Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới

Những trung tâm mua sắm là nơi kinh doanh tất cả các mặt hàng lớn nhỏ, từ những thương hiệu bình dân đến thương hiệu cao cấp trên thế giới. Đây không chỉ là nơi mua sắm đơn thuần mà còn đồng thời là nơi vui chơi, giải trí. Nếu b�

quảng cáo Những trung tâm mua sắm là nơi kinh doanh chia sẻ tất cả ở đâu uy tín các mặt hàng lớn nhỏ nguyên nhân , từ an toàn những thương hiệu bình dân đến thương hiệu cao cấp trên thế giới trực tuyến . Đây không chỉ là nơi mua sắm đơn thuần full crack mà còn đồng thời là nơi vui chơi kinh nghiệm , giải trí qua mạng . kinh nghiệm Nếu bạn là một kẻ “nghiện” mua sắm vô hiệu hóa thì chắc hẳn là không thể không biết tới tự động các trung tâm mua sắm bậc nhất trên toàn thế giới dịch vụ . Một điều thật thú vị danh sách , đó chính là đa số chúng lại nằm ở châu Á.

Dubai Mall sử dụng , Dubai

Dubai Mall là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới như thế nào với tổng diện tích lên tới 1,12 triệu m2 quảng cáo . Trung tâm mua sắm khổng lồ này xóa tài khoản được mở cửa từ tháng 11/2008 ứng dụng , có sức chứa lên tới 1200 gian hàng bản quyền và hơn 160 nhà hàng cập nhật . Ngoài ra kinh nghiệm , tại đây còn có khu vui chơi SEGA cùng rạp chiếu phim 22 màn hình giá rẻ và nhiều hoạt động vui chơi giải trí khác tối ưu . Trung tâm mua sắm này hứa hẹn là điểm đến lý tưởng cho link down các tín đồ mua sắm.

Dubai Mall có hơn 1.200 cửa hàng bán lẻ qua web , hai cửa hàng bách hóa lớn ứng dụng và hàng trăm cử hàng ăn uống khác nhau tải về , link down với diện tích khổng lồ tương đương quản lý với 20 sân bóng đá ứng dụng , đây là một trong tổng hợp những tụ điểm mua sắm qua web và giải trí lớn nhất thế giới kỹ thuật . Đối tốt nhất với nhanh nhất những người là tín đồ cài đặt của khóa chặn những món đồ cao cấp giảm giá , hơn 70 cửa hàng thời trang đến từ thương hiệu cao cấp như Versace kiểm tra , Burberry,...Thủy cung Dubai qua web và Sở thú dưới nước mới nhất , Sân trượt băng Dubai lớn cỡ sân Olympic chính là hay nhất những địa điểm không thể bỏ qua khi đến đây!

Ngoài ra cài đặt , liền kề trung tâm mua sắm Dubai Mall là khách sạn 5 sao cao cấp The Address Dubai an toàn với 244 phòng đăng ký vay và 449 căn hộ dịch vụ mật khẩu , 14.000 chỗ đỗ xe có mái che trải khắp 3 tầng ở đâu tốt . Dịch vụ đồ ăn thanh toán và đồ uống vô cùng phong phú trong một trung tâm mua sắm phải làm sao với hơn 200 cửa hàng ẩm thực từ caao cấp đến bình dân bản quyền . Lối di dạo mẹo vặt của trung tâm Dubai Mall có hàng loạt quán cà phê lừa đảo và nhà hàng theo qua web các chủ đề khác nhau full crack , mỗi quán đều mang đến trải nghiệm ăn uống tuyệt vời!

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Trung tâm mua sắm Dubai Mall tại Dubai
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Trung tâm mua sắm Dubai Mall tại Dubai

Golden Resources Shopping Mall khóa chặn , Beijing full crack , China

Tọa lạc ở Bắc Kinh,Trung Quốc nơi nào , Golden Resources Mall từng là khu thương mại lớn nhất thế giới giai đoạn 2004 – 2005 ở đâu uy tín . Trung tâm thương mại này kỹ thuật được mở cửa năm 2004 giả mạo với diện tích gần 560.000 m2 kỹ thuật , là tòa nhà cao 6 tầng địa chỉ với hơn 1.000 gian hàng xóa tài khoản . Nơi đây từng tối ưu được gọi là Great Mall of China.

Trung tâm mua sắm Golden Resources Shopping Mall tổng hợp được hoàn thành vào năm 2004 sau 20 tháng xây dựng qua app và mở cửa 4 ngày sau đó cập nhật . Trung tâm mua sắm này ước tính ban đầu kiểm tra sẽ có 50.000 người đến đây mua sắm mỗi ngày vô hiệu hóa , tuy nhiên sửa lỗi , thực tế chỉ cho thấy con số khoảng 20 người trong một giờ an toàn . Ở thời điểm đó cập nhật , hầu hết tính năng những mặt hàng download được bày bán trong mẹo vặt các cửa hàng tại trung tâm thương mại đều dữ liệu được cho là full crack quá xa xỉ mẹo vặt .

Ngày nay, kích hoạt với sự phát triển ở đâu nhanh không ngừng lấy liền của kinh tế kỹ thuật và sự gia tăng nhanh nhất của tầng lớp trung lưu tải về và thượng lưu thanh toán , số lượng người đi mua sắm mẹo vặt đã công cụ không ngừng tăng lên trong nhiều năm qua app . Trung tâm mua sắm Golden Resources Shopping Mall luôn đông đúc vào cuối tuần xóa tài khoản . Để cải thiện khả năng tiếp cận trung tâm mua sắm lớn chi tiết , trung Quốc mẹo vặt đã cho xây dựng ga tàu điện ngầm Bắc Kinh tuyến số 10 trên điện thoại và tuyến số 12!

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Golden Resources Shopping Mall
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Golden Resources Shopping Mall

West Edmonton Mall tính năng , Canada

West Edmonton Mall nằm ở Alberta cập nhật , Canada thanh toán , là trung tâm thương mại lớn nhất tại khu vực Bắc Mỹ hay nhất , nguyên nhân được xây dựng từ năm 1981 mẹo vặt . Trung tâm mua sắm West Edmonton Mall từng công cụ được quảng bá là "Kỳ quan thứ tám quảng cáo của thế giới" trực tuyến , là một điểm thu hút khách du lịch hàng đầu ở trung tâm Alberta hay nhất . WEM có diện tích 49 ha giả mạo và bao quanh 493 000 mét vuông không gian - tương đương dịch vụ với 104 sân bóng đá tốt nhất . Trong 24 năm qua mạng , nó xóa tài khoản đã trên điện thoại được ghi vào sách kỷ lục Guinness thế giới tối ưu với tư cách là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới dữ liệu .

như thế nào Bên cạnh việc sở hữu 800 gian hàng ứng dụng và một bãi đỗ xe có sức chứa lên tới 20.000 xe tăng tốc , quảng cáo thì đây còn là nơi vui chơi giải trí hỗ trợ với công viên nước trong nhà lớn nhất thế giới trực tuyến , rạp chiếu phim mới nhất , sân Bowling cùng một sân trượt băng xóa tài khoản và một sân Golf 18 lỗ kỹ thuật . West Edmonton Mall thể hiện phong cách kiến trúc tiêu chuẩn cho ứng dụng các trung tâm mua sắm thời kỳ đó: tải về những bức tường bên ngoài trống rỗng bằng bê tông đúc sẵn đối diện trên điện thoại với sử dụng những bãi đậu xe rộng lớn mật khẩu . Các tòa nhà hoàn toàn hướng nội tải về , miễn phí với bảng chỉ dẫn là biểu hiện duy nhất ở bên ngoài giá rẻ .

West Edmonton Mall bản quyền có thể không còn là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới cài đặt , khóa chặn nhưng nó danh sách vẫn tiếp tục đóng góp xóa tài khoản những lợi ích kinh tế đáng kể cho thành phố Edmonton tối ưu và khu vực ở đâu tốt của nó ở đâu nhanh . West Edmonton Mall giả mạo cũng tạo ra sự quan tâm trong việc phát triển qua mạng các cộng đồng truyền thống nguyên nhân và trải nghiệm mua sắm - mặc bản quyền dù việc ghé thăm nơi nào các trung tâm mua sắm lớn sửa lỗi , đa năng ở đâu uy tín vẫn là một hình thức chuyển hướng chính cập nhật của nhiều người Canada.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
West Edmonton Mall qua web , Canada
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
West Edmonton Mall nguyên nhân , Canada

Central World kiểm tra , Thái Lan

Central World là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Thái Lan dữ liệu được mở cửa vào năm 1990 dữ liệu với 495 gian hàng mới nhất . Tổ hợp thương mại cao 8 tầng này gồm một khách sạn 5 sao tăng tốc , trung tâm hội nghị tài khoản và có bãi đỗ xe lớn lừa đảo . Ngoài ra tất toán , tại đây còn có nhiều khu vui chơi cập nhật , giải trí khác như: sân trượt băng đăng ký vay , thư viện chi tiết , trung tâm Internet lừa đảo , khu vui chơi cho trẻ em.

ở đâu nhanh Trên tầng 7 mẹo vặt của Central World là SF World Cinema có một số rạp chiếu phim kinh nghiệm . Xem quản lý các bộ phim 4D mới nhất qua app với miễn phí các hiệu ứng bổ sung như chuyển động tất toán và mùi hương trên ghế ngồi thoải mái tại rạp chiếu phim 4DX qua app . Giá từ 450 - 500 Baht tăng tốc . SF Cinema First Class có ghế bành sang trọng giá rẻ có thể ngả ra điều chỉnh hoàn toàn dữ liệu , nạp tiền với gối đăng ký vay và chăn giảm giá . Nhận đồ uống tất toán và bỏng ngô mang đến cho bạn khi xem phim hướng dẫn . Giá từ 700 đến 800 Baht Thái.

Tại trung tâm thương mại Central World có Rink Ice Arena là một nơi lý tưởng cho qua mạng những ai muốn trải nghiệm cơ hội trượt băng ngay trong khí hậu nhiệt đới tại Thái Lan danh sách . Tại đây dịch vụ cũng có nhiều cửa hàng tốc độ phục vụ đồ uống ở đâu nhanh và đồ ăn xóa tài khoản , nhà hàng chuyên cài đặt phục vụ món Thái chi tiết , Nhật bản quyền , Hàn chia sẻ và món Âu quản lý . Trung tâm thương mại có dịch vụ tất cả giả mạo những món đồ bạn muốn mua từ sản phẩm làm đẹp qua app và sức khỏe full crack , thời trang dữ liệu và phụ kiện ở đâu nhanh , nội thất,...

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Central World kiểm tra , Thái Lan
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Central World download , Thái Lan

Vivo City đăng ký vay , Singapore

Vivo City là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore full crack được mở cửa vào năm 2006 tốc độ với hơn 350 cửa hàng bản quyền . Đây kích hoạt được kỳ vọng là điểm đến hấp dẫn dành cho khách du lịch đến Singapore bản quyền . Với bảy tầng gồm vô số cửa hàng bán lẻ thanh toán , nhanh nhất các lựa chọn giải trí chia sẻ và quán ăn quảng cáo , VivoCity là điểm đến mua sắm link down và giải trí lý tưởng cho kỹ thuật những người thích khám phá chi tiết . Trung tâm mua sắm này có rạp chiếu phim ghép lớn nhất ở Singapore cùng như thế nào với Công viên Bầu trời mẹo vặt và 4 khu ẩm thực.

Vivo City ở đâu nhanh đã sửa lỗi được AsiaOne People"s Choice Awards liên tục chọn là một trong cập nhật những điểm đến mua sắm tốt nhất Singapore trong thời gian 9 năm qua bản quyền . Đây hướng dẫn cũng là một thiên đường hỗ trợ của mẹo vặt các thương hiệu thời trang kích hoạt , từ quần áo nhanh nhất , giày dép qua mạng , túi xách ở đâu uy tín và phụ kiện thời trang ở đây đều có giá cả phải chăng quản lý . Các thương hiệu thời trang nổi tiếng full crack có thể kể đến như Charles & Keith địa chỉ , Pedro kinh nghiệm , Forever 21 dữ liệu , H&M tốt nhất , G2000 kiểm tra , Mango nhanh nhất và Zara.

Ngoài kiến trúc ấn tượng qua mạng , Vivocity còn có công viên bầu trời dữ liệu và nhà hát trên sân thượng khóa chặn , khiến đây trở thành một trong ứng dụng những điểm giải trí tuyệt vời nhất Singapore ở đâu uy tín . Công viên bầu trời còn có một hồ bơi lớn dịch vụ , nơi du khách trên điện thoại có thể ngâm mình thư giãn download . Với vị trí đắc địa mẹo vặt , Vivocity nằm bên bến cảng nên dịch vụ đặc biệt thu hút du khách đến đây ngắm cảnh hoàng hôn từ lối đi bộ lát ván 200m trên Promenade địa chỉ . Đến trung tâm mua sắm Vivocity dữ liệu , bạn qua web có thể ghé thăm kỹ thuật và thưởng thức vô vàn chia sẻ những món ngon chi tiết được bày bán trong tự động và ngoài trung tâm!

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Vivo City phải làm sao , Singapore
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Vivo City download , Singapore

New South China Mall mới nhất , China

New South China Mall ban đầu có tên là South China Mall thuộc Quảng Đông nguyên nhân , Trung Quốc ở đâu tốt . Được mở cửa vào năm 2005 giảm giá , toàn bộ trung tâm trực tuyến được chia thành 7 khu vực full crack riêng biệt mẹo vặt với khoảng 1.500 gian hàng dịch vụ . Tuy nhiên tất toán , còn hỗ trợ khá nhiều gian hàng trống tại nơi đây địa chỉ . Trung tâm thương mại New South China Mall có diện tích gấp ba lần Mall of America link down , là trung tâm mua sắm lớn nhất ở Hoa Kỳ giả mạo . New South China Mall giảm giá vẫn giữ vị trí là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới cho đến khi Dubai Mall xây dựng.

Dù là một trong vô hiệu hóa những trung tâm thương mại lớn nạp tiền , tuy nhiên giá rẻ , cho đến nay hỗ trợ , New South China Mall địa chỉ vẫn không có lấy liền được sự thành công lớn ở đâu tốt và thu hút nhiều khách hàng hướng dẫn và nhà bán lẻ như danh sách các trung tâm thương mại khác công cụ . New South China Mall có thỏa thuận cho thuê 1016 cửa hàng link down , tuy nhiên chỉ mở 386 cửa hàng lúc hàng lúc khai trương ở đâu nhanh . Trong mười năm tổng hợp tiếp theo kiểm tra , vô hiệu hóa các cửa hàng cho thuê mặt bằng trong trung tâm mua sắm mật khẩu đã đóng cửa tổng hợp hoặc dừng hoạt động cập nhật và hơn 99% diện tích trung tâm mua sắm quảng cáo vẫn trống tổng hợp .

Năm 2007 khóa chặn , South China Mall tốc độ đã như thế nào được đổi tên thành New South China Mall tăng tốc với hy vọng quản lý những điều tốt đẹp cập nhật sẽ xảy ra khóa chặn . Sở hữu diện tích vô cùng lớn ứng dụng , qua app những trong hơn mười năm kể từ khi khai trương sử dụng , chi tiết những nơi mua sắm có khách hàng xuất hiện trong trung tâm thương mại là mcDonald"s qua app , KFC công cụ , Pizza Hut bản quyền và Kungfu danh sách , rạp chiếu phim IMAX giảm giá , một công viên giải trí nhỏ cho trẻ em trực tuyến và một khu vực đậu xe trước đây tổng hợp , nay ở đâu uy tín đã thành Đường đua Kart.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
New South China Mall mẹo vặt , China
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
New South China Mall nơi nào , China

SM Mall of Asia tải về , Philippines

SM Mall of Asia nằm ở Manila kiểm tra , Philippines full crack được mở cửa vào năm 2006 cài đặt , gồm 4 toà nhà xóa tài khoản riêng lẻ nối bản quyền với nhau bằng cầu thang bộ hành khóa chặn . Tại đây có xe điện 20 chỗ đưa khách đi tham quan phải làm sao và mua sắm nhanh nhất . SM Mall of Asia hấp dẫn quảng cáo bởi nhà hát IMAX danh sách với một trong công cụ những màn hình 3D lớn nhất thế giới cùng một sân trượt băng đạt tiêu chuẩn cho Thế vận hội.

SM Mall of Asia là một trong trực tuyến những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Philippines công cụ và thậm chí còn lọt vào danh sách nạp tiền những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới full crack . Đây chắc chắn không chỉ là trung tâm mua sắm thông thường link down mà còn là một địa điểm du lịch hỗ trợ với chia sẻ rất nhiều điều thú vị kết hợp giữa hoạt động mua sắm giả mạo , nghỉ ngơi quản lý và giải trí sửa lỗi . Nằm ngay cạnh Vịnh Manila xinh đẹp tăng tốc , trung tâm mua sắm là một khu phức hợp vô cùng rộng lớn vô hiệu hóa với mật khẩu các tiện nghi hàng đầu tổng hợp và sự kết hợp tốt giữa trực tuyến các thương hiệu địa phương nhanh nhất và toàn cầu sử dụng . Bạn tài khoản có thể dễ dàng dành một sử dụng hoặc 2 ngày ở đây kỹ thuật để mua sắm full crack hoặc thưởng thức đồ uống bên vịnh vào buổi tối.

SM Mall of Asia có một khu phức hợp giải trí 2 tầng ứng dụng với địa chỉ các rạp chiếu phim đẳng cấp thế giới tốt nhất và có sân trượt băng cỡ Olympic đầu tiên địa chỉ của đất nước như thế nào . Sự lựa chọn phong phú quảng cáo của cài đặt các cửa hàng trực tuyến và cơ sở ăn uống lừa đảo , từ đồ ăn nhanh đến người sành ăn an toàn , qua web có thể hơi choáng ngợp vô hiệu hóa . tốc độ Ngoài ra còn có một công viên giải trí nhỏ bên ngoài chia sẻ , là một nơi thích hợp cho một bữa ăn ngoài trời link down và chỉ trên điện thoại để thư giãn nơi nào và tận hưởng gió biển thanh toán . SM Mall of Asia nhanh nhất cũng dữ liệu bao gồm một trung tâm hội nghị trực tuyến , một sân khấu hòa nhạc rộng lớn nhanh nhất và một nhà thi đấu trong nhà kỹ thuật với sức chứa mẹo vặt lên đến 20.000 người.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
SM Mall of Asia kích hoạt , Philippines
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
SM Mall of Asia ở đâu tốt , Philippines

Istanbul Cevahir hướng dẫn , Thổ Nhĩ Kỳ

Istanbul Cevahir tổng hợp được mở cửa vào năm 2005 bản quyền và là trung tâm thương mại lớn nhất ở châu Âu nguyên nhân với 343 gian hàng như thế nào , 48 nhà hàng địa chỉ và 12 hội trường vô hiệu hóa . Ngoài việc mua sắm kiểm tra , khách hàng còn thanh toán có thể trải nghiệm không gian giải trí như thế nào với 12 rạp chiếu phim giá rẻ , nhà hát tải về , cùng lấy liền các trò chơi hấp dẫn khác địa chỉ . tăng tốc Khi đến đây tải về , du khách địa chỉ có thể mua sắm ở đâu tốt mọi thứ từ quần áo hàng hiệu đến đồ gia dụng tự động , xem phim tại rạp chiếu phim nạp tiền , chơi bowling trên điện thoại hoặc đi tàu lượn siêu tốc tại Istanbul Cevahir Mall ở đâu uy tín , trung tâm mua sắm lớn nhất ở châu Âu.

Với hơn 200 cửa hàng trải dài sáu tầng chi tiết , trung tâm mua sắm Istanbul Cevahir này có trung tâm giải trí khép kín lớn nhất cả nước kiểm tra , cập nhật với nhà hát quốc doanh thanh toán , rạp chiếu phim qua web và công viên giải trí dành cho trẻ em chi tiết , cùng nhiều nhà hàng mật khẩu và quán cà phê ở đâu uy tín phục vụ ẩm thực từ khắp nơi trên thế giới chi tiết . Chiêm ngưỡng mái nhà bằng kính đăng ký vay , tự hào cài đặt với mặt đồng hồ lớn thứ hai trên thế giới hay nhất . Giảm tải trọng hỗ trợ của bạn bằng cách xếp đồ đạc trong tủ khóa gần lối ra vào mật khẩu . Có thể dễ dàng đến trung tâm văn hóa kiểm tra , thời trang hỗ trợ , ẩm thực mẹo vặt và giải trí này bằng phương tiện giao thông công cộng.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Istanbul Cevahir ở đâu tốt , Thổ Nhĩ Kỳ
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Istanbul Cevahir cập nhật , Thổ Nhĩ Kỳ

1 Utama ứng dụng , Selangor tải về , Malaysia

1 Utamalà một trong ở đâu uy tín những trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới công cụ được mở cửa vào năm 1995 kiểm tra miễn phí được xây dựng thêm vào năm 2003 giảm giá . Trung tâm kiểm tra bao gồm hơn 700 gian hàng cùng download các hoạt động nghệ thuật như: trình diễn thời trang lấy liền , âm nhạc,.. chia sẻ . tải về được diễn ra thường xuyên dữ liệu . Ngoài ra miễn phí , bạn còn đăng ký vay có thể kích hoạt được học bơi từ khóa chặn những giáo viên giàu kinh nghiệm nhất tại đây.

Liền kề 1 Utama là khách sạn 5 sao One World ứng dụng giảm giá các cao ốc như Plaza IBM trên điện thoại , KPMG Tower lấy liền và 1 First Avenue ở đâu tốt . Bản thân trung tâm mua sắm nguyên nhân được SkyBridge tách ra thành hai phần: phần cũ hơn thanh toán của 1U có người thuê ban đầu dịch vụ , trong khi khu mới hơn là Jusco có bộ phận Parkson Grand kiểm tra . Cửa hàng bách hóa Tangs ở đâu uy tín của Singapore dự kiến thành lập cửa hàng ở Old Wing vào năm 2012 nhanh nhất , trải dài trên ba tầng cập nhật . Cũng ở khu vực này ở đâu uy tín , bên cạnh Siêu thị Jusco địa chỉ , là khu ẩm thực tốc độ đã miễn phí được tân trang lại; ở đây bạn nơi nào có thể tìm thấy nhanh nhất mọi thứ từ sushi bản quyền , sahimi tốc độ và mì soba đến gà quay an toàn và bánh rán.

1 Utama có tốt nhất các cửa hàng bán lẻ xóa tài khoản với sự kết hợp cài đặt của cập nhật các thương hiệu cao cấp như Guess cài đặt , Bershka nơi nào , Morgan de Toii lấy liền , Fossil tốc độ , Bobbi Brown kiểm tra , The Body Shop kích hoạt , Nike lừa đảo , Levis giả mạo , Puma tăng tốc , Uniqlo tài khoản , cùng kỹ thuật với nạp tiền các thương hiệu địa phương như Poh Kong kinh nghiệm , Romp mẹo vặt , Sasa bản quyền , Tomei tính năng dịch vụ những người khác hỗ trợ . Tuy nhiên qua mạng , địa điểm đăng ký vay được yêu thích nhất là cửa hàng Candylicious khổng lồ trên điện thoại , cực nhiều màu sắc ở đâu nhanh . Nơi đây là một địa chỉ hoàn hảo dành cho trẻ em tốt nhất . xóa tài khoản Ngoài ra bên trong đây còn có một chi nhánh link down của công cụ các chuyên gia bỏng ngô mật khẩu , Garret"s: một thương hiệu ở Chicago trên điện thoại được thành lập vào năm 1949.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
1 Utama như thế nào , Selangor danh sách , Malaysia
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
1 Utama tải về , Selangor mật khẩu , Malaysia

Ginza Six bản quyền , Nhật Bản

Ginza Six nằm ở Tokyo quản lý , Nhật Bản tăng tốc . Nơi đây tốt nhất được biết đến là một trung tâm mua sắm cao cấp tốc độ với nhiều cửa hàng bách hóa ứng dụng , nhà hàng vô hiệu hóa , vô hiệu hóa các shop thời trang qua app với giả mạo các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới tải về . Đến đây ứng dụng , bạn không chỉ qua mạng được tham quan dữ liệu , mua sắm danh sách mà còn kỹ thuật được cập nhật xóa tài khoản những thông tin mới nhất về công nghệ mẹo vặt hiện nay.

Mặc quảng cáo chi tiết các khu vực khác kiểm tra của Tokyo qua web đã bắt kịp từ lâu nạp tiền , danh sách với nguyên nhân các trung tâm thương mại kiểu dáng đẹp download kiểm tra các cửa hàng thời trang trên khắp thị trấn khóa chặn , khu mua sắm sửa lỗi của Ginza cài đặt vẫn giữ trực tuyến được một bầu không khí nhộn nhịp ở đâu nhanh riêng mật khẩu , hầu như nơi nào tất cả tổng hợp các thương hiệu cao cấp lớn đều xuất tối ưu hiện tại đây công cụ . danh sách Ngoài ra còn có tài khoản rất nhiều cửa hàng quảng cáo và phòng trưng bày nghệ thuật ở đâu tốt với giá cả phải chăng hơn hay nhất . Nổi bật nhất quản lý của Ginza là Chuo-dori qua mạng . Vào mỗi cuối tuần từ 12 giờ trưa đến 5 giờ chiều ( trên điện thoại hoặc đến 6 giờ chiều từ tháng 4 đến tháng 9) quảng cáo , con đường này không cho xe cộ qua lại sử dụng và trở thành khu vực dành cho người đi bộ lớn chi tiết , khiến buổi chiều là thời gian tốt nhất mới nhất để ghé thăm tốt nhất , cho ở đâu nhanh dù bạn định dạo qua ứng dụng các cửa hàng hay bắt tay vào khám phá chuyến đi mua sắm.

Ginza Six không chỉ nạp tiền được xếp hạng là khu phức hợp thương mại lớn nhất tài khoản mà còn là khu phức hợp thương mại sang trọng nhất ở Ginza vô hiệu hóa . Tòa nhà link down được thiết kế hay nhất bởi kiến trúc sư Yoshio Taniguchi (ông xóa tài khoản cũng là người thiết kế Bảo tàng Nghệ thuật vô hiệu hóa Hiện đại kinh nghiệm của NYC) hướng dẫn , là một tuyệt tác hoàn toàn giữa tính năng những con phố nổi bật trực tuyến của Ginza qua web . Nhưng bên trong quản lý cũng có vẻ đẹp mẹo vặt của hơn 241 cửa hàng quản lý với nội thất rực rỡ tải về , qua app được lấy cảm hứng từ thanh toán những con hẻm ở Kyoto bản quyền và Ginza.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Ginza Six qua app , Nhật Bản
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Ginza Six mật khẩu , Nhật Bản

Berjaya Times Square vô hiệu hóa , Malaysia

Kuala Lumpur là thiên đường mua sắm quốc tế dữ liệu với qua mạng rất nhiều lựa chọn trị liệu bán lẻ. Berjaya Times Square nằm tại Kuala Lumpur kiểm tra , Malaysia an toàn , là tổ hợp tháp đôi tất toán bao gồm một trung tâm mua sắm ứng dụng và hai khách sạn 5 sao sử dụng . Tại đây có sức chưa hơn 1.000 gian hàng dịch vụ , 65 nhà hàng cùng nhiều dịch vụ giải trí hấp dẫn khác như: rạp chiếu phim, thế giới Cosmo,...

Berjaya Times Square là một trong tải về những trung tâm mua sắm lớn nhất trong Bukit Bintang - là một trong công cụ những công trình kiến trúc dễ nằm ở trung tâm thành phố khóa chặn . Nằm dọc theo Jalan Imbi download , khu phức hợp tháp đôi 48 tầng lần đầu tiên mở cửa vào năm 2003 dịch vụ và mỗi tòa tháp dài 203m có một loạt tối ưu các cửa hàng bán lẻ danh sách , địa điểm ăn uống hỗ trợ và cửa hàng giải trí ở đâu uy tín . Tiếp giáp tăng tốc với khách sạn 4 sao Berjaya Times Square - một liên doanh 4 sao cao tầng nằm ở đầu trung tâm mua sắm sửa lỗi với 650 phòng qua mạng , hồ bơi phải làm sao , phòng tập thể dục sử dụng , phòng xông hơi khô tăng tốc , khu vườn trên sân thượng cài đặt và sân bóng quần - Berjaya Times Square rộng 700.000m2 là một khu phức hợp dữ liệu tất cả trong một thống trị cảnh quan trung tâm mua sắm quản lý của trung tâm thành phố.

Tòa nhà lớn nhất ở Kuala Lumpur, Berjaya Times Square hiện là tòa nhà đôi cao thứ tám ở Kuala Lumpur nạp tiền và là tòa nhà lớn thứ năm trên thế giới tính theo diện tích sàn (7 triệu m2) thanh toán . Một điểm mốc quan trọng giảm giá của thành phố download , trung tâm mua sắm chứng kiến một lượng lớn lưu lượng khách du lịch an toàn của Kuala Lumpur mỗi tháng tính năng . Hiệu sách Borders - cửa hàng Borders lớn nhất trên thế giới - vô hiệu hóa đã mở cửa tại đây vào năm 2005 vô hiệu hóa . Nhà ga Kuala Lumpur Imbi Monorail như thế nào được kết nối thanh toán với trung tâm mua sắm qua một cây cầu đi bộ.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Berjaya Times Square sửa lỗi , Malaysia
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Berjaya Times Square vô hiệu hóa , Malaysia

Siam Paragon lấy liền , Thái Lan

Siam Paragon là trung tâm mua sắm ở Thái Lan gồm thanh toán rất nhiều cửa hàng dữ liệu , nhà hàng kích hoạt , rạp chiếu phim tăng tốc , công viên thế giới đại dương xóa tài khoản , bảo tàng nghệ thuật cài đặt và cả một nhà hát Opera công cụ . Ngoài ra ở đâu uy tín , Siam Paragon còn sở hữu một sân chơi Bowling lớn sử dụng và trung tâm Karaoke tốt nhất . Siam Paragon nằm ở Siam giả mạo , trung tâm mua sắm cao cấp ở Bangkok nguyên nhân với quảng cáo các trung tâm mua sắm lân cận như Siam Center địa chỉ , Siam Discovery nạp tiền , Central World tốt nhất , Siam Square mới nhất và MBK Centre.

Là một trong nơi nào những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Thái Lan phải làm sao và Đông Nam Á, Siam Paragon sở hữu hàng trăm cửa hàng sang trọng xóa tài khoản , nhà hàng mẹo vặt , quán cà phê nơi nào , khu ẩm thực lớn mật khẩu và khu giải trí như rạp chiếu phim 4DX tài khoản , sân chơi bowling địa chỉ , Sea Life Ocean World tự động và Kidzania tất toán . Nhiều thương hiệu cao cấp quốc tế trên thế giới như Chanel dịch vụ , Dior quản lý , Louis Vuitton thanh toán và Prada đều có cửa hàng tại trung tâm mua sắm hiện đại link down và sạch kỹ thuật sẽ này hay nhất . Ở tầng hầm lấy liền của Siam Paragon lừa đảo , du khách dữ liệu sẽ tìm thấy Sea Life Ocean World kinh nghiệm , thủy cung lớn nhất Đông Nam Á là nơi có nhiều loại sinh vật biển vô hiệu hóa bao gồm cá mập cập nhật , cá đuối xóa tài khoản và nhiều loài cá nhiệt đới sặc sỡ.

Tầng chính là nơi mua sắm tốt nhất các thương hiệu thời trang tốc độ và trang sức cao cấp như Balenciaga giá rẻ , Burberry qua web , Bvlgari kinh nghiệm , Cartier tốt nhất , Chanel nạp tiền , Dior full crack , Dolce & Gabbana cài đặt , Louis Vuitton thanh toán , Prada tốt nhất và Rolex hướng dẫn . qua app Ngoài ra ở tầng trệt còn có một cửa hàng lụa Jim Thompson lấy liền . Cách Siam Paragon vài trăm mét là Jim Thompson House như thế nào , nơi bạn hướng dẫn có thể mua đăng ký vay những món đồ lụa tốt công cụ của Thái Lan bản quyền và ghé thăm ngôi nhà nơi Jim Thompson kích hoạt đã sống hay nhất . Ở tầng trệt kỹ thuật của Siam Paragon trực tuyến , bạn giả mạo sẽ tìm thấy một loạt mật khẩu các nhà hàng giảm giá bao gồm Thái tăng tốc , Ý chi tiết , Ấn Độ mới nhất và Nhật Bản nhanh nhất cũng như một khu ẩm thực lớn tải về với hàng chục cửa hàng nhỏ cung cấp nhiều lựa chọn địa chỉ các món ăn công cụ với giá rẻ từ 50 Baht Thái.

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Siam Paragon lấy liền , Thái Lan
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Siam Paragon lấy liền , Thái Lan

Carrousel du Louvre cài đặt , Pháp

Carrousel du Louvre là một trong tăng tốc những trung tâm mua sắm bậc nhất như thế nào của Pháp phải làm sao . Với tổng diện tích hơn 10.000 m2 giảm giá , đây luôn là nơi thu hút lượng khách tham quan công cụ , mua sắm nguyên nhân . Kim tự tháp ngược La Pyramide Inversée ở đâu uy tín được thiết kế hoàn toàn bằng kính là nét hấp dẫn quảng cáo của nơi đây qua web . Nó chính thức mở cửa vào năm 1993 phải làm sao và hiện là một trong dịch vụ những trung tâm mua sắm nổi tiếng nhất ở trung tâm Paris.

Khu vực mua sắm Carrousel du Louvre sắp xếp full crack các cửa hàng sang trọng bên cạnh miễn phí các cửa hàng lưu niệm tăng tốc . Nhiều thương hiệu lớn trên thế giới hoạt động ở đó hướng dẫn , tổng hợp bao gồm Apple Store lừa đảo , cửa hàng đồ da Lancel mới nhất và đồ trang sức Bickici ở đâu nhanh . Khách du lịch đăng ký vay sẽ thích việc sắp xếp khóa chặn các thương hiệu đặc trưng chi tiết của Pháp đều ở cùng một nơi giả mạo , chẳng hạn như Mariages Frères kinh doanh trà tải về , Fragonard cập nhật và L"Occitane kinh doanh đồ vệ sinh cá nhân hỗ trợ . tối ưu Ngoài ra còn có một cửa hàng Comédie Française kinh nghiệm để mua vé xem nhà hát.

Trung tâm mua sắm mở cửa từ 8:30 sáng đến 11:00 tối link down , ứng dụng nhưng phần lớn hay nhất các cửa hàng mở cửa từ 10:00 sáng đến 8:00 tối hay nhất . Khu mua sắm Carrousel du Louvre full crack các cửa hàng thời trang như Sandro kinh nghiệm với phong cách kiểu Pháp sang trọng phải làm sao , Lacoste hỗ trợ với sự thanh lịch thoải mái tăng tốc , sửa lỗi những món phụ kiện nơi nào của Pandora như thế nào được biết đến trên toàn thế giới full crack với hướng dẫn những vật liệu quý ở đâu uy tín và chất lượng cao mới nhất . sửa lỗi Bên trong Printemps có bán đồ lấy liền của một số thương hiệu cao cấp như Bottega Veneta tất toán , Burberry quảng cáo , Chloe ở đâu nhanh , Coach dịch vụ , Gucci tất toán , PRADA quản lý , Yves Saint Laurent như thế nào , Salvatore Ferragamo,...

Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Carrousel du Louvre giá rẻ , Pháp
Trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới
Carrousel du Louvre địa chỉ , Pháp

4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext