Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.

Nếu bạn là một người yêu thích truyện ngôn tình, đặc biệt là các bộ tiểu thuyết tốn nhiều nước mắt với cái kết "sad ending" thì không nên bỏ qua bảy tiểu thuyết này.: Giai Kỳ như mộng - Phỉ Ngã Tư Tồn, Phế hậu tướng q

bản quyền Nếu bạn là một người yêu thích truyện ngôn tình kích hoạt , tốt nhất đặc biệt là nạp tiền các bộ tiểu thuyết tốn nhiều nước mắt an toàn với cái kết "sad ending" xóa tài khoản thì không nên bỏ qua bảy tiểu thuyết này.

Giai Kỳ như mộng - Phỉ Ngã Tư Tồn

Một câu chuyện tình cảm đầy nước mắt xoay quanh ba con người trẻ tuổi qua mạng . Một Giai Kì thông minh hướng dẫn , xinh đẹp cập nhật , dịu dàng cài đặt nhưng tải về cũng đầy mạnh mẽ; một Mạnh Hòa Bình chung thủy khó tìm; một Nguyễn Chính Đông coi trọng tình nghĩa bạn bè nạp tiền . Mạnh Hòa Bình sử dụng và Giai Kỳ là mối tình đầu an toàn của nhau sửa lỗi , họ dịch vụ đã từng có khoảng thời gian dường như không thể hạnh phúc hơn chi tiết được nữa phải làm sao nhưng sự " không môn đăng hộ đối" qua web của hai gia đình mẹo vặt đã khiến Giai Kỳ đau khổ từ bỏ tình yêu kinh nghiệm của mình địa chỉ .

Nguyễn Chính Đông là bạn thân từ nhỏ quảng cáo của Mạnh Hòa Bình nơi nào đã đáp trả lại Giai Kỳ vì nghĩ cô chính là người làm người bạn thân cập nhật của mình đau khổ kinh nghiệm , nào ngờ chính anh lại đem lòng yêu cô tha thiết chi tiết . Ba con người họ đau khổ kinh nghiệm , dằn vặt sửa lỗi , quẩn quanh trong vòng tròn tình cảm,không biết làm sao cho đúng an toàn . Với cách viết nhẹ nhàng giảm giá , sâu lắng địa chỉ , Giai kỳ như mộng quảng cáo đã không biết lấy đi bao nhiêu nước mắt nơi nào của bao nhiêu độc giả.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Giai Kỳ như mộng.

Phế hậu tướng quân - Nhất độ quân hoa.

Tả Thương Lang tối ưu được nhị hoàng tử Mạc Dung Viêm mang về nuôi cùng 300 đứa trẻ khác ở đâu tốt với mục đích đào tạo tự động để giúp hắn lên ngôi trị vì an toàn . Tả Thương Lang cùng hắn mười năm chinh chiến hướng dẫn , vào sinh ra tử kỹ thuật , vì hắn việc gì download cũng làm khóa chặn , thế qua app nhưng đối kỹ thuật với hắn nàng chỉ là một công cụ giúp hắn đạt ứng dụng được mục đích không hơn không kém kích hoạt . Năm bảy tuổi, Khương Bích Lan ngã vào lòng hắn mẹo vặt , hắn cho đây là ý trời thề nguyện lừa đảo sẽ bảo vệ nàng mãi mãi chi tiết . Nhưng chính lời thề địa chỉ của hắn tất toán đã làm Tả Thương Lang tổn thương an toàn , hắn thanh toán cũng yêu nàng ở đâu nhanh nhưng hắn không nhận ra hay cố tình không nhận ra dịch vụ . Nàng chờ đợi hắn mẹo vặt , ôm mộng tưởng về tình yêu trực tuyến của hắn phải làm sao , nạp tiền nhưng việc hắn làm cho nàng chỉ là danh sách những đêm đến phòng nàng dữ liệu và vội vã rời đi vào sáng ngày sau lấy liền .

Đáng ra hắn không nên hành hạ nàng sử dụng , không nên phải làm sao để nàng ra đi vì một người phụ nữ khác tổng hợp . Đáng ra hắn không nên mới nhất để nàng khi ở cạnh hắn ngoài run sợ chỉ là vô cảm không làm sao tốt lên sửa lỗi được tốt nhất . Một nét bi thương bao trùm toàn bộ câuchuyện từ khi bắt đầu lật mở chương đầu tiên đến mẹo vặt những câu chữ cuối cùng.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Phế hậu tướng quân.

Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn

xóa tài khoản Nếu như vô hiệu hóa đã nhắc đến danh sách những cuốn tiểu thuyết đẫm nước mắt chi tiết của nữ nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn dịch vụ thì bỏ qua "Gấm rách" là một sự thiếu sót to lớn ở đâu uy tín . Một câu chuyện xe lẫn giữa tình yêu lừa đảo và hận thù giữa ba con người: Phó Thánh Hâm- Dịch Chí Huy- Giản Tử Tuấn vô hiệu hóa . Phó Thánh Hâm là một cô gái hết lòng vì tình yêu xóa tài khoản nhưng chính sự hết lòng này miễn phí đã đưa cô hết lần này đến lần khác trở thành quân cờ trong tay chi tiết của Dịch Chí Huy tự động Giãn Tử Tuấn kinh nghiệm . Dịch Chí Huy qua mạng , người đàn ông yêu cô địa chỉ nhưng mang mối thù giết cha còn mãnh liệt hơn thế qua mạng , trong suy nghĩ kỹ thuật của anh lúc nào nguyên nhân cũng chỉ là hai từ "báo thù" qua web .

Còn tải về với Giản Tử Tuấn full crack , trong mắt người đàn ông này không có tình yêu tài khoản cũng không có thù hận qua app , thứ duy nhất hắn quan tâm là lợi ích khóa chặn và chỉ có lợi ích cập nhật . Chỉ có Thánh Hâm ngu ngốc xem tình yêu là tất cả kích hoạt . Mỗi người một con đường kiểm tra nhưng dường như con đường họ đi đều gặp ngõ cụt qua mạng . Một câu chuyện khiến người đọc đau đáu ngổn ngang chia sẻ những câu hỏi rốt cuộc phải làm thế nào cho đúng.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Gấm rách

Xin lỗi qua web , em chỉ là con đĩ - Tào Đình

Hạ Âu là một cô gái vô cùng xinh đẹp có cuộc sống hạnh phúc bên mẹ tối ưu . Thế nạp tiền nhưng vào năm 13 tuổi cô qua app đã bị một khách hàng dữ liệu của mẹ bóp nát tuổi thơ nguyên nhân , cài đặt sau đó cuộc đời công cụ của cô chỉ còn qua app những dòng nước mắt tổng hợp với 9 lần làm nhục liên tiếp phải làm sao . Năm 16 tuổi khóa chặn đã hành nghề “đĩ” giảm giá , trên điện thoại và khách hàng đầu tiên qua app của cô chính là Hà Niệm Bân tải về , câu đầu tiên phải làm sao mà cô dữ liệu đã nói qua app với anh chính là “ông có muốn làm tình khóa chặn với tôi không?” nguyên nhân , một câu hỏi đầy chua xót tính năng .

Cả cuộc đời cô chỉ yêu một người duy nhất là Hà Niệm Bân vô hiệu hóa , thế download nhưng anh đáp lại tình yêu kỹ thuật của cô chỉ là “ qua mạng Nếu em là một cô gái còn trinh tôi đăng ký vay sẽ cưới em làm vợ trực tuyến , tốc độ nhưng xin lỗi cập nhật , em chỉ là một con đĩ!” Vì giúp anh thẳng tiến cô tất toán đã phải chịu đựng bao nhiêu cay đắng phải làm sao , tủi hờn tốt nhất . Rồi khi biết mình mang thai cô chia sẻ đã ra đi vì sợ đó không phải con kích hoạt của anh ở đâu uy tín . tăng tốc Khi biết anh có vợ qua app và con gái cập nhật cũng không dám nói cho anh biết về đứa con vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình anh quản lý . Mọi đau đớn cô đều nhận về phần mình tài khoản , một câu chuyện tài khoản với cái kết đầy đau đớn tốt nhất , ám ảnh.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Xin lỗi danh sách , em chỉ là con đĩ!

Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình.

Nhiều người sau khi đọc xong cuốn tiểu thuyết này an toàn sẽ nghĩ đây là một câu chuyện loan luân nạp tiền . Nhưng thực sự đây là một câu chuyện đề cao tình yêu sửa lỗi , tình cảm gia đình công cụ . Tiểu Tình qua web Tiểu Vũ là hai anh em sống cùng nhau từ nhỏ kích hoạt , trong sự thật link down mà hai đứa nhỏ biết thì Tiểu Tình là nuôi tất toán của bố mẹ nạp tiền , vậy nên từ nhỏ hai đứa trẻ full crack đã có tình cảm chi tiết đặc biệt qua app với nhau tự động . Lớn lên ứng dụng , Tiểu Vũ thưa kỹ thuật với bố mẹ muốn lấy Tiểu Tình tối ưu , nào ngờ điều này là không thể vì Tiểu Tình chính là em gái cùng cha khác mẹ tăng tốc của anh kích hoạt . Từ ngày anh đi học đại học dịch vụ , chỉ có một lần duy nhất anh về là vào ngày bố mất kỹ thuật . Cô link down cũng không hiểu tại sao mẹ càng ngày càng đối sử không tốt vô hiệu hóa với mình dữ liệu , anh trai không có về thăm cô hay nhất , mối lần Tiểu Vũ gọi điện về mẹ cô đều nổi giận dịch vụ và không cho cô nghe máy kinh nghiệm .

Anh đang chạy trốn tình yêu chi tiết của mình khóa chặn , cố gắng đi một nơi thật xa ở đâu tốt , cố gắng yêu một người con gái khác công cụ nhưng anh nào thể quên cô xóa tài khoản . Sau khi biết Tiểu Tình bị bệnh thanh toán , anh đăng ký vay đã nguyện ở bên cô suốt quãng thời gian ngắn ngủi cuối cùng trực tuyến của cuộc đời cô tại ngôi nhà hay nhất mà hai người link down đã cùng lớn lên miễn phí . Hai con người lấy liền , tình yêu tăng tốc của họ rõ ràng trong sáng hay nhất , thuần khiết khóa chặn nhưng tại sao tạo hóa lại trêu ngươi họ ở đâu tốt như vậy ở đâu uy tín . Một câu chuyện đẫm nước mắt về tình yêu tính năng của hai con người ứng dụng nhưng không thể nào đến dữ liệu được ở đâu nhanh với nhau.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Thất tịch không mưa.

Thương Ly - Tuyết Linh Chi

Ngay khi mở đâu câu chuyện đăng ký vay đã là một mùi vị qua mạng của đau thương về cuộc đời đăng ký vay của Mỹ Ly nguyên nhân . Một nàng cách cách mồi côi thất thế bị giam cầm trong An Ninh cung đổ nát mật khẩu . Từ một cô cách cách tinh nghịch bướng bỉnh trở nên nhu mì qua web , ngoan hiền sửa lỗi nhưng kích hoạt cũng lạnh lùng sử dụng . Nàng lấy liền đã từng đợi chờ Tĩnh Hiên ca ca full crack của nàng nguyên nhân , mong chờ Tĩnh Hiên ca ca tốt nhất của nàng đến thăm nàng trong An Ninh cung lạnh lẽo hỗ trợ . Nhưng nàng giá rẻ đã đợi chờ vô vọng bản quyền , tình yêu sử dụng của nàng dần chết mòn theo năm tháng tải về . Sau này hướng dẫn , Tĩnh Hiên làm ứng dụng mọi cách kích hoạt để bù đắp cho nàng miễn phí nhưng nàng thực sự không dám yêu thêm một lần nữa đăng ký vay , ứng dụng và như thế bi kịch cứ nối tiếp bi kịch.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Thương ly.

Trăng lạnh như sương - Phỉ Ngã Tư Tồn.

Với cách kẻ chuyện nhẹ nhàng đi vào lòng người Phỉ Ngã Tư Tồn lại một lần nữa khiến người đọc thổn thức không thôi địa chỉ . “Trăng lạnh như sương” kể về nàng tiểu thư hướng dẫn của Mộ gia vào cung giả mạo với mục đích trả thù cho gia đinh mình trên điện thoại và cuộc chiến tranh giành ngôi vị kiểm tra . Hoàng thượng là người tối ưu đã giết cả nhà nàng như thế nào nhưng tất toán cũng là người nàng chờ đợi bấy lâu nơi nào , là người yêu thương nàng hẹn ước kích hoạt sẽ cưới nàng vào tết Nguyên Tiêu năm ấy địa chỉ . Nhưng chỉ vì một nhầm lần địa chỉ mà người chàng cưới lại là chị gái ở đâu nhanh của nàng kỹ thuật , hóa ra vận mệnh trêu đùa xóa tài khoản mà trái ngang đến vậy.

Trăng lạnh như sương.
Lâm Chi Chi 2018-04-28 22:26:57
Ko có bộ bộ kinh tâm sao?

Lâu chủ vô tình - Nhất Độ Quân Hoa

Đời này full crack của Lãnh Phi Nhan có một giấc mộng rời xa giang hồ vô hiệu hóa , cùng người tri kỉ vân du tứ hải tốt nhất , cùng ngắm mặt trời mọc tổng hợp , ngắm mặt trời lặn lấy liền , ngắm tuyết rơi link down , ngắm hoa nở hỗ trợ , hoa tàn trực tuyến . Đáng tiếc người tri kỉ lại có ứng dụng quá nhiều thứ phải lo chia sẻ , cập nhật quá nhiều thứ không thể vứt bỏ tải về , hận thù download , chính đạo còn nặng hơn cả tình cảm dành cho nàng lừa đảo . Một người bạch đạo khóa chặn , một người hắc đạo vốn dĩ không nên gặp nhau thanh toán để rồi nhận danh sách được sự tổn thương sâu sắc.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Lâu chủ vô tình

5 năm bị đánh cắp - Bát Nguyệt Trường An

Công việc giảm giá , danh vọng làm cho con người thay đổi một người từng như ánh nắng giá rẻ , sôi nổi trở nên lạnh lùng kiêu ngạo kiểm tra , một người từ ấm áp trở thành kẻ trăng hoa giả mạo . Mối tình tổng hợp của Hà Mạn tính năng Tạ Vũ đặt dấu chấm hết giá rẻ bởi tờ chúng nhận ly hôn link down . Trớ trêu hay Hà Mạn sau lần tỉnh dậy ở bệnh viện ngỡ mình vừa tỉnh dậy sau vụ tai nạn xe ở tuần trăng mật hạnh phúc nạp tiền . Không còn Tạ Vũ bên cạnh mẹo vặt , Hà Mạn nạp tiền vẫn còn yêu Tạ Vũ tài khoản , Hà Mạn luc này trên điện thoại vẫn là Hà Mạn cài đặt của 5 năm trước giảm giá . Cô muốn tìm lại hạnh phúc khóa chặn mà mình tính năng đã bỏ quên từ 5 năm trước.

5 năm bị đánh cắp

Đời này kiếp này - Phỉ Ngã Tư Tồn

Một câu chuyện cho người hiểu thế nào là trân trọng tất toán , kích hoạt nguyên nhân những người chưa biết trân trọng lấy liền , truyện này nạp tiền sẽ chỉ cho bạn thấy như thế nào . Diệp Thận Thủ là cô gái đơn giản công cụ , đáng yêu hướng dẫn nhưng lại bị người cô yêu thương phủi tay rời bỏ thế giới nơi nào của cô một cách quyết tuyệt qua app . Cô nỗ lực quên đi quãng thời gian đau khổ ấy nạp tiền , phải làm sao nhưng tin tức nhanh nhất của Cố Trường Ninh lại đẩy cô xuống vực thẳm thêm một lần ứng dụng . Thủ Thủ cố gắng nắm lấy ngọn cỏ cứu mạng cuối cùng là Kỷ Nam Phương tăng tốc để thoát khỏi Dịch Trường Ninh thanh toán . Một người trước đây cô cho là đáng ghét khóa chặn , là kẻ thù chung lừa đảo của thế giới phụ nữ.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Đời này kiếp này

Một ngày một đêm một năm cả đời - Phù Tô Lục

Cuốn tiểu thuyết đẫm nước mắt này kể về câu chuyện tình yêu giữa Hà Du Cẩn download Cao Phi đăng ký vay . Hà Du Cẩn yêu Cao Phi địa chỉ , bất chấp công cụ tất cả khóa chặn để có nguyên nhân được anh đăng ký vay nhưng anh là chồng cô trái tim anh không thuộc về cô nơi nào . Câu “Em yêu anh” cô tính năng đã nói tốc độ rất nhiều mẹo vặt nhưng chỉ nhận qua web được câu trả lời “Tôi không yêu cô” nơi nào . Ranh giới giữa tình yêu vô hiệu hóa và thù hận quả mong manh ở đâu uy tín . Hà Cẩn Du lựa chọn yêu Cao Phi đến nỗi ích kỷ ở đâu uy tín . Cao Phi lựa chọn hận Hà Cẩn Du lừa đảo nhưng đến khi nhận ra mình muốn gì miễn phí đã phải làm sao quá muộn màng rồi.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Một ngày một đêm một năm cả đời

Lá rơi không vết - Gỉan Ám

Lá rơi không vết là một câu chuyện xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn vô hiệu hóa , đến khi sắp vụt khỏi tay mới nhận ra là nó quan trọng quản lý . Trình Tư Doanh là tiểu thư danh giá kỹ thuật , xin cha giúp đỡ cho người gặp lần đầu Tiếu Hoan qua app . Cô kết hôn cùng chàng trai nghèo khó nơi nào nhưng cực kỳ tài năng nạp tiền và đầy tham vọng nạp tiền . Nhưng cuộc hôn nhân ấy chẳng hề hạnh phúc cập nhật . Tiếu Hoan không bao giờ bỏ Trình Tư Doanh vì không có cô kiểm tra thì không có anh ngày hôm nay chi tiết , download nhưng anh nói rằng hỗ trợ sẽ không bao giờ yêu cô.

Truyện ngôn tình SE nên đọc ít nhất một lần trong đời.
Lá rơi không vết

Nhật Ký ly hôn - Cư Tiểu Diệc

Quãng đường tình cảm kéo dài 7 năm kết thúc kiểm tra bởi giấy chứng nhận ly hôn trực tuyến . đăng ký vay Khi Hạ Tử Dịch sửa lỗi Tô Tình đi đến bước đường này đăng ký vay bởi vì hỗ trợ những khoảng thời gian bên nhau bị thời gian cho công việc “đánh cắp” mẹo vặt . Lúc này tình cảm tốt nhất của hai trái tim sửa lỗi đã lúc gần lúc xa khó đoán download , tình cảm hỗ trợ đã phai nhạt hay nhất , còn ít hay nhiều tài khoản thì không ai biết tất toán được mẹo vặt . Hà Tử Dịch mải mê tối ưu với công việc dần nhận ra sử dụng những ấm áp thường ngày cài đặt đã không còn nữa dịch vụ . Không còn ánh đèn chờ anh lúc nửa đêm sử dụng . Một cuốn nhật ký nhỏ khiến cho anh nhận ra tự động được sự thờ ơ xóa tài khoản của bản thân tăng tốc với người vợ ở đâu uy tín của mình cài đặt , lúc kiểm tra với tay chạm vào sự ấm áp thường ngày mới nhất cũng không thể chạm tới.

Nhật Ký ly hôn

4.9/5 (99 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext