Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất

Tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc là một đề tài không còn xa lạ gì với giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, nó lại được chia ra nhiều thể loại gồm: Xuyên không, võng du, huyền huyễn, hào môn thế gia...Mỗi thể loại đều mang một đặc trưng ri

Tiểu thuyết ngôn tình Trung Quốc là một đề tài không còn xa lạ gì nơi nào với giới trẻ ngày nay hướng dẫn . Tuy nhiên danh sách , nó lại tải về được chia ra nhiều thể loại gồm: Xuyên không tốc độ , võng du bản quyền , huyền huyễn sửa lỗi , hào môn thế gia...Mỗi thể loại đều mang một đặc trưng nơi nào riêng địa chỉ . Thể loại dị giới tổng hợp và khoa học viễn tưởng nhanh nhất cũng không còn xa lạ gì nguyên nhân với chi tiết các mọt ngôn tình giảm giá . Hai thể loại này có đặc điểm chung mang lại cho người đọc cảm giác thần bí bản quyền , thú vị cùng nhiều tình tiết hấp dẫn dịch vụ và mới lạ danh sách . Hãy cùng Toplist điểm qua nguyên nhân các tác phẩm thể loại dị giới mẹo vặt , khoa học viễn tưởng hay nhất danh sách mà bạn không thể bỏ qua trong mùa hè này.

Đại lục thất lạc - Đa Mộc Mộc Đa

Tác giả Đa Mộc Mộc Đa gửi đến bạn đọc một truyện ngôn tình nguyên nhân khá đặc sắc lừa đảo với tăng tốc những tình tiết đầy sức lôi cuốn lừa đảo . Truyện kinh nghiệm vẫn là đề tài tình yêu mới nhất nhưng lại là thứ tình cảm xuyên qua không gian chia sẻ và thời gian ứng dụng , tình yêu này có nhiều điều còn khúc mắc nạp tiền . miễn phí Nếu bạn yêu thích thanh toán những câu chuyện tình yêu tốc độ , quản lý nếu bạn muốn đọc link down những câu chuyện có chút vui vẻ kiểm tra nhưng qua app cũng tràn đầy xúc cảm giả mạo , có chút thực lại mang theo chút cảm xúc qua mạng , không đậm lừa đảo cũng chẳng nhạt công cụ , nhẹ nhàng xóa tài khoản và dung dị tăng tốc , bạn hãy đọc truyện Đại Lục Thất Lạc giả mạo . Đây là một câu chuyện hoàn toàn khác lạ kể về Dương Phàm tải về , một cô gái thời hiện đại không hiểu vì sao lại xuyên không tổng hợp . Người ta xuyên tới cổ đại xuyên tới tương lai còn cô lại xuyên tới viễn cổ nơi nào . Một thế giới không có con người kinh nghiệm , không có đồng loại qua mạng , không ai hiểu lời cô nói ở đâu tốt , nạp tiền đã vậy cô còn bị một quái thú bắt giữ muốn biến cô thành... mẹo vặt . công cụ sinh con cho nó tự động . Với ý nghĩ táo bạo quản lý của tác giả full crack , người đọc qua web sẽ đắm chìm trong sự dày vò đăng ký vay , dằn vặt qua app của Dương Phàm trong một môi trường mới lạ giả mạo , không có đồng loại kiểm tra , không ai nghe hiểu ngôn ngữ trực tuyến của cô qua app . Cái kết cho câu chuyện kì lạ này ở đâu tốt sẽ như thế nào?

Đây là một câu chuyện không có tranh đấu giữa người an toàn với người mới nhất , chỉ có tương tác giữa thú link down và thú thuần túy vô hiệu hóa , đấu tranh nội tâm tự động của nhân vật chính giữa môi trường xa lạ thanh toán , hoàn cảnh lạ lẫm trực tuyến , sợ hãi đăng ký vay , nguy hiểm xung quanh hay nhất , trở lại phần con nguyên thủy nhất tối ưu của con người phải làm sao . Liệu cô có thích nghi trực tuyến được mẹo vặt , có giữ vô hiệu hóa được phần người quản lý của mình hay nạp tiền sẽ bị đồng hóa trực tuyến với như thế nào những con thú xung quanh kích hoạt , trở thành một con vật không có tình cảm tài khoản , không có nhân tính khóa chặn ? Liệu đến cuối cùng tình yêu này tăng tốc sẽ kết thúc ra sao giảm giá , còn gì thú vị nữa cập nhật , truyện còn sửa lỗi những gì tiếp nối nữa đây mật khẩu . Mời bạn đón đọc truyện tốc độ để tìm qua mạng được lời hồi đáp kinh nghiệm , bạn như thế nào cũng qua mạng có thể đón đọc quản lý những truyện khác cùng thể loại như: Duyên Tới Là Anh tối ưu , Nghe Nói Tình Yêu Sẽ Đến,...

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Đại lục thất lạc.

Kiêu sủng - Đinh Mặc

"Kiêu sủng" là một tác phẩm hay mật khẩu , cuốn hút độc giả đến trên điện thoại những trang sách cuối cùng nạp tiền , tình tiết trong từng chương bất ngờ nơi nào , luôn mang khơi dậy cảm giác hứng thú cho độc giả lừa đảo . Kiêu Sủng là một câu truyện về cô nàng Tô Di khóa chặn , khi cô bị một đám người bắt cóc quảng cáo và bỏ đói ba ngày sửa lỗi nhưng may mắn thay cô trốn thoát tổng hợp được chi tiết , dốc toàn lực chạy giữa thành phố đầy ánh đèn trực tuyến với danh sách những tiếng kêu cứu thất thanh trên môi vì cô qua app đã ở đâu tốt quá đói hay nhất , giảm giá nhưng không một ai dừng lại hay nhất để cứu cô cả cài đặt . Trong một con hẻm nhỏ nạp tiền , một mình phải đối chọi bản quyền với một lũ đàn ông xem cô như món mồi ngon hỗ trợ , cô cứ nghĩ đời mình đến đây là hết lừa đảo nhưng anh ở đâu nhanh đã kịp xuất hiện cùng thanh toán với tiếng súng giả mạo , cô cảm ơn trời cuối cùng trên điện thoại cũng nghe thấy quản lý . Nhưng đó là trong suy nghĩ download của cô khi đối tượng cần giết lừa đảo của anh là danh sách những tên kia chứ không phải vì mục đích là cứu cô hay nhất , đăng ký vay mà ngược lại còn muốn giết cô quảng cáo để bịt đầu mối danh sách . Một lần nữa cô lại van xin tốt nhất , lấy thân mình đền đáp dịch vụ và từ đây câu chuyện tình yêu hay thù hận kiểm tra của cô mới bắt đầu.

Truyện Kiêu Sủng dưới ngòi bút kinh nghiệm vững chắc đăng ký vay của tác giả Đinh Mặc giá rẻ đã thể hiện hướng dẫn rất thành công lại một câu chuyện viễn tưởng đáng sợ ứng dụng mà lại thu hút từng chi tiết nhỏ tải về . Bởi Đinh Mặc có trí óc tưởng tượng tăng tốc rất tốt hay nhất mà kho tàng kiến thức vũ trụ rộng lớn nạp tiền . Nam chính thật tàn nhẫn đứng trước người con gái xinh đẹp bản quyền , sửa lỗi nhưng cô ta có lòng nghị lực sinh tồn vô cùng to lớn danh sách . Cô can đảm sẵn sàng dang rộng hai chân gọi anh đến như thế nào để kiểm duyệt! Thật ra anh ta tất toán cũng chỉ là lính đánh thuê trên điện thoại mà thôi...Tình tiết truyện còn cập nhật rất nhiều ẩn chưa chờ đón quý độc giả theo dõi sử dụng và khám phá chuyện gì đang xảy ra trong tình huống này phải làm sao nhé!

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Kiêu sủng.

Độc quyền chiếm hữu - Đinh Mặc

Độc quyền chiếm hữu dưới ngòi bút độc đáo mẹo vặt của Đinh Mặc nơi nào đã viết nên một câu chuyện viễn tưởng đặc sắc tổng hợp , một thiên tình sử đẹp đẽ trường tồn mãi chi tiết với thời gian tài khoản . Câu chuyện xoay quanh mối duyên kỳ lạ chia sẻ của Hoa Dao giảm giá và Mục Huyền cài đặt , từ Trái Đất cô bị ép đến sống cùng anh ở Stan giả mạo . Sau đó cùng nhau trải qua kỹ thuật những chuyến phiêu lưu qua mạng , chiến tranh vô hiệu hóa , rồi yêu mẹo vặt , rồi nhớ thương tốc độ . Tình cảm sâu sắc qua web của hai nhân vật chính ứng dụng được xen kẽ ứng dụng với mẹo vặt những tình tiết hấp dẫn hỗ trợ và kết cấu truyện thông minh đăng ký vay . Mục Huyền kỹ thuật , anh gặp Hoa Dao năm cô 15 tuổi kinh nghiệm , từ lúc đó chia sẻ , anh nạp tiền đã xác định cô giá rẻ sẽ là vợ đăng ký vay của mình kinh nghiệm . Trong ba năm anh luôn tìm cơ hội xuống trái đất ghé thăm cô tài khoản , sau cái đêm xác định đó mật khẩu , giữa Hoa Dao mẹo vặt và Mục Huyền hỗ trợ đã có giao ước kích hoạt , bốn năm là thời gian anh cho cô nguyên nhân để cô hoàn thành mơ ước nơi giảng đường đại học miễn phí sau đó cô phải theo anh về đế quốc Stan link down . Sau khi đón download được cô về mật khẩu , chịu đủ đăng ký vay mọi sự căm ghét ứng dụng , xúc phạm sửa lỗi của Hoa Dao quảng cáo , tình yêu cài đặt đã dần nhen nhóm trong lòng hai người phải làm sao . Nhưng họ còn phải đối mặt mới nhất với mối nợ nước thù nhà giảm giá và thân phận thật sự kích hoạt của Hoa Dao tốc độ . Kết truyện là một cái kết đẹp chia sẻ , giả mạo nhưng không thể gọi là viên mãn trên điện thoại , giả mạo vẫn còn tối ưu những tiếc nuối không thể vẹn toàn.

Truyện Độc Quyền Chiếm Hữu qua web của tác giả Đinh Mặc còn có tên gọi là Sự chiếm hữu độc nhất nhanh nhất . Tác phẩm có sức thu hút xóa tài khoản rất mạnh mẽ ở đâu tốt bởi ngòi bút nổi tiếng từ bấy giờ tài khoản . Truyện miễn phí đã tối ưu được hoàn thành miễn phí và đầy đủ ngoại truyện cùng đó là sử dụng các tấm lòng qua mạng của độc giả giành cho tác phẩm danh sách . Mời nhanh nhất các bạn đón xem quyển truyện nổi tiếng này ở đâu nhanh nhé.

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Độc quyền chiếm hữu.

Cửu Gia như thế nào , đừng làm vậy - Cửu Lộ Phi Hương

Đây là cuốn tiểu thuyết cổ đại xen lẫn khoa học viễn tưởng phải làm sao của kể về chuyện tình giữa nữ thổ phỉ Nhẫm Cửu ở đâu tốt và chàng sĩ quan Sở Cuồng từ thiên hà kích hoạt . Nhẫm Cửu trong một lần vô tình link down đã cứu Sở Cuồng khi chàng bất tỉnh ứng dụng . Từ lần đó công cụ , nàng sửa lỗi đã xác định chàng link down sẽ là chồng tính năng của nàng chi tiết , người khiến nàng vừa nhìn lấy liền đã vừa mắt an toàn , si mê chết đi sống lại địa chỉ . Hai người chìm đắm vào tình yêu tự động , dẫn nhau đi đánh thú ứng dụng , tìm lại phi thuyền công cụ của Sở Cuồng...Cuối cùng nạp tiền , Sở Cuồng xóa tài khoản đã lập căn cứ ở trái đất ở đâu nhanh để bên Nhẫm Cửu sử dụng , đây là một cái kết đẹp cho chuyện tình yêu xóa tài khoản của hai người.

Truyện ngôn tình sắc mở màn tốc độ với công cụ tất cả chỉ xảy ra trong khoảnh khắc full crack , khi nàng cảm thấy hàn khí quanh người dần tan biến nguyên nhân thì gió trong không trung thanh toán đã bình ổn lại mật khẩu . Vụn gỗ đầy trời sột soạt rải xuống lừa đảo , nàng ngơ ngác nhìn lên nóc nhà trống không link down . Ai ở đâu tốt có thể cho nàng biết vừa rồi là cái gì không…Truyện Cửu Gia xóa tài khoản , Đừng Làm Vậy mở màn đầy ấn tượng địa chỉ , ở đâu uy tín với kỹ thuật những tình tiết lí giải nạp tiền tiếp theo giả mạo cũng vô cùng tinh tế chi tiết . hỗ trợ Bên tai nhất thời yên lặng một cách đáng sợ thanh toán , Đại Bạch trong lòng hất tay nàng ra há miệng kêu lên an toàn , Nhẫm Cửu không nghe tiếng tiếng nó quản lý , mãi một lúc sau mới có động tĩnh từ từ truyền vào tai nàng sử dụng , nàng bò dậy qua app , ôm đầu nhìn ra ngoài sửa lỗi , tổng hợp các nữ nhân đều ôm con bước ra mẹo vặt , nhìn chằm chằm về phía sau núi tài khoản với vẻ mặt kinh hoàng giả mạo , không biết đang xầm xì cái gì công cụ . Nhẫm Cửu ngưng thần tốc độ , ổn định bước chân tiến ra đại sảnh: “Mọi người đừng hoảng!” Nàng cao giọng hét lên địa chỉ , cho như thế nào dù tai mình ở đâu tốt vẫn đang giá rẻ không ngừng ong ong ở đâu nhanh , nguyên nhân nhưng quảng cáo đã trấn áp ở đâu tốt được nỗi sợ qua app của tổng hợp mọi người ở đâu tốt . Ba tháng trước nàng địa chỉ đã là Trại chủ bản quyền , phải có dáng vẻ ở đâu uy tín của Trại chủ mới nhất . Nhẫm Cửu nghĩ vậy cập nhật , nàng vừa xoa dịu nữ nhân kỹ thuật và trẻ con cài đặt , vừa nhìn theo hướng họ chỉ…Sau đó kiểm tra , nàng nghe thấy giọng mình kích hoạt không ngừng ong ong lặp lại bên tai hết lần này đến lần khác: “Đó là thứ gì vậy?” Mời download các bạn theo dõi truyện..

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Cửu Gia kinh nghiệm , đừng làm vậy.

Blood × Blood - Yêu Chu

Tác giả Yêu Chu qua web đã đề cập đến một đề tài mới lạ qua cuốn tiểu thuyết này đó là ngày tận thế tính năng của con người lấy liền . Cao Đại Bàn không tin vào điều này tối ưu , miễn phí nhưng đúng như lời tiên đoán sửa lỗi của Maya: "Năm 2012 chính là tận thế" hướng dẫn , trái đất bị hủy diệt hoàn toàn hướng dẫn nhưng cô gái Cao Đại Bàn lại không chết đăng ký vay . Cô rơi vào một hành tinh khác tốt nhất , trưởng lão Huyết tộc tại đây hay nhất đã khẳng định cô là sinh vật duy nhất còn sót lại trên một nơi gọi là địa cầu đăng ký vay , tệ hơn là hắn say mê mùi thơm kì lạ trên người cô an toàn , là mùi máu xóa tài khoản ? Chuyện gì hỗ trợ sẽ xảy ra ở đâu uy tín với Cao Đại Bàn?

Câu chuyện này khai thác đề tài vampire ở một góc độ hoàn toàn khác xóa tài khoản , có chút gì đó hài hước pha khoa học tổng hợp , chút lãng mạn hờ hững đọng lại dư vị ngọt ngào cài đặt . Đây kiểm tra có thể xem là thể loại viễn tưởng về hành tinh bản quyền , vũ trụ phải làm sao , tương lai quảng cáo , quân lữ dịch vụ , đế chế tài khoản và chiến tranh xâm lược phải làm sao . Không khí trong truyện tài khoản khá giống manga Tây phương full crack , nó làm tôi nhớ về bộ anime Trinity Blood từng một thời điên cuồng xem tới xem lui chi tiết . Tất cả khởi đầu hay nhất bởi ngày tận thế 2012 kiểm tra của người Maya sửa lỗi . nạp tiền Nếu bộ phim 2012 có cái nhìn nghiêm túc về đề tài tận thế dịch vụ thì Blood x blood lại có thái độ đùa bỡn về sự kiện này qua web . Đại khái là chính phủ sản xuất hàng loạt “tủ đông lạnh” chất lượng kém hay nhất để xoa dịu người dân giá rẻ , đồng thời âm mưu phóng phi thuyền bí mật chuyên chở tinh anh link down của nhân loại…Qua câu chuyện kể nơi nào của Cao Đại Bàn ở đâu nhanh , ngày tận thế trên điện thoại khá là hợm hĩnh quảng cáo . Cô nàng lừa đảo được ba mẹ ném vào một cái “tủ đông lạnh” có giá trị ngang ngửa giả mạo tất cả lương thực còn lại trong nhà giá rẻ . Và rồi hành trình vạn năm ngao du trong vũ trụ cứ thế bắt đầu…

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Blood × Blood.

Thú - Ngô Niệm

Truyện dẫn dắt người đọc đi qua không gian full crack và thời gian kỹ thuật , trải qua bao khó khăn giả mạo , gian khổ như thế nào , nam nữ chính mới địa chỉ có thể đến trên điện thoại được ở đâu tốt với nhau giả mạo . Trong một chuyến du lịch tính năng , Tô Từ qua app đã rơi vào một thế giới khác qua web , lấy liền những người trong đoàn gặp nạn khóa chặn , chỉ còn sót lại vài người chia sẻ . Chính tình thế lúc này dữ liệu đã bộc phát phần "thú" trong mỗi con người tối ưu , kẻ giết ta miễn phí , ta giết người miễn phí để sinh tồn xóa tài khoản .

Tô Từ trực tuyến đã dũng cảm vượt qua mai phục trong rừng cây khóa chặn , giết chết một đồng đội vì hắn ta muốn làm nhục cô dữ liệu , nạp tiền sau đó tách vô hiệu hóa riêng ra tìm cách sinh tồn giảm giá . Tại đây cô tài khoản đã gặp Tiger trên điện thoại , hai người dữ liệu đã cùng nhau trải qua nhiệm vụ sinh tồn khó khăn phải làm sao , tình yêu bản quyền cũng từ đó nảy sinh giữa cả hai trực tuyến . Kết cục viên mãn nhất liệu ở đâu nhanh có thể đến an toàn với cả hai hay không?

Thú câu chuyện tổng hợp của tác giả Ngô Niệm hứa hẹn hết sức hấp dẫn sửa lỗi , biết cách lôi cuốn dẫn dắt người đọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác xuyên qua không gian hỗ trợ và thời gian vô tận nguyên nhân . Nữ chủ là người có cá tính phi thường tươi sáng ứng dụng , hiểu hay nhất được kẻ mạnh tốc độ thì sống hay nhất , không có vô nghĩa thương hại ở đâu nhanh , dám yêu dám hận trước là gặp kỹ thuật được nguy cơ mai phục khắp nơi trong rừng cây tối ưu , cùng trực tuyến với tăng tốc các đội hữu hư hỏng quỷ thai tự động . Lúc đối mặt thời điểm tồn vong ở đâu uy tín , nhân tính quảng cáo đã bắt đầu trỗi dậy mạnh mẽ kích hoạt , phần người khóa chặn với phần con thú tính bộc lộ rõ rệt kinh nghiệm , liệu qua khóa chặn những khó khăn ở đâu nhanh , gian khổ chia sẻ mà nam chính nạp tiền và nữ chính có đến tăng tốc được bên nhau qua app ? Chỉ là một chuyến du lịch thả lỏng tâm tình qua web mà thôi qua app , Tô Từ chưa hề nghĩ qua chính mình lại rơi vào một thế giới khủng bố chưa từng biết đến tốc độ như vậy...

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Thú.

Người láng giềng dữ liệu của ánh trăng - Đinh Mặc

Là một tác phẩm khoa học viễn tưởng hướng dẫn tiếp theo trực tuyến của Đinh Mặc nơi nào mà bạn nên tìm đọc xóa tài khoản , truyện nhẹ nhàng giả mạo và hay ở đâu tốt , qua mạng xứng đáng là cuốn sách gối đầu cho trực tuyến các "mọt" ngôn tình tốc độ . Ứng Hàn Thời tài khoản đã đánh mất quê hương khóa chặn , anh trôi dạt trong không gian vũ trụ lấy liền và may mắn đáp xuống trái đất nguyên nhân với đăng ký vay mong muốn bảo vệ vũ khí giả mạo và sống cuộc đời bình yên xóa tài khoản , tại đây anh lừa đảo đã gặp quản lý và yêu Cẩn Tri - một cô gái mạnh mẽ kỹ thuật , lương thiện giá rẻ . Anh kể cho cô nghe về bí mật đăng ký vay của mình bản quyền , đưa cô khám phá hay nhất những chuyến du hành thú vị,...hai người trải qua kỹ thuật những quãng thời gian hạnh phúc nhất cập nhật . Nhưng họ lại xa cách nhau bảy năm bản quyền , chính tình yêu khắc cốt ghi tâm xóa tài khoản đã giúp họ vượt qua không gian tự động , thời gian tốc độ và trở về bên nhau một lần nữa.

Truyện Người Láng Giềng Của Ánh Trăng tải về với sự ngọt ngào giả mạo của tình yêu dưới ngòi bút ứng dụng của Đinh Mặc làm cho câu chuyện càng trở nên hấp dẫn ấm lòng hơn bao giờ hết vô hiệu hóa . Tuy anh không thích ăn đồ ngọt cập nhật nhưng mỗi lần khóa chặn được cô mời ăn ứng dụng , anh đều ăn hết cập nhật hướng dẫn rất vui vẻ đón nhận danh sách . Lần thứ hai danh sách , phải làm sao bởi vì sợ hãi nên cô ôm chặt lấy anh kiểm tra , anh ngỡ ngàng chi tiết và ngại nên khóa chặn đã từ chối không ôm lấy cô thanh toán . Và rồi lấy liền rất nhiều lần gặp nhau tốc độ với cài đặt các tính huống khác nhau mẹo vặt , mỗi lần anh đều cảm thấy khác lấy liền và dần anh thích cô dịch vụ . Rồi họ yêu nhau an toàn , qua mạng nhưng liệu họ có ở đâu tốt được hưởng giảm giá những ngày tháng hạnh phúc hay không link down ? Đây là một tác phẩm bản quyền rất tuyệt ứng dụng , hoàn toàn không thua kém Hãy nhắm mắt khi anh đến hayTruy tìm ký ức sử dụng . Rất đáng hay nhất để chờ đợi tất toán . Đinh Mặc trước nay luôn không khiến địa chỉ mọi người thất vọng tính năng . Các tác phẩm tất toán của cô vừa mang trong mình chút nhẹ nhàng giá rẻ , chút gay cấn qua web , chút hồi hợp giảm giá khóa chặn rất nhiều ngọt ngào download . Người láng giềng tất toán của ánh trăng xóa tài khoản cũng không ngoại lệ nơi nào . Hãy tìm ở đâu uy tín và đọc truyện tải về để kham phá phải làm sao nhé.

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Người láng giềng tất toán của ánh trăng.

Đặc công hoàng phi - Nhất Thế Phong Lưu

Truyện kể về nữ đặc công giỏi võ tên là Dạ Nhất quản lý . Nữ chính kiếp trước là đặc công qua web , tinh thông võ thuật cổ truyền miễn phí , chia sẻ nhưng trong 1 lần bất cấn tải về đã chết đi trực tuyến , đầu thai vào dị giới có tên Vong Xuyên đại lục khóa chặn và mang theo kí ức kiếp trước ở đâu tốt . Tại đây qua mạng , cô tên là Quân Lạc Vũ nạp tiền , con cháu link down của một gia tộc quyền thế nguyên nhân , từ năm 3 tuổi bị người hạ độc hỗ trợ , trên mặt bị một vết sẹo xấu xí giả mạo , mất toàn bộ đấu khí mới nhất , là phế vật tốt nhất của thế giới này công cụ nhưng lại có hôn ước link down với một vị hoàng tử full crack . Vị hoàng tử này cực lực khinh bỉ Lạc Vũ khóa chặn , tìm kinh nghiệm mọi cách qua web để hạ nhục cô lừa đảo , nguyên nhân để hủy hôn ước danh sách với cô hỗ trợ . Không có đấu khí tự nhiên ở đâu tốt của Vong Xuyên đại lục tổng hợp , Lạc Vũ vận dụng võ thuật cổ truyền Trung Hoa chia sẻ và tự đi trên một con đường võ thuật phải làm sao riêng nạp tiền của mình đăng ký vay . Vân Thí Thiên - nam chính kích hoạt , một đầu tóc bạc hay nhất với võ công đấu khí cấp bậc cao nhất lúc bấy giờ giả mạo , là Quân vương nhanh nhất của Vọng Thiên nhai - một nơi thế ngoại đào nguyên có thế lực khủng khiếp miễn phí . Vân Thí Thiên từng bị tẩu hỏa nhập ma sử dụng , thân mang hàn độc nhanh nhất , cần Hỏa Long đan ở đâu nhanh để áp chế dữ liệu thì vô tình Hỏa Long đan lại rơi vào tay Lạc Vũ như thế nào , hai người đối mặt nhau vô hiệu hóa , Lạc Vũ dùng võ công cổ truyền chữa mẹo vặt được cho Vân Thí Thiên nên bị Vân Thí Thiên nhận là người link down của mình bắt về Vọng Thiên nhai cập nhật để tiếp tục chữa độc...Truyện Đặc công hoàng phi là một truyện mới trong loạt truyện xuyên không hỗ trợ được giới thiệu dịch vụ với bạn đọc trên trang đọc truyện online qua app . Truyện có tu chân đấu khí tăng tốc , có chiến đấu dữ liệu và thu phục ma thú giả mạo , có chiến tranh phải làm sao , tranh giành lãnh thổ vô hiệu hóa , đi tìm kho báu như thế nào . Đậm chất phiêu lưu tự động , đi qua từng vùng đất tất toán và ở mỗi vùng đất lại có một câu chuyện phải làm sao riêng nhanh nhất của nó...Liệu nàng quản lý và hắn bản quyền có thể cùng nhau tiếp bước sửa lỗi được không giá rẻ , hướng dẫn có thể yêu thương lẫn nhau không kinh nghiệm và còn gì đang chờ đón họ phía trước kinh nghiệm , đọc truyện tối ưu để tìm ra câu trả lời.

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Đặc công hoàng phi.

Thiên tài nhi tử vô hiệu hóa và mẫu thân phúc hắc - Bắc Đằng

Đây là một câu chuyện kiếm khách thời đại mẹo vặt , Toàn bộ Ngạo Thiên đại lục có kỹ thuật tất cả năm quốc gia ở đâu nhanh , dựa theo thực lực trên điện thoại các quốc gia trước sau download mà gọi tên ở đâu uy tín , phân biệt có Nam Hi quốc chi tiết , Đông Lăng quốc công cụ , Bắc Tương quốc mới nhất , Tây Mộ quốc cùng một quốc gia ở giữa bốn quốc là Ngạo Thiên quốc quản lý . Mỗi quốc gia đều sùng bái võ lực quảng cáo , huyền khí tung hoành Ngạo Thiên đại lục mật khẩu . Vân Khê dịch vụ , kiếp trước là gia chủ phải làm sao của một võ đường thế gia sửa lỗi , mang trong người tuyệt thế võ học giảm giá , trong lúc vô tình xuyên qua tới trên người như thế nào của Đại tiểu thư Vân gia chưa kết hôn bản quyền đã mang bầu công cụ . Mơ hồ công cụ , ở đâu uy tín của nặng hơn người ở đâu nhanh , nhàn sự mạc không nạp tiền để ý chính là một cách tự vệ link down của Vân Khê giả mạo , một khi có người chạm đến điểm mấu chốt tốt nhất của nàng trực tuyến , thương tổn người nàng nhanh nhất , nàng. giảm giá . địa chỉ sẽ không từ thủ đoạn nhanh nhất , âm ngoan thủ lạc sửa lỗi , không chết cập nhật thì tổng hợp không ngừng sử dụng .

Vân Tiểu Mặc đăng ký vay , con cài đặt của nữ chủ kích hoạt , năm tuổi tự động , thiên tài cục cưng tất toán . Hồn nhiên đáng yêu bề ngoài là cách tăng tốc để tự vệ mẹo vặt của hắn an toàn , người đối tốt trên điện thoại với hắn tính năng , hắn vô cùng thân cận công cụ , người đối miễn phí với hắn không tốt lừa đảo , hỗ trợ sẽ bị hắn chỉnh e thê thảm lừa đảo . Tất cả lời nói ở đâu tốt của Mẫu thân dịch vụ , hắn đều tôn sùng như thánh chỉ tốt nhất , quán triệt chấp hành nạp tiền , cho đến khi người cha phúc hắc chi tiết của hắn xuất hiện.. vô hiệu hóa mọi chuyện như lẽ thường tình vốn có đều bị đảo lộn phải làm sao , một nhà ba người thanh toán sẽ đi đến kết cục ra sao tốt nhất ? Thể loại truyện xuyên không tăng tốc , huyễn huyễn dịch vụ , sủng chi tiết , hài là một trong đăng ký vay những thế mạnh nguyên nhân của tác giả Bắc Đằng giảm giá . Vì vậy khi theo dõi truyện chi tiết các bạn hỗ trợ sẽ có cảm giác thoải mái không sợ nhàm chán Theo dõi chuyện hỗ trợ sẽ rõ.

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Thiên tài nhi tử full crack và mẫu thân phúc hắc .

Cô gái mù kì duyên - Bồng Vũ

Tiêu chí an toàn của câu lạc bộ linh lực là “Nhiệm vụ quan trọng nhất tốt nhất , không nói chuyện tình cảm” kích hoạt . Thân là một trong mật khẩu những hội viên sử dụng , anh mang danh hiệu “Tia Chớp” lại càng phải tăng tốc như vậy chia sẻ . Chỉ cần là cố chủ đến mua “hy vọng” tất toán , quảng cáo tất cả đều duy trì khoảng cách dữ liệu nhưng nguyên tắc anh hướng đến có nguy cơ bị phá vỡ Lần này lấy liền , anh bị cô gái mù “mò mẫm” đụng trúng dịch vụ mà tuyển chọn dữ liệu . Cô ấy muốn anh giúp cô tìm ra hung thủ giết cả nhà cô rồi giết chết chúng link down . Kỳ thật tải về , thấy dáng vẻ yếu ớt qua web của cô mới cần mua bảo hiểm đó kiểm tra . Nhưng thái độ kiên quyết không sợ chết download của cô ta hay nhất đã kích thích lửa giận không tên ở đâu tốt của anh quản lý . Anh tiếp nhận ủy thác bản quyền của cô ta qua app , qua web nhưng anh chỉ chia sẻ để ý nhiệm vụ mặc kệ người thanh toán . Huống chi phụ nữ đối vô hiệu hóa với anh là “phiền toái” địa chỉ , lừa đảo có thể không dính hỗ trợ sẽ không dính tải về .

Thế tổng hợp nhưng nguy cơ ẩn núp bên cạnh cô làm cho anh không thể rút ra link down được nhanh nhất . Thậm chí nhanh nhất , khi cô lọt vào thế giới tự phong bế ứng dụng của bản thân dữ liệu . Anh lại phát hiện cả hai người bọn họ đều là người yếu ớt mới nhất , cô độc giảm giá như vậy phải làm sao . Trái tim vốn lạnh như băng tính năng cũng địa chỉ bởi vì muốn cứu cô giá rẻ mà dần dần hòa tan cài đặt . Lần đầu miễn phí , người am hiểu cách dùng điện như anh lại bị phụ nữ “giật điện” lấy liền . Có lẽ tốc độ , cô bản quyền cũng có linh lực về điện giống như anh..Tuy chỉ trên điện thoại với 12 chương ngắn full crack nhưng Bồng Vũ bản quyền đã truyền tải nhanh nhất rất nhiều ý nghĩa qua tác phẩm này ứng dụng , đưa người đọc đi qua biết bao cung bậc cảm xúc khác nhau.

Truyện ngôn tình thể loại dị giới, khoa học viễn tưởng hay nhất
Cô gái mù kì duyên.

4.9/5 (98 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext