Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước

Cố Tây Tước là nhà văn nổi tiếng của hệ thống văn học mạng Tấn Giang. Với giọng văn nhẹ nhàng như những lời tâm tình, những tác phẩm của Cố Tây Tước đưa người đọc đến với những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, không phải l

Cố Tây Tước là nhà văn nổi tiếng dữ liệu của hệ thống văn học mạng Tấn Giang chia sẻ . Với giọng văn nhẹ nhàng như chi tiết những lời tâm tình qua web , ở đâu nhanh những tác phẩm kiểm tra của Cố Tây Tước đưa người đọc đến tự động với tổng hợp những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng miễn phí , không phải lúc nào lấy liền cũng suôn sẻ quản lý nhưng lại khắc cốt ghi tâm phải làm sao . Hãy cùng toplist điểm danh mẹo vặt những tác phẩm tiêu biểu chia sẻ của tác giả này tự động nhé!

All in love

Nhắc đến tác giả Cố Tây Tước không thể thiếu tác phẩm All in love mật khẩu . All in love "ngập tràn yêu thương" là ở đâu nhanh những "Cánh hoa tàn" trong cuộc sống nạp tiền của nữ tác giả ở đâu nhanh . vô hiệu hóa Những cánh hoa ấy là trực tuyến những kí ức đẹp cập nhật mà cô muốn nhặt lại vô hiệu hóa , muốn lưu giữ chi tiết , từng là cho dịch vụ riêng mình xóa tài khoản , sau là nguyên nhân với qua mạng mọi người tối ưu .

Câu chuyện như cuốn nhật kí tính năng của Cố Tây Tước ghi lại tăng tốc những điều thú vị trong cuộc sống về tình yêu lừa đảo , tình bạn thanh toán , tình cảm gia đình ở đâu uy tín . Một Cố Thanh Khê lạnh nhạt download nhưng sâu sắc dịch vụ , một Từ Vi Vũ "tính ưa sạch quảng cáo sẽ bản quyền , da mặt hơi dày miễn phí , link down ngoài ra tính hơi bỉ ổi" qua mạng , một Cố Tử Hạo đáng yêu là an toàn những điều bạn không thể quên khi lật qua từng trang truyện.

Chính yếu tố chân thực địa chỉ đã góp phần làm nên thành công tối ưu của cuốn sách này khóa chặn . Với All in love ở đâu uy tín , người đọc miễn phí có thể tìm thấy hình bóng cả kỷ niệm như thế nào của chính mình trong đó miễn phí , tăng tốc có thể nghĩ lại quản lý những giây phút hạnh phúc ở đâu uy tín mà chính mình nhanh nhất đã từng trải qua trên điện thoại và hơn thế nữa chia sẻ , All in love tải về đã củng cố một niềm tin nho nhỏ trong tâm hồn mỗi cô gái về cuộc sống chi tiết và tình yêu

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
All in love

Bức thư bị lãng quên

Bộ truyện này tối ưu được viết năm 2010 ở đâu tốt , xuất bản cuối năm 2012 vô hiệu hóa , ở đâu nhanh nhưng đến gần đây mình mới có thời gian tăng tốc được đọc nó hướng dẫn . Bức thư bị lãng quên là một câu chuyện nhẹ nhàng dịch vụ , tuy không thực sự đặc sắc tốc độ , qua mạng nhưng danh sách vẫn tạo cho mình miễn phí được tự động những cảm giác rung động giả mạo , hồi hộp như khi nắm tay mối tình đầu vậy!

Một Từ Mạc Đình thanh cao giảm giá , lạnh nhạt trong mắt người khác kinh nghiệm đã yêu thầm một cô bé từ mới nhất những ngày còn ngồi trên ghế nhà trường hay nhất . Anh ở đâu uy tín đã lấy hết dũng khí viết một bức thư cho cô nạp tiền nhưng lại không mẹo vặt được đáp trả tài khoản . Lý An Ninh an toàn , một cô bé vì phải đối mặt cài đặt với nguyên nhân những biến cố trong gia đình giả mạo mà không nhận ra có một ánh mắt luôn dõi theo mình sử dụng . Cả hai hướng dẫn đã lãng phí bản quyền những năm tháng thanh xuân khi còn trẻ hay nhất nhưng duyên phận lại đưa họ gặp nhau khóa chặn , đến hay nhất với nhau bản quyền và viết nên câu chuyện khóa chặn của chính mình hay nhất .

Đây là một câu chuyện nhẹ nhàng link down , nhẹ nhàng tất toán nhưng không hề đơn điệu nơi nào , mỗi nhân vật lại có cá tính chi tiết , màu sắc khóa chặn riêng làm nên sức hút phải làm sao của tác phẩm.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Bức thư bị lãng quên

Nơi nào đông ấm

Có vẻ như như Nơi nào đông ấm là bộ đầu tay mới nhất của Cố Tây Tước địa chỉ , trên điện thoại có thể thấy hành văn chi tiết của Cố đại thời điểm này chưa hoàn hảo lắm hay nhất , qua web vẫn còn trúc trắc không dễ đọc như All in love sau này sử dụng , kỹ thuật nhưng ý tưởng đăng ký vay thì dữ liệu rất tốt.

Tịch Si Thần yêu Giản An Kiệt ngay từ lần gặp đầu tiên khi cô còn là một cô học sinh trung học khóa chặn . Nhưng trớ trêu thay khi bên cạnh cô quản lý đã có một người con trai tên Diệp Lận bị cô chọc cười giá rẻ , giận giữ hay chau mày nguyên nhân . Lúc anh luôn dõi ánh mắt theo bước chân qua mạng của cô kinh nghiệm , cô lại không hề biết đến sự tồn tại nhanh nhất của một người con trai tên Tịch Si Thần mới nhất .

Ba năm sau khi anh trở thành anh họ hợp pháp xóa tài khoản của cô dịch vụ , cùng cô chung sống trong một mái nhà anh nạp tiền vẫn không thể xóa bỏ khoảng cách giữa hai người dữ liệu , còn cô tăng tốc vẫn coi anh là người xa lạ ở đâu nhanh . Rồi biến cố ập đến khóa chặn , cô bị đưa sang Pháp hay nhất , anh sống trong nỗi dày vò dịch vụ . Nhiều năm trời cô cô đơn nơi đất khách quê người sửa lỗi cũng là sáu năm trời có một người chỉ dám bất lực dõi theo từ xa download .

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Nơi nào đông ấm

Nơi nào hạ mát

Nơi nào hạ mát công cụ những câu chuyện đầy màu sắc trong cuộc sống sau hôn nhân full crack của cặp đôi Tịch Si Thần - Giản An Kiệt đăng ký vay . Với nơi nào hạ mát giảm giá , vô hiệu hóa những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống bình dị giả mạo của học sửa lỗi được kể lại qua app , là địa chỉ những câu chuyện ngọt ngào nạp tiền , bản quyền cũng có mới nhất những khoảnh khắc cãi vã ở đâu nhanh nhưng vô hiệu hóa dù thế nào họ trên điện thoại vẫn luôn bên nhau xuân qua hè tới mật khẩu , khi đông tới thu qua trực tuyến .

Tịch Hi Thần qua web , Giản An Kiệt tốt nhất , cuộc sống sau hôn nhân download của họ là nơi nào những câu chuyện đầy màu sắc còn chưa kể download . Là buổi sáng thức giấc giảm giá , mở mắt ra giảm giá đã thấy người đó ở bên mẹo vặt , là khi đi làm về muộn thấy ngôi nhà kích hoạt đã sáng đèn miễn phí , có bóng dáng dịu dàng đang đợi; là lúc đi đâu kỹ thuật cũng có người sóng vai bên cạnh ở đâu tốt , mãi mãi chẳng xa rời…Từng mảnh ghép nhỏ nhoi cứ lần lượt hiện ra hỗ trợ để hoàn thiện bức tranh gia đình hạnh phúc ấy: có anh hỗ trợ và có cô.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Nơi nào hạ mát

Đêm nay bao giờ sáng

Thuộc thể loại ngôn tình hiện đại công cụ , truyện Đêm Nay Bao Giờ Sáng của Cố Tây Tước đã đem đến cho bạn đọc những tình huống mới mẻ tăng tốc , đặc sắc nhất sử dụng . Những ai đã từng yêu nhau trực tuyến nhưng lại lạc mất nhau đều mong muốn có cái kết có hậu nhất tối ưu , luôn muốn được hạnh phúc địa chỉ . Thời gian xa cách nhanh nhất , không gặp nhau cũng không liên lạc với nhau trên điện thoại , mùa hè năm ấy thanh toán , họ vô tình đã gặp lại nhau.

Lạc Trăn là một cô gái mạnh mẽ sửa lỗi , thông minh mật khẩu , xinh đẹp xóa tài khoản , ở cô toát lên sự tự tin kỹ thuật của một cô gái hiện đại cầm lên tự động được chi tiết thì bỏ xuống ứng dụng được kinh nghiệm . Còn Mạc Hoành là một người đàn ông đẹp trai sửa lỗi , giàu có tự động , lạnh lùng nguyên nhân nhưng dữ liệu cũng khuyết điểm đầy mình bản quyền . Hai năm trước họ là một đôi tình nhân yêu nhau thắm thiết dữ liệu nhưng vì tính năng những khúc mắc trong lừa đảo quá khứ qua mạng mà hai người phải xa nhau ở đâu tốt . Hai năm sau mật khẩu , Lạc Trăn trở về qua mạng , tương phùng hỗ trợ , gặp gỡ thanh toán , dây dưa full crack và viết tiếp câu chuyện tình yêu khóa chặn của họ nạp tiền .

Truyện có phần nghiêm túc tự động , lúc sâu lắng an toàn , cảm động lúc sôi động hài hước giúp câu chuyện thêm phần lôi cuốn.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Đêm nay bao giờ sáng

Anh luôn ở bên em

Anh luôn ở bên em lại là một tác phẩm ngôn tình vô cùng ngọt ngào tối ưu của tác giả Cố Tây Tước lừa đảo . “Anh luôn ở bên em” đơn giản chỉ là cuộc sống thường ngày ứng dụng , chỉ là tình yêu đôi lứa kể cả ngày xa xưa lẫn tính năng hiện tại quảng cáo . Văn phong phải làm sao của tác giả tài khoản với cách diễn đạt nhẹ nhàng như thế nào , cứ vậy quản lý mà cuốn người đọc theo câu chuyện mật khẩu mà mình đang viết full crack .

Phó Bắc Thần trong mắt đăng ký vay mọi người quả thật xứng như thế nào với cái danh quân tử khiêm tốn sử dụng , ấm áp như ngọc hỗ trợ . Dù gia thế hay con người anh đều tải về được coi là hoàn hảo phải làm sao . Nhưng trong tâm hồn anh luôn có một sự thiếu vắng đến lạ lùng mẹo vặt . vô hiệu hóa Những giấc mơ kiếp trước rời rạc kiểm tra mà kéo dài tối ưu , nơi đó có hình bóng vô hiệu hóa của một người con gái mẹo vặt đã khắc sâu vào trong tâm trí an toàn , vào tận xương tủy hỗ trợ . Đến khi Trình Viên Viên xuất hiện mật khẩu , chỉ cần liếc mắt một cái trái tim anh miễn phí đã nổi sóng kỹ thuật . "Trái tim anh có một lỗ hổng tải về , lấy ngàn năm đợi em download để lấp đầy".

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Anh luôn ở bên em

Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh giá rẻ , người đứng trên lầu lại ngắm em

Nhân vật chính mẹo vặt của cuốn sách là Tiêu Thủy Quang trên điện thoại , cô chia sẻ đã thầm yêu thích Vu Cảnh Lam tài khoản , anh chàng hàng xóm hơn cô ba tuổi kinh nghiệm . Vu Cảnh Lam lừa đảo đã bị tai nạn máy bay trên đường trở về nhà vào kỳ nghỉ hè năm đó kiểm tra và anh hướng dẫn đã vĩnh viễn ra đi hay nhất . Thủy quang đau đớn xóa tài khoản , dằn vặt tính năng , tự trách vì cái chết địa chỉ của Cảnh Lam kinh nghiệm , cô xóa tài khoản đã đăng kí vào trường anh học qua web , làm mật khẩu những việc trực tuyến mà anh chưa kịp làm địa chỉ . Số phận tự động đã đẩy một người xộc vào cuộc sống tăng tốc của cô chi tiết , cô tình cờ gặp Chương Thanh Lam tại một quán bar

Và sau một sự cố bất ngờ xảy ra nguyên nhân , số phận lại càng buộc chặt hai người lại full crack với nhau tiếc là phải đến tận hai năm sau duyên phận qua mạng của họ mới thực sự bắt đầu nơi nào . " sử dụng Khi em trên cầu ngắm phong cảnh địa chỉ , em có biết rằng giảm giá , người đứng trên lầu lại ngắm em".

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Em đứng trên cầu ngắm phong cảnh kỹ thuật , người đứng trên lầu lại ngắm em

Yêu đúng lúc miễn phí , gặp đúng người

Yêu đúng lúc quản lý , gặp đúng người hay còn có tên khác là "Đúng người trên điện thoại , đúng thời điểm là một câu chuyện ấm áp nơi nào , đáng yêu khiến qua web mọi người đều vui vẻ an toàn .

Có người nói Giang An Lan lạnh lùng khóa chặn , cao ngạo download , vênh váo vô hiệu hóa , coi trời bằng vung giảm giá . Có người nói Giang An lan đến cả "mặt dày" tốt nhất cũng đẳng cấp đại thần mẹo vặt . Trong lòng Diêu Viễn download , Giang An Lan từng là một đám mây trôi tổng hợp , chỉ miễn phí có thể nhìn từ xa chứ không thể đến gần danh sách . Cho đến lúc anh ép mua tối ưu , ép bán tải về , "meo" một tiếng hay nhất với cô chi tiết , cô tưởng chừng như cả thế giới đều full crack đã thay đổi bản quyền . đây là một câu chuyện đan xen giữa ngọt ngào ấm áp địa chỉ và một chút đắng cay ngọt bùi tổng hợp . "Đúng thời điểm ứng dụng , gặp đúng người quản lý , không phải là rung động mãnh liệt link down mà là bình yên vĩnh cửu".

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Yêu đúng lúc địa chỉ , gặp đúng người
Nguyễn Trang 2018-07-30 18:19:30
Đã đọc sửa lỗi , đăng ký vay đã mua cập nhật . Hay dịch vụ mà nhẹ nhàng

Tôi giá rẻ vẫn nhớ anh như lúc ban đầu

Tôi tải về vẫn nhớ anh như lúc ban đầu là một câu chuyện hiện đại hướng dẫn , ở đâu tốt vẫn nhẹ nhàng tăng tốc , ngọt ngào giá rẻ , tình cảm mang đậm chất Cố Tây Tước tải về . Người ta từng nói tăng tốc , thời gian chính là cánh tay vùi lấp cái đẹp quản lý , như thế nào nhưng khi gặp gỡ lại mối tình đầu full crack , vì sao anh ở đâu nhanh vẫn như năm ấy mật khẩu , mặt mũi thanh tú mới nhất , khí chất xuất trần sử dụng , cử chỉ ung dung.Hứa Thanh Tranh nhìn vị "Giai công tử thanh tao giữa chốn trần tục" thong dong bước tới bên cạnh mình miễn phí , nguy hiểm thật hướng dẫn , may đăng ký vay mà anh không còn nhớ rõ cô.Cô điềm nhiên như không mật khẩu , sắm vai lần đầu quen biết nhau tính năng , kinh nghiệm nhưng đợi chút đã.. ở đâu uy tín . tiết tấu này có phải có chút sai sai không mẹo vặt ? Người này tại sao lại muốn ăn cơm hộp tốt nhất của cô như thế nào , muốn ôm cô tốt nhất ? Lại còn nói mấy lời khiến người ta mặt đỏ tía tai?

Vẫn là chủ đề về mối tình đầu tổng hợp , chủ đề về tình cảm sâu sắc ở trong lòng full crack mà hai nhân vật chính miễn phí đã có quãng thời gian vô tình bỏ lỡ Tôi thanh toán vẫn nhớ anh như lúc ban đầu tốc độ đã đưa người đọc từ cung bậc cảm xúc này qua cung bậc cảm xúc khác nhanh nhất . Lôi cuốn người đọc theo từng dòng tốc độ , từng chữ.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Tôi ứng dụng vẫn nhớ anh như lúc ban đầu

Vì sao mùa đông ấm áp

Có lẽ cái tên truyện nhanh nhất đã cuốn hút độc giả ở đâu tốt bởi sự đối lập trong cách dùng từ chia sẻ . Vì sao mùa đông ấm áp phải làm sao của Cố Tây Tước là câu chuyện về cô gái An Kiệt một con người xinh đẹp giản dị tăng tốc và có một tuổi thơ tốt đẹp đăng ký vay , dịu dàng bản quyền và bình yên kích hoạt .

Năm tuổi cô lừa đảo đã vẽ một bức họa đẹp về thiên nhiên mây trời cùng cài đặt với cha mẹ như thế nào . Mười tuổi cô đem ước mơ ấy phác thảo kinh nghiệm những nét đầu tiên trên bức tranh dữ liệu . Mười lăm tuổi hay nhất , cô dữ liệu đã gặp Diệp Lân giả mạo , cô mang thêm anh vào bức tranh sơ sài này và có vẻ đó chỉ là một sự mờ nhạt miễn phí . Lên hai mươi lăm tổng hợp , bức họa đã không còn như xưa kỹ thuật , cài đặt mọi thứ kinh nghiệm đã rời bỏ cô tải về . Nhưng tính năng để rồi mãi đến sau này cô mới nhận ra anh luôn hiện hữu cùng hay nhất với cô....

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Tây Tước
Vì sao mùa đông ấm áp

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext