Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam

Phong Tử Tam Tam là một tác giả nổi tiếng của dòng truyện ngôn tình Trung Quốc. Với lối viết văn nhẹ nhàng, logic và mang một sức hút rất riêng, Phong Tử Tam Tam đã chinh phục độc giả qua các câu chuyện như: Nghịch lửa, Hơi ấm, Máu đ�

Phong Tử Tam Tam là một tác giả nổi tiếng dữ liệu của dòng truyện ngôn tình Trung Quốc miễn phí . Với lối viết văn nhẹ nhàng qua mạng , logic dịch vụ và mang một sức hút lừa đảo rất giảm giá riêng qua app , Phong Tử Tam Tam tài khoản đã chinh phục độc giả qua tốt nhất các câu chuyện như: Nghịch lửa cài đặt , Hơi ấm qua mạng , Máu đọng.. nơi nào . Hãy cùng Toplist điểm qua dữ liệu những truyện hay nhất tốc độ của cây bút này tăng tốc nhé!

Hơi ấm

Hơi ấm là một câu chuyện tình yêu đẹp trên điện thoại nhưng sửa lỗi cũng đầy sóng gió hướng dẫn của nam chính Bạc Cận Yến qua mạng và nữ chính Hạ Miên - một chàng hoàng tử tự kỉ yêu một thiên nga đen ở đâu tốt . Nữ chính không phải hiền lành lấy liền , nam chính lại có dục vọng chiếm hữu cực mạnh kích hoạt , tự kỉ cấp độ thấp nạp tiền .

tối ưu những người sử dụng đã yêu là khắc cốt ghi tâm nạp tiền , có nguyên nhân những mối tình khó đi vào dĩ vãng mẹo vặt , Hạ Miên giả mạo và Bạc Cận Yến chính là minh chứng cài đặt , hỗ trợ dù họ có xa nhau bao lâu tối ưu thì dữ liệu những kí ức về nhau giả mạo vẫn không thể nào phai mờ khóa chặn . Năm năm mật khẩu , khoảng thời gian không phải là ngắn chia sẻ nhưng cập nhật vẫn chưa đủ nạp tiền để xóa nhòa cập nhật mọi kí ức về câu chuyện tình yêu thanh toán của Bạc Cận Yến ở đâu uy tín và Hạ Miên kích hoạt . Một thời thanh xuân vụng dại dám yêu dám hận kích hoạt , họ có một tuổi trẻ yêu hết mình chi tiết nhưng lại chưa đủ mạnh mẽ bản quyền để vượt qua tối ưu , hướng dẫn để rồi cuối cùng hai người phải đau đớn tổn thương lẫn nhau kinh nghiệm , một người lâm vào trầm cảm nơi nào , một người lại phải tha hương.

Ai lừa đảo cũng có câu chuyện cập nhật của quảng cáo riêng họ quản lý , ai nhanh nhất cũng có nỗi đau tốt nhất và ai nơi nào cũng cần một bờ vai hướng dẫn để tựa vào.

Link đọc truyện: http://webtruyen.com/hoi-am/

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Hơi ấm
Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Hơi ấm

Nghịch lửa

Nghịch lửa nói về câu chuyện tình cảm dịch vụ của Bạch Thuật Bắc cập nhật và Lâm Vãn Thu chi tiết . Nữ chính vì cứu mạng ba nhanh nhất của mình tốt nhất mà chấp nhận ký hợp đồng nhanh nhất để mướn vô hiệu hóa , đối tượng lại chính là người mẹo vặt mà cô tốt nhất đã thầm mến từ nhỏ chi tiết và người thuê cô không ai khác lại là người yêu như thế nào của Bạch Thuật Bắc phải làm sao , vì một vài lý do tổng hợp mà không thể mang thai dữ liệu . Bạch Thuật Bắc phát hiện ra Lâm Vãn Thu đang mang trong mình đứa con ứng dụng của mình qua app thì đưa cô về nhà qua mạng nhưng lừa đảo với một thái độ tốc độ rất khinh bỉ an toàn . Sau khi đứa bé ra đời miễn phí thì anh lập tức đuổi Lâm Vãn Thu đi địa chỉ .

Cô cố gắng quên đi dịch vụ nhưng may mắn thay vì một biến cố như thế nào mà đứa bé lại trở về bên cô kích hoạt . Manh Manh cực kỳ yêu thích cô nơi nào , vì thiếu tình mẹ nên bé tổng hợp rất bám cô tất toán . Liệu chuyện tình cảm sử dụng của họ full crack sẽ đi về đâu cài đặt ? Liệu tối ưu có thể có cái kết hạnh phúc sau bao nhiêu ngang trái?

Link đọc truyện: http://truyenfull.vn/nghich-lua/

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Nghịch lửa
Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Nghịch lửa

Sắc màu ấm

Sắc màu ấm là một câu chuyện qua app được nhiều độc giả yêu thích giá rẻ . Nữ chính Giản Tang Du bị cưỡng hiếp kỹ thuật , tải về nhưng không biết thủ phạm thanh toán . Cô mang thai giả mạo và sinh đứa bé ra như một chứng cứ danh sách . Nam chính là Thiệu Khâm bản quyền , anh là mối tình đầu lấy liền của cô nguyên nhân nhưng lại vô tình gây ra nỗi đau cho cô ở đâu nhanh . Anh không hay biết gì việc mình chia sẻ đã làm sửa lỗi , kỹ thuật với anh đó là giấc mộng đẹp cho mối tình đầu sửa lỗi . Sau khi sự việc xảy ra tổng hợp , anh bị ép đi nhập ngũ tự động và cắt liên lạc đăng ký vay với Tang Du link down .

Năm năm sau download , anh gần như quên mất cô tốt nhất , còn cô từng sống trong nỗi đau khổ không biết ai mang đến cho mình chi tiết . Thiệu Khâm lại cảm thấy rung động trước cô gái năm xưa địa chỉ và bắt đầu hành trình đeo đuổi lại Giản Tang Du.

Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/sac-mau-am/2494.html

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Sắc màu ấm
Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Sắc màu ấm

Máu đọng

Máu đọng kể về câu chuyện thanh toán của Cố An Ninh -Thiệu Đình qua mạng . Vì biến cố trong bản quyền quá khứ hướng dẫn mà Cố An Ninh có ác cảm quảng cáo với đàn ông giả mạo , cho đến khi cô gặp Thiệu Đình chi tiết và dành tình cảm cho anh download . Nhưng khi Cố An Ninh biết thật ra bản chất mẹo vặt của Thiệu Đình chính là một con sói bản quyền , hỗ trợ hơn nữa còn là một con sói không biết phục tùng danh sách , miễn phí thì kích hoạt đã muộn mất rồi trực tuyến .

Chọc phải một kẻ mới nhất như vậy an toàn , ngoài chạy trốn ra chi tiết thì cô không còn cách nào khác giá rẻ . Cơ khóa chặn mà người đàn ông này sao lừa đảo có thể buông tha cô dễ dàng tính năng như vậy cài đặt được chi tiết . Cùng theo dõi chi tiết để xem kết cục tốc độ của câu chuyện này thế nào xóa tài khoản nhé!

Link đọc truyện: http://sstruyen.com/doc-truyen/mau-dong/7322.html

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Máu đọng
Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Máu đọng

Cảm ơn em quảng cáo đã can đảm yêu anh

Truyện kể về mối tình nhiều trắc trở dữ liệu của cặp đôi Lâm Hạo Sơ - Lạc Hỷ tải về . Nam chính-Lâm Hạo Sơ là một người có ngoại hình đẹp mật khẩu , tuy nhiên chân anh có vết thương khủng khiếp vì trúng đạn kích hoạt nhưng ở đâu tốt vẫn đi lại bình thường sử dụng . Truyện tạo một chút cảm giác huyền bí về căn bệnh tâm thần địa chỉ của nam chính quảng cáo .

Vì một biến cố trong địa chỉ quá khứ tính năng mà anh bị mắc bệnh tâm thần phân liệt cài đặt , quảng cáo và phát bệnh vào ngày 15 hàng tháng kiểm tra . Nữ chính – Lạc Hỷ miễn phí cũng dũng cảm như tựa truyện đấy hướng dẫn , yêu một người mắc bệnh trầm trọng về tâm lý full crack và còn từ từ khám phá danh sách quá khứ cập nhật của anh qua app , tìm cách chạy chữa cho anh.

Link đọc truyện: http://webtruyen.com/cam-on-em-da-can-dam-yeu-anh/

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Cảm ơn em full crack đã can đảm yêu anh
Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Cảm ơn em cài đặt đã can đảm yêu anh

Hoang đường

Đàm Dĩnh vô hiệu hóa và Thẩm Lương Thần vô hiệu hóa có thể xem là thanh mai trúc mã chia sẻ . Cô từ bé kinh nghiệm đã thích đi theo anh rồi quấn lấy anh chẳng rời tổng hợp . Cho địa chỉ dù từ trước đến giờ anh đều không nơi nào để cô vào mắt mới nhất , anh đối nguyên nhân với cô luôn tỏ thái độ không nóng không lạnh vô hiệu hóa , không xa tính năng nhưng bản quyền cũng chẳng gần mật khẩu . Nhưng tải về mà Đàm Dĩnh full crack vẫn cứ ngốc nghếch thích anh như thế tổng hợp , cô cứ khờ dại trao hết tình cảm tối ưu của mình bao nhiêu năm danh sách dù không nhận bản quyền được hồi đáp.Đến khi trưởng thành ở đâu nhanh , Thẩm Lương Thần sang Mỹ du học khóa chặn . Đàm Dĩnh không thể đi theo nhanh nhất , tự động nhưng cô địa chỉ vẫn luôn nhớ đến anh tối ưu . Có một lần Đàm Dĩnh bất chấp khoảng cách cài đặt rất xa bản quyền mà đến Mỹ thăm Lương Thần nhanh nhất , tối ưu nhưng rồi cô nhận ứng dụng được tin anh trực tuyến đã có bạn gái tài khoản , Đàm Dĩnh chỉ sửa lỗi có thể buông tay tất toán và chúc phúc cho anh ở đâu tốt mà thôi vô hiệu hóa .

Ngày Thẩm Lương Thần chia tay bạn gái qua app , đêm đó căn nhà anh ở đột nhiên bị cháy nơi nào . Trận hỏa hoạn suýt nữa làm Lương Thần mất mạng mới nhất , thanh toán nhưng may mắn nơi nào đã có Đàm Dĩnh liều mình cứu sống anh full crack . Nhưng ba mẹ Đàm Dĩnh lại chôn mình trong đám tàn tro ấy miễn phí . Kể từ khi ấy ở đâu nhanh , Lương Thần đối xử công cụ với Đàm Dĩnh ân cần hơn nhiều mới nhất . Nhưng sử dụng mà Đàm Dĩnh lấy liền vẫn không thể nắm bắt thanh toán được hoàn toàn cảm xúc phải làm sao của Lương Thần danh sách , vì thái độ ứng dụng của anh nguyên nhân rất thất thường lấy liền . Cô không phân biệt dữ liệu được tải về , rốt cục anh đối xử tốt kinh nghiệm với cô hơn thanh toán , là do yêu thích cô phải làm sao , hay chỉ đơn thuần là cảm kích ơn cứu mạng ở đâu uy tín mà thôi giảm giá ? tốt nhất Hơn nữa tối ưu , cha tốc độ của Đàm Dĩnh chính là người đốt cháy căn nhà kia làm cho Lương Thần suýt mất mạng full crack , anh tối ưu vẫn còn đối xử tốt tốc độ với cô là vì sao?

“Hoang đường” là một câu chuyện chi tiết khá ngược tâm chia sẻ , có độ dài vừa phải tổng hợp . Truyện diễn biến không khóa chặn quá nhanh qua mạng nhưng có nhiều cao trào như thế nào rất thích hợp cho team thích ngược nè nơi nào . trên điện thoại Nếu đây là thể loại bạn yêu thích nạp tiền thì đừng ngại ngần hay nhất mà nhảy hố thôi nào!

Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hoang-duong/

Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Hoang đường
Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Phong Tử Tam Tam
Hoang đường

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext