên giải trí khổng lồ trong nhà tổng hợp , World Waterpark - công viên nhiệt đới có bể bơi tạo sóng trong nhà lớn nhất Bắc Mỹ tốc độ và Sea Life Caverns - thủy cung phải làm sao với nơi nào các loại cá nhiệt đới như thế nào , cá mập mới nhất , động vật biển có vú,.. sửa lỗi . hướng dẫn được xem là đăng ký vay những điểm nhấn thanh toán đặc biệt download của West Edmonton ở đâu uy tín . Ngoài ra chia sẻ , ở đây còn có sân trượt băng trực tuyến , sân khúc côn cầu kinh nghiệm và sân golf mini.Chính kích hoạt những điều như thế nào đặc biệt này sử dụng mà mỗi năm kiểm tra , West Edmonton thu hút hơn 30 triệu du khách khắp thế giới ghé thăm.
Trung tâm mua sắm có thiết kế độc đáo nhất trên thế giới
Một số hình ảnh ở West Edminton
Ghé thăm West Edmonton

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext