Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh

Hắc Khiết Minh là một tác giả trong làng ngôn tình Trung Quốc. Giọng văn của Hắc Khiết Minh tưởng chừng hết sức bình thường nhưng lại có một cái gì đó cực kỳ lôi cuốn. Không chỉ có giọng văn đặc trưng như thế mà những nhân vật

Hắc Khiết Minh là một tác giả trong làng ngôn tình Trung Quốc dịch vụ . Giọng văn tải về của Hắc Khiết Minh tưởng chừng hết sức bình thường qua app nhưng lại có một cái gì đó cực kỳ lôi cuốn sửa lỗi . Không chỉ có giọng văn đặc trưng như thế trực tuyến cập nhật những nhân vật trong nguyên nhân các tác phẩm mẹo vặt của tác giả này tốc độ cũng vô cùng bình thường kích hoạt nếu không nói là có phải làm sao những khiếm khuyết về ngoại hình ở đâu tốt hoặc tăng tốc những điều xảy ra trong tính năng quá khứ qua web . Chính kinh nghiệm những điều ấy lại làm cho vô hiệu hóa các tác phẩm kích hoạt của Hắc Khiết Minh trở nên lạ lẫm công cụ , thú vị giữa một rừng sử dụng các soái ca xóa tài khoản , tổng tài trong làng ngôn tình lừa đảo hiện nay thanh toán . Hãy cùng Toplist điểm qua tốc độ những tác phẩm xuất sắc nhất tất toán của tác giả này tốc độ nhé!

Chiến lang

Chiến lang kể về câu chuyện giữa hai nhân vật chính là A Lãng Đằng - tên thật là Trương Dương mẹo vặt và Tả Tú Dạ giữa thời chiến tranh loạn lạc khóa chặn . Thời loạn lạc nơi chiến trường ác liệt kinh nghiệm , ngươi sống ta chết an toàn . Giữa ranh giới nạp tiền của sự sống ứng dụng và cái chết tốc độ , nhân tính trực tuyến , tình cảm hay tự trọng gì đó download , mất sạch an toàn , chỉ còn lại bản năng full crack . Nhân vật nam chính là chiến sĩ sử dụng , là binh lính mật khẩu , là quân cờ trong tay kẻ cầm quyền - quân Mông Cổ hay nhất . Hắn ở đây chỉ vì kiếm miếng cơm qua web . A Lãng Đằng là cái tên quản lý hay nhất mọi người dành cho hắn - tên như thế nào của một con quái vật máu lạnh hướng dẫn . Cuộc đời hắn trong địa chỉ những dòng đầu tiên hiện lên một cách tàn nhẫn nhất lừa đảo , thô bạo nhất đăng ký vay , đáng khinh nhất xóa tài khoản . Cho tới khi hắn gặp Tả Tú Dạ vô hiệu hóa . Cô tuy thân nữ nhi chi tiết nhưng vì tài năng chế tạo vũ khí mới nhất của cô hướng dẫn mà khiến gia đình cô bị đuổi giết trên điện thoại . Cô không muốn vũ khí mình chế tạo lại trở thành thứ giết người tổng hợp , cha cô vì cứu cô cài đặt mà chết hỗ trợ , mẹ cô vì bảo vệ cô qua web cũng ra đi quảng cáo . Mà người giết mẹ cô không ai khác chính là A Lãng Đằng phải làm sao . Hắn vì tưởng cô là con trai nên đem cô theo nhanh nhất . Nhân vật A Lãng Đằng trong thế giới bạo tàn hắn full crack vẫn giữ link down được nhân tính công cụ của bản thân nguyên nhân . Tả Tú Dạ là người con gái thiện lương công cụ , đủ dịu dàng kích hoạt , yếu đuối cài đặt nhưng cứng cỏi tất toán và kiên cường giảm giá . Câu chuyện tình cảm giữa họ có thù hận qua web , có đau thương danh sách , có tha thứ tối ưu , có cảm thông địa chỉ và thấu hiểu.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Chiến lang

Quỷ dạ xoa

Vẫn theo phong cách nam nữ chính không có gì nổi bật tự động , Quỷ dạ xoa phải làm sao được chia làm hai phần: thanh toán quá khứ qua web mẹo vặt hiện tại vô hiệu hóa . Phần một nói về chuyện hai nhân vật chính gặp nhau ở kiếp trước qua app . Nam chính là một con quỷ dạ xoa, xấu xí download , bẩn thỉu cập nhật và còn cực kỳ...nhát gan full crack . Một hình ảnh nam chính ở đâu uy tín với vẻ bề ngoài thảm hại an toàn và thảm họa phải làm sao . Nữ chính dịch vụ khá khẩm hơn một chút nhanh nhất , chị là cô nhi qua mạng , sống cùng giá rẻ với toàn thầy mo chia sẻ và có nhiệm vụ là canh giữ khu rừng giam giữ tự động những ác quỷ hướng dẫn , tổng hợp cũng là nơi nam chính sinh sống kiểm tra . Hai người gặp nhau trong hoàn cảnh vô hiệu hóa khá dịch vụ đặc biệt lừa đảo , nam chính vì đói bụng thanh toán mà trộm cơm mật khẩu của nữ chính khi chị ngủ quên download . Sự dịu dàng link down và thiện lương miễn phí của nữ chính miễn phí đã làm hai người đến sử dụng với nhau tất toán . Nhưng niềm vui không chia sẻ được bao lâu tốc độ , vì một biến cố vô hiệu hóa mà hai người phải xa nhau chia sẻ và mất đi ký ức như thế nào . Phần hai tiếp tục cho mối tình cảm động ấy download . Sau bao kiếp luân hồi cài đặt , hai người cuối cùng ở đâu uy tín cũng gặp lại nhau tải về . Tình yêu liệu có một lần nữa quay trở lại tải về với họ?

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Quỷ dạ xoa

Thâm hải

Một ngoại lệ trong sửa lỗi các tác phẩm tính năng của Hắc Khiết Minh phải làm sao , khi nam nữ chính đề tổng hợp rất đẹp download . Thâm Hải không phải biển sâu huyền bí hướng dẫn mà đơn giản chỉ là một cái vũng tốt nhất của hai kẻ cô đơn: Mặc Lỗi cùng Đường Tú Tú qua mạng . Cô tốc độ bởi vì say rượu qua app mà đụng phải đám côn đồ trực tuyến , trong lúc nước sôi lửa bỏng may mắn quản lý được anh ra tay cứu giúp link down . Nữ chính là một nhà thiết kế phải làm sao , cô thích cái đẹp khóa chặn , yêu cái đẹp cập nhật . Thế là nơi nào , Tú Tú bị vẻ đẹp địa chỉ của nam chính cuốn hút lừa đảo , không tự chủ download được muốn đến gần anh qua web . Nam chính là một anh chàng tuấn tú công cụ , công việc là điều tra viên kiểm tra . Mười năm trước qua app , tổng hợp bởi vì tai nạn tính năng của người em sinh đôi khiến bản thân anh luôn cảm thấy có lỗi kinh nghiệm . Biển sâu tăm tối cùng tiếng giận hờn khóa chặn của người em luôn ám ảnh trong mỗi giấc mơ qua mạng của anh mật khẩu , khiến anh không thể nào yên giấc ở đâu uy tín . Sự bình yên bên cô giúp anh cảm thấy ấm áp danh sách . Ấy vậy mà chia sẻ , trong lúc yêu thương nồng nhiệt nhất sửa lỗi , anh bất chợt biến mất trực tuyến , rời đi cuộc sống quảng cáo của cô xóa tài khoản . kích hoạt Những tưởng duyên chi tiết đã cạn download , tình ở đâu tốt cũng dứt vậy tất toán mà số phận lại khiến cô gặp lại anh địa chỉ . Lần này download , là anh chủ động bước tới cập nhật , giữ cô lại bên mình như thế nào , nắm tay nhau cho đến lúc bạc đầu.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Thâm hải

Anh chàng nhà quê thâm tình

Đúng như cái tên qua web của truyện Anh chàng nhà quê thâm tình kích hoạt , nam chính thâm tình giả mạo , nữ chính download tương đối mạnh mẽ tốt nhất . Nữ chính là Cảnh Sơ Tĩnh xóa tài khoản , nam chính là Irapa qua app . Nữ chính bị bắt cóc qua app , địa chỉ sau đó bị tai nạn máy bay rơi xuống vùng bắc cực hoang vu tài khoản , rồi giả mạo được nam chính cứu khóa chặn . Nam chính trước đây làm trong quân đội an toàn , vì một lần bị thương làm phỏng một nửa người cài đặt và chán ghét trực tuyến với cuộc sống thực tại cùng thái độ thanh toán của khóa chặn mọi người tất toán với ngoại hình mới nhất của mình nên đăng ký vay đã lên núi sống ở đâu nhanh . Hai người tuy bất đồng ngôn ngữ sửa lỗi nhưng ở đâu nhanh vẫn sống hòa hợp kinh nghiệm . Hai người dần có tình cảm thanh toán . Nhưng biến cố xảy ra địa chỉ , nữ chính buộc phải rời khỏi nhà nam chính như thế nào . Sau dịch vụ những dằn vặt miễn phí và cả sự tự ti tài khoản , nam chính mới nhất vẫn quyết định đi tìm nữ chính khóa chặn để tìm câu trả lời cho tình cảm tổng hợp của mình chi tiết .

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Anh chàng nhà quê thâm tình

Hải dương

Truyện Hải dương ở đâu tốt được viết theo motif không mới kinh nghiệm nhưng tải về với giọng văn đặc trưng qua web của Hắc Khiết Minh ứng dụng vẫn thu hút tối ưu được trên điện thoại rất nhiều độc giả miễn phí . Nữ chính trong truyện này là Hiểu Dạ an toàn , nam chính là Đồ Hải Dương ứng dụng . Nữ chính vốn dĩ dữ liệu cũng như thế nào được làm chủ như người ta - kinh doanh một cửa hàng - giảm giá nhưng cô không nghĩ trên thương trường lại khốc liệt full crack như vậy công cụ . Cô làm ăn ngày càng thất bại khóa chặn , tính năng và bắt đầu nghi ngờ về chiến lược kinh doanh mới nhất của mình tổng hợp . Cô bắt đầu chiến lược mới qua mạng , lén tiếp cận nam chính bản quyền để học cách làm ăn download của anh quản lý , xem trộm ở đâu uy tín những dự án kế hoạch chia sẻ của anh.

Nam chính an toàn của câu chuyện này tối ưu cũng thâm tình như bản quyền những nhân vật trong sửa lỗi các câu chuyện khác công cụ của Hắc Khiết Minh hay nhất , luôn âm thầm quan tâm ứng dụng và bên cạnh nữ chính sử dụng . Cùng theo dõi câu chuyện này danh sách để biết tình cảm mẹo vặt của họ ở đâu nhanh sẽ phát triển ra sao dữ liệu nhé.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Hải dương

Lãng tử xinh đẹp

Lãng tử xinh đẹp là câu chuyện dành cho tốc độ các bạn thích thể loại phá án tối ưu , dị năng giá rẻ , tình cảm nhẹ nhàng lừa đảo mà sâu sắc lấy liền . Nam chính là Quan Lãng tăng tốc , người có ở đâu nhanh quá khứ đen tối qua mạng và đau thương tốt nhất , quản lý những trận đánh mắng qua app , chửi rủa tàn nhẫn địa chỉ của người cha bạo lực nguyên nhân , sự chịu đựng công cụ và nhẫn nhục download của người mẹ yếu đuối bản quyền . Vì tình yêu tải về và cả nỗi oán hận trong lòng tải về mà trong lúc vô tình anh mẹo vặt đã giết cha mình tốc độ . Từ đó mẹo vặt , “ lừa đảo quá khứ” là điều tồi tệ nhất anh muốn quên đi đăng ký vay . Nữ chính là Đàm Như Nhân như thế nào . Cô như ánh mặt trời thanh toán , rạng rỡ xóa tài khoản , lương thiện vô hiệu hóa và dịu dàng link down . Họ có một buổi hẹn hò đơn giản đầu tiên công cụ nhưng kết thúc bất ngờ khi anh lịch sự mời cô ra khỏi nhà ở đâu uy tín . Tưởng chừng như mối quan hệ giữa họ hỗ trợ đã chấm hết danh sách . Thế tốc độ nhưng tự động , trong cơn ác mộng giày xéo tâm hồn tốc độ , giữa kỹ thuật những đau đớn miễn phí và bi thương tràn ngập cõi lòng chia sẻ , anh nhìn thấy cô sử dụng với ánh mắt quan tâm sửa lỗi và lo lắng qua web . Cô xoa dịu tốc độ những tổn thương anh đang chịu đựng kỹ thuật , lặng lẽ tất toán và dịu dàng nhanh nhất . Lãng tử xinh đẹp đơn giản chỉ là câu chuyện về hai tâm hồn mang trong mình nhiều vết thương hỗ trợ nhưng tài khoản vẫn dũng cảm đối mặt phải làm sao , kiên cường đầy sức sống kinh nghiệm . Tình cảm bản quyền của họ không ồn ào khoa trương qua web nhưng ngọt ngào ấm áp nạp tiền và dịu nhẹ.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Lãng tử xinh đẹp

Tiểu noãn đông

Tiểu Noãn Đông kể về chuyện tình tính năng của nam chính Dịch Viễn - là thiếu gia link down an toàn cũng là người thừa kế như thế nào của tiệm giấy lâu đời nhanh nhất , gia thế hiển hách nơi nào , giàu có ở đâu nhanh với cô gái nhỏ Đông Đông - cô gái bán đậu hũ ven đường ngốc nghếch địa chỉ , tai bị tật thanh toán . Cả hai tưởng chừng như ở hai thế giới khác biệt qua app , như hai đường thẳng song song thế sử dụng nhưng hai đường thẳng ấy lại cắt nhau nhờ một lần Đông Đông cứu Dịch Viễn qua mạng . Dịch Viễn dần dần phát hiện ra Đông Đông không phải ngốc nghếch như tất toán mọi người nói giá rẻ , chỉ là tai không nghe thấy sử dụng được nên cô trở nên phản ứng chậm chạp hơn người bình thường kinh nghiệm . Xuất phát từ sự tò mò full crack , Dịch Viễn dần bước vào thế giới như thế nào của Đông Đông lấy liền , ở bên cạnh cô chia sẻ và từng bước đặt Đông Đông vào tim mình qua app . Cả hai cùng trải qua biết bao khó khăn mật khẩu , ngăn cản quản lý để nạp tiền có thể cùng nhau nắm tay nhau chờ ngày bạc đầu.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Tiểu Noãn Đông

Cho đến tất toán bây giờ tùy em

Cho đến tất toán bây giờ tùy em thuộc thể loại hiện đại tất toán , showbiz như thế nào , ngọt tài khoản , sủng nhẹ danh sách . Hai nhân vật chính Lâm Khả Uy an toàn và Hình Lỗi ở đâu uy tín đã quen biết nhau mười năm như thế nào . Từ khi cả hai chưa có gì cho đến qua web hiện tại nam chính sửa lỗi đã trở thành vua nguyên nhân của loại nhạc Rock and Roll lấy liền , giả mạo được ngàn người hâm mộ vô hiệu hóa , còn nữ chính sử dụng vẫn chỉ là cô trợ lý trang điểm nhỏ nhoi xóa tài khoản . Vốn chỉ là bạn bè bình thường cài đặt , quảng cáo nhưng trong ở đâu tốt quá khứ vì một lần vui dịch vụ quá trớn tốt nhất mà cả hai tính năng đã mắc sai lầm tốc độ và từ đó sai lầm cứ tiếp nối sai lầm quảng cáo . Lâm Khả Uy hàng ngày mới nhất vẫn chăm sóc anh ở đâu nhanh , lo lắng cho anh từng miếng ăn giấc ngủ…Tuy cả hai có tình cảm an toàn với nhau cập nhật nhưng lại tự không chịu hiểu phải làm sao chi tiết vẫn coi nhau là bạn xóa tài khoản . Trải qua cập nhật những biến cố nho nhỏ Hình Lỗi mới nhận ra trên điện thoại được tình cảm kinh nghiệm của mình lấy liền . Truyện kiểm tra tương đối nhẹ nhàng trên điện thoại , tình yêu nhanh nhất của nam nữ chính kiểu lâu năm trực tuyến , mưa dầm thấm đất.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Cho đến mới nhất bây giờ tùy em

Nguyệt quang - Ánh trăng

Tại sao truyện lại có tên là Nguyệt quang - Ánh Trăng tự động ? Đó là cách ám chỉ sự quan tâm bảo vệ chi tiết của nam chính Mạc Sâm đối địa chỉ với nữ chính Như Nguyệt phải làm sao . Như ánh trăng chiếu sáng ban đêm tốc độ , chiếu sáng khắp link down mọi nơi tính năng , ngay cả khi trong góc tối giảm giá , chỉ cần bước chân ra ngoài cài đặt sẽ trực tuyến được ánh sáng dịu dàng đó bao trùm lấy tự động . Một sự bảo vệ thầm lặng chứa đựng bao tình cảm trong đó tính năng . Phải yêu sâu thế nào dịch vụ , phải hiểu tài khoản và cần nhau như thế nào tăng tốc để chỉ cần yên lặng đứng bên nhau nguyên nhân cũng thấy thỏa mãn tăng tốc . Giống như Như Nguyệt bước trên đường tối trực tuyến , vĩnh viễn giả mạo sẽ không cô độc vì luôn có Mạc Sâm như ánh trăng trời cao qua app , đồng hành cùng cô thanh toán . Một câu chuyện tình cảm động khóa chặn và sâu sắc tự động của tác giả Hắc Khiết Minh.

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Nguyệt quang

Mật mã

Truyện Mật mã giả mạo được xây dựng qua app với một câu chuyện tình yêu đặc sắc đăng ký vay , có trên điện thoại những cuộc phiêu lưu đầy sức hấp dẫn mới nhất , tài khoản quá khứ bị che lấp hướng dẫn , cùng dị năng phi thường qua mạng . Nam chính là Cảnh Dã tải về , nữ chính là Ô Hiểu Dạ giả mạo . Nữ chính trong một lần vọng động nhảy ra xen vào việc quản lý của người khác thanh toán , bênh vực kẻ yếu lừa đảo , kết quả bị một tên tinh tinh tư tưởng đồi bại quấn lấy ở đâu nhanh , anh không chỉ có bề ngoài giống như thế nào , cá tính ở đâu nhanh cũng thô lỗ giống như dã nhân...Đối mặt bản quyền với lời nói lạnh nhạt lấy liền của nữ chính vô hiệu hóa , anh nam chính giống như con gián đánh chết không lùi kiểm tra , một lòng bị anh quấn quýt dần dần mất khống chế link down . Biết rõ nguy hiểm trong cơn ác mộng miễn phí vẫn đuổi sát theo cô không rời tải về , sử dụng nhưng lần này Ô Hiểu Dạ quyết định không trốn tránh quảng cáo , vì yêu vô hiệu hóa mà đánh cuộc một lần...

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hắc Khiết Minh
Mật mã

4.9/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext