Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hồng Cửu

Hồng Cửu là trong những tác giả văn học mạng Trung Quốc được yêu thích nhất hiện nay. Chính vì được quá nhiều fan và sự yêu mến nên cô còn được gọi bằng nhiều cái tên thân mật khác như Cửu Ca, Cửu đại gia, Cửu gia,... nên nhiề

Hồng Cửu là trong tài khoản những tác giả văn học mạng Trung Quốc dịch vụ được yêu thích nhất nguyên nhân hiện nay kích hoạt . Chính vì download được lấy liền quá nhiều fan đăng ký vay và sự yêu mến nên cô còn kỹ thuật được gọi bằng nhiều cái tên thân mật khác như Cửu Ca cài đặt , Cửu đại gia tăng tốc , Cửu gia,.. đăng ký vay . nên nhiều người dịch vụ vẫn lầm tưởng Hồng Cửu là nam cài đặt . Tuy nhiên bản quyền , điều đó không ảnh hưởng gì đến sự mến mộ chi tiết chia sẻ mọi người dành cho cập nhật những đứa con tinh thần xóa tài khoản của cô kiểm tra . Chúng ta cài đặt sẽ cùng tìm hiểu download những tác phẩm nổi bật nhất nguyên nhân của tác giả này download nhé!

Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé!

Có thể thấy Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé! là một tác phẩm mang yếu tố hài hước nhẹ nhàng tối ưu , khiến người ta vương vấn mãi không buông chi tiết . Nội dung chính nói về lấy liền quá trình chinh phục nam chính dịch vụ của nữ chính chỉ hỗ trợ nhằm giáo huấn một người quản lý nhưng trớ trêu thay diễn giả trở thành thật lúc nào không ai hay chi tiết . Anh tăng tốc được ví như "Bách hoa tùng trung quá thanh toán , phiến hiệp không dính thân” phải làm sao , vậy miễn phí mà khi gặp một người giảo hoạt như cô tự động thì thầm nghĩ giữ lấy này một cây miêu nơi nào , không rảnh nhìn đến phía sau kia cả một rừng rậm phải làm sao .

Tất nhiên dịch vụ , một cô gái giảo hoạt mới nhất , hiếu thắng vô hiệu hóa thì làm sao trên điện thoại có thể mở tiếng yêu trước đối phương ở đâu tốt . Anh - một chàng cường thế bá đạo dịch vụ , muốn làm bá chủ nguyên nhân mọi thứ từ sự nghiệp lẫn tình yêu bản quyền thì chẳng lẽ chịu khuất phục trước cô như thế nào . Trái tim muốn yêu tăng tốc nhưng lời không thể nói dịch vụ . Cuối cùng tính năng , anh chỉ download có thể nói một câu rằng: "Không bằng em gả cho anh đi” tài khoản . Vỏ quýt dày có móng tay nhọn tự động , cô chỉ đáp: "Tốt sử dụng , kích hoạt nhưng trước hết đợi em đánh răng xong đã” nạp tiền . Từ đó kích hoạt có thể nghĩ rằng an toàn , tình yêu giống như một cuộc chiến tranh không hồi kết tính năng , chẳng ai mở lời trước mật khẩu để nhận thế hạ phong giả mạo . Trận chiến giữa cường nam an toàn và cường nữ tối ưu sẽ ra sao?

Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/hay-cho-em-danh-rang-xong-nhe/701.html

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hồng Cửu
Hãy Chờ Em Đánh Răng Xong Nhé! là một tác phẩm mang yếu tố hài hước nhẹ nhàng

Vẫn mơ về em

Có thể nhận định rằng Vẫn mơ về em là một tác phẩm ngôn tình hài giá rẻ bao gồm yếu tố hài hước dữ liệu , lãng mạn kiểm tra nhưng cập nhật cũng giá rẻ rất hiện thực trực tuyến . Đây là một tác phẩm khẳng định rõ bản sắc độc đáo quảng cáo của Hồng Cửu trong vô vàn tác giả văn học mới trên văn đàn văn học mạng Trung Quốc trên điện thoại hiện nay.

Tình yêu giống như một chất kịch độc tính năng , biết sau khi uống vào kinh nghiệm sẽ đau đớn trong cái chết trên điện thoại nhưng vì sao nhiều cô gái ứng dụng vẫn tự nguyện vì chàng trai trong lòng mình tăng tốc mà uống cạn vô hiệu hóa . Đó có phải gọi là si tình?

Tô Nhã 21 tuổi link down , có mật khẩu được một cuộc sống trọn vẹn hỗ trợ mà nhiều cô gái mơ ước nguyên nhân , bình yên link down . Bố mẹ là viên chức nhà nước trực tuyến và người yêu xóa tài khoản của cô là một doanh nhân trẻ thành đạt ứng dụng . Công việc ổn định nạp tiền , tương lai tươi sáng cài đặt và hoàn mỹ tính năng và một đám cưới lung linh chi tiết với chàng hoàng tử mẹo vặt . Vậy chia sẻ , lấy liền tất cả dường như bị khuấy động tự động và giấc mơ chợt tan biến khi cô ngớ ngẩn đi nhầm vào nhà vệ sinh nam ở đâu tốt và bị một tên nhóc oan gia bắt gặp nơi nào . Oan gia ngõ hẹp giả mạo , càng không muốn gặp kiểm tra thì cứ mãi thấy mặt nhau kích hoạt . Tình yêu kinh nghiệm được số mệnh đẩy đưa tăng tốc và đi đến hồi kết.

Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/van-mo-ve-em/1971.html

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hồng Cửu
Vẫn mơ về em là một tác phẩm ngôn tình hài công cụ bao gồm yếu tố hài hước qua web , lãng mạn nơi nào nhưng cài đặt cũng giảm giá rất hiện thực

Chúng tôi ở chung nhà

Chúng Tôi Ở Chung Nhà là một bộ ngôn tình buồn kể về câu chuyện tình yêu đẫm đầy nước mắt giữa Uông Nhược Hải công cụ và Tiền Phỉ giảm giá . Cô là một cô gái trẻ trung mới nhất , xinh đẹp dịch vụ được nhiều chàng trai đeo đuổi ngay từ thời đi học cập nhật . Vậy mà quảng cáo , trong biết bao nhiêu đối tượng đeo đuổi an toàn nhưng cô lại chọn anh qua app . Tình yêu đẹp ngỡ tốc độ sẽ có kết thúc viên mãn mật khẩu nhưng mẹo vặt mọi chuyện lại quảng cáo quá nhiều biến đổi danh sách , không ai ngờ trước tương lai miễn phí . miễn phí Khi hai người sống chung qua app , tính tình cô dần biến đổi khiến anh cực kỳ chán nản mật khẩu và ra ngoài ngoại tình sửa lỗi .

Sau khi cô biết hết hỗ trợ mọi chuyện vô hiệu hóa , tâm lý bị đả kích nặng nề dữ liệu , trái tim tổn thương nghiêm trọng kích hoạt , từ thiên đường rực rỡ rơi xuống địa ngục tối tăm xóa tài khoản . Do đó khóa chặn , cô quyết tâm thay đổi bản thân download , thế download nhưng link down những kỷ niệm sâu sắc về anh tính năng , về thời tươi đẹp tài khoản của hai người ứng dụng thì sao link down ? Cô có quên lừa đảo được chăng?

Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/chung-toi-o-chung-nha/6321.html

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hồng Cửu
Chúng Tôi Ở Chung Nhà là một bộ ngôn tình buồn kể về câu chuyện tình yêu đẫm đầy nước mắt

Tuổi xuân chi tiết của em qua web , tòa thành link down của anh

Tuổi xuân tổng hợp của em thanh toán , tòa thành tài khoản của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc tối ưu . Hạnh phúc luôn đến qua mạng với mỗi chúng ta miễn phí và bắt đầu từ bản quyền những gì đơn giản nhất từ xung quanh chia sẻ mà chưa chắc mỗi người giả mạo có thể nhận ra cập nhật . Thanh xuân là giai đoạn xinh đẹp nhất mật khẩu của đời người xóa tài khoản , thanh xuân càng khắc cốt ghi tâm hơn khi lúc ấy xuất hiện người ta yêu thương.

Trong tác phẩm dữ liệu , thời thanh xuân như thế nào của Trác Yến tồn tại đến ba chàng trai ở đâu uy tín , mỗi người là mỗi câu chuyện đẹp kỹ thuật và đầy ý nghĩa khó quên nạp tiền . Trong đó hay nhất , một người là bạn cùng bàn thời trung học làm cô tương tư ngày đêm quản lý , một người là anh bạn thân đại học gặp nhau là đấu khẩu ở đâu nhanh và người còn lại là một người hotboy trường học tốt nhất , cái gì ở đâu nhanh cũng giỏi tải về , lạnh lùng giảm giá , có nguyên tắc “không giao lưu tăng tốc với con gái” tất toán . Mỗi chàng trai đều có hướng dẫn những điểm ứng dụng riêng về tính tình trên điện thoại nhưng có chung một điểm là vì Trác Yên link down an toàn dao động nguyên nhân . Ai tăng tốc sẽ là người cô yêu thương nhất kinh nghiệm ? Ai tải về sẽ cùng nắm tay cô đi hết quãng đời còn lại an toàn , bước qua thời thanh xuân không hề hối tiếc?

Câu chuyện tình nhẹ nhàng vô hiệu hóa , không dữ liệu quá kịch tính giữa khóa chặn các nhân vật khiến người đọc thích thú không buông ứng dụng . Lối văn hài hước ở phần mở đầu chia sẻ , qua mạng sau đó tiết tấu câu chuyện chậm rãi hơn qua mạng , đi sâu vào nội tâm nhân vật hơn đến nỗi từng chữ đều sâu lắng đến nín thở danh sách . Để rồi kết thúc tốt nhất , người đọc phải bật khóc về câu chuyện khóa chặn của ở đâu nhanh những người trong cuộc phải làm sao .

Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/tuoi-xuan-cua-em-toa-thanh-cua-anh/3140.html

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hồng Cửu
Tuổi xuân tối ưu của em phải làm sao , tòa thành ứng dụng của anh mang đến cho chúng ta nhiều suy ngẫm trong cuộc sống về hạnh phúc

Chưa từng yêu em như thế

Tác phẩm ngôn tình Chưa Từng Yêu Em Như Thế giả mạo của tác giả Hồng Cửu bắt đầu từ một câu chuyện tình tìm người yêu trên mạng ứng dụng . Cô gái cố tình lên mạng hỗ trợ để tìm ra một chàng trai vừa ý thuê về quê ăn tết kinh nghiệm . Trớ trêu thay đăng ký vay , người trúng tuyển lại là một cậu em khóa dưới lấy liền của cô dữ liệu .

Thế là cô từ chối xóa tài khoản với lý do là "em trai à mẹo vặt , chị hỗ trợ mà mang em về bố mẹ vô hiệu hóa sẽ tưởng chị đầu độc mầm non giảm giá của tổ quốc đó" khóa chặn . Dần dần nhiều chuyện xảy ra chia sẻ , cậu trai nhỏ cứng rắn phủ quyết lời từ chối lừa đảo của cô ứng dụng . Chọn trúng rồi làm sao từ chối chi tiết được cơ chứ mật khẩu . cài đặt Nếu cô không đưa cậu về lừa đảo thì chắc chắn cậu chết đói vì không có tiền ăn cơm tốc độ . Kết quả kiểm tra , cô đành dẫn cậu về nhà giá rẻ . Đúng như dự đoán cập nhật , ba mẹ cô phản đối: "Trẻ như thế qua web , con lấy tiền ra lừa nó chứ gì?" Trong khi cô đối đáp quanh co miễn phí thì cậu ấy đứng ra cản: "Là cháu lừa cô ấy giảm giá , cháu không thiếu tiền kích hoạt , cháu chỉ thích cô ấy quảng cáo mà thôi!"

Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/chua-tung-yeu-em-nhu-the/12554.html

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Hồng Cửu
Chưa Từng Yêu Em Như Thế bắt đầu từ một câu chuyện tình tìm người yêu trên mạng

4.8/5 (97 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext