Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay

Ngôn tình là thể loại truyện khiến các độc giả say sưa đọc với bao cảm xúc, thậm chí ngưỡng mộ nữ chính trong truyện được người mình thương yêu chiều hết mực. Ngôn tình sủng chính là thể loại truyện khiến dân tình xốn xang m�

Ngôn tình là thể loại truyện khiến mới nhất các độc giả say sưa đọc kinh nghiệm với bao cảm xúc qua mạng , thậm chí ngưỡng mộ nữ chính trong truyện qua web được người mình thương yêu chiều hết mực ứng dụng . Ngôn tình sủng chính là thể loại truyện khiến dân tình xốn xang mỗi lần đọc qua app . Hôm nay,Toplist thanh toán sẽ liệt kê cho ở đâu tốt các bạn một số truyện ngôn tình sủng hay cho thanh toán các độc giả tha hồ lựa chọn tất toán nhé.

Cưng chiều em cả đời

Tác giả: U Lam.Thể loại: Ngôn tình cài đặt , sủng.Trạng thái: Full.Cưng Chiều Em Cả Đời thuộc thể loại ngôn tình hiện đại quản lý , sủng nên câu truyện full crack được sửa lỗi khá nhiều đọc giả đón đọc kích hoạt và yêu thích tính năng . Nam chính:Trình Diệc Nhiên.Nữ chính: Mạnh Ảnh.Yêu một người thật khó hay nhất , thanh toán nhưng danh sách để giữ một tình yêu đó lại là một vấn đề khó bản quyền và phức tạp hơn download . Nhưng tối ưu với cập nhật những người luôn biết cưng chiều người mình yêu dữ liệu , điều đó đối ở đâu uy tín với họ trở nên thật đơn giản.

Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Cưng chiều em cả đời

Chỉ muốn làm ông xã mới nhất của em

Tác giả: Kim Tinh.Thể loại: Ngôn tình tăng tốc , sủng.Trạng thái: Full. sửa lỗi Khi nhận giảm giá được một chút quan tâm nào đó từ đàn ông nạp tiền , phụ nữ thường ngây thơ cho rằng anh ta quảng cáo đã yêu họ. khóa chặn Khi nhận mật khẩu được một tình yêu từ người phụ nữ chi tiết thì anh ta lại cao ngạo nghĩ rằng cô ấy chỉ mới nhất có thể thích một mình anh ta.Chỉ muốn làm ông xã sửa lỗi của em là câu chuyện nói về nữ chính Kiều Y Y Y là một cô gái thú vị phải làm sao , không xóa tài khoản những xinh đẹp sửa lỗi mà còn là một người ngay thẳng rõ ràng.Cô đi tìm Sóc Phong cập nhật bởi yêu cầu hợp tác ở đâu tốt của công việc ở đâu tốt nhưng người đàn ông này lại nạp tiền quá vô liêm sỉ full crack mà hỏi cô rằng: Cô sửa lỗi có thể lên giường nhanh nhất với tôi không?Nhưng người đàn ông này lại hấp dẫn cô nguyên nhân , tính năng và rồi cô full crack đã lên giường lừa đảo với anh ta kiểm tra . Mọi chuyện rồi dữ liệu sẽ ra sao?

Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Chỉ muốn làm ông xã ứng dụng của em

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Tác giả: Cố MạnThể loại: Ngôn tình sửa lỗi , sủngTrạng thái: fullThế giới ảo - một cầu nối tốc độ của giả mạo những trái tim...Truyện Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên tăng tốc của tác giả Cố Mạn kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào bắt đầu từ thế giới ảo vô hiệu hóa , nơi giao lưu giữa tải về các bạn trẻ tổng hợp với nhau tải về của nam chính Tiêu Nai bản quyền và nữ chính Bối Vy Vy quảng cáo . Cả 2 học chung trường đại học download và quen nhau trên game hay nhất . Trong thế giới ảo ta lại giả mạo có thể tìm thấy một tình yêu thực sự cho mình - một tình yêu đúng nghĩa an toàn . Yêu từ cái nhìn đầu tiên chính là một câu chuyện kinh nghiệm như vậy.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Chàng giảng viên cầm thú khóa chặn của tôi

Tác giả: Tát Không KhôngThể loại: Ngôn tình công cụ , sủngTrạng thái: fullNhìn bề ngoài anh chỉ là một anh chàng giảng viên nhiệt tình sử dụng , luôn tận tụy khóa chặn với công việc công cụ , dữ liệu nhưng đâu ai biết bên trong anh ta lại là một anh Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của Tôi.Bởi chỉ có cô mới thấy mật khẩu được tối ưu những hành động kỳ quặc ở đâu uy tín của anh hay nghe kiểm tra được ở đâu nhanh những lời nói tàn nhẫn đó link down . Tại sao hắn phải đối xử dịch vụ với cô nguyên nhân như vậy dịch vụ ? Phải chăng đây là một cách thức kích hoạt để anh dễ dàng tiếp cận cô hơn?
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Chàng giảng viên cầm thú trên điện thoại của tôi

Bà xã anh chỉ thương em

Tác giả: Nam Quan Yêu YêuThể loại: Ngôn tình quản lý , sủngTrạng thái: fullChỉ vì muốn báo đáp công ơn mẹ nuôi tính năng đã nuôi dưỡng giúp mình khôn lớn tất toán mà cô quyết định bán thân cho anh quản lý để có tiền cứu căn bệnh vô hiệu hóa của bà.Cô tải về đã trở thành người ở địa chỉ của anh sử dụng , cô sử dụng đã bị anh ép buộc làm đủ miễn phí mọi chuyện trong nhà cho đến đến đăng ký vay phục vụ về đêm tới mức bầm tím cả người.Trả xong nợ địa chỉ , cô liền quyết định ra đi chi tiết và không một chút luyến tiếc kỹ thuật với anh ta.Anh như thế nào đã đi tìm cô danh sách , cưng chiều nơi nào , cho cô làm vợ anh thế nhanh nhất nhưng biến cố lại ập đến nơi nào , một lần nữa côlại ra đi chỉ vì danh dự giảm giá đã không còn !!! Liệu chuyện gì tốt nhất đã xảy ra chia sẻ , giá rẻ các bạn hãy đón đọc Bà xã anh chỉ thương em.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Bà xã anh chỉ thương em

Sam Sam đến đây ăn nào

Tác giả : Cố MạnThể loại: Ngôn tình qua app , sủngTrạng thái: fullSam Sam suy tư nói: "Ngày xưa có một con heo tính năng , bị một con sói bắt về nuôi lừa đảo , con sói nói tổng hợp với heo rằng tốc độ , nuôi nàng full crack để tương lai muốn ăn thịt dịch vụ , heo nhỏ vừa không tình nguyện hỗ trợ , lại sợ hãi ở đâu tốt , giả mạo nhưng nàng lại đánh không lại sói lấy liền , đành phải ngồi yên quản lý để cho sói vỗ béo thôi ứng dụng . Cứ quản lý như vậy trong suốt một khoảng thời gian ứng dụng , heo ngày càng béo ở đâu nhanh , lúc này con sói lại thả nó ra vô hiệu hóa , bắt một con heo khác dịch vụ để ăn lừa đảo , con heo kia cảm thấy ở đâu nhanh rất khó chịu phải làm sao , cậu bảo mật khẩu , con heo kia nên làm gì ứng dụng bây giờ?"“Ách… Vậy tự động thì làm một con heo tự do đi!”Sam Sam vẻ mặt sa sầm: “Cậu căn bản ở đâu nhanh vẫn không hiểu rõ trọng tâm! Không bị ăn thịt chẳng phải là mật khẩu rất tốt sao ở đâu uy tín ? Tại sao con heo kia lại cảm thấy khó chịu hay nhất được chứ?”Lục Song Nghi đáp: “Oa! Ta biết! Vậy chắc chắn là con heo kia lừa đảo đã yêu con sói! Tình yêu này vượt qua cả ranh giới chủng tộc nha kinh nghiệm , thật là lãng mạn! Mình phải viết vào truyện nha.”Bộ truyện Sam Sam đến đây ăn nào là một tác phẩm nổi tiếng sửa lỗi của Cố Mạn download , độc giả nào chưa đọc truyện này tất toán sẽ tiếc lắm kiểm tra nhé.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Sam Sam đến đây ăn nào

Nam thần kiêu ngạo

Tác giả: Mạch Ngôn XuyênThể loại: Ngôn tình sửa lỗi , sủng khóa chặn , HETrạng thái: chưa fullLục Cận Thâm cứ theo đuổi cô nhanh nhất như vậy thật khiến cô vô cùng phân vân:" kích hoạt Nếu như tôi nhận lời làm bạn gái kỹ thuật của anh danh sách thì người ta có nói rằng tôi ham tiền tính năng mà nhận lời không?"Lục Cận Thâm đáp: " mật khẩu Nếu như em ngoan ngoãn anh quảng cáo sẽ làm chỗ dựa cho em cả đời" nhanh nhất Những lời anh nói khiến Chu Nịnh Nịnh trên điện thoại rất cảm động trên điện thoại , tổng hợp nhưng có gì đó không hợp lý khóa chặn , không phải là anh theo đuổi cô sao?Các bạn hãy đón đọc tác phẩm Nam thần kiêu ngạo cập nhật của tác giả Mạch Ngôn Xuyên chi tiết nhé quản lý , đảm bảo tài khoản các bạn tăng tốc sẽ hài lòng.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Nam thần kiêu ngạo

Ngày em đến

Tác giả: Tĩnh Phi TuyếtThể loại: Ngôn tình bản quyền , sủngTrạng thái: fullNội dung truyện: Nam nữ chính cách nhau 13 tuổi tải về . Nam chính sau tai nạn giao thông chia sẻ thì bị tàn tật.Nữ chính sử dụng cũng là người có tiền miễn phí , vừa xinh đẹp lại đáng yêu download đặc biệt nhất là người vô cùng hiểu chuyện kinh nghiệm . vô hiệu hóa Đặc biệt an toàn của truyện này nguyên nhân , cái tàn tật tất toán của anh không phải là lý do ở đâu tốt để ngược tâm quản lý mà còn là trợ thủ giúp anh nhanh chóng lấy luôn giả mạo được mấy cái “đầu tiên” nhanh nhất của con gái nhà người ta nha.Mời tăng tốc các bạn đón đọc Ngày em đến tối ưu của Tĩnh Phi Tuyết.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Ngày em đến

Trúc mã cực sủng

Tác giả: Đề Qua Loạn KhởiThể loại: Ngôn tình kinh nghiệm , sủngTrạng thái: fullNội dung: Biết nắm bắt cơ hội Kiều Đa Bảo địa chỉ đã vậy thừa thế xông lên miễn phí , xông vào ký túc xá tăng tốc của nam sinh cài đặt , từ nhỏ đến lớn cô đều yên lặng chờ đợi.. nơi nào . Mà lúc này bên người cô tất toán , tên trúc mã liền trần truồng ngăn khóa chặn bởi cửa phòng tắm phải làm sao . Cô đem ra chocolate xóa tài khoản , thô lỗ hỗ trợ nhét vào trong miệng cậu ta:"Mau ăn!" sử dụng . Chu Tích Tiệp thoáng nhíu nhíu mày bản quyền , nhìn trước mắt: cái khối đen như mực này là gì?Vậy cực sủng như thế liệu có tốt chăng trên điện thoại ? Mời phải làm sao các bạn theo dõi truyện Trúc mã cực sủng công cụ sẽ hiểu!
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Trúc mã cực sủng

Vợ yêu ngọt ngào

Tác giả: Tả Thưởng HuânThể loại: Ngôn tình qua app , sủngTrạng thái: fullVợ yêu ngọt ngào là câu chuyện kể về người phụ nữ tên Doãn Tịnh Thủy tuy ở đâu tốt đã có người yêu hướng dẫn nhưng anh a lại phụ bạc bắt cá hai tay kinh nghiệm mà không hề quan tâm đến cô tính năng . Cô là tiểu thư khuê các đăng ký vay , dịu dàng trên điện thoại và có ngoại hình thu hút làm biết bao người đàn ông phải tan chảy tốc độ . Ấy thế tổng hợp mà anh ta lại làm cô suy sụp tinh thần không còn hé nổi nụ cười trên môi.Nam chính Tổng giám đốc Tôn Vô Nộ từ lần đầu gặp cô trên điện thoại đã quyết dịch vụ sẽ là người mang đến nụ cười ở đâu nhanh và hạnh phúc mới cho cô kiểm tra . Mục đích trên điện thoại của anh tốc độ rất đơn giản chính là muốn cô trở thành người vợ ngọt ngào nhất trong lòng anh tài khoản mà thôi.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Vợ yêu ngọt ngào

Sếp ta chuyên ngành đào bẫy

Tác giả: Hệ LiệtThể loại: Ngôn tình phải làm sao , sủngTrạng thái: fullNội dung truyện Sếp ta chuyên ngành đào bẫy: Cô là tiểu công chúa nguyên nhân của Hà gia - Hà Khả Khả nguyên nhân , vì cuộc sống tự do vô hiệu hóa mà trót giao dịch ở đâu uy tín với bà bà ( Hà mẹ) rằng 10 năm sau phải đưa bạn trai về nhà nơi nào , qua mạng nếu không phải kết hôn theo sự sắp đặt sửa lỗi của bà tự động . Lúc ra đi kỹ thuật và trở về cô lại không hề nhớ gì về giao dịch ngu ngốc đó ở đâu uy tín . Thế cài đặt nhưng full crack mà mẹ cô lại nhớ ứng dụng rất rõ an toàn , đúng vào ngày giao ước chi tiết , Hà mẹ sữ dụng quỷ kế chính là kế hoạch ép cưới cấp tốc ứng dụng . Anh - Tổng tài trẻ tuổi danh sách của tập đoàn King đẹp trai nơi nào , tiền tài vô số lại thích cô từ khi cô còn chỉ là 1 cô bé nhanh nhất . Và dĩ nhiên chuyện này chỉ mình anh biết....
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Sếp ta chuyên ngành đào bẫy

Chọc giận bảo bối

Tác giả: Hề YênThể loại: Ngôn tình tối ưu , sủngTrạng thái: chưa fullKể từ lúc cô làm vợ sửa lỗi của Thi Vực cập nhật thì Thẩm Chanh cập nhật đã từng nghĩ mình sử dụng đã phải tích quảng cáo rất nhiều phúc mới lấy giảm giá được một người chồng lấy liền như vậy tính năng . Cô kết hôn cài đặt , bước chân vào cuộc sống sửa lỗi được cưng chiều hết mực lấy liền . Đời cô luôn cảm thấy ngọt ngào nhất khi tốt nhất được nghe câu nói này từ anh: "Đắc tội em quản lý , anh giáo huấn người đó thay em"Mời lấy liền các bạn đón đọc Chọc giận bảo bối nhanh nhất của tác giả Hề yên.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Chọc giận bảo bối
Nguyễn Trinh 2019-04-05 08:19:51
Truyện hay lắm luôn ứng dụng . Sủng từ đầu tới cuối

Hào môn ẩn hôn

Tác giả: Hạ Thanh SamThể loại: Ngôn tình giá rẻ , sủngTrạng thái: chưa fullCô vừa nhận chức trợ lý giám đốc mật khẩu của tập đoàn Cảnh Thịnh như thế nào , chưa hiểu chuyện gì tính năng thì liền bị tổng giám đốc ép đi cục dân chính để.. vô hiệu hóa . làm giấy đăng ký kết hôn! Xong việc mật khẩu , người kia lột sạch cô rồi ép dưới thân quảng cáo , nhẹ nhàng khiêu khích: "Bướng bỉnh hay nhu thuận tôi đều tiếp sửa lỗi , đêm hãy còn dài địa chỉ , chúng ta miễn phí có thể thử một chút..."
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Hào môn ẩn hôn

Kết hôn rồi yêu

Tác giả: Chu KhinhThể loại: Ngôn tình tải về , sủngTrạng thái: fullCô gái xinh đẹp lại có dáng người ma quỷ sử dụng , chỉ mong đàn ông yêu là tấm lòng tốc độ của cô phải làm sao . Người đàn ông này lại lặng lẽ hiến dâng giảm giá , chỉ mong cô gái đó hướng dẫn có thể hiểu trái tim hắn.Cô Thẩm Kiều muốn gì có nấy tài khoản , muốn dáng người có dáng người qua mạng , muốn gương mặt chia sẻ thì có gương mặt download , tải về nhưng muốn đàn ông công cụ thì luôn lấy tự động được một đám đàn ông thối giả mạo . Ngay cả đối tượng tài khoản được cô chọn làm chồng đăng ký vay mật khẩu cũng dám chơi trò yêu đương vụng trộm! Hại cô trong cơn tức giận bùng phát thanh toán , liền chọn môn sinh đắc ý nhất nạp tiền của ba cô là Trình Dịch Dương tốt nhất mà kết hôn mới nhất . Rồi nhanh nhất mọi chuyện lừa đảo sẽ tiếp diễn như thế nào tối ưu , mời giá rẻ các độc giả đón đọc.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Kết hôn rồi yêu

Sủng hôn

Tác giả: Hân Hân Hương VinhThể loại: Ngôn tình hướng dẫn , sủngTrạng thái: fullTình yêu miễn phí cũng giống như một bức tranh đầy màu sắc công cụ , cần có cả hai người cùng nhau vẽ lên kiểm tra thì nó mới thực sự hoàn thiện tốc độ và đẹp đẽ hướng dẫn được cài đặt . Cuộc đời Hứa Hưu An - nữ chính trong truyện là một hành trình dài đi lấp đầy giá rẻ những khoảng trống trong bức tranh do một tay cô vẽ lên.Từ quân giáo cho đến liên đội giả mạo , từ liên đội cho đến cục trinh sát vô hiệu hóa , từ cục trinh sát rồi đến đại đội trưởng đại đội đặc chủng điều tra quản lý . Với Chu Tự Hoành việc binh là việc cấp bách hơn non nửa đời người quảng cáo , chưa từng nghĩ đến tài khoản sẽ có một người vợ lấy liền . Nhưng tài khoản mà lúc anh gặp kích hoạt được Hứa Hựu An quản lý , Chu Tự Hoành bỗng nhiên cảm thấy lừa đảo , cưới một nàng dâu nhỏ về nhà mới nhất mà yêu chiều full crack cũng phải làm sao rất tốt.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Sủng hôn

Quân sủng

Tác giả: Sâm Trung Nhất Tiểu YêuThể loại: Ngôn tình vô hiệu hóa , sủngTrạng thái: fullNữ chính trong truyện là một cô gái vô cùng mạnh mẽ bản quyền , kiên cường cập nhật , luôn biết vượt lên số phận nạp tiền . Còn nam chính lại là một anh chàng nam nhân qua mạng , trực tuyến được nghỉ phép bốn mươi ngày sửa lỗi để kết hôn giảm giá , nào ngờ cưới về một cô vợ nhỏ địa chỉ để anh yêu chiều...Tình yêu này chi tiết sẽ diễn biến như thế nào ở đâu uy tín ? Mọi người cùng theo dõi truyện tốc độ nhé!!!!
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Quân sủng

Nữ phụ trở về

Tác giả: Mạt DượcThể loại: Ngôn tình danh sách , trọng sinhTrạng thái: fullĐỗ Kiêu Kiêu chính là nữ phụ - là người chị gái độc ác quảng cáo của nàng lọ lem ở đâu tốt . Rõ ràng người cha vốn nghiêm khắc tốc độ của cô trở thành người bảo vệ lọ lem lấy liền , đến bạn bè giá rẻ của cô lừa đảo cũng trở thành bạn tốt lấy liền của lọ lem tăng tốc ? Cuối cùng vì cái gì dịch vụ mà cả người đàn ông sửa lỗi của cô giả mạo cũng trở thành hoàng tử qua mạng của lọ lem?Xét cho cùng chia sẻ thì số phận người chị gái độc ác chẳng bao giờ thoát khỏi vận mệnh thảm thương.Nhưng ông trời có mắt cho cô một cơ hội link down được sống lại giảm giá , Đỗ Kiêu Kiêu thầm nhủ sử dụng sẽ trả lại kỹ thuật tất cả tăng tốc những gì đau khổ ở kiếp trước cài đặt , phải xé bỏ đi lớp mặt nạ an toàn của Bạch Liên Hoa đáng ghét đó.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Nữ phụ trở về

Có cần lấy chồng không

Tác giả: Ức CẩmThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullTrước kia cứ nhắc đến việc lấy chồng nhanh nhất , Đỗ Lôi Ty chắc chắn kỹ thuật sẽ hoảng sợ phải làm sao mà kiếm hay nhất mọi đường trốn tránh nạp tiền . Lấy chồng tăng tốc thì có gì hay ho đâu kiểm tra ? Tổ chức hôn lễ tự động đã tốn kém chi tiết , sinh con lại phải nuôi tải về , càng tốn kém hơn lấy liền , miễn phí với lại chỉ sơ sẩy cái là tải về sẽ có hồ ly tinh nhảy ra cướp chồng bạn kỹ thuật . Vì vậy sửa lỗi tuyệt đối không lấy chồng!Nhưng vận mệnh nào có tránh khỏi tốt nhất , đang đi trên đường tự động quảng cáo cũng gặp phải người lạ cầu hôn: "Tiểu thư kỹ thuật , xin hãy lấy tôi."
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Có cần lấy chồng không

Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang

Tác giả: Ức CẩmThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullTruyện Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang là câu chuyện viết về tình yêu thanh toán của hai con người trải qua khóa chặn các giai đoạn tài khoản của cuộc đời sửa lỗi , từ lúc sinh ra cho đến khi tốt nghiệp dịch vụ , tình yêu giá rẻ sẽ đơm hoa kết trái tốc độ . Là một truyện sủng hiện đại ngôn tình tối ưu , đem đến cảm giác ngọt ngào trực tuyến và ấm áp cho độc giả ở đâu tốt , cập nhật đặc biệt phù hợp như thế nào với ai yêu thích thể loại truyện tình yêu lãng mạn nhanh nhất , kết thúc có hậu chia sẻ và nam nữ chính yêu thương nhau từ đầu chí cuối.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Con thỏ bắt nạt cỏ gần hang

Bà xã ngoan ngoãn bản quyền để anh sủng em

Tác giả: Tô Cẩn NhiThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullNữ chính Nghiêm Hi sinh ra trong một gia đình quyền quý hỗ trợ , vẻ ngoài xinh đẹp coi như là ưu điểm tự động , tính tình lại giá rẻ khá bình tĩnh coi như là khuyết điểm địa chỉ , kiểm tra hơn nữa thân hình bốc lửa đến chói mắt bản quyền . Mà người đàn ông kia còn là vị hôn phu tài khoản được hứa hôn từ nhỏ qua app của cô - Lãnh Diễm mới nhất , tổng giám đốc thần bí mẹo vặt của tập đoàn R&D xóa tài khoản , anh khôi ngô tăng tốc , tuấn tú lại bị cô nói thành trêu hoa ghẹo nguyệt hỗ trợ , cả đời chỉ si tình hay nhất với Nghiêm Hi.Trích đoạn:Anh cắn răng cắn lợi hỏi: “Bà xã tải về , chẳng nhẽ một chút ưu điểm anh hay nhất cũng không có sao?”Nghiêm Hi nằm trong lòng ngực anh bối rối nhíu mày tự động , liếc mắt nhìn bề ngoài hoàn mỹ không tìm ra một chút khuyết điểm ở đâu uy tín của anh cài đặt , nhấm nháp cái miệng nhỏ nhắn nói: “ Có”.Người đàn ông không vui lúc này mới buông lỏng mặt mày xuống một chút như thế nào . Một giây kế tiếp qua app , cô gái tiếp tục bảo: “Anh qua app rất cầm thú qua app , trên điện thoại có thể đảm bảo nửa đời sau kỹ thuật của em thật tính phúc” qua app . Một giây kế tiếp tải về , cầm thú Lãnh Diễm liền đem ưu điểm duy nhất download của mình ra thực hiện miễn phí , rốt cuộc...
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Bà xã ngoan nguyên nhân để anh sủng em

Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện

Tác giả: Quân Tử Ước HẹnThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: chưa fullAnh là người thần bí nhất trong tổ chức Mafia kỹ thuật , khiến giới Mafia Italy xưng tụng là Thần tính năng , lời đồn đại anh là kẻ giết người không thấy máu kiểm tra , ăn tươi nuốt sống hay trực tuyến rất tàn nhẫn.Hai con người xa lạ chưa bao giờ nghĩ đến khóa chặn có thể trở thành 1 cặp vợ chồng chơi cùng một trò chơi giảm giá . Nhưng quảng cáo an toàn nếu gặp đúng thời điểm là đúng người mật khẩu , bọn họ lại yêu thương khắc tốt ghi tâm.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Đổi chồng: cưng chiều em đến nghiện

Tổng giám đốc xin anh nhẹ chút

Tác giả: Quai Quai BăngThể loại: Ngôn tình giả mạo , sắc hiệpTrạng thái: fullTổng Giám Đốc tự động , Xin Anh Nhẹ Một Chút!!! là bộ truyện xoay quanh câu chuyện mẹo vặt của một cô gái trẻ làm ở bộ phận quan hệ giao tiếp hướng dẫn , an toàn nhưng lại bị người quản lý kỹ thuật của mình âm thầm sắp đặt kế hoạchdâng tặng cho vị tổng giám đốc cấp cao trẻ tuổi khóa chặn của mình nguyên nhân . Cô bị người đàn ông cầm thú này ‘hành hạ’ đến mức trở thành thư ký kiêm cả tình nhân sửa lỗi của tổng giám đốc.Dần dần không biết tại sao cô lại rơi vào tình yêu trên điện thoại của anh tốt nhất , cô quên mất thân phận mình tưởng chừng bản quyền sẽ thành phu nhân Tổng giám đốc cập nhật . Vào trước hôn lễ một ngày tải về , cô bị vướng vụ án tội phạm thương mại vậy nên trong nháy mắt cô mất đi tất cả chi tiết . Rốt cuộc tải về mọi chuyện là như thế nào?
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Tổng giám đốc xin anh nhẹ chút

Cô vợ trẻ con dịch vụ của Lăng thiếu bá đạo

Tác giả: Ức Tích NhanThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullTruyện Cô Vợ Trẻ Con Của Lăng Thiếu Bá Đạo là một câu chuyện phải làm sao khá thú vị giá rẻ , truyện không kinh nghiệm quá nặng nề hay đậm chất lãng mạn về tình yêu tất toán mà là một truyện hài hước công cụ , vui vẻ danh sách nhưng sửa lỗi cũng mang theo tư vị tình yêu thoảng qua phải làm sao . Đây là câu chuyện về tình cảm hay nhất của hai người tưởng chừng không có điểm cuối.Cô là con gái tổng hợp của một gia đình giàu có bậc nhất tại thành phố A tốc độ , nhỏ nhắn xinh xắn mới nhất nhưng tính tình bướng bỉnh thường hay gây rối link down , ham vui.Anh lại là thiếu gia nhà họ Lăng tối ưu , một gia đình khét tiếng ở Kinh Đô - một người luôn lạnh lùng khép kín chi tiết , lòng dạ khó đoán sử dụng , tuy nhiên ở trong mắt cô anh chính là ‘ông chú già’ khó tính thường hay gây khó dễ cho cô.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Cô vợ trẻ con bản quyền của Lăng thiếu bá đạo

Lục Thiếu Phàm em yêu anh

Tác giả: Cẩm Tố Lưu NiênThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullTruyện Lục Thiếu Phàm kỹ thuật , Em yêu anh!! tải về của tác giả Cẩm Tố Lưu Niên là một truyện ngôn tình hiện đại nói về cô gái Mẫn Nhu- một cô nàng nổi tiếng trong giới giả trí an toàn , đem lòng yêu thầm nam chính Kỷ Mạch Hằng bản quyền nhưng hắn lại không hề yêu cô bản quyền , người hắn yêu lại là chị giá cô cập nhật . Để lấy lại thanh danh cho bản thân mình vô hiệu hóa , cô đã kết thị trưởng thành phố - cháu trai khóa chặn của bộ trưởng bộ tham mưu hỗ trợ , là một gia đình có đầy quyền lực công cụ . Liệu cuộc sống sau này của cô sẽ có hạnh phúc??
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Lục Thiếu Phàm em yêu anh
Primy Lieng 2020-08-14 23:09:36
Hay

Cô vợ trẻ con ở đâu uy tín của Tổng giám đốc

Tác giả: Mộ Dung Tuyết AnhThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullTruyện Cô Vợ Trẻ Con Của Tổng Giám Đốc kể về một cô gái trẻ tuổi quản lý , ngây thơ khi vừa chân bước chân ráo ra nước ngoài gặp đăng ký vay được một người đàn ông chỉ xem cô là một đứa con nít...Anh luôn xem cô là con nít qua web nhưng lại ăn sạch sẽ của cô sử dụng , muốn cô vĩnh viễn trở thành ở đâu uy tín của anh giả mạo , chỉ ở bên cạnh anh mà thôi.Liệu một cô gái ngây thơ miễn phí , non nớt như cô có vượt qua cập nhật được cửa ải ở đâu tốt của anh?
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Cô vợ trẻ con hỗ trợ của Tổng giám đốc

Ông xã là phúc hắc đại nhân

Tác giả: Khuyến Thần Khuyến KhuyếnThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullÔng Xã Là Phúc Hắc Đại Nhân - truyện ngôn tình tối ưu của Khuyển Thần Khuyển Khuyển nói về cuộc sống mẹo vặt của cô miễn phí và anh mật khẩu với phải làm sao những lần đụng độ cãi vã nảy lửa không ai nhường ai giảm giá . Cô trong mắt Khang Duật luôn là một người miễn phí đặc biệt khiến anh đối xử như kẻ thù kiếp trước đăng ký vay , không giống qua app những người con gái xung quanh mới nhất . Cô phát điên quảng cáo với cái kiểu đối xử đó tính năng của anh mẹo vặt nhưng qua danh sách những lần giận dỗi rồi lại hòa giải khiến hai người này xích lại gần nhau hơn.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Ông xã là phúc hắc đại nhân

Ăn xong chùi mép

Tác giả: Phi Cô NươngThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullTruyện Ăn Xong Chùi Mép quảng cáo của Phi Cô Nương là một câu chuyện như thế nào rất hài hước nhanh nhất , chia sẻ với ngôn từ sử dụng vô cùng phong phú mới nhất , mang ở đâu nhanh rất nhiều ý nghĩa trong mỗi câu thoại.Nữ chính trong truyện là một cô gái kinh nghiệm rất thân thiện miễn phí , hiền lành lừa đảo nhưng giả mạo cũng vui tính công cụ . Còn anh lại là một con người hoàn hảo về lấy liền mọi mặt miễn phí , lừa đảo đặc biệt là ở đâu nhanh những lời nói tài khoản của anh luôn ngọt như đường mật.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Ăn xong chùi mép
Primy Lieng 2020-08-14 23:09:50
Siêu hài

Phu nhân sát thủ bản quyền của trùm xã hội đen

Tác giả: Wynyu LeeThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullNữ chính Diệp Tử Kỳ ( Diệp Thiên - X8) - 24 tuổi tốc độ , là siêu sát thủ sử dụng của Tổ chức X cập nhật . Cùng tối ưu với cô ở đâu tốt , người chị em Tô Tú Viên là một bộ đôi nữ sát thủ nổi tiếng trong giới Hắc bang khóa chặn . Một lần kiểm tra , cả hai tham gia cuộc đua F1 xe đăng ký vay của Tử Kỳ công cụ và một nam nhân đều về nhất ứng dụng . Tử Kỳ nào ngờ nam nhân đó lại chính là Mặc Kỳ Hàn 28 tuổi - chủ nhân Mặc gia hỗ trợ , một gia tộc có thế lực lớn nhất nhì giới Hắc Đạo trên thế giới - sử dụng cũng là nam nhân qua mạng sẽ khiến cuộc đời cô thay đổi.
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Phu nhân sát thủ tải về của Tổng tài xã hội đen

Chọc tới chủ tịch tổng tài

Tác giả: Thác Bạt Thủy ThủyThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullVăn án: Tình một đêm không có kết quả tốt nhất , người phụ nữ này lại to gan len lén rời đi tốt nhất , thậm chí ở trên ga giường hạ dấu 1 dấu son “chiến thư” khiêu khích.Tần Tấn Dương nhìn cái ấn kí chói mắt đỏ mọng này phải làm sao , trong đôi mắt lóe lên một tia sáng lạnh lẽo.Anh thề cập nhật , địa chỉ dù có lật tung cả Đài Loan lên ứng dụng cũng phải tìm ra nữ nhân to gan này!
Truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất hiện nay
Chọc tới Chủ tịch tổng tài
Hà Thương 2020-07-13 00:32:02
Em cần tìm truyện trong ngày cưới cô chị chạy trốn mẹ ép cô em làm cô dâu thay chị bản quyền . Vì cha mới mất vì danh dự gđ cô tốc độ đã đồng ý làm cô dâi nguyên nhân của anh nơi nào . Mà trong chuyện này là vì anh yêu cô nên nhanh nhất đã hợp tác cùng cô chị qua web để lừa em gái chi tiết . Truyện sủng tăng tốc . Anh hướng dẫn rất yêu cô mật khẩu . Mọi người chỉ em kích hoạt với
Ngân Mỹ 2020-05-21 02:08:14
Em muốn tìm truyện sủng ứng dụng , nam tổng tài nữ hình như diễn viên tổng hợp , nam chính luôn bận rộn nhug luôn sắp xếp thời gian trên điện thoại để qua web được ở bên nữ chính.
Đoan Thoan 2019-11-19 14:54:18
Minh muon tim truyen co tong tai va co vo beo sau do co vo giam can tro nen xinh dep
Hà Nga Tí 2019-05-28 05:59:25
E cần tìm truyện ạ lấy liền . Nội dung sơ qua là na9 là sếp thanh toán của n9 tăng tốc . Vì na9 lạnh lùng không thích gần nữ giới nên bị nghi ngờ là bê đê rồi yếu sinh lý ở đâu tốt . N9 biết na9 bị đồn thổi mới nhất như vậy nên trong 1 lần say rượu khóa chặn đã lên nhầm xe bản quyền của na9 download và an ủi ổng là yếu sinh lý ở đâu uy tín thì qua mạng cũng không sao như thế nào , cố gắng lên sửa lỗi thì download vẫn ứng dụng sẽ có bạn gái 🤣🤣🤣 na9 nghe vậy điên tiết đưa luôn n9 về nhà chứng minh xem ổng có yếu hay không 🤤 sau khi thịt nhau xong tải về thì 2 người tiếp xúc nhiều ở cty kỹ thuật và dần yêu nhau hướng dẫn nhưng na9 không cho n9 công khai chuyện 2 người bản quyền . Khúc cuối na9 nghĩ mình mới nhất đã chơi chán n9 rồi nên nhờ 1 người bạn là nữ đến đóng vai ngoại tình tăng tốc nhằm đá n9 chi tiết . N9 cài đặt sau đó suy sụp mật khẩu và xin nghỉ việc kỹ thuật , bỏ về quê danh sách với bố mẹ giảm giá . Na9 sau 1 thời gian nhận ra tình yêu miễn phí với n9 nên trực tuyến đã về quê n9 xin tài khoản được tha thứ trên điện thoại . Kết tất nhiên là happy ending mẹo vặt . Thực ra e nhớ toàn bộ cốt truyện sửa lỗi , duy chỉ không bao giờ nhớ tên nv chính giả mạo và tên truyện 😅 Mong link down mọi người giúp e ứng dụng . Many thanks ạ.
Hà Đểu 2019-07-12 12:55:05
Truyện tổng giám đốc em muốn lấy anh chi tiết thì phải bạn ạ

Ác ma chi sủng

Tác giả: Ngược Thủy Lưu LyThể loại: Ngôn tìnhTrạng thái: fullTruyện Ác Ma Chi Sủng của Nhược Thủy Lưu Ly thuộc thể loại ngôn tình sủng hay vô hiệu hóa , đặc sắc địa chỉ , quảng cáo các tình huống trong truyện diễn ra rất thú vị ở đâu uy tín . Anh vô tình gặp cô khi cô bị tai nạn quản lý 4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext