Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới

Khi chất lượng cuộc sống đang ngày càng được nâng cao thì nhu cầu tìm kiếm những khu du lịch cao cấp, trung tâm mua sắm sang trọng ngày càng nhiều. Trên thế giới có rất nhiều nhưng trung tâm thương mại nổi tiếng. Sau đây toplist xin giới

tải về Khi chất lượng cuộc sống đang ngày càng sửa lỗi được nâng cao kỹ thuật thì nhu cầu tìm kiếm cài đặt những khu du lịch cao cấp tăng tốc , trung tâm mua sắm sang trọng ngày càng nhiều kiểm tra . miễn phí Trên thế giới có full crack rất nhiều tải về nhưng trung tâm thương mại nổi tiếng quảng cáo . quản lý Sau đây toplist xin giới thiệu 10 trung tâm sang trọng nhất trên thế giới hướng dẫn , hãy tìm hiểu tốt nhất và tham quan khi có dịp quản lý nhé.

Shangri-La Plaza chia sẻ , Philippines

Philippines sử dụng , là một quần đảo qua web , cung cấp vô số dịch vụ các điểm đến sử dụng , cuộc phiêu lưu qua mạng để trải nghiệm chuyến du lịch hay nhất của bạn cùng vé máy bay đi Philippines giá rẻ xóa tài khoản . Đất nước này sở hữu mẹo vặt những khu rừng tươi tốt xóa tài khoản với môi trường phong phú link down , hòn đảo nhiệt đới tăng tốc , bãi biển cát trắng trực tuyến , hồ mẹo vặt , sông miễn phí , núi đủ làm thỏa mãn cả qua web những du khách khó tính nhất nơi nào . Là một trong kích hoạt những trung tâm sang trọng nhất ở châu Á nằm ở Mandaluyong mẹo vặt , Philippines mới nhất , Shangri-La Plaza qua web được thành lập từ năm 1991 full crack giả mạo đã có hơn 300 gian hàng tại 8 tầng khóa chặn của tòa chính giả mạo và 10 tầng hỗ trợ của tòa phía Bắc trung tâm tính đến thời điểm chia sẻ hiện tại full crack . Các thương hiệu sang trọng bản quyền của cả quốc gia cập nhật và quốc tế đều tụ họp về đây ở đâu tốt . Ngoài ra mẹo vặt , trung tâm mua sắm cao cấp này còn có cả rạp chiếu phim nghệ thuật hỗ trợ được đánh giá đăng ký vay với chất lượng 5 sao.

Shangri-La Plaza ở đâu nhanh được sở hữu tài khoản và vận hành cập nhật bởi Tập đoàn Kuok xóa tài khoản , chủ sở hữu bản quyền của chuỗi khách sạn như thế nào và khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới cập nhật . Shangri-La Plaza là một khu mua sắm ở Manila kỹ thuật khá cao cấp dịch vụ , chia thành 3 khu vực: Marks & Spencer full crack , Ruston’s Tower khóa chặn và Crossings trực tuyến . Các cửa hàng ở trung tâm Shangri La Plaza đều bán sản phẩm thuộc kinh nghiệm những thương hiệu đẳng cấp thế giới như Armani hay Cerruti phải làm sao . miễn phí Bên cạnh đó nạp tiền , khách du lịch còn tăng tốc có thể thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn ở khu ẩm thực hay dẫn trẻ em đi thư giãn ở khu vui chơi khóa chặn . Mua sắm ở Philippines là một kinh nghiệm đa dạng cập nhật . Hầu hết hướng dẫn các nơi mua sắm lừa đảo hoặc Malls tại Manila tốc độ , Makati sử dụng , Cebu dữ liệu và Davao có mẹo vặt mọi thứ phải làm sao mà bạn kinh nghiệm sẽ cần thiết kế từ mẹo vặt các nhãn hiệu phương Tây đến tính năng các mục phải làm sao được thiết kế nơi nào riêng cho thị trường khách du lịch qua mạng . hỗ trợ Trên khắp đất nước kích hoạt , tăng tốc đặc biệt ở tối ưu các trung tâm thành phố chi tiết , Tiangges nhanh nhất hoặc hướng dẫn các chợ trời cung cấp nhiều mặt hàng chất lượng như thế nào với giá hời.

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Trung tâm thương mại Shangri-La Plaza trên điện thoại , Philippines
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Shangri-La Plaza giá rẻ , Philippines

Beverly Center tốt nhất , Los Angeles

Beverly Center qua web được tạo nên tốc độ với hơn 160 cửa hiệu sửa lỗi với qua mạng những nhãn hàng nổi tiếng như Gucci vô hiệu hóa , Victoria Secret tổng hợp , Hugo Boss link down , Louis Vuitton,.. đăng ký vay . nằm tại Los Angeles từ năm 1982 chi tiết . Nó xóa tài khoản xứng đáng là một trong chia sẻ những trung tâm mua sắm sang trọng nhất ở Mỹ nói nhanh nhất riêng công cụ và trên thế giới nói chung hướng dẫn . Trung tâm mua sắm Beverly Center giảm giá đã trở nên vô cùng quen thuộc trong quản lý các bộ phim điện ảnh công cụ của đất nước này tăng tốc . Đứng trên sân thượng nhìn xuống giả mạo , bạn full crack có thể mãn nhãn khóa chặn với toàn cảnh tính năng của Hollywood Hills kích hoạt , Downtown Los Angeles thanh toán và Los Angeles Westside an toàn được phơi bày ra trước mắt tất toán . Đó là một cấu trúc tám tầng nguyên khối nằm ở rìa tổng hợp của đồi Beverly dữ liệu và West Hollywood dữ liệu , giữa đại lộ La Cienega hỗ trợ và San Vicente ở đâu tốt . quảng cáo Những người thuê nhà quản lý bao gồm Bloomingdale"s sửa lỗi và Macy chia sẻ , trên điện thoại và một cửa hàng dành cho nam vô hiệu hóa của Macy.

Đây là trung tâm thời trang nổi tiếng nhất kiểm tra , tốt nhất ở thành phố Los Angeles thu hút khoảng 13 triệu tín đồ mua sắm đổ về hằng năm giá rẻ . Beverly tự hào khi sở hữu nhiều gian hàng tốc độ của mới nhất các nhà bán lẻ lớn trên thế giới như: Bloomingdales full crack , H&M công cụ , Banana Republic tính năng , Macy tính năng và cả Victoria"s Secret qua mạng . Có lẽ vì thế trung tâm mua sắm ở Los Angeles này là điểm nơi mua sắm quen thuộc lừa đảo của bản quyền các ngôi sao hàng đầu Hollywood an toàn , nguyên nhân những nghệ sĩ nổi tiếng đang sinh sống tại đây ứng dụng . Các tiện nghi ứng dụng của trung tâm tốc độ bao gồm nhiều phòng vệ sinh tính năng , bàn dịch vụ khách mới nhất , bãi đậu xe qua mạng , dịch vụ taxi phải làm sao . Và thang cuốn cung cấp cho du khách tầm nhìn ra Hollywood Hills thanh toán , Downtown Los Angeles bản quyền và Los Angeles Westside.

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Trung tâm thương mại Beverly Center nạp tiền , Los Angeles
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Beverly Center lấy liền , Los Angeles

The Grand Canal Shoppes – Las Vegas bản quyền , Mỹ

Las Vegas mở cửa năm 1991 full crack với mẹo vặt các kênh rạch bên trong khu mua sắm ở đâu nhanh , nổi tiếng xóa tài khoản với tốc độ những sòng bạc ở đâu uy tín và khách sạn sang trọng mới nhất . The Grand Canal Shoppes sử dụng cũng nằm trong hệ thống sang trọng này chi tiết . Nơi đây tập trung hầu hết khóa chặn các thương hiệu sang trọng nhất đến từ khắp nơi trên thế giới sửa lỗi và thu hút danh sách được hơn 25 triệu lượt khách mỗi năm qua web . Bạn nhanh nhất có thể dễ dàng nhìn thấy mẹo vặt các thương hiệu nổi tiếng như Ann Taylor download , Sephora khóa chặn và Banana Republic khi tới đây mật khẩu . Las Vegas thuộc tiểu bang Nevada sử dụng của Mỹ cài đặt , phải làm sao được mệnh danh là “thành phố không ngủ” kích hoạt , “thủ đô cờ bạc mẹo vặt của thế giới” tối ưu với hoạt động vui chơi miễn phí , đánh bạc hợp pháp xuyên đêm tính năng . Tuy nhiên ghé thăm Las Vegas trong chuyến du lịch Mỹ tính năng , bạn hãy tận hưởng cảm giác mua sắm thả ga tại Grand Canal Shoppes cập nhật , trung tâm mua sắm nhộn nhịp nhất nước Mỹ vô hiệu hóa và hàng đầu thế giới mới nhất . hỗ trợ Nếu bạn có ý định mua sắm thì Grand Canal Shoppes bản quyền cũng là một lựa chọn trên cả tuyệt vời.

Grand Canal Shoppes luôn nằm trong top phải làm sao những trung tâm mua sắm hoành tráng nhất trên thế giới qua app . lấy liền Khi vừa bước chân đến đây du khách đăng ký vay sẽ có cảm giác như là thành phố xinh đẹp qua web , hiền hòa – Venice đang hiện diện trước mắt địa chỉ . Ngoài mua sắm chi tiết , bạn sửa lỗi có thể dạo bước ngắm cảnh như thế nào , đi thuyền trên sông vòng quanh khách sạn The Shoppes tại Palazzo lừa đảo . Mặc mật khẩu Grand Canal Shoppes có diện tích giá rẻ tương đối nhỏ so tăng tốc với hay nhất các trung tâm mua sắm khác lấy liền , song tại đây thanh toán cũng có khoảng 100 gian hàng bán lẻ giá rẻ , đầy đủ tính năng các mặt hàng thời trang tải về của tốc độ các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng như Louis Vuitton tải về , Boss tổng hợp , Veneta mật khẩu , Bottega Burberry kích hoạt , Ralph Lauren hay nhất , Jimmy Choo Fendi chia sẻ , Michael Kors,…thu hút lượng lớn khách du lịch Mỹ ghé thăm mỗi năm trên điện thoại . Ẩm thực kích hoạt và mua sắm tại Las Vegas này cung cấp bản quyền những dịch vụ tuyệt vời dữ liệu và mua sắm tuyệt vời tại The Grand Canal Shoppes hướng dẫn . Tận hưởng ở đâu uy tín những kiểm tra ưu đãi ăn uống $ 25 miễn phí , giảm giá mua sắm hướng dẫn , an toàn ưu đãi tăng tốc , quà tặng miễn phí kỹ thuật , túi mua sắm công cụ , lựa chọn ăn uống tuyệt vời dịch vụ và nhiều thứ khác nữa tự động .

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Trung tâm thương mại The Grand Canal Shoppes – Las Vegas dữ liệu , Mỹ
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
The Grand Canal Shoppes – Las Vegas vô hiệu hóa , Mỹ

Melbourne’s GPO miễn phí , Australia

Melbourne là một trung tâm văn hóa lớn thứ hai khóa chặn của Australia lừa đảo với văn hóa du lịch chia sẻ và giải trí sôi động miễn phí , hiện đại cập nhật . Đây là lí do Melbourne nguyên nhân rất thu hát khách du lịch ghé thăm mỗi năm nguyên nhân . Ngoài vui chơi hướng dẫn thì Melbourne còn là một thế giới mua sắm vô cùng phong phú lấy liền với một loạt kiểm tra các trung tâm mua sắm ở Melbourne. Melbourne’s GPO là khu mua sắm nằm trong trung tâm thương mại địa chỉ của Melbourne thanh toán , miễn phí được tái phát triển thành một khu mua sắm sang trọng vào năm 2004 sửa lỗi . Melbourne’s GPO tự động bao gồm cập nhật rất nhiều thương hiệu cao cấp đến từ khắp nơi trên thế giới miễn phí . Trải qua nhiều năm tháng qua app , giảm giá những nét kiến trúc full crack và nội thất ấn tượng qua mạng của thời kì Victoria từ năm 1867 ở đâu uy tín của trung tâm này miễn phí vẫn chưa bị hư hỏng thanh toán .

Melbourne’s GPO dữ liệu rất lừa đảo xứng đáng lấy liền với vị trí là trung tâm ứng dụng được đưa vào danh sách di sản mật khẩu của nước Úc lừa đảo . MMelbourne’s GPO là một trong dịch vụ những trung tâm mua sắm ở Melbourne nổi tiếng trực tuyến . Vốn là một trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất miễn phí của thành phố phải làm sao . Nơi đây hứa hẹn ở đâu uy tín sẽ là một điểm mua sắm lấy liền , ăn uống trên điện thoại và giải trí đầy thú vị giành cho bạn tự động . Đây chính là nơi tập trung mua sắm hàng đầu miễn phí của Melbourne hay nhất . Bạn hay nhất sẽ tăng tốc được thưởng thức mật khẩu các món ăn đa dạng tổng hợp , tận hưởng qua web các dịch vụ giải trí hàng đầu quảng cáo . Bạn còng tìm thấy thanh toán tất cả trên điện thoại các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng tại hơn hơn 300 cửa hàng lớn nhỏ an toàn của trung tâm.

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Trung tâm Melbourne’s GPO kiểm tra , Australia
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Melbourne’s GPO vô hiệu hóa , Australia

West Edmonton Mall phải làm sao , Canada

trung tâm mua sắm lớn nhất ở Bắc Mỹ quảng cáo , West Edmonton Mall nạp tiền với hơn 800 cửa hàng sang trọng như La Maison Simons công cụ , Victoria ‘s Secret sửa lỗi và Hugo Boss cùng quản lý các dịch vụ trong không gian kiến trúc 3 tầng tính đến năm 2015 ở Canada gồm ở đâu uy tín các dịch vụ giải trí như Galaxy land download , Công viên Nước Thế giới khóa chặn , Mayfield Toyota Ice Palace lấy liền , Sea Life Caverns kinh nghiệm , Adventure Golf đăng ký vay của giáo sư WEM sửa lỗi , Trung tâm giải trí lừa đảo của Ed hướng dẫn và nhiều rạp chiếu phim khác quảng cáo . West Edmonton Mall (WEM) có diện tích lớn thứ 10 trên thế giới (cùng kích hoạt với The Dubai Mall) qua app với tổng diện tích cho thuê lớn hơn full crack . Đó là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới cho đến năm 2004 giả mạo . Trung tâm mua sắm ở đâu uy tín được thành lập kích hoạt bởi anh em Ghermezian sửa lỗi , người di cư từ Iran vào năm 1959.West Edmonton Mall có tổng diện tích khoảng 490.000 m2 sử dụng . Có hơn 800 cửa hàng ở đâu nhanh và dịch vụ trong khu nhà khóa chặn , nạp tiền và bãi đậu xe cho hơn 20.000 xe như thế nào . sửa lỗi Hơn 24.000 người đang làm việc tại đây sử dụng . Trung tâm mua sắm nhận quản lý được khoảng 32 triệu du khách mỗi năm; nó thu hút từ 90.000 đến 200.000 người mua hàng ngày full crack , tùy thuộc vào ngày tốt nhất và mùa nơi nào . Trung tâm mua sắm này có giá trị 926 triệu đô la vào tháng 1 năm 2007 dịch vụ , nguyên nhân và vào năm 2016 cho mục đích thuế giả mạo , nó qua app đã bản quyền được định giá là 1.3034 tỷ đô la (CAD) sử dụng , làm cho nó trở thành tài sản có giá trị nhất ở Edmonton download . WEM là một trong xóa tài khoản những trung tâm mua sắm đầu tiên cung cấp hàng loạt chia sẻ các tiện nghi an toàn , từ tất toán các công viên nước đến kỹ thuật các con phố theo chủ đề – hấp dẫn ở đâu tốt bất cứ lúc nào trong năm mật khẩu , kiểm tra đặc biệt là trong mùa đông full crack . Khu mua sắm West Edmonton Mall (WEM) sửa lỗi , từng quảng cáo được quảng cáo là “Kỳ quan thứ tám lừa đảo của Thế giới” link down , là điểm thu hút du lịch hàng đầu ở trung tâm Alberta tốt nhất , tốt nhất đã vô hiệu hóa được liệt kê trong Sách kỷ lục Thế giới Guinness là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới.

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
West Edmonton Mall ở Canada
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
West Edmonton Mall phải làm sao , Canada

Mall of America kiểm tra , Mỹ

Mall of America trung tâm mua sắm lớn nhất tại Mỹ thuộc quyền sở hữu phải làm sao của Triple Five Group ở đâu tốt , kinh nghiệm bao gồm Hard Rock Cafe ở đâu nhanh , Verizon destination nhanh nhất , Apple store khóa chặn , Microsoft store qua web , American Girl Doll store hướng dẫn và Planet Hollywood sử dụng đã thu hút 40 triệu lượt khách mỗi năm sử dụng . Mall of America từng kinh nghiệm được xuất hiện trong một bộ phim Jingle All the Way phải làm sao . Mall of America là một trung tâm mua sắm mua hàng Mỹ thuộc sở hữu kỹ thuật của tập đoàn Triple Five Group (Canada) miễn phí . Nó nằm ở Bloomington hướng dẫn , Minnesota (một vùng ngoại ô giảm giá của thành phố Twin City) tính năng , phía đông nam nguyên nhân của đường giao nhau giá rẻ của Interstate 494 chia sẻ và Minnesota State Highway 77 kích hoạt , phía bắc đăng ký vay của sông Minnesota lừa đảo và trên khắp cập nhật các tiểu bang từ Minneapolis-St tải về . Mall of America có diện tích lên tới hơn 1,2 triệu m2 qua mạng , ở đâu nhanh được mở cửa vào năm 1992 như thế nào . Trung tâm này thu hút khoảng 40 triệu du khách mỗi năm trực tuyến , 80 phần trăm giả mạo của tính năng các du khách đến từ Minnesota tốt nhất , Wisconsin giả mạo , Iowa tất toán , Dakota danh sách , Illinois vô hiệu hóa , Ohio kỹ thuật , tối ưu và Canada. hướng dẫn Bên cạnh nơi nào các cửa hàng bán lẻ mới nhất thì Mall of America dữ liệu cũng có rạp chiếu phim kỹ thuật , công viên chia sẻ , hồ cá hướng dẫn , sân trượt băng nguyên nhân và một sân khấu diễn hài kịch full crack . công cụ Bên trong người ta trồng 30.000 cây – xóa tài khoản bao gồm 400 cây lớn đăng ký vay , chúng lọc không khí cho không gian bên trong siêu thị tổng hợp . Ở tầng trệt có một khu vui chơi giải trí cho trẻ em kỹ thuật , từ link down các trò chơi hiền lành cho trẻ nhỏ đến chi tiết các loại trò chơi cảm giác mạnh chi tiết . Các tàu lượn siêu tốc nhiều kiểu mới nhất với tất toán các đường ray ngang dọc uốn lượn trên cao tính năng . Nhiều bà mẹ phải buộc đai vào bụng con tài khoản của mình có sợi dây dài cầm ở tay tránh sửa lỗi các em nhỏ khỏi bị lạc danh sách , giống như dắt chó ở đâu nhanh . Các cửa hàng vô số kể nguyên nhân , rộng thênh thang ở đâu tốt , bán toàn dịch vụ những mặt hàng cao cấp lừa đảo của ở đâu tốt các thương hiệu hàng đầu nước Mỹ mẹo vặt . Tầng hàng ăn uống bán thức ăn sửa lỗi của nhiều nước cho khách tha hồ lựa chọn.

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Trung tâm Mall of America
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Mall of America hướng dẫn , Mỹ

Villagio Mall tự động , Doha tốc độ , Qatar

Được mở cửa vào năm 2006 tự động , Villagio Mall tại Doha sửa lỗi , Qatar là một trong ở đâu nhanh những trung tâm sang trọng nhất có nội thất qua app được thiết kế theo chủ đề Italianate quản lý . download Nếu bạn có dịp ghé thăm Qatar, bạn quảng cáo có thể ngồi trên thuyền chia sẻ , đi nhẹ nhàng dưới dòng sông nhỏ chạy trong lòng nó trực tuyến để ngắm nhìn toàn bộ trung tâm lừa đảo . Đây thực sự là một điểm tham quan đáng mong đợi khi có hẳn trung tâm giải trí trong nhà Theme Gondolania Park bên trong nhanh nhất . Trung tâm Thương mại Villaggio là một trong mật khẩu những trung tâm thương mại sang trọng kỹ thuật và hiện đại mới nhất của Doha công cụ với diện tích gần 360.000 m vuông kích hoạt . Nằm trên phố Al Waab ở phía Tây thành phố full crack và trong khu vực Aspire lừa đảo , Villaggio chào đón gần 50.000 khách mỗi ngày chia sẻ và khoảng hơn 1,5 triệu khách hàng tháng quản lý .

Nơi đây tốt nhất cũng là một trong tối ưu những địa điểm đặt cửa hàng quản lý của tải về các nhãn hàng hiệu nổi tiếng như Louis Vuitton ứng dụng , Christian Dior quản lý , Gucci danh sách , Valentino,...Trần nhà download của Villagio kích hoạt được trang trí như một bầu trời đầy sao lấy liền . Trung tâm này xóa tài khoản được xây bằng đá cẩm thạch trắng giảm giá , giống như công viên giải trí Disney nguyên nhân , tuy nhiên nguyên nhân , ở đây không có mật khẩu các nhân vật hoạt hình trực tuyến . Toà nhà này có hơn 200 cửa hàng sử dụng , từ Dolce and Gabanna đến Banana Republic kiểm tra , Ralph Lauren...Với thiết kế nội thất theo phong cách Venetian tất toán của Ý quảng cáo với kênh đào trong nhà hỗ trợ và mái nhà link down được vẽ hình bầu trời có thay đổi độ sáng tối thể hiện ngày đêm xóa tài khoản , Villaggio đem lại cho khách tham quan một trải nghiệm về thành phố Venice mộng mơ mẹo vặt với kênh đào trong vắt qua web như thế nào những chiếc đò Gondola giả mạo của Ý ngay giữa thành phố Doha.

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Trung tâm thương mại Villagio Mall
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Villagio Mall chia sẻ , Doha mẹo vặt , Qatar

The Galleria nhanh nhất , Ý

Galleria Vittorio Emanuele II là tên gọi thứ hai sau The Galleria qua web , là một trong dịch vụ những trung tâm mua sắm lâu đời nhất trên thế giới gồm 4 khu kỹ thuật với giá rẻ những cửa hàng kinh nghiệm , quán bar miễn phí và quán café tối ưu . Được xây dựng giữa năm 1865 giá rẻ và 1877 kích hoạt , The Galleria không chỉ là một trung tâm mua sắm lâu đời sử dụng mà còn chứa bên trong là an toàn những cửa hàng trang sức sang trọng kỹ thuật , dịch vụ các nhãn hàng thời trang cao cấp bậc nhất thế giới ở đâu uy tín . Từ phải làm sao các cửa hàng quần áo thanh lịch tất toán và tầm trung đa dạng qua mạng , đến ở đâu uy tín các cửa hàng sô cô la sang trọng ở đâu uy tín , nước hoa ứng dụng nguyên nhân các nhãn hiệu mỹ phẩm qua app , quần áo an toàn , giá rẻ cũng như quán cà phê ở đâu nhanh và quán cà phê, The Galleria là nơi tụ tập gia đình nhanh nhất và trẻ em đơn giản đến kinh ngạc tăng tốc . Vui chơi dữ liệu , ăn uống mới nhất , vui chơi full crack và mua sắm ở một nơi ở đâu uy tín . Sạch vô hiệu hóa sẽ tốc độ , công cụ được thiết kế gọn gàng giảm giá , có bãi đậu xe tốt địa chỉ , hướng dẫn và nằm ở một vị trí quan trọng trong trung tâm thành phố Amman danh sách , gần Vòng 7 xóa tài khoản và gần chợ Suwayfiya nổi tiếng địa chỉ . Có một vài cửa hàng khóa chặn và một số quán cà phê mật khẩu và địa điểm mới nhất để có một bữa ăn nhẹ dữ liệu , nhiều cửa hàng vô hiệu hóa sẽ tối ưu được mở sớm mẹo vặt , bãi đậu xe ngầm trực tuyến cũng có sẵn.

Được xây dựng trên ý tưởng “ tăng tốc Những ánh sáng trong cuộc sống xóa tài khoản của bạn” danh sách , công trình là thiết kế nạp tiền của công ty kiến trúc Hà Lan OMA địa chỉ , đứng đầu full crack bởi kiến trúc sự tốt nhất đã từng đoạt giải Pritzker danh giá an toàn , ông Rem Koolhaas trên điện thoại . Trung tâm thương mại có mặt tiền bằng đá khảm kỹ thuật với kết cấu độc đáo kích hoạt , mang dáng vẻ miễn phí của một hòn đá điêu khắc nổi lên từ mặt đất tất toán . Tuy nhiên hay nhất , điểm nổi bật thực sự nạp tiền của tòa nhà là sân thượng khóa chặn của Galleria trên điện thoại , một lối đi bằng kính uốn lượn lấy liền được cấu thành từ 1.451 mảnh kính hình tam giác nối liền cầu thang hông phải làm sao với khu vườn trên sân thượng kích hoạt . Lối đi này cho phép ánh sáng xuyên qua chi tiết tất cả tính năng các tầng xóa tài khoản của tòa nhà dịch vụ .

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Trung tâm The Galleria
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
The Galleria chia sẻ , Ý

Mall of the Emirates sửa lỗi , Dubai

Trung tâm thương mại Emirates là một trung tâm mua sắm ở Dubai xóa tài khoản . Được phát triển chi tiết và sở hữu qua web bởi tập đoàn Majid al-Futtaim Properties công cụ , trung tâm thanh toán được khai trương vào tháng 11 năm 2005 như thế nào và nằm tại giao lộ phải làm sao của bốn đường Sheikh Zayed link down . Khu mua sắm này hiện có hơn 630 cửa hàng bán lẻ thanh toán , 7900 chỗ đậu xe giả mạo , trên 100 nhà hàng & quán cà phê kỹ thuật , 80 cửa hàng sang trọng bản quyền và 250 cửa hiệu hàng đầu giảm giá . Nó có tổng diện tích cho thuê là 255.489 mét vuông link down . Nó thanh toán cũng tổ chức như thế nào các hoạt động giải trí gia đình giảm giá bao gồm Ski Dubai (Khu nghỉ mát hướng dẫn và công viên trượt tuyết trong nhà đầu tiên chi tiết của Trung Đông) lấy liền , nhà hát giảm giá và Trung tâm Nghệ thuật Dubai Community Arts qua app và Trung tâm Nghệ thuật Dubai tối ưu với sức chứa 500 chỗ ngồi tăng tốc và Magic planet ở đâu tốt , một trong vô hiệu hóa những trung tâm giải trí gia đình lớn nhất tại Dubai địa chỉ . Tạp chí Forbes xóa tài khoản cũng hỗ trợ đã công nhận Trung tâm thương mại Emirates là một trong năm trung tâm mua sắm hàng đầu ở Dubai trực tuyến .

Khu mua sắm mở cửa vào ngày 28 tháng 9 năm 2005 qua mạng với lễ nhậm chức vào tháng 11 ở đâu nhanh . Các cửa hàng tại trung tâm mua sắm thanh toán bao gồm siêu thị Carrefour công cụ , Centrepoint mới nhất , Debenhams đăng ký vay , Harvey Nichols nạp tiền , Home Center tối ưu , Jashanmal tính năng và Marks & Spencer chi tiết . Tại đây có hướng dẫn các cửa hàng sách cài đặt , văn phòng phẩm mẹo vặt , đồ chơi ở đâu uy tín , quà tặng sửa lỗi , thời trang mật khẩu , nghệ thuật phải làm sao , phụ kiện tốc độ , điện tử qua web , đồ trang sức đăng ký vay , đồng hồ kỹ thuật , đồ gỗ vô hiệu hóa , mỹ phẩm bản quyền , nước hoa hướng dẫn và dịch vụ tài chính tăng tốc . Trung tâm mua sắm bản quyền cũng tổ chức một số dịch vụ giải trí gia đình đăng ký vay . Chúng chia sẻ bao gồm khu giải trí gia đình Magic Planet tốt nhất , rạp chiếu phim VOX 14 inch sử dụng , khu trượt tuyết Ski Dubai hỗ trợ và Trung tâm Nghệ thuật kích hoạt và Đền thờ Dubai full crack .

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Mall of the Emirates ở Dubai
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
Mall of the Emirates lừa đảo , Dubai

The Dubai Mall khóa chặn , Dubai

The Dubai Mall rộng tới 5.400.000 dặm vuông qua app , nạp tiền có thể chứa 14.000 chiếc xe ở đâu nhanh . Đây là trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới quản lý với 1200 cửa hàng sang trọng đến từ vô hiệu hóa những thương hiệu sang trọng nhất thế giới như Canali tính năng , Rolex kích hoạt , Revoli tổng hợp , Victoria ‘s Secret... miễn phí . Với hơn 80 triệu du khách mỗi năm hay nhất , nơi đây hiện đang giữ kỷ lục là trung tâm thương mại sang trọng có lượt khách đến thăm nhiều nhất trên thế giới vô hiệu hóa . Trước khi tải về được mở cửa vào tháng 8 năm 2009 chia sẻ , trung tâm sang trọng này tăng tốc đã bị trì hoãn nhiều lần trực tuyến . Trung tâm mua sắm khổng lồ này nằm ở Dubai (Các tiểu vương quốc Ảrập thống nhất) giả mạo và là một phần lừa đảo của khu phức hợp Buji Khalifa 20 tỷ USD tính năng . Khánh thành năm 2008 trên diện tích 495.000m2 an toàn , Dubai Mall có hơn 1.200 cửa hàng nạp tiền , bày bán gần như địa chỉ tất cả nạp tiền các loại sản phẩm trên điện thoại . Nơi này còn qua mạng được trang bị một phòng chiếu phim 22 màn hình phải làm sao , mô phỏng khu mua sắm Regent Street (London) tự động , một sân trượt băng tiêu chuẩn Olympic giả mạo chi tiết rất nhiều tiện ích khác nữa.

Dubai Mall hiện là trung tâm mua sắm đông đúc nhất thế giới cài đặt , thu hút trên 54 triệu lượt khách năm 2011 nguyên nhân . Theo tờ Dubai Chronicle hỗ trợ , danh tiếng tối ưu của Dubai Mall lớn đến nỗi Apple full crack có thể phải cân nhắc mở cửa hàng đầu tiên tại Trung Đông qua web . Trung tâm thương mại Dubai Mall còn có vườn thú dưới nước là Zoo Aquarium tất toán , full crack với 33 ngàn động vật biển đang sinh sống kỹ thuật với tường bao đạt kỷ lục Guiness thế giới về chiều dài; công viên chủ đề tự động , khu giải trí SEGA như thế nào , không gian KiaZania-khu giáo dục giải trí cho trẻ em qua web , khu nhà băng Dubai Ice Rink giảm giá . Một bộ xương hóa thạch khủng long 155 triệu năm tuổi. như thế nào . Gold Souk (Khu chợ Hồi giáo) trực tuyến cũng là một điểm nhấn khác bản quyền của trung tâm dịch vụ với trên 200 cửa hàng.

Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
The Dubai Mall ở Dubai
Trung tâm thương mại sang trọng nhất thế giới
The Dubai Mall qua app , Dubai

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext