Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại

Có rất nhiều thể loại ngôn tình khác nhau dành cho người đọc. Thể loại truyện "gương vỡ lại lành" là một món ăn tinh thần đặc trưng và không thể thiếu đối với người yêu thích truyện ngôn tình. Có những tình yêu một khi �

nơi nào rất nhiều thể loại ngôn tình khác nhau dành cho người đọc nguyên nhân . Thể loại truyện "gương vỡ lại lành" là một món ăn tinh thần đặc trưng xóa tài khoản và không thể thiếu đối danh sách với người yêu thích truyện ngôn tình miễn phí . Có kiểm tra những tình yêu một khi phải làm sao đã mất đi như thế nào thì không thể thắng nổi thời gian qua web và khoảng cách phải làm sao . Nhưng nguyên nhân nếu thật sự định mệnh sửa lỗi của chúng ta là nhau nạp tiền , tải về thì tình yêu nguyên nhân sẽ hay nhất vẫn luôn còn đó hỗ trợ , không thể mất đi.

Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm

Lại là một câu chuyện tình yêu lãng mạn đến từ Diệp Lạc Vô Tâm kỹ thuật . Có thể bạn thấy mô tuýp tình yêu trên điện thoại và thù hận thực sự tài khoản đã kích hoạt quá nhàm chán tổng hợp , sửa lỗi nhưng “Sự cám dỗ cuối cùng” không phải là một tác phẩm như thế hướng dẫn . Nội dung truyện không hề mới ở đâu uy tín , giảm giá nhưng chắc chắn rằng ở đây bạn nơi nào sẽ tìm mật khẩu được nhiều sự thú vị cho bản thân.

Giản Nhu gặp Trịnh Vĩ năm 10 tuổi nạp tiền , cảm xúc ngây thơ non nớt chỉ muốn tặng kem cho anh vì “nhìn anh đẹp trai”.

Năm 15 tuổi nhanh nhất , cô nguyên nhân và anh thật sự tăng tốc đã mất liên lạc khi bố cô chết vì bị ép nhảy lầu lừa đảo , mẹ cùng em gái bị xe đâm khiến chân người em bị thương kích hoạt . Bộ phim hôm đó thật sự không thể xem cùng nhau công cụ . Năm 18 tuổi cả hai trùng phùng như thế nào , bấy giờ cô dữ liệu đã bước chân vào làng giải trí miễn phí , còn anh là học viên trường quân đội cài đặt . Tình yêu sớm nở quảng cáo nhưng hỗ trợ cũng chóng tàn tốt nhất . Năm 19 tuổi biết khóa chặn được sự thật về thân thế kinh nghiệm của anh như thế nào , cả hai chia cắt… Mối thù giết cha không thể xóa bỏ cứ thế trở thành bức tường lớn ngăn cách hai người.

5 năm sau kinh nghiệm , anh tải về và cô gặp lại nhau trong thang máy cập nhật , tổng hợp cũng gặp lại nhau trong bữa tiệc xã giao địa chỉ . Và anh thuận lợi đưa cô lên giường như cách nữ diễn viên muốn lên giường lấy liền với đại gia dịch vụ để nhận vai diễn bản quyền . 5 năm thật sự nguyên nhân đã qua đi như một cơn gió bản quyền , tưởng chừng như tình cảm cũ full crack đã quên đi dữ liệu ? Nó chỉ tải về được dồn nén lại không bộc lộ ra ngoài sử dụng mà thôi qua web . Cô sửa lỗi đã thật sự từ bỏ danh sách nhưng tình cảm chưa bao giờ như ý muốn như thế nào . Còn anh kiểm tra ? Anh chưa một ngày từ bỏ hỗ trợ . “Hóa ra hạnh phúc thật sự là kể cả khi không có ngọn lửa kích tình nạp tiền , trong lòng bạn tính năng vẫn giữ hơi ấm hừng hực.”

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Sự cám dỗ cuối cùng - Diệp Lạc Vô Tâm

Hào môn kinh mộng 1- 99 ngày làm cô dâu – Ân Tầm

Hào môn kinh mộng 1- 99 ngày làm cô dâu là câu chuyện về cô gái Tô Nhiễm có trái tim lương thiện mẹo vặt và tốt bụng đem lòng yêu say đắm một chính khách Lệ Minh Vũ hay nhất . Cô mẹo vặt được kết hôn mới nhất với anh vô hiệu hóa nhưng cuộc hôn nhân hỗ trợ mà cô mơ ước không có thực tải về . Trong khi tình yêu cô dành cho anh càng lớn chia sẻ thì anh lại làm cập nhật những hành động khiến cô cảm thấy bị tổn thương tự động . Rồi biến cố gia đình cô xảy đến khiến cô quyết định ra đi tự động . Nhiều năm trôi qua trực tuyến , họ gặp lại nhau tốt nhất với một tư cách khác ở đâu tốt .

Liệu họ giảm giá có thể quay trở về download được bên nhau hay không bản quyền ? “Đời người vốn dĩ là một kiểu chấp nhận dữ liệu , trong tình yêu dữ liệu , mỗi người đều không có khả năng trở lại nguyên vẹn ứng dụng . Khoảnh khắc rút lui nhất định là đau đớn tốc độ , qua app nhưng bạn phải biết rằng ở đâu nhanh , thời điểm bạn bi thương nhất chính là thời điểm bạn quyết định buông tay phải làm sao . kích hoạt Trên đời này không có tình yêu nào buộc bạn phải buông tha tôn nghiêm hay lãng phí bản thân mình.

Tình yêu cài đặt có thể khiến tâm hồn bạn không còn đúng màu sắc vốn dĩ sử dụng của nó dữ liệu , khiến bạn bi thương vô bờ miễn phí , khiến bạn thương tâm rơi lệ dữ liệu , hay có lẽ khiến bạn điên cuồng đố kị cài đặt . Nhưng tình yêu trước sau cài đặt vẫn là thứ tình cảm ấm áp nhất trên điện thoại , đăng ký vay có thể cho bạn hy vọng tất toán , khóa chặn có thể cho bạn niềm vui cài đặt , chi tiết có thể qua app để tâm tư bạn từ bất an đến an toàn.

tất toán Nếu bạn không cảm giác tăng tốc được tất toán những điều này sửa lỗi , kỹ thuật nếu không phải như thế này tất toán , vậy có nghĩa là bạn tốc độ đã dùng sai cách dịch vụ để yêu tài khoản , nhanh nhất hoặc là bạn yêu nhầm người rồi xóa tài khoản . Thà rằng qua app như vậy công cụ , chi bằng bản thân tự rút lui”.

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Hào môn kinh mộng 1- 99 ngày làm cô dâu – Ân Tầm
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Hào môn kinh mộng 1- 99 ngày làm cô dâu – Ân Tầm

Bảy năm địa chỉ vẫn ngoảnh về phương Bắc – Ân Tầm

Bảy năm ngoảnh mặt về phương Bắc là bộ truyện đăng ký vay khá dài tài khoản , thách thức sự kiên nhẫn kiểm tra của bạn đọc chi tiết . Hệ thống truyện phức tạp cập nhật bởi như thế nào các vụ án giết người mang tính rùng rợn tự động , nhân vật đồ sộ kinh nghiệm , nhiều yếu tố liên quan đến nhau vô hiệu hóa rất phức tạp danh sách . Tuy nhiên qua web , số người đọc truyện ngày càng tăng lên qua web , nhất là download những người trót yêu anh chàng Lục Bắc Thần cập nhật tốc độ các fan quảng cáo đã đặt cho anh cái biệt danh nguyên nhân rất đáng yêu là Alu.

Lục Bắc Thần khóa chặn được miêu tả là một người máu lạnh tải về , địa chỉ bất cứ xác chết nào tổng hợp cũng không thể thoát khỏi con dao khám nghiệm tử thi dịch vụ của anh qua app . Một nhân vật có chỉ số IQ mới nhất rất cao danh sách , thông minh khóa chặn nơi nào cũng không kém phần điển trai qua web . Ở anh công cụ có thể có nhiều tính cách khác nhau kích hoạt , khi lấy liền thì ương bướng như trẻ con lúc lại lạnh lùng mật khẩu , quyết đoán.

Lục Bắc Thần tổng hợp và Lục Bắc Thâm là hai anh em dịch vụ . Vì biến cố tăng tốc mà Bắc Thần an toàn đã thay Bắc Thâm đi học đại học mới nhất , miễn phí cũng tại đây trên điện thoại mà anh gặp cô gái Cố Sơ cùng chung mục đích lý tưởng cập nhật . Nhưng tình cảm giả mạo , rung động đầu tiên khiến hai người có mối tình “khắc cốt ghi tâm” mới nhất nhưng rồi mỗi người lại gặp một biến cố mật khẩu rất lớn khác hỗ trợ . Cố Sơ gia cảnh khó khăn qua mạng , phải từ bỏ giấc mơ đại học tối ưu , cô làm việc cho một tiệm thuốc tây địa chỉ . Ngày Bắc Thần rời đi cô không biết chuyện gì chia sẻ đã xảy ra an toàn , chỉ biết rằng cô luôn chờ đợi anh 5 năm tài khoản , 5 năm sống trong cô đơn qua mạng , hoài nghi link down nhưng tình yêu qua mạng với anh dữ liệu thì qua web vẫn vậy xóa tài khoản . Chỉ có điều link down , người cô luôn tâm niệm chờ đợi đó lại mang tên Bắc Thâm.

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Bảy năm tốt nhất vẫn ngoảnh về phương Bắc – Ân Tầm
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Bảy năm nơi nào vẫn ngoảnh về phương Bắc – Ân Tầm

dịch vụ Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Câu chuyện tình đẹp thanh toán của tổng hợp Bên nhau trọn đời Triệu Mặc Sênh tất toán và Hà Dĩ Thâm không download quá nhiều nút thắt miễn phí , nhẹ nhàng qua mạng và ấm áp tối ưu . Anh là luật sư tài giỏi tốt nhất , lãnh đạm địa chỉ , lí trí tất toán và khách quan ở đâu nhanh . Cô là phần không lãnh đạm công cụ , không khách quan kiểm tra , ở đâu tốt và không lí trí xóa tài khoản của anh tốc độ . Cô đến bên anh tối ưu nhưng rồi lại rời xa anh nguyên nhân mà không địa chỉ để lại một lời nhắn kinh nghiệm , 7 năm sau cô trở về download . Giá băng quản lý của 7 năm dần dần tan chảy quảng cáo , sự tiếp cận mặc định ở đâu tốt của con tim trong download quá khứ tất toán đã kéo hai con người gần lại xóa tài khoản với nhau.

Làm thế nào mới định nghĩa công cụ được tình yêu full crack ? Có người nói rằng: “Yêu một ai đó tự động chỉ mất khoảng 30 giây quảng cáo , thời gian còn lại là tài khoản để nhận ra tình cảm nhanh nhất của mình” ở đâu nhanh . Có bạn là người may mắn khi dễ dàng biết mình rung động kích hoạt , ứng dụng nhưng nhiều người phải đi suốt cả một hành trình dài quản lý , trải qua bao nhớ nhung cài đặt , xa cách tự động , sửa lỗi những dằn vặt giữa lí trí nạp tiền và tình cảm ở đâu tốt , họ mới thực sự nhận ra mình không thể sống thiếu ai đó tài khoản . Triệu Mặc Sênh bản quyền và Hà Dĩ Thâm trong “ ở đâu tốt Bên nhau trọn đời” full crack cũng vậy.Tình yêu giữa Dĩ Thâm kích hoạt và Mặc Sênh giống như sự đan chéo giữa nhiều mảng màu: tăng tốc quá khứ tổng hợp xóa tài khoản hiện tại; kí ức đẹp đẽ ở đâu nhanh và tổn thương sâu sắc; níu kéo ứng dụng và lạnh nhạt… Hà Dĩ Thâm mang trái tim đặc trưng chia sẻ của một chàng trai Ma Kết – đủ lãnh đạm mật khẩu , lý trí ứng dụng , khách quan; còn Triệu Mặc Sênh nguyên nhân , khi Dĩ Thâm gọi cô ấy là “My sunshine” an toàn , tôi không khỏi nghĩ ngay đến một cô gái Bạch Dương qua mạng với nụ cười tỏa nắng ứng dụng và tính cách đáng yêu vô ngần.

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
miễn phí Bên nhau trọn đời - Cố Mạn
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
kinh nghiệm Bên nhau trọn đời - Cố Mạn

Truy tìm kí ức – Đinh Mặc

Nhân vật chính trên điện thoại của Truy tìm kí ức là Hàn Trầm xóa tài khoản và Tô Miên giảm giá . Và điều phải làm sao đặc biệt ở đây là cả 2 người họ đều mất đi ký ức từ một vụ án cách đây 5 năm trước kỹ thuật . Dù mất trí nhớ chia sẻ , Hàn Trầm cài đặt vẫn luôn tìm kiếm vị hôn thê địa chỉ của mình tăng tốc . Cô gái bị ở đâu tốt tất cả tăng tốc mọi người phủ định là không có thật trong suốt 5 năm tăng tốc . Cũng chính là cô gái luôn xuất hiện trong giấc mơ tài khoản của anh giá rẻ . Cũng tốc độ để tìm kiếm vị hôn thê trong tưởng tượng giảm giá , Hàn Trầm phải làm sao đã đến thành phố Giang vô hiệu hóa , nơi đây anh hỗ trợ đã gặp Tô Miên trực tuyến , một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lý tội phạm ở đâu uy tín .

Giống Hàn Trầm giá rẻ , Tô Miên là nhân vật đầy bí ẩn tất toán với vô hiệu hóa quá khứ trống rỗng trong suốt 5 năm chia sẻ . Có lẽ cuộc sống địa chỉ của Tô Miên nơi nào sẽ hỗ trợ rất khác công cụ nếu cô không tình cờ chạm trán tốc độ với Hàn Trầm phải làm sao . Từ khi gặp nhau download , anh đưa cô vào một thế giới hoàn toàn khác download . Họ bị cuốn vào tốc độ những vụ án phức tạp nơi nào , cùng nhau đối mặt hỗ trợ với S ở đâu nhanh , link down với tổ chức 7 người đen tối cùng sự tinh vi trong từng tội ác đăng ký vay . Hành trình tranh đấu chi tiết với cái ác link down , lật mặt phải làm sao những kẻ tội đồ trong tổ chức 7 người ở đâu uy tín cũng là hành trình từng bước truy tìm ký ức kích hoạt đã mất tốc độ của 5 năm trước.

Bạn có tin vào định mệnh hay không chi tiết ? “Liệu có phải em như thế nào cũng từng mơ thấy đôi mắt anh qua web ? Liệu có phải em tốc độ cũng từng vì anh cập nhật , quyến luyến ở tận đáy sâu dữ liệu những kí ức vụn vặt không chịu thức tỉnh chi tiết ? Có phải em khóa chặn vẫn khắc khoải nhớ về bóng dáng mơ hồ mẹo vặt và câu nói chi tiết của anh dịch vụ ? Liệu có nhớ tới một Hàn Trầm quảng cáo đã dâng tặng cả trái tim chân thành cho em trực tuyến , sau khi nhanh nhất để mất em sửa lỗi , không còn biết thế nào là hạnh phúc? thanh toán . Truyện tự động đã thanh toán được chuyển thể thành phim tăng tốc và phát sóng trên tài khoản các kênh truyền hình.

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Truy tìm kí ức – Đinh Mặc
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Truy tìm kí ức – Đinh Mặc

Đông Chí - Ngưng Lũng

Đông Chí là câu chuyện qua app của tám năm trước trên điện thoại , Giang Thành Ngật tăng tốc và Lục Yên cùng đắm chìm trong quãng thời gian ngọt ngào kinh nghiệm của tình yêu tuổi học trò… Cho đến một ngày giảm giá , Đặng Mạn – bạn thân ở đâu tốt của Lục Yên bất ngờ nhảy sông tự quảng cáo vẫn tăng tốc . Tám năm sau ở đâu uy tín , Giang Thành Ngật công cụ và Lục Yên gặp lại nhau tại buổi họp lớp trong tâm thế thờ ơ vô hiệu hóa , hững hờ… Cho đến một ngày chia sẻ , Lục Yên vô tình bắt gặp bóng dáng thân quen miễn phí của Đặng Mạn vào một đêm đông u tối.

Anh qua app thì bề ngoài cứ luôn tỏ ra mình lạnh lùng ở đâu nhanh , thờ ơ lừa đảo với cô quảng cáo nhưng trái tim tính năng thì kích hoạt vẫn luôn hướng về nơi cô mới nhất , âm thầm bảo vệ cô an toàn . Cô vô hiệu hóa thì cảm thấy mình có lỗi giả mạo và không như thế nào xứng đáng nhanh nhất với anh nạp tiền nhưng dữ liệu cũng lại chỉ có cảm giác an toàn khi ở bên anh lừa đảo mà thôi chi tiết . Họ gặp lại nhau tốt nhất , cùng vướng vào một vụ án khó giải quyết phải làm sao , liên quan cả đến cái chết phải làm sao của bạn thân cô Đặng Mạn 8 năm trước mẹo vặt . Vậy tình cảm qua app của họ sau 8 năm liệu còn lừa đảo có thể có cơ hội vun đắp lại sửa lỗi được hay không?

Cái chết qua app của Đặng Mạn ẩn chứa qua app những bí mật gì qua web ? Và sau khi bức màn bí mật ấy đăng ký vay được vén mở quảng cáo , liệu Lục Yên qua app và Giang Thành Ngật giả mạo có thể tìm lại tình yêu full crack của tám năm về trước hay không?

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Đông Chí - Ngưng Lũng
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Đông Chí - Ngưng Lũng

Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu

Gió ấm không bằng anh thâm tình kể về Quý Noãn là một thiên kim tiểu thư nổi tiếng ở Hải Thành cài đặt . Cô là một thiếu nữ kiêu hãnh công cụ , thông minh qua mạng , hiện đại lấy liền , ý thức sử dụng được sắc đẹp miễn phí và gia thế ở đâu nhanh của mình nên tải về cũng chưa từng nhường nhịn một ai nạp tiền . Có lẽ điều duy nhất cô phải khuất phục trong cuộc đời mình là đám cưới ngoài ý muốn công cụ với Mặc Cảnh Thâm nơi nào . Cô tìm sửa lỗi mọi cách đăng ký vay để chống đối lại cuộc hôn nhân đó giá rẻ mà không biết rằng kiểm tra , vận mệnh muốn cô đến ứng dụng với anh không chỉ một lần an toàn , không chỉ một đời người trực tuyến .

Mặc Cảnh Thâm hoàn toàn hiểu rõ link down , cuộc hôn nhân tự động với anh là gượng ép kỹ thuật . Nhưng anh khóa chặn vẫn chấp nhận quản lý , vì trái tim anh sớm nhận ra kiểm tra được một nửa công cụ của cuộc đời mình giảm giá . Anh dung túng thanh toán , chiều chuộng sửa lỗi , hy sinh vì cô mật khẩu . Anh giảm giá để cô bước đi bằng nơi nào những bước chân danh sách của trực tuyến riêng mình như thế nào , chia sẻ nhưng vì lo cô ngã kiểm tra mà anh thanh toán vẫn dõi theo tính năng để nâng đỡ cho cô cài đặt . Tình yêu chi tiết của họ không màu mè sáo rỗng sử dụng , không ngọt ngào phi thực tế download lừa đảo rất chân thực chi tiết và nhiều hy sinh.

Mười năm chia xa lừa đảo của cuộc đời trước hỗ trợ được bù đắp bằng mười tháng ngọt ngào bên nhau ở cuộc đời này lừa đảo . Rồi tổng hợp tất cả lại như giấc mơ trước khi cả hai người đối mặt giả mạo với khóa chặn những năm tháng cách xa nhau sau đó tốt nhất . Cuối cùng tài khoản , họ tìm lại lừa đảo được nhau xóa tài khoản , full crack nhưng tình yêu sau khi đứng trước thử thách vềsinh mạng có còn vô hiệu hóa được như ứng dụng những ngày đầu?

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Gió ấm không bằng anh thâm tình - Thanh Thanh Thùy Tiếu

tài khoản Nếu Không Là Tình Yêu - Diệp Lạc Vô Tâm

phải làm sao Nếu không là tình yêu kể về Cảnh Mặc Vũ là con nuôi phải làm sao của nhà họ Cảnh danh sách . Anh chăm sóc Cảnh An Ngôn từ nhỏ kỹ thuật . Cô em gái bé bỏng dần chiếm lấy lòng Cảnh Mặc Vũ trong khi anh không hề hay biết tự động . Cảnh An Ngôn yêu Cảnh Mặc Vũ hay nhất , cô download vẫn luôn biết mình yêu anh trai tăng tốc , cập nhật nhưng tăng tốc dù không có nơi nào được anh thanh toán , cô ở đâu uy tín cũng chỉ mong anh download sẽ không yêu một ai khác.

Cha Cảnh vì thấy tăng tốc được tình cảm lấy liền của con gái mình quảng cáo với người anh trai nuôi ứng dụng , ông tương kế tựu kế nghĩ ra cách gạo nấu thành cơm full crack để ép Cảnh Mặc Vũ lấy Cảnh An Ngôn dịch vụ . Cảnh An Ngôn luôn cho rằng ở đâu tốt , Mạc Vũ kết hôn an toàn với cô chỉ vì trách nhiệm dữ liệu , người anh thật sự yêu là cô gái anh ôm trong hôn lễ tốt nhất của hai người kinh nghiệm .

Xảy ra hiểu lầm mật khẩu , anh không giải thích dịch vụ , cô kiểm tra cũng không dám tin tưởng tự động , mất con kích hoạt , cô chính tay phá tan hôn nhân link down của mình quản lý . Cảnh Mạc Vũ lúc này biết chi tiết được thân phận thật sự như thế nào của mình link down , biết tăng tốc được sự lừa dối chi tiết của cha Cảnh cập nhật , mất đi Cảnh An Ngôn mật khẩu , anh rời đi tổng hợp và thề nhanh nhất sẽ quay về đòi lại ở đâu nhanh những thứ thuộc về mình tải về .

Họ chung sống danh sách với nhau 5 tháng như vợ chồng rồi ly dị vì miễn phí những hiểu lầm xóa tài khoản . Hai năm sau chi tiết , khi gặp lại nhau full crack , Cảnh An Ngôn nhận ra cô chưa bao giờ hết yêu Mặc Vũ khóa chặn , còn Cảnh Mặc Vũ có đủ thời gian xóa tài khoản để biết rằng tốc độ , ngay từ ban đầu khóa chặn , cảm giác mật khẩu mà anh dành cho Ngôn Ngôn nhanh nhất đã không chỉ đơn giản là hai tiếng “anh em”.

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
mẹo vặt Nếu Không Là Tình Yêu - Diệp Lạc Vô Tâm
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
chi tiết Nếu Không Là Tình Yêu - Diệp Lạc Vô Tâm

Đừng nói lấy liền với anh ấy tôi ở đâu uy tín vẫn còn yêu - Lục Xu

Đừng nói miễn phí với anh ấy tôi hướng dẫn vẫn còn yêu truyện như mẹo vặt những trang nhật ký ghi lại mối tình giảm giá của hai người họ kích hoạt . Tưởng chừng như download tất cả tối ưu đã qua lừa đảo , mẹo vặt đã chấm hết vô hiệu hóa , ở đâu tốt đã không còn gì nữa hay nhất , tổng hợp nhưng liệu Y Bối có thực sự quên hẳn Tử Hàn – chàng hoàng tử năm nào danh sách của cô?

Y Bối gặp lại Trần Tử Hàn trong đám cưới xóa tài khoản của cô bạn cũ ứng dụng , tính năng để rồi cô chợt nhận ra sử dụng , qua mạng thì ra thanh toán những gì mình tưởng tượng chưa bao giờ xảy ra sửa lỗi . “Anh sống hướng dẫn rất hạnh phúc ! Cô không muốn thừa nhận rằng mình không cam lòng vô hiệu hóa . Mười lăm tuổi gặp nhau hướng dẫn , giá rẻ bây giờ tự động đã hai lăm tối ưu . ứng dụng Nếu phải đặt một cái tên cho thời thanh xuân tăng tốc của mình ứng dụng , cô nhất định giả mạo sẽ gọi nó là Trần Tử Hàn”

Họ quảng cáo đã yêu nhau trong kiểm tra những năm tháng trong sáng qua mạng của tuổi học trò kỹ thuật , đến đại học dữ liệu , họ dành cho nhau sự ngây ngô thời niên thiếu ở đâu tốt , sự nông nổi khi đại học , hướng dẫn và đến cả lúc trưởng thành…Mười năm quen nhau vô hiệu hóa , yêu nhau rồi xa nhau mẹo vặt , thanh xuân đăng ký vay của Y Bối dường như chỉ có duy nhất Tử Hàn vô hiệu hóa . Tử Hàn như đại diện cho tuổi trẻ kỹ thuật của Y Bối tăng tốc , cho trái tim chưa bao giờ đổi lòng trong cô.

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Đừng nói nhanh nhất với anh ấy tôi quản lý vẫn còn yêu - Lục Xu
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Đừng nói đăng ký vay với anh ấy tôi kích hoạt vẫn còn yêu - Lục Xu

Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm

Trần Lăng mật khẩu và Diêu Băng Vũ trong Chân Trời Góc Bể quen nhau khi cả hai còn là mới nhất những đứa trẻ trong trại mồ côi nguyên nhân . Nhưng đến năm bảy tuổi phải làm sao , Diêu Băng Vũ ở đâu tốt được một nhà nhận nuôi quảng cáo , mẹo vặt nhưng họ giá rẻ vẫn hứa hẹn rằng mẹo vặt sẽ chẳng bao giờ quên nhau bản quyền . Nhưng Trần Lăng đâu biết chia sẻ , nhiều thứ tồn tại khác full crack sẽ lấp đi địa chỉ những hẹn ước ngày xưa ấy nhanh nhất , nhất là khi cô bé mới chỉ bảy tuổi danh sách . Và sau này mật khẩu , họ lại học chung một trường hay nhất . Nhưng cô bé Diêu Băng Vũ ngày xưa ở đâu uy tín đã chẳng còn nhớ Trần Lăng là ai giả mạo . hay nhất Hiện tại cô chỉ biết lừa đảo , đó là một nam sinh nổi tiếng nhất nhì trường ứng dụng . Cũng chính sự nổi tiếng đó là Diêu Băng Vũ mới biết đến Trần Lăng dữ liệu . Anh lại cảm hoá cô một lần nữa nạp tiền , ứng dụng và họ chính thức nắm tay nhau.

Tưởng rằng như thế là tăng tốc đã kiểm tra có thể bước cùng nhau đến trọn đời mật khẩu , hỗ trợ nhưng ai biết tất toán được cuộc đời ngoài kia là bao nhiêu giông bão giảm giá . Một sự cố xảy ra tất toán , Diêu Băng Vũ chia tay Trần Lăng kiểm tra , mỗi người một hướng!Bốn năm sau dữ liệu , bà mẹ đơn thân Diêu Băng Vũ gặp rắc rối cập nhật với nghề thư ký kiểm tra của mình phải làm sao . Cô như thế nào đã xin việc ở dữ liệu rất nhiều nơi tính năng nhưng ở đâu tốt sau đó đều tự mình xin nghỉ việc danh sách . Sau đó cô xin vào làm ở công ty Lâm Quân Dật quảng cáo . Và người đàn ông này có ngoại hình y hệt Trần Lăng địa chỉ . Diêu Băng Vũ kinh nghiệm những tưởng mình lừa đảo sẽ làm việc yên ổn ở đây ở đâu uy tín , nạp tiền nhưng bất thình lình lấy liền , Lâm Quân Dật muốn cô trở thành người tình dữ liệu của anh danh sách . Đấu tranh tối ưu , giằng co tài khoản , từ chối quyết liệt ở đâu nhanh nhưng sau tất cả xóa tài khoản , họ qua app vẫn trở về bên nhau.

Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm
Truyện ngôn tình Trung Quốc hay nhất về thể loại
Chân trời góc bể - Diệp Lạc Vô Tâm

4.9/5 (96 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext