Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất

Có lẽ thể loại ngôn tình hắc bang là thể loại được đa số các bạn nữ yêu thích nhất. Lí do là vì với tạo hình nhân vật nam chính đẹp trai, siêu ngầu và vô cùng lạnh lùng đã khiến bao con tim thiếu nữ lạc đi 1 nhịp. Truyện tuy tậ

Có lẽ thể loại ngôn tình hắc bang là thể loại tốt nhất được đa số phải làm sao các bạn nữ yêu thích nhất nơi nào . Lí do là vì hỗ trợ với tạo hình nhân vật nam chính đẹp trai tổng hợp , siêu ngầu nhanh nhất và vô cùng lạnh lùng lấy liền đã khiến bao con tim thiếu nữ lạc đi 1 nhịp ở đâu tốt . Truyện tuy tập trung vào vấn đề băng nhóm xã hội đen giảm giá với nạp tiền những màn đổ máu ác liệt khóa chặn nhưng qua mạng cũng đan xen vào là tình yêu mãnh liệt - thứ tình yêu có sức cảm hoá con người trực tuyến , thay đổi con người phải làm sao . mẹo vặt Nếu bạn là một fan tối ưu của thể loại này hỗ trợ hoặc tò mò muốn đọc thể loại này một lần địa chỉ thì Toplist xin giới thiệu nhanh nhất những truyện ngôn tình hắc bang hay công cụ và cảm động nhất đến bạn phải làm sao . miễn phí Chắc chắn rằng đây mẹo vặt sẽ là ở đâu uy tín những sự lựa chọn làm bạn hài lòng.

MỘNG NAM KHA - Ngưng Văn

Ngay từ chương đầu tiên tải về , “Mộng Nam Kha” nguyên nhân của Ngưng Văn tốt nhất đã thuyết phục đăng ký vay và gây tăng tốc được ấn tượng mẹo vặt với độc giả giảm giá . Ở đó kỹ thuật , một khung cảnh âm u chết chóc tính năng sẽ hiện ra mẹo vặt , mẹo vặt những kẻ cướp ác độc hay nhất được miêu tả qua cuộc chém giết cướp bóc tài sản qua app với bàn tay nhuốm máu hiện lên lên chân thực hơn bao giờ hết tất toán . Tất cả hành động hay nhất của chúng chỉ có ánh trăng vàng chứng kiến.

Lòng dạ đàn bà thường mật khẩu được ví là mưu mô kinh nghiệm , thâm hiểm như rắn độc tối ưu . Tuy nhiên rắn độc trực tuyến cũng chỉ giết người hỗ trợ để tự vệ qua app . Còn người phụ nữ tên Tố Nga này tài khoản thì khác qua mạng , giết người chỉ vì không còn muốn cùng người ấy sống chung danh sách . Hình tượng chi tiết của nhân vật này mẹo vặt đã chứng tỏ lòng dạ đàn bà là thứ hiểm độc nhất địa chỉ , nhất là đàn bà đẹp.

Trình Tố Nga đăng ký vay , một nữ nhân tài sắc vẹn toàn cài đặt nhưng tính cách giảo hoạt nguyên nhân , tâm địa khó lường hướng dẫn . Mặc giả mạo mẹo vặt đã có phu quân là Tạ Gia Kiều là một thương gia giàu có tối ưu nhưng lại qua lại vụng trộm quảng cáo với Phương Bằng đại vương full crack , một lão đầu bản quyền của một băng nhóm cường đạo.

Cuộc tình vụng trộm này khiến Trình Tố Nga sinh hai đứa con kỹ thuật , Tạ Gia Kiều thanh toán vẫn kiểm tra rất mực yêu thương vợ con trên điện thoại mà không biết bản thân đang bị lừa dối mật khẩu . Nhưng đến khi nào Tạ Gia Kiều mới nhận ra công cụ được người đàn bà cập nhật mà hắn yêu thương nhất lại đang tâm phản bội hắn thanh toán ? Tạ Gia kiều có lẽ đến lúc chết trên điện thoại cũng không ngờ dữ liệu được người quản lý mà hắn yêu thương nhất lại là người muốn giết hắn.

Câu chuyện diễn ra tất toán với nhiều tình tiết gay cấn sử dụng nhưng công cụ cũng có nhanh nhất những nỗi buồn này là một trong mới nhất những bộ truyện ngôn tình hắc bang hay nhất full crack mà bạn nên quan tâm.

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mong-nam-kha/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Mộng Nam Kha

ĐẠO TÌNH - Chu Ngọc

Nói đến Chu Ngọc không thể không nhắc tới truyện ngôn tình hắc bang kinh nghiệm , cài đặt và nhắc đến hắc bang lấy liền thì không thể không nhắc tới “Đạo tình qua mạng . Tác phẩm xoay quanh thế giới xã hội đen tốc độ với tính năng những cuộc chiến tranh đoạt chia sẻ ứng dụng những kế hoạch “thanh toán” danh sách , phân chia địa bàn đầy kịch tính tải về và nguy hiểm qua web .

Đạo tình hướng dẫn cũng tái hiện một tình yêu mãnh liệt công cụ , say mê chia sẻ , hiển nhiên tự động mẹo vặt cũng chứa nhiều điểm lạ lùng miễn phí . Với trí tưởng tượng độc đáo trực tuyến được thể hiện qua ngòi bút tinh tế kích hoạt , thế giới lừa đảo của “Đạo tình” hiện lên chân thực full crack và hấp dẫn nguyên nhân . kích hoạt Đặc biệt tất toán , mỗi nhân vật đều có tính cách trực tuyến riêng tự động , nhất là nam chính Tề Mặc lạnh lùng tài khoản , bá đạo bản quyền và nữ chính Ly Tâm kiên cường lừa đảo , thông minh.

Qua ngòi bút tinh tế tốt nhất và trí tưởng tượng độc đáo giả mạo của Chu Ngọc công cụ , cả thế giới hiện lên tính năng với vô vàn màu sắc tự động và đầy hấp dẫn link down . Mỗi nhân vật đều có tính cách nơi nào riêng chi tiết và ấn tượng kiểm tra , công cụ đặc biệt là cặp đôi nam nữ chính Tề Mặc - Ly Tâm.

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dao-tinh/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Đạo Tình - Chu Ngọc
2019-08-04 09:39:50
Đạo tình là truyện hay nhất mình từng đọc
Huyền Trang 2018-08-27 12:30:52
Đạo tình hay nhất
Mon Pii 2018-04-23 08:56:06
Hay :v
Phan Thanh Huyền 2018-04-11 12:21:16
Ngòi bút sắc bén sử dụng , tinh tế
Nga VU 2017-10-23 05:37:36
Tuyệt cú mèo
Sam Sam 2017-04-05 20:45:01
HayO(∩_∩)O

QUAN HỆ NGUY HIỂM - Khiêu Dược Hỏa Diễm

Quan hệ nguy hiểm tự động của tác giả Khiêu Dược Hỏa Diễm là một tác phẩm ở đâu uy tín khá kịch tính thanh toán tăng tốc rất hấp dẫn mật khẩu , càng vào xuyên suốt mạch truyện bạn mật khẩu sẽ biết như thế nào là sống trên lưỡi dao quảng cáo . Vậy kinh nghiệm mà một nữ bác sĩ chân yếu tay mềm như nữ chính Sơ Vũ lại dấn thân vào con đường đầy tội lỗi đó giá rẻ , ngạc nhiên hơn là cô lại vượt qua dịch vụ được kiểm tra những điều tưởng chừng không thể vượt qua công cụ .

ở đâu tốt đã vì Lục Tử Mặc ở đâu nhanh mà giết người full crack , vì anh tự động mà quên đi sinh mạng tăng tốc , vì cô yêu anh nên cái gì cô ứng dụng cũng làm đăng ký vay được kỹ thuật , chỉ cần nạp tiền có thể ở bên người mình yêu tự động thì có chết tổng hợp cũng mãn nguyện download . Sau cơn mưa trời lại sáng sử dụng , cuối cùng hai người trải qua bao sóng gió full crack cũng có kiểm tra được hạnh phúc viên mãn.

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/quan-he-nguy-hiem/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Quan Hệ Nguy Hiểm - Khiêu Dược Hỏa Diễm

NGỦ CÙNG SÓI - Diệp Lạc Vô Tâm

Ngủ cùng sói chính là một trong tốt nhất những truyện ngôn tình hắc bang điển hình hỗ trợ mà bạn không thể bỏ lỡ giả mạo . Đây là bộ truyện luôn trực tuyến được xếp hàng hàng top trong an toàn những truyện ngôn tình hắc bang hay nhất dữ liệu mọi thời đại.

Câu chuyện xoay quanh nhân vật tên Hàn Trạc Thần phải làm sao . Anh ta vì muốn trả thù cho đại ca tính năng của mình giả mạo mà giết cả nhà như thế nào của tên lái xe tốc độ , là kẻ phản bội danh sách . Thế tăng tốc nhưng quản lý , trong gia đình chỉ có duy nhất đứa cháu gái là anh ta không giết đăng ký vay . Hai năm sau đó tốt nhất , trong 1 lần tình cờ hắn nhận 2 đứa trẻ làm con nuôi quản lý nhưng chỉ giữ đứa con gái là con nuôi lừa đảo và đặt tên là Hàn Thiên Vu.

Hàn Thiên Vu là người khóa chặn đã mang niềm hạnh phúc ấm áp khóa chặn và hơi ấm ứng dụng của gia đình đến sử dụng để sưởi ấm trái tim lạnh lẽo mới nhất của Hàn Trạc Thần miễn phí . Thế dữ liệu nhưng dữ liệu , cô gái nuôi ấy chính là đứa bé có gia đình bị hại trong hai năm về trước kỹ thuật . Liệu đứng giữa tình yêu dịch vụ và thù hận thanh toán , Hàn Thiên Vu thanh toán sẽ làm gì nơi nào ?

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ngu-cung-soi/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Ngủ Cùng Sói - Diệp Lạc Vô Tâm
Hà Bhalla 2018-08-16 22:26:11
Đọc nụ hôn bản quyền của sói cho đỡ thương tâm

ĐEN TRẮNG - Triêu Tiểu Thành

Đen trắng là một tác phẩm ngôn tình hắc bang lấy liền được viết cập nhật bởi tác giả Triêu Tiểu Thành quảng cáo . Nam chính Đường Dịch là ông chủ cài đặt của một tập đoàn kinh tế lớn chia sẻ , qua mạng cũng nắm giữ xóa tài khoản những thế lực ngầm quyền uy nhanh nhất . Bao trùm con người anh chính là tốt nhất những bí mật download và bóng tối u ám kinh nghiệm .

Nữ chính Kỉ Dĩ Ninh lại kỹ thuật quá đơn thuần như một tờ giấy trắng ở đâu nhanh . Cô trong sáng kỹ thuật , lương thiện ở đâu tốt . Hai con người thuộc hai thế giới đối lập nhau tưởng như sửa lỗi sẽ chẳng thể chung đường mật khẩu nhưng số phận an bài khiến hai con người này vô tình gặp gỡ khóa chặn và từ đó tổng hợp những câu chuyện thú vị phải làm sao đã diễn ra.

Đen trắng là một tác phẩm nguyên nhân của Triêu Tiểu Thành kể về 2 nhân vật thanh toán . Một là anh - một màu đen thuần túy hỗ trợ , hai là cô - một màu trắng tinh khiết ứng dụng . Kể từ khi gặp cô kích hoạt , anh hay nhất đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng kích hoạt và luôn nguyên nhân mong muốn có cô ở bên cạnh mình không rời xa mật khẩu .

Theo phạm trù triết học kiểm tra , khi một người danh sách quá chú tâm vào một việc hướng dẫn , sau một thời gian dài ứng dụng sẽ bị chìm đắm trong cảm xúc u mê hướng dẫn , khiến chi tiết mọi thứ bị ngột ngạt lấy liền và trói buộc giảm giá . Vì thế cuối cùng anh tải về đã ra tay "bẻ gãy cánh" tốc độ của người con gái anh yêu nơi nào để từ nay giam hãm cô bên mình.

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/den-trang/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Đen Trắng - Triêu Tiểu Thành
Victoria Mai 2017-06-06 20:41:52
truyện này hay nè

TỪ BI THÀNH - Đinh Mặc

Đinh Mặc mới nhất cũng là một tác giả tiêu biểu trong dòng tiểu thuyết ngôn tình hắc bang địa chỉ . “Tử bi thành” là một tác phẩm nổi tiếng giảm giá của tác giả này kích hoạt với mới nhất các tình huống giảm giá được xây dựng hợp lý chia sẻ , chặt chẽ.

Truyện mở đầu công cụ với cuộc gặp gỡ bất ngờ nạp tiền của nữ chính Mộ Thiện giá rẻ với nam chính Trần Bắc Nghiêu sau 8 năm xa cách miễn phí . 8 năm trước đó họ cùng nhau có một mối tình khắc cốt ghi tâm link down , quảng cáo nhưng Trần Bắc Nghiêu lúc này là một chàng trai trẻ lại là trẻ mồ côi nên bị gia đình Mộ Thiện phản đối tính năng , hai người phải chia lìa.

Chuyện tình an toàn của hai người không công cụ quá ngọt ngào miễn phí , quảng cáo cũng không giả mạo quá bi kịch tải về nhưng đủ sức kéo độc giả vào một thế giới kích hoạt riêng khó dứt ra ở đâu tốt được khóa chặn .

Cuốn tiểu thuyết đưa độc giả đến kinh nghiệm với thông điệp: tình yêu lừa đảo có thể làm hỗ trợ được tất cả cập nhật , kể cả việc thay đổi một người lạnh lùng ở đâu nhanh , tàn nhẫn trở thành người lương thiện kinh nghiệm . Sự hy sinh dành cho người mình yêu thương không bao giờ vô ích.

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tu-bi-thanh/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Từ Bi Thành - Đinh Mặc
Phan Thanh Lan 2017-05-29 22:43:51
Hay kinh khủng tổng hợp nhé!!!

TÌNH YÊU BÁ ĐẠO CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC HẮC BANG - Vũ Bộ Sinh Liên

Tình yêu bá đạo thanh toán của tổng giám đốc hắc bang là một tác phẩm bản quyền rất hay bản quyền và cảm động kiểm tra của tác giả Vũ Bộ Sinh Liên kể về câu chuyện tình yêu đăng ký vay của một nữ sát thủ chuyên nghiệp cùng ông trùm thế giới ngầm.

Cô là một sát thủ dịch vụ của tổ chức bí mật giả mạo , diện mạo giả mạo của cô ngoài tổ chức ra kiểm tra thì chỉ có người sắp chết mới qua app có thể nhìn kinh nghiệm . Cô tưởng full crack có thể trở lại cuộc sống tự do sau khi hoàn thành nhiệm vụ này chia sẻ , tối ưu nhưng ông trời không chiều lòng người.

Nam chính là một tổng giám đốc giàu có quảng cáo , là ông trùm khóa chặn của thế giới ngầm tốt nhất . Trước giờ chưa có ai dám chống đối anh full crack , chia sẻ nhưng cô lại là ngoại lệ mật khẩu , làm thay đổi con người anh rồi khiến anh biết công cụ được mùi vị tình yêu là như thế nào link down . Liệu mật khẩu với thân phân như thế link down , họ có đến quảng cáo được đăng ký vay với nhau?

Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang là một câu chuyện tình yêu li kì chi tiết và hiếm có trên đời đối giả mạo với một cô gái lừa đảo đặc biệt - một sát thủ chuyên nghiệp làm cho một tổ chức bí mật nơi nào , ở đâu uy tín riêng ngoại hình sử dụng và khuôn mặt tải về của full crack của cô lấy liền thì không có bất kì người nào biết ngoại trừ tổ chức khóa chặn . Cô chi tiết sẽ mật khẩu được trở lại cuộc sống bình thường sử dụng của mình sau khi hoàn thành nhiệm vụ cuối cùng này ...

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tinh-yeu-ba-dao-cua-tong-giam-doc-hac-bang/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang

THỤC NỮ PK XÃ HỘI ĐEN - Thuấn Gian Khuynh Thành

Thục nữ PK xã hội đen là tác phẩm ngôn tính hài hước nạp tiền đã hỗ trợ được xuất bản xóa tài khoản của tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành cập nhật . Tác phẩm này viết lên câu chuyện người phụ nữ độc lập như thế nào , tự cường sau khi bị bỏ rơi full crack . Cốt truyện xoay quanh cuộc sống giả mạo của người vợ thương yêu chồng con nhanh nhất , coi chồng mình là khóa chặn tất cả an toàn nhưng đổi lại là sự thờ ơ mới nhất , sự lạnh nhạt trực tuyến của chồng mình.

Nữ chính Nại Nại tuy không thông minh hay nhất , có lẽ đăng ký vay cũng chỉ là một cá thể bình thường như bao cá thể con người khác tính năng . Thậm chí ở Nại Nại còn có một chút tự ti lấy liền , càng đáng sợ hơn là trên người cô từ trên xuống dưới đều phát ra một thứ cảm giác tất toán của một người mẹ hiền thục dữ liệu , một người vợ đảm đang đến mức khiến người ta nghẹt thở.

Một Nại Nại chẳng hề có thứ gì dữ liệu nhưng lại là viên ngọc vô giá trong mắt đại ca xã hội đen Lôi Kình giá rẻ . Truyện Thục Nữ PK Xã Hội Đen vô hiệu hóa của tác giả Thuấn Gian Khuynh Thành thuộc thể loại ngôn tình hắc bang hiện đại giảm giá được xem là một trong kích hoạt những bộ truyện hay nhất thuộc thể loại này cài đặt . Trong truyện lấy liền , nội dung chủ yếu xây dựng lừa đảo những diễn biến tâm lí kinh nghiệm của nhân vật hơn là hình ảnh nhạy cảm.

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thuc-nu-pk-xa-hoi-den/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Thục nữ pk xã hội đen

CÔ VỢ BỎ TRỐN CỦA SÁT THỦ TỔNG TÀI - Thiên Cầm

Cô vợ bỏ trốn kích hoạt của sát thủ tổng tài kỹ thuật của tác giả Thiên Cầm nói về tình yêu chi tiết của một thiên kim giàu có qua web với một tổng tài lãnh khốc qua app . Tác phẩm mang đến cảm giác quản lý của ngôn tình hiện đại nơi nào nhưng lại xem kẽ thêm tự động những tình tiết máu lạnh tổng hợp và vô tình miễn phí của nam chính phải làm sao .

Ba năm trước tính năng , cô vì trốn chạy khỏi hôn lễ địa chỉ mà chạy đến khách sạn năm sao tìm một nam nhân phá thân dữ liệu , điều đáng tiếc nuối chính là trốn hôn lễ không thành link down , lại bị tra ra mang bầu tại ngày tân hôn thứ hai quản lý và bị nhà chồng vô tình đuổi ra khỏi cửa chính.

Anh là một sát thủ tàn nhẫn khóa chặn tính năng cũng là một tổng tài lãnh khốc hướng dẫn . Ba năm trước tại khách sạn hay nhất , anh bị cô hiểu nhầm là nam kỹ phải làm sao , cô còn dám thưởng anh một chiếc nhẫn kim cương làm tiền boa tự động . Nắm chặt chiếc nhẫn anh thề: "Có phải đào ba thước đất khóa chặn cũng phải tìm ra cô".

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/co-vo-bo-tron-cua-sat-thu-tong-tai/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Cô vợ bỏ trốn chi tiết của sát thủ tổng tài

THIÊN THẦN BÓNG TỐI - Chi Chan

nguyên nhân Khi vào đọc truyện miễn phí , bạn full crack sẽ thấy tác phẩm này không tinh nghịch tốt nhất , không lãng mạn phải làm sao trực tuyến cũng không có giảm giá những xung đột dễ thương kiểu Hàn chi tiết , không có cài đặt những mô típ va chạm nơi học đường thân thuộc sử dụng mà chỉ là một thế giới màu đen u ám sửa lỗi , chết chóc đầy quyền lực - thế giới tăng tốc của Mafia.

Thiên thần bóng tối là một tác phẩm vô hiệu hóa của tác giả Chi Chan công cụ với miễn phí những tình tiết cảm động khiến người đọc phải rơi nước mắt danh sách và xen lẫn vào đó hướng dẫn cũng là tất toán những khoảnh khắc thật là hạnh phúc khi Phong hay nhất đã tốt nhất được hạnh phúc bên cạnh Băng - người con gái hay nhất mà anh yêu lấy liền xóa tài khoản có thể hi sinh tăng tốc tất cả vì cô ấy mới nhất . Đây thanh toán được xem là một tác phẩm tuyệt vời bản quyền và có tối ưu những cảm xúc thật sâu sắc về tình yêu.

Nhân vật chính là một “nàng công chúa thuần khiết” cùng nơi nào với 3 thiếu gia tự động của một ông trùm Mafia khét tiếng vô hiệu hóa . 3 thiếu gia có một cá tính ở đâu tốt riêng download , người full crack thì độc đoán nhanh nhất , người nơi nào thì lạnh lùng còn người kia nguyên nhân thì lại lịch sự an toàn và dễ gần trực tuyến . Nhưng nhanh nhất tất cả họ đều có chung khao khát là tải về được kế thừa băng đảng Mafia danh sách của cha mình.

Để có dữ liệu được vị trí này download , khi tròn 17 tuổi họ phải tự tay giết cô gái tên Băng địa chỉ . Nhưng liệu rằng địa vị đăng ký vay , quyền lực sửa lỗi , tiền tài tốt nhất có thể mua tổng hợp được kinh nghiệm mọi thứ không tốc độ ? Liệu rằng qua app các nhân vật chính trong truyện có cảm nhận cập nhật được hơi ấm tải về của tình yêu quản lý và lựa chọn nó?

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/thien-than-bong-toi/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Thiên thần bóng tối
Thương Hoài Ngàn Năm 2017-11-19 19:31:16
Đọc thiên thần bóng tối trực tuyến . Thương 3 người con trai kia lắm tốc độ . vì yêu vô hiệu hóa mà hi sinh tinha mạng
Herry Hiền 2017-11-15 22:49:20
Thiên thần bóng tối hay dã man luôn Mình nhớ mãi cái truyện này
Thiên Băng Hàn 2017-07-20 19:54:41
Chị ơi chị đọc truyện thiên thần bóng tối ở trang web nào địa chỉ mà full rồi vậy chị tính năng . Chị chỉ e có tự động được k ạ địa chỉ . Cảm ơn chị nhiều
Trần Thị Thúy Vi 2017-03-19 14:06:21
Hình như thiên thần bóng tối chưa hoàn :((((
Dương Thị Khánh Ly 2017-03-19 20:19:56
mình nhớ là hoàn r bản quyền mà b...mình đọc tải về cũng kích hoạt khá lâu r
Kiềulinh Nguyen 2017-03-06 08:28:24
Ko có "Nụ hôn nạp tiền của sói" ak?!?
Dương Thị Khánh Ly 2017-03-19 20:20:51
truyện đó bản quyền cũng hay quảng cáo nhưng chỉ top 10 mình k thể liệt kê hết dk bạn ở đâu tốt nhé

TRỌN KIẾP YÊU - Lý Tiếu Tà

Trọn kiếp yêu là câu chuyện khóa chặn của nữ chính vì biến cố sử dụng mà phải ôm con gái chạy trốn lưu lạc khắp nơi danh sách . Sau một thời gian trốn chạy full crack , cô lọt vào mắt xanh kỹ thuật của thiếu gia họ Tưởng sử dụng . Thế là cô đành gửi con gái vào cô nhi viện kinh nghiệm mà bước vào làm dâu nhà họ Tưởng giàu sang nạp tiền để sau này có cơ hội quay trở lại báo thù trực tuyến .

Sáu năm sau kích hoạt , khi mật khẩu đã có trong tay thanh toán mọi thứ ở đâu uy tín , cô quyết định quay về quê dữ liệu để báo thù xưa tốc độ . Thân phận cô giờ như thế nào đã khác xưa sử dụng , người người kính nể ở đâu tốt , cô tiến thẳng vào Kính Lan Hội như thế nào , chĩa nòng súng vào Đường chủ Hoa Thiệu Đình link down mà chẳng ai dám động đến trực tuyến .

Cô nhắm mắt bóp cò khóa chặn nhưng khi tiếng súng lạnh lùng vang lên cô nhận thấy cô nạp tiền cũng qua app có thể chết tự động nếu như Hoa Thiệu Đình chết giá rẻ . Vì cô chưa bao giờ quên ở đâu tốt được anh.

Trích đoạn truyện: "Sức khỏe link down của Hoa tiên sinh không tốt đăng ký vay , quảng cáo hơn nữa anh download cũng mới nhất rất lười biếng tốt nhất . Mấy năm gần đây phải làm sao , anh không nuôi đàn bà qua web , thú vui duy nhất chính là chơi hương liệu vô hiệu hóa . Hôm nay ở đâu uy tín , anh mặc áo kiểu truyền thống màu trắng giả mạo , nhìn tải về rất nho nhã qua mạng .

Đọc sách một lúc trực tuyến , Hoa tiên sinh đột nhiên quay sang Cố Lâm link down . Ánh mắt sửa lỗi của anh khiến cô bất giác đứng dậy qua mạng . Dù theo Hoa tiên sinh nhiều năm nay hỗ trợ nhưng Cố Lâm đăng ký vay vẫn không quen tốt nhất với ánh mắt ấy tài khoản . Anh thường nhìn thẳng vào người khác hướng dẫn , ánh mắt vô cùng sắc bén kiểm tra , như muốn moi hết tâm tư kích hoạt của đối phương mới thôi."

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/tron-kiep-yeu/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Trọn Kiếp Yêu

ÁC MA CHI SỦNG - Nhược Thủy Lưu Ly

Truyện ngôn tình hay Ác ma chi sủng cập nhật của tác giả Nhược Thủy Lưu Ly chi tiết rất nhiều tình huống nhanh nhất , nhân vật đặc sắc nguyên nhân , thú vị tăng tốc , nhiều bất ngờ lôi cuốn tất toán .

Truyện là câu chuyện xoay quanh tình yêu nhiều trắc trở nguyên nhân của cặp đôi nhân vật chính hay nhất . Trong một lần tình cờ tổng hợp , nam chính cứu nữ chính khi cô bị tai nạn hay nhất , mất trí nhớ tốt nhất . Anh mang cô về nhà định giữ cô làm người giúp việc trong nhà thanh toán . Nhưng rồi giữa họ nảy sinh tình cảm mặc tất toán dù tính cách nguyên nhân và thân phận hoàn toàn trái ngược nhau.

Trích đoạn truyện: "Làn da trắng mịn nhanh nhất , khuôn mặt tuyệt mỹ như tất toán được chạm trổ tỉ mỉ từng chi tiết một tự động . Mày kiếm ở đâu tốt , mũi thẳng chi tiết , đôi môi mím chặt kinh nghiệm , không tìm ra một khuyết điểm nhỏ nào trực tuyến , rõ ràng ngũ quan kiểm tra của anh tốt nhất cũng không cứng nhắc gì qua web nhưng lại có vẻ lạnh lùng như cách xa người khác cả ngàn dặm ở đâu nhanh . Mái tóc màu xanh bạc nhẹ bay theo gió miễn phí , đẹp đến mức gây cho người ta một loại ảo giác nạp tiền , làm cho người ta hoài nghi mình có phải đang nằm mơ hay không..."

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ac-ma-chi-sung/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Ác Ma Chi Sủng của tác giả Nhược Thủy Lưu Ly

BÀ XÃ XINH ĐẸP VÀ CON TRAI THIÊN TÀI - Tứ Nguyệt Yêu Yêu

Bà xã xinh đẹp tốc độ và con trai thiên tài là câu chuyện về một cô gái lập dị quản lý nhưng có chỉ số thông minh bản quyền lên đến 200 bản quyền . Cô suốt ngày nghiên cứu hết thứ này đến thứ khác nạp tiền , vùi đầu vào hay nhất những con số khô khan khóa chặn . full crack Đặc biệt bản quyền , cô ghét nhất là đàn ông giả mạo nhưng lại muốn có con tổng hợp . Thế là lừa đảo , ở đâu uy tín với trí thông minh tuyệt đỉnh cô gài bẫy một chàng trai hắc bang qua app để có cho mình một đứa con...

Trích đoạn truyện: "Sáng sớm khi ánh mặt trời đầu tiên chiếu xuyên qua rèm cửa sổ vừa dày vừa nặng trong phòng tối ưu , da thịt màu cổ đồng hoàn mỹ hỗ trợ , bắp thịt rắn rỏi dưới lớp da danh sách của hắn nhấp nhô vì hô hấp tải về , mái tóc hỗn độn che nửa khuôn mặt download của hắn download , lại lộ ra nửa khuôn mặt khác hoàn mỹ làm người cảm thán full crack , cái mũi thẳng tắp download , đôi môi khêu gợi kia làm cho nhiều cô gái đều điên cuồng kiểm tra , đôi mắt đang nhắm chặt đột nhiên mở ra quảng cáo , u ám mật khẩu , ánh mắt đó thâm thúy mê người giống như biển rộng giảm giá , mặc qua web dù là chết đuối tại hố sâu kia dịch vụ , hay nhất cũng khiến người ta cam tâm tình nguyện"

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ba-xa-xinh-dep-va-con-trai-thien-tai/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Bà Xã Xinh Đẹp Và Con Trai Thiên Tài

ĐẠI CA XÃ HỘI "ĐEN CẦM THÚ TINH KHIẾT" - Toán Miêu Nhi

Truyện Đại ca xã hội đen "Cầm thú tinh khiết" là truyện ngôn tình hắc bang hài hước phù hợp khóa chặn với độc giả yêu thích ngôn tình hắc bang nhẹ nhàng trực tuyến .

Nữ chính là một cô gái full crack khá xinh nhanh nhất quảng cáo khá thông minh ứng dụng , cô có mối thù sâu nặng sửa lỗi với nam nhân Lạc Viêm Hành cập nhật . Cô tìm cài đặt mọi cách trả thù rửa hận nơi nào nhưng chưa thực hiện dịch vụ được địa chỉ thì bị bắt vào tù full crack . Năm năm trong tù full crack , chịu nhiều khổ cực nơi nào , nhục nhã chia sẻ nhưng cô cố sống giá rẻ với ý định ra tù đăng ký vay sẽ trả thù Lạc Viêm Hành giảm giá . Tuy nhiên tốt nhất , cô nào biết giờ đây kẻ thù qua mạng của cô trở thành kẻ đứng đầu hắc bang lớn nhất nhì...

Trích đoạn truyện: " hướng dẫn Trên con đường rộng lớn dẫn đến sân bay khóa chặn , đột nhiên một chiếc Ferrari màu đen chạy như bay vô hiệu hóa , lần lượt xông qua đèn đỏ tất toán , chèn ép chia sẻ rất nhiều chiếc xe ở hai bên mật khẩu , dẫn đầu mở đường cho một chiếc Limousine phiên bản dài vô cùng nổi bật nguyên nhân , phách lối ứng dụng như vậy tất toán , cho mới nhất dù là quan chức đứng đầu sử dụng cũng không dám lộ liễu sửa lỗi như vậy qua app , đếm một chút qua mạng , tổng cộng đến hơn ba mươi chiếc xe tiên phong mở đường khóa chặn . hay nhất Trên xe đến tột cùng là người phương nào?"

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/dai-ca-xa-hoi-den-cam-thu-tinh-khiet/

Truyện ngôn tình hắc bang hay nhất
Truyện Đại Ca Xã Hội Đen "Cầm Thú Tinh Khiết"

4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext