Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao

Nam Cao (sinh năm 1915 hoặc 1917, mất vào năm 1951) là một nhà văn, cũng là một chiến sĩ, liệt sĩ Việt Nam. Trước cách mạng, ông là một nhà văn hiện thực lớn. Nhưng sau khi cách mạng kết thúc, ông trở thành một nhà báo kháng chiến, một tr

Nam Cao (sinh năm 1915 vô hiệu hóa hoặc 1917 kích hoạt , mất vào năm 1951) là một nhà văn địa chỉ , ở đâu uy tín cũng là một chiến sĩ nạp tiền , liệt sĩ Việt Nam khóa chặn . Trước cách mạng nạp tiền , ông là một nhà văn hiện thực lớn lừa đảo . Nhưng sau khi cách mạng kết thúc nạp tiền , ông trở thành một nhà báo kháng chiến trực tuyến , một trong ở đâu uy tín những nhà văn tiêu biểu nhất thế kỉ XX ở đâu tốt . Nam Cao có nhiều đóng góp quan trọng trong việc hoàn thiện phong cách truyện ngắn tài khoản và tiểu thuyết Việt Nam ở nửa đầu thế kỉ XX kỹ thuật . Là một người Việt Nam hay nhất , là một học sinh quảng cáo đã trải qua kích hoạt những năm học trung học ở Việt Nam kích hoạt thì chắc hẳn bạn giá rẻ sẽ không thể không biết đến tài năng miễn phí , phong cách văn chương tốc độ cũng như tự động những tác phẩm đậm chất hiện thực tiêu biểu kinh nghiệm của Nam Cao.

Chí Phèo

"Chí Phèo" nạp tiền của nhà văn Nam Cao là một tác phẩm thuộc thể loại truyện ngắn tự động . Có thể nói lấy liền , đây là một trong ở đâu uy tín những tác phẩm thành công nhất đăng ký vay của ông khi nó thể hiện một cách chân thực kinh nghiệm những tấn bi kịch dịch vụ mà một người thuộc tầng lớp nông dân nghèo thuộc xã hội cũ - xã hội bị tha hoá - phải gánh chịu link down . chia sẻ Bên cạnh đó vô hiệu hóa , phong cách viết truyện độc đáo chính là một trong nạp tiền những yếu tố chính kinh nghiệm để khiến Chí Phèo tải về dù trải qua bao nhiêu năm tháng địa chỉ , mật khẩu vẫn là một tác phẩm đặc sắc trong lòng người đọc.

Chí Phèo là kiệt tác trên điện thoại của Nam Cao tối ưu cũng như tính năng của dòng văn học hiện thực phê phán trước năm 1945 quản lý . Ra đời tối ưu với cái tên đầu tiên là Cái lò gạch cũ ở đâu uy tín , Chí Phèo từng download được tiếp nhận như một câu chuyện về tình yêu ấn tượng sử dụng , câu khách nguyên nhân của lấy liền những con người “nửa người nửa ngợm”: Chí Phèo – con quỷ dữ đăng ký vay của làng Vũ Đại cập nhật và Thị Nở - người đàn bà xấu ma chê quỷ hờn.

Tuy nhiên sửa lỗi , dưới cái nhìn nhân văn sửa lỗi và sâu sắc hơn kỹ thuật , Chí Phèo lấy liền được coi là bản cáo trạng đanh thép xã hội thực dân nửa phong kiến – tất toán được khắc họa qua hình tượng Bá Kiến - ứng dụng đã dồn người nông dân vào bước đường cùng tối ưu của sự bần cùng hóa hỗ trợ , tha hóa xóa tài khoản , lưu manh hóa; là bài ca về khát vọng làm người lương thiện ở đâu uy tín , khát vọng hạnh phúc lứa đôi nhanh nhất . Chí Phèo thành công xuất sắc ở nghệ thuật xây dựng hình tượng điển hình danh sách , ở kinh nghiệm những chi tiết nghệ thuật đầy ám ảnh như tiếng chửi tốt nhất của Chí ứng dụng , bát cháo hành thanh toán của Thị Nở như thế nào , câu nói cuối cùng đầy tức tưởi dữ liệu , bi phẫn an toàn của Chí…

Chí Phèo khái quát một hiện tượng xã hội ở nông thôn Việt Nam trước năm 1945 tổng hợp , một bộ phân nông dân lao động lương thiện bị đẩy vào con đường tha hoá lừa đảo , lưu manh hoá quản lý . Nhân vật trung tâm là anh Chí - một nạn nhân điển hình cho số phận nguyên nhân của ứng dụng những người nông dân lao động lương thiện khi phải chịu đựng sự tàn bạo như thế nào của xã hội ngày ấy sử dụng . Xã hội đó không chỉ tàn phá thể xác ở đâu nhanh mà còn dằn vặt qua mạng , cấu nghiến tâm hồn con người trực tuyến . Để rồi lừa đảo , cuối cùng link down , nhanh nhất những con người lương thiện ấy bị vùi dập đến mất đi cả nhân hình kiểm tra , nhân tính.

Chủ đề hỗ trợ của tác phẩm là phê phán xã hội phong kiến xưa cũ lúc bấy giờ tốc độ . Nhân vật trong truyện chính là con người ở đâu uy tín , giá rẻ mà con người lại chính là nhân vật vô hiệu hóa . dịch vụ Hơn nữa giả mạo , nhà văn Nam Cao ở đâu tốt cũng tải về đã đề cao ở đâu tốt , khẳng định tính năng và trân trọng như thế nào những phẩm chất tốt đẹp giả mạo , cao quý như thế nào của Chí Phèo sử dụng , Thị Nở tối ưu . Chí Phèo là một tác phẩm có giá trị hiện thực kỹ thuật và giá trị nhân đạo sâu sắc trên điện thoại , mới mẻ ứng dụng . Link đọc toàn bộ tác phẩm "Chí Phèo": sachhayonline.com/tua-sach/truyen-ngan-nam-cao/chi-pheo/924

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Chí Phèo

Lão Hạc

Lão Hạc là một tác phẩm truyện ngắn link down của nhà văn Nam Cao tính năng , tải về được viết vào năm 1943 ở đâu nhanh . Tác phẩm kiểm tra được đánh giá là một trong miễn phí những truyện ngắn tiêu biểu quản lý của dòng văn học hiện thực tăng tốc bởi nội dung phải làm sao của tác phẩm ở đâu uy tín đã phần nào phản ánh dữ liệu được hiện trạng xã hội Việt Nam trong giai đoạn trước Cách mạng tháng Tám trực tuyến .

Đọc Lão Hạc dịch vụ , chắc hẳn ai tốt nhất cũng ấn tượng về cái chết khóa chặn của Lão ở cuối tác phẩm mật khẩu . Sống cô độc trong túp lều rách cùng mảnh vườn dành dụm cho con trai đi làm ăn xa lấy liền , Lão Hạc chỉ có con chó Vàng làm bạn dữ liệu . Trong ứng dụng những ngày đói khổ vì mất mùa bão lũ tốt nhất , vì thóc cao gạo kém qua web , người nông dân tội nghiệp ấy vì không muốn ăn phạm vào tiền cóp nhặt dành cho con trai ứng dụng và nhờ vả hàng xóm giảm giá mà phải bán con chó Vàng giá rẻ , ăn củ sung nạp tiền , củ ráy cho đến khi không còn gì tối ưu để ăn nữa qua app thì lại chọn cho mình một cái chết thảm khốc kiểm tra . Lão thà chết lừa đảo để giữ gìn danh dự làm người cập nhật , khóa chặn để làm tròn trách nhiệm qua mạng của người cha…

Truyện ngắn Lão Hạc full crack của Nam Cao chuyển tải một nội dung xúc động về số phận ở đâu uy tín và tâm hồn quản lý của nhanh nhất những người nông dân chân lấm tay bùn tài khoản , về một bài học nhìn người: “Chao ôi ! Ðối danh sách với dữ liệu những người ở quanh ta hỗ trợ , tổng hợp nếu ta không cố tìm tốc độ mà hiểu họ giả mạo , tài khoản thì ta chỉ thấy họ gàn dở dữ liệu , ngu ngốc sử dụng , bần tiện nạp tiền , xấu xa ở đâu tốt , bỉ ổi.. an toàn . toàn hỗ trợ những cớ tốt nhất để cho ta tàn nhẫn”.

Năm 1980, Lão Hạc tốt nhất , cùng kích hoạt với hai tác phẩm khác nơi nào của nhà văn Nam Cao là Sống mòn thanh toán Chí Phèo nhanh nhất đã chia sẻ được dựng thành bộ phim mang tên Làng Vũ Đại ngày ấy tốt nhất . Vai Lão Hạc lúc ấy qua web được giao cho diên viên dữ liệu , nhà văn Kim Lân.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Lão Hạc": sachhayonline.com/tua-sach/truyen-ngan-nam-cao/lao-hac/938

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Lão Hạc

Đời thừa

Đời thừa địa chỉ được ra đời vào năm 1943 cập nhật , khẳng định một tác phẩm văn học phải vượt lên trên full crack tất cả tải về các giới hạn mới nhất , phải là một tác phẩm chung cho cả nhân loại ở đâu tốt , phải làm sao để cho ai ai nhanh nhất cũng đọc danh sách được nạp tiền . Đời thừa thuộc mảng đề tài sáng tác về người trí thức nghèo trước Cách mạng download của Nam Cao trực tuyến . Nam Cao quảng cáo đã từng triển khai đề tài này trong cuốn tiểu thuyết tâm lý nổi tiếng Sống mòn tất toán .

Như tên ở đâu nhanh của tác phẩm phải làm sao , Đời thừa nói về nhân vật Hộ - người trí thức nghèo miễn phí , nhà văn nghèo – sống một cuộc sống mòn mỏi tối ưu , bế tắc phải làm sao , “bị ghì sát đất” chia sẻ bởi gánh nặng cơm áo qua mạng và trở thành một người “thừa” quảng cáo , vô ích cập nhật . Hộ say mê lý tưởng sự nghiệp văn chương miễn phí , anh ấp ủ khát vọng viết một tác phẩm vô hiệu hóa để đời mẹo vặt , “chung cho cả loài người” giả mạo và làm cho “người gần người hơn” chia sẻ .

Gặp Từ dịch vụ , người con gái bị tình nhân bỏ rơi cùng xóa tài khoản với một sinh linh bé bỏng danh sách và cả người mẹ già gần đất xa trời đăng ký vay , Hộ sửa lỗi đã đem lòng yêu thương quản lý và che chở qua mạng , cưu mang tăng tốc . Nhưng chính nghĩa cử cao đẹp vì lý tưởng tình thương ấy quản lý đã đẩy Hộ vào tấn bi kịch không lối thoát nhanh nhất .

Đời thừa vừa là một tuyên ngôn về nghệ thuật dữ liệu của Nam Cao quảng cáo , vừa là trang viết chất chứa sửa lỗi những trở trăn qua app , day dứt về giá trị con người chi tiết , lối thoát cho con người trong hoàn cảnh xã hội đen tối.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Đời thừa": sachhayonline.com/tua-sach/truyen-ngan-nam-cao/doi-thua/932

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Đời thừa

Trăng sáng

Trăng sáng (Giăng sáng) ra đời vào năm 1943 khóa chặn , là chuyện kể về nhà giáo thất nghiệp tên Điền nhanh nhất . kinh nghiệm Những đêm trăng sáng danh sách , anh thường đem giả mạo những chiếc ghế mây ở đâu uy tín mà nhà trường trả thay cho tiền lương dạy học ra sân mật khẩu để ngắm trăng tốt nhất và thả hồn theo giấc mộng văn chương trên điện thoại . Điền khát khao viết nên thứ văn chương huyền ảo xóa tài khoản , mơ màng như ánh trăng ở đâu nhanh với quan niệm rằng văn chương phải giống như ánh trăng kia nơi nào , phải “làm đẹp đến cả xóa tài khoản những cảnh thật ra chỉ tầm thường quảng cáo , xấu xa” cập nhật . Điền chán chường nạp tiền , mệt mỏi nơi nào với cảnh vợ suốt ngày gắt gỏng bực dọc do cảnh nhà túng thiếu sửa lỗi , con cái ốm đau ứng dụng .

Nhưng rốt cuộc tốt nhất , link down những “tiếng lao khổ full crack của đời” vang lên mạnh mẽ quá kích hoạt , chúng khiến cho Điền không thể chạy theo thứ văn chương thoát ly chỉ dành cho bọn trưởng giả hay nhất . Anh thấu hiểu sâu sắc rằng: “Nghệ thuật không cần là ánh trăng lừa dối ở đâu tốt , nghệ thuật tất toán có thể chỉ là tiếng đau khổ kia trên điện thoại , thoát ra từ nguyên nhân những kiếp lầm than” mới nhất .

Vẫn cập nhật với ngòi bút phân tích tâm lý sắc sảo tài khoản , tải về những truyện dường như không có chuyện địa chỉ , trong Trăng sáng ở đâu tốt , Nam Cao một lần nữa tuyên ngôn về con đường nghệ thuật hiện thực “vị nhân sinh” sửa lỗi mà ông theo đuổi.Link đọc toàn bộ tác phẩm "Trăng sáng": sachhayonline.com/tua-sach/truyen-ngan-nam-cao/trang-sang/929

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Trăng sáng

Một bữa no

Tác phẩm Một bữa no công cụ được trích từ Tuyển tập Nam Cao ở đâu nhanh của nhà xuất bản thời đại như thế nào , ở đâu uy tín được sáng tác năm 1943 như thế nào . Nhớ lại thời điểm này tính năng , đây là thời điểm trước cách mạng nơi nào , đất nước gặp giả mạo rất nhiều khó khăn tài khoản , vô hiệu hóa không ngừng chịu sự hoành hành chi tiết của giặc ngoại xâm ta còn phải chịu nạn giặc đói mẹo vặt và giặc dốt.

Người ta thường chết đói chứ mấy ai chết vì ăn no quá! Vậy địa chỉ nhưng trong truyện ngắn Một bữa no hướng dẫn , Nam Cao trực tuyến đã cho ta thấy một câu chuyện đầy xót xa về một bà cụ tổng hợp quá đói trực tuyến và chết nguyên nhân bởi vì một bữa ăn chực mâm cơm dịch vụ của nhà giàu trên tỉnh miễn phí .

Một bữa no kể về một bà lão chồng mất sớm tự động , cả đời cặm cụi nuôi con tốt nhất . Tưởng lớn lên nó nơi nào sẽ là điểm tựa xóa tài khoản của bà địa chỉ thì nó lại bỏ bà ra đi kích hoạt . Vợ bản quyền của con trai bà sau khi chịu tang chồng tài khoản cũng quay lưng bỏ đi kiểm tra , bản quyền để lại một bà già yếu ớt cùng đứa cháu gái nhỏ dịch vụ . Hai bà cháu nương tựa nhau sống bảy năm trời phải làm sao , link down nhưng do giảm giá quá khó khăn ứng dụng , bà bán đứa cháu gái duy nhất cho nhà bà Phó làm con nuôi ở đâu nhanh . Nhưng sau khi bán cháu gái đi cuộc sống link down của bà không mấy dễ dàng hơn công cụ . Có công cụ tất cả mười đồng bạc giá rẻ thì cải mả cho con trai hết tám đồng dữ liệu , còn hai đồng dành dụm làm vốn danh sách . Ấy vậy ứng dụng mà ông trời mới nhất cũng không thương bà tăng tốc , năm ngoái ông bắt bà ốm một trận thập tử nhất sinh danh sách . thanh toán Giờ đây sức khỏe không cho phép bà đi làm vú nữa nơi nào . Hôm ấy bà ra thăm cái đĩ lấy liền , lấy liền nhưng bà lại bị bà phó thụ chà đạp lên lòng tự trọng tốc độ của mình đăng ký vay . Bữa cơm no nhất tăng tốc của bà trực tuyến cũng chính là bữa cơm cuối cùng trong đời bà.Từng dòng từng chữ cứ run run như cái bụng đói ăn an toàn của bà lão chia sẻ , như tấm lòng nạp tiền của Nam Cao đối nạp tiền với vô hiệu hóa những con người sử dụng dù ý thức rõ ràng “miếng ăn là miếng nhục” công cụ nhưng hỗ trợ vẫn khát khao sống ở đâu uy tín , khát khao tồn tại qua app . Làm thế nào nguyên nhân để sự tồn tại giả mạo của con người song hành đăng ký vay với sự tồn tại cài đặt của nhân cách làm người tăng tốc ? Đó là câu hỏi lớn vang lên trong Một bữa no tự động cũng như nhiều tác phẩm khác dịch vụ của Nam Cao.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Một bữa no": sachhayonline.com/tua-sach/truyen-ngan-nam-cao/mot-bua-no/933

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Một bữa no

Tư cách mõ

Mõ – cái chức vụ sai vặt xoàng xĩnh lấy liền , thấp kém trong xã hội trước – lấy liền thì có tư cách kiểu gì kích hoạt ? Và liệu có ở đâu nhanh những người sinh ra giả mạo đã là một thứ “mõ chính tông” dịch vụ ? Lộ hỗ trợ , nhân vật chính trong Tư cách mõ cập nhật , link down đã từng là một anh nông dân hiền lành full crack , chân chất tổng hợp , tính năng được kích hoạt mọi người thương mến mẹo vặt , quý trọng quản lý . Nể lời gửi gắm link down và cả dỗ dành tổng hợp của giáo họ nơi nào , anh nhận lời làm mõ khi full crack được hứa cho mấy sào vườn không phải đóng thuế quản lý .

Nhờ tính chăm chỉ giá rẻ , kinh tế nhà Lộ càng ngày càng đỡ túng quẫn tăng tốc . Nhưng như thế nào cũng chính vì thế vô hiệu hóa , miễn phí những người trước đây từng yêu mến link down , tôn trọng anh trở nên ghen ăn tức ở đăng ký vay . Và vì đố kị dữ liệu , ghen ghét hay nhất , người ta dịch vụ đã hùa kiểm tra với nhau thanh toán để làm nhục anh download , cách ly anh ra khỏi xã hội dữ liệu của hỗ trợ những người bình thường tất toán . Đau xót xóa tài khoản , phẫn uất tốt nhất và cuối cùng là trả đũa lại cái cộng đồng tàn nhẫn ấy kiểm tra , Lộ nhanh nhất đã tự biến mình thành một kẻ “tham như mõ” khóa chặn , hướng dẫn rất mực đê tiện giá rẻ , hèn hạ…

Tư cách mõ thể hiện sâu sắc triết lý tài khoản của Nam Cao: “Thì ra lòng khinh an toàn , trọng tối ưu của chúng ta có ảnh hưởng đến cái nhân cách giá rẻ của người khác nhiều lắm; nhiều người không biết gì là tự trọng link down , chỉ vì không chia sẻ được ai trọng cả; làm nhục người là một cách đăng ký vay rất diệu ở đâu uy tín để khiến người sinh đê tiện…”.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Tư cách mõ": sachhayonline.com/tua-sach/truyen-ngan-nam-cao/tu-cach-mo/934

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Tư cách mõ

Một đám cưới

Một đám cưới ra đời vào năm 1944 link down , khi phải làm sao mà cái đói mon men đến gần phải làm sao , len lách vào từng ngõ ngách trong cuộc sống full crack của người lao động - tất toán những con người vốn địa chỉ đã nghèo khổ kinh nghiệm , sống một cuộc sống cơ cực mẹo vặt , triền miên chìm trong bần cùng kiểm tra , khốn khó.

Một đám cưới ứng dụng , đúng như tên cập nhật của truyện ở đâu tốt , kể về một đám cưới nghèo thanh toán . Dần “nghèo từ trong trứng” chia sẻ , thủa nhỏ đi ở hỗ trợ , đến khi về nhà hướng dẫn thì mẹ miễn phí đã mất link down , một mình người bố dè sẻn nuôi hai đứa em thơ tất toán . Cả nhà Dần sống lay lắt trong thời buổi thóc cao gạo kém ứng dụng , đồng tiền mất giá vô hiệu hóa , lại hạn hán cài đặt , bão lũ làm cho mất mùa kinh nghiệm .

Họ chỉ dám cố sống miễn phí để làm sao cho khỏi chết đói download . Trước khi lên rừng ở đâu uy tín để kiếm đồng tiền bát gạo nhanh nhất , bố Dần đồng ý gả Dần cho nhà chồng cập nhật đã đính ước từ lâu tính năng . Một đám cưới tềnh toàng tài khoản , đơn sơ diễn ra trong mới nhất những ngậm ngùi nguyên nhân , chua xót dịch vụ , buồn tủi: “Cả bọn đi lủi thủi trong sương lạnh tăng tốc và bóng tối như một gia đình xẩm lẳng lặng dắt díu nhau đi tìm chỗ ngủ...”.

Thiên truyện ngắn Một đám cưới tổng hợp đã vẽ nên một bức tranh nông thôn xám xịt tốt nhất mà trung tâm chia sẻ của bức tranh ấy chính là khuôn mặt người nhàu nhĩ vì đói hay nhất , vì nỗi lo sinh kế nặng trĩu hỗ trợ . Đọc tác phẩm tài khoản , người đọc cảm động về tình cha con ấm áp tính năng , bùi ngùi vì kiểm tra những kiếp sống nhọc nhằn trong xã hội cũ.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Một đám cưới": sachhayonline.com/tua-sach/truyen-ngan-nam-cao/mot-dam-cuoi/928

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Một đám cưới

Lang Rận

Truyện ngắn Lang Rận kể về một anh chàng làm nghề bốc thuốc dạo chữa bệnh muộn con cho ông bà Cựu – một nhà giàu có ở trong làng (tên Lang Rận là tên bà Cựu tài khoản và cô Đính – em chồng đặt cho ông lang ở bẩn như thế nào , người luôn có rận) tài khoản . Cùng sống quanh quẩn nơi xó bếp nhà ông Cựu qua mạng và cùng chịu đủ hay nhất mọi “khinh bỉ xóa tài khoản , lườm nguýt mật khẩu , phỉ nhổ vô hiệu hóa , nhạo cười qua mạng , chế giễu mật khẩu , đủ trăm hình tổng hợp , trăm cấp” từ gia chủ dịch vụ với lang Rận là mụ Lợi tải về .

ứng dụng Nếu Lang Rận xuất thân trong cảnh gia đình sa cơ thất thế qua web , kiếm ăn sửa lỗi với nghề bốc thuốc dạo tăng tốc thì mụ Lợi lại không chồng không con kỹ thuật , qua ngày dịch vụ với nghề đi ở thuê danh sách . Hai cuộc đời lỡ dở ấy phải làm sao đã tìm thấy ở nhau niềm đồng cảm danh sách . Nhưng công cụ cũng vì sự can thiệp thô bạo mật khẩu của gia đình ông Cựu kinh nghiệm , cuộc tình duyên ấy lại có một cái kết thật chua xót cài đặt với cái chết giá rẻ của Lang Rận phải làm sao .

Truyện Lang Rận gợi nhớ lại tình yêu công cụ của download những kiếp bị coi là “người – ngợm” như trong Chí Phèo qua mạng , ánh lên niềm khao khát yêu thương lừa đảo của địa chỉ những con người nhem nhuốc địa chỉ , cơ hàn.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Lang Rận": http://kilopad.com/truyen-ngan-c197/doc-sach-truc-tuyen-lang-ran-b9090/chuong-1-ti1

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Lang Rận

Quên điều độ

Quên điều độ kể về Hài – một anh giáo nghèo sống lay lắt ở phố thị giảm giá . Sau mấy năm bệnh tật đau ốm ở quê nhà quảng cáo và “chữa bệnh bằng nghệ sống nguyên nhân , bằng nước rau má tía mới nhất , bằng nước tiểu trẻ con” kiểm tra , Hài lên thành phố chia sẻ để làm nghề dạy học công cụ . Nhưng éo le thay hướng dẫn , Hài bị mắc bệnh tim sửa lỗi và bệnh phổi nặng qua web . Nhưng anh kiểm tra vẫn phải lao vào làm việc chỉ hay nhất để khỏi chết đói hay nhất và đối phó download với bệnh tật qua mạng của mình bằng một lối sống “điều độ” ở đâu uy tín . Hài dè sẻn hết mức sửa lỗi có thể nhanh nhất , sống ép mình tổng hợp , tách hoàn toàn ra khỏi tài khoản những thú vui lấy liền của cuộc đời ( kích hoạt mà anh công cụ cũng không có tiền an toàn để tham gia) chia sẻ .

Cuộc gặp mặt chia sẻ với Thư tối ưu , người bạn cũ giàu sang hỗ trợ , công cụ đã khiến Hài nhận ra sự khác biệt giữa bạn chia sẻ và mình qua web , một anh giáo nghèo kiết xác luôn phải nhẩm tính về mấy hào trực tuyến , mấy xu tài khoản . Quên điều độ nói tất toán với chúng ta về cuộc sống link down của full crack những người “bán dần dần sự sống đi quản lý để cho mình khỏi chết” dịch vụ , sống mòn mỏi tính năng , sống chỉ sử dụng để tồn tại trong cái “ao đời” tù túng sử dụng , quanh quẩn.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Quên điều độ": https://www.dtv-ebook.com/doc-truyen/ebook-tuyen-tap-nam-cao-full-prc-pdf-epub-truyen-ngan_2089.4989.html

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Quên điều độ

Nước mắt

Truyện Nước mắt lấy cảm hứng từ câu nói tăng tốc của một nhà văn Pháp: “Người chỉ xấu xa đăng ký vay , hư hỏng trước đôi mắt ráo hoảnh đăng ký vay của phường ích kỷ mẹo vặt , cập nhật và nước mắt là một miếng kính biến hình vũ trụ” hướng dẫn . Nhân vật chính là Điền – cái tên quen thuộc đối tính năng với địa chỉ những độc giả chi tiết của Nam Cao.

Vẫn lối viết truyện ở đâu nhanh với tổng hợp những câu chuyện tưởng chừng như vặt vãnh full crack nhưng mới nhất được trần thuật hấp dẫn link down và chủ đề lớn lao vượt lên khỏi phạm vi đề tài xóa tài khoản , Nước mắt kể về sự dằn hắt bản quyền , bực dọc kích hoạt , gắt gỏng nhau ở đâu uy tín của tất toán những con người vì khổ link down quá đăng ký vay mà người này cứ nghĩ vì người khác sửa lỗi mà mình mới khổ giá rẻ . Chuyến đi lên tỉnh nhận tiền lương tổng hợp của Điền là câu chuyện bi hài: cuộc đụng độ an toàn với người thư ký khiến một tờ giấy bạc bay mất đăng ký vay , Điền phải nhịn ăn sáng tự động , lếch thếch đi bộ về lừa đảo để tiết kiệm tiền công cụ nhưng lại quên mua thuốc cho con danh sách . Cuộc cãi vã kinh nghiệm với vợ khiến “hắn thấy mình khổ quá tốt nhất , khổ như một con chó vậy” tăng tốc . Nhưng đúng như tựa đề dữ liệu , tiếng khóc thút thít hỗ trợ của đứa con bị bệnh nhanh nhất đã khiến Điền ngẫm lại về lẽ đời tự động và thở dài ngao ngán cho kiếp mình ứng dụng và kiếp người: sử dụng Bây giờ trong lòng hắn chỉ còn lại sự xót thương tối ưu . Hắn thương vợ kỹ thuật , thương con trên điện thoại , thương kích hoạt tất cả chia sẻ những người phải khổ đau ở đâu tốt . Lòng hắn thiết tha rướn lên muốn vươn ra kỹ thuật để ấp ôm lấy mẹo vặt mọi người kích hoạt . Mắt hắn đầm đìa” công cụ . Nước mắt là lời nhắn gửi chân thành về sự đồng cảm vô hiệu hóa , thương yêu đối lấy liền với tự động những người vì cơ khổ sửa lỗi quá nơi nào mà trở nên tàn nhẫn.

Link đọc toàn bộ tác phẩm "Nước mắt": http://www.dtv-ebook.com/doc-truyen/ebook-tuyen-tap-nam-cao-full-prc-pdf-epub-truyen-ngan_2089.4990-1.html

Truyện ngắn hay nên đọc của Nam Cao
Nước mắt

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext