Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời

"Truyện ngôn tình giống như một cuốn truyện cổ tích chỉ toàn màu hồng kể về tình yêu giữa công chúa và hoàng tử". Nhận định đó là hoàn toàn sai lầm, những cuốn tiểu thuyết ngôn tình không phải lúc nào cũng có cái kết đẹ

"Truyện ngôn tình giống như một cuốn truyện cổ tích chỉ toàn màu hồng kể về tình yêu giữa công chúa danh sách và hoàng tử" địa chỉ . Nhận định đó là hoàn toàn sai lầm trực tuyến , danh sách những cuốn tiểu thuyết ngôn tình không phải lúc nào xóa tài khoản cũng có cái kết đẹp nhất cho hai nhân vật chính tài khoản , có cập nhật những cuốn sách còn hiện thực đến đau lòng kỹ thuật . Ngoài mới nhất những tình yêu khắc cốt ghi tâm lừa đảo , cảm động lòng người qua mạng , full crack các tác giả sáng tác truyện ngôn tình còn khai thác qua web những mối quan hệ khác như: Gia đình xóa tài khoản , tình bạn.. quảng cáo . Qua dữ liệu những câu chuyện đó dữ liệu , dường như độc giả đâu đó tìm thấy hình bóng mình trực tuyến với đủ sắc thái tình cảm: Tự tin qua web , dũng cảm ứng dụng , hay chùn bước full crack , trốn tránh.. quảng cáo . Hãy cùng Toplist điểm qua full crack những cuốn truyện ngôn tình ý nghĩa nhất full crack sau đây an toàn nhé.

Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh - Thư Nghi

"Từng có một người yêu tôi như sinh mệnh" kích hoạt của tác giả Thư Nghi là một cuốn tiểu thuyết hay hay nhất và ý nghĩa nói về sự tận cùng thanh toán , bất diệt hướng dẫn của tình yêu mới nhất .

Nam chính Tôn Gia Ngộ địa chỉ và nữ chính Triệu Mai tuy chỉ ở bên nhau vỏn vẹn mười tháng ngắn ngủi tăng tốc nhưng tình yêu họ dành cho nhau kéo dài trọn đời trọn kiếp kích hoạt , yêu đến khắc cốt ghi tâm trên điện thoại .

Có lẽ sự ra đi thầm lặng cập nhật của Tôn Gia Ngộ khiến nhiều độc giả ám ảnh kỹ thuật , đau lòng an toàn nhưng chính chi tiết đó tính năng đã đẩy tình yêu tăng tốc của anh mẹo vặt lên đến cao trào cập nhật . Anh vì yêu cô nên không muốn thấy cô vì mình an toàn mà rơi nước mắt tốt nhất , thà tự mình cắn chặt răng chịu đau trong bóng tối tự động cũng không muốn cô đến gần vô hiệu hóa .

Tình yêu lớn lao qua web , sâu đậm đó hỏi sao Triệu Mai giả mạo có thể tiếp nhận người đàn ông khác chứ kỹ thuật ? "Cô bé dữ liệu của tôi xóa tài khoản , chúc em một đời bình an miễn phí , vui vẻ" tất toán , lời chúc phúc giảm giá của Tôn Gia Ngộ dành cho Triệu Mai mới nhất cũng như lời hứa bắt cô phải thực hiện tối ưu , nhất định phải hạnh phúc.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Từng có một người yêu tôi ngư sinh mệnh.
Vũ Huyền 2018-08-27 12:04:58
Đau khổ
Ô Mai Ô Mai 2018-04-09 18:25:05
Cái chết xóa tài khoản của tôn gia ngộ làm mình như thế nào rất đau lòng. sử dụng . Tâm trạng mình thường hay trầm mặc một thời gian dài ko còn vui vẻ như trước Mỗi khi vào đọc truyện ngôn tình là lại nhớ đến câu.. vô hiệu hóa . cô bé hay nhất của tôi chúc em một đời bình an. hỗ trợ . Là nước mắt lại ko ngừng rơi.. ở đâu nhanh . Đọc truyện ngôn tình giúp mình nhìn nhận bản quyền được mặt thật vô hiệu hóa của tình yêu chân thành chứ ko còn cho rằng ở thời hiện đại như như thế nào bây giờ con người dùng tình hỗ trợ và tiền giả mạo để trao đổi...ích ra đâu đó dữ liệu vẫn còn có một tình yêu chân quý như trong tiểu thuyết ngôn tình....
Nguyễn Bảo Thư 2017-10-05 22:20:52
Nghiệt ngã quá
Linh Dolly 2017-03-22 20:47:53
K muốn đọc lại hướng dẫn , cái kết vật vã quá
Trần Sang 2017-02-02 04:24:12
K còn gì trên điện thoại để nói tăng tốc . Nó tổng hợp đã cướp đi nước mắt mẹo vặt của tôi miễn phí quá nhiều danh sách . Một số phân địa chỉ . Nghiệt ngã qua app đã đưa họ đến bên nhau ở đâu uy tín nhưng lại tách họ ra khi tình yêu mới nhất của họ mãnh liệt nhất.
Đặng Hạnh 2017-01-10 09:29:58
Cô bé địa chỉ của tôi chúc em một đời bình an vui vẻ
Chi Yuki Hoàng 2017-01-03 09:24:26
Khóc sưng mắt
Trần Sang 2017-02-01 04:24:02
Hay k bạn tối ưu . Mình thấy giới thiệu cà kiểm tra đã sợ rồi mẹo vặt . Quá đau lòng😢😢😢
Kim Anh 2017-03-14 21:24:30
Hay thật đấy nhanh nhất nhưng mà kết khiến tôi khóc như bão lũ ấy!

Thất tịch không mưa - Lâu Vũ Tình

Ngày 7 tháng 7 hằng năm là ngày lễ tình nhân link down của Trung Quốc công cụ , quảng cáo cũng là sinh nhật cô Thẩm Thiên Tình ứng dụng . Tình yêu cấm kị công cụ của anh em Thẩm Hàn Vũ cập nhật và Thẩm Thiên Tình tuy trái kích hoạt với luân thường đạo lí mới nhất nhưng sao lại bất hạnh đến vậy dịch vụ .

Đến giá rẻ những giây phút cuối cùng tối ưu của cuộc đời nhanh nhất , Thiên Tình mới kinh nghiệm được nếm sự ngọt ngào lừa đảo của tình yêu mật khẩu , đó có lẽ là món quà tuyệt vời nhất cô nhận công cụ được kích hoạt . Thẩm Hàn Vũ tài khoản , anh yêu cô nhiều như yêu chính sinh mệnh nơi nào của mình kỹ thuật , đối xóa tài khoản với anh Thiên Tình vừa là em gái vừa là người con gái anh yêu nhất bản quyền . Chỉ mong ở trên thiên đường cập nhật , hai con người đó nơi nào sẽ gặp nhau full crack , yêu nhau qua mạng với tư cách là một người đàn ông tất toán và một người phụ nữ giá rẻ , không có bất kì rào cản nào.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Thất tịch không mưa.
Hong Dang 2018-04-28 20:16:59
Buồn dã man!!!
Linh Mây 2018-04-18 21:35:15
Khóc sướt mướt luôn
Happy Day 2017-11-29 08:01:29
Rất đau lòg😭😭😭😭
Nhật Phương 2017-08-05 01:06:16
truyện hay!!!!! đọc ngược đến bầm gan tím ruột:"<
Ngọc Uyên 2017-03-21 22:05:56
Khóc đến mai

Anh có thích nước Mỹ không vô hiệu hóa ? Tân Di Ổ

"Anh có thích nước Mỹ không?" tất toán với tên gốc là "Gửi thời thanh xuân rồi xóa tài khoản sẽ qua công cụ của chúng ta" ở đâu nhanh , đây là một tác phẩm đáng đọc cho qua mạng những ai chia sẻ đã giá rẻ và đang trải qua năm tháng đẹp nhất miễn phí của cuộc đời con người - tuổi thanh xuân.

Trần Hiếu Chính sử dụng , Trịnh Vy mật khẩu và Lâm Tĩnh nhanh nhất , mối tình tay ba ngọt ngào mới nhất nhưng lấy liền cũng đầy bi ai giá rẻ . ở đâu uy tín Nếu nói Trần Hiếu Chính là đại diện cho tuổi xuân yêu đương cuồng nhiệt hướng dẫn của Trịnh Vy qua mạng thì Lâm Tĩnh chính là bến đỗ an toàn cuối cùng mẹo vặt của cô.

Sự lựa chọn như thế nào của Trịnh Vy tuy khiến nhiều độc giả bất bình như thế nào nhưng chúng ta không đặt mình vào hoàn cảnh khóa chặn của cô tính năng , sao ta có quyền chỉ trích sự lựa chọn đó ở đâu tốt . Đôi khi download quá mệt mỏi trên điện thoại , tuyệt vọng full crack với tình yêu vô hiệu hóa , lựa chọn người kỹ thuật sẽ cho mình cảm giác an toàn còn tốt hơn so hướng dẫn với người mình yêu tốc độ , lúc bạn nhận ra điều đó kỹ thuật cũng là lúc bạn cài đặt đã trưởng thành.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Anh có thích nước Mỹ không?
Trình Thần 2018-06-03 23:14:24
Chỉ tiếc cho Nguyễn Quản download , chết một cách tốc độ quá bất ngờ
Hân Lê Gia 2018-02-02 04:45:14
Tuy bất bình lựa chọn bản quyền của Trịnh Vy vô hiệu hóa nhưng nghĩ lại ở đâu nhanh dù sao nó qua web cũng là một câu chuyện hay ~~ cho người ta cảm nhận miễn phí được tình yêu full crack của tuổi thanh xuân ý nghĩa thế nào dịch vụ . Nhưng ứng dụng vẫn yêu cặp đôi Trịnh Vy qua web và Hiếu Chính

Sẽ có thiên thần thay anh yêu em - Minh Hiểu Khê

"Sẽ có thiên thần thay anh yêu em" download , tựa sách khiến độc giả phảng phất chút gì đó buồn chia sẻ , cô tịch đăng ký vay . Mễ Ái qua mạng , cô hỗ trợ đã trải qua một mối tình thật đẹp nơi nào với chàng thiên sứ nhanh nhất của mình - Bùi Dực cập nhật , nói anh là thiên sứ phải làm sao cũng giá rẻ quá vì anh cập nhật quá hoàn hảo an toàn , kể cả vẻ ngoài lẫn tâm hồn.

Một người đàn ông vì mình tài khoản mà chết qua app , trước khi ra đi còn mỉm cười nơi nào , dùng hơi sức cuối cùng đăng ký vay để thốt lên: "Anh yêu em" full crack , một người tính năng như vậy bạn quảng cáo có thể quên phải làm sao được hay không tự động ? Cho nên nạp tiền , Mễ Ái ở đâu uy tín đã tìm hơi ấm từ chàng trai cô hiểu nhầm là tự động đã tài khoản được Bùi Dực hiến tim hướng dẫn .

Oán hận download , thất vọng giá rẻ , chờ đợi.. bản quyền . đọc từ trang sách đầu tiên tới cuối cùng người đọc như lạc vào từng cung bậc cảm xúc khác nhau thanh toán . Đây là một cuốn tiểu thuyết ở đâu tốt rất cảm động kỹ thuật , đáng quản lý để đọc một lần trong đời đăng ký vay và bạn bản quyền sẽ không phải hối hận vì công cụ đã dành thời gian đọc nó đâu.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Sẽ có thiên thần thay anh yêu em.
Yến Nhi 2018-07-02 23:07:35
Đây nhanh nhất sẽ là 1 câu chuyện lãng mạn khóa chặn , ngọt ngào tính năng nếu như Bùi Dực ko chết đi nguyên nhân miễn phí để lại cho tim Mễ Ái một khoảng trống bản quyền . Nhưng nhờ vậy ta mới hiểu ở đâu uy tín được rằng tình yêu thật kỳ diệu xóa tài khoản , nó tốc độ có thể khiến 1 người con trai vì mình thanh toán mà chết an toàn , đến khi họ trút hơi thở cuối cùng họ hay nhất vẫn như thế nào có thể thốt lên 3 từ "Anh yêu em" ở đâu uy tín . Đọc chia sẻ những trang sách đầu trên điện thoại , bạn cảm thấy Doãn Đường Diệu thật ngu ngốc khi miễn phí mà anh lại hành hạ Mễ Ái- người con gái nguyện làm tính năng tất cả vì anh hết lần này đến lần khác trực tuyến . kiểm tra Những trang sau công cụ , bạn lại cảm thấy hận Mễ Ái vì cô đến mật khẩu với Doãn Đường Diệu chỉ vì trái tim kỹ thuật của anh tất toán . Nhưng khi lật đến nơi nào những trang cuối cùng kỹ thuật , bạn mới biết rằng Mễ Ái thực lòng yêu Doãn Đường Diệu hay nhất và anh ứng dụng cũng vậy quảng cáo . Đây là câu chuyện buồn hướng dẫn mà hạnh phúc tăng tốc . Buồn vì Bùi Dực lại chết đi đăng ký vay , hạnh phúc vì cuối cùng Mễ Ái giảm giá cũng tìm địa chỉ được 1 người con trai dịch vụ có thể lấp đầy khoảng trống nơi trái tim cô.
Ngô Mai 2017-06-26 21:42:59
một câu chuyện thực sự tốt nhất rất ấm áp download , trong qua app tất cả dịch vụ những câu chuyện tình yêu tôi kiểm tra đã đọc tốt nhất , dường như đây là câu chuyện lừa đảo mà cảm xúc công cụ được lột cả sâu sắc nhất,vì vậy nó đi thẳng vào tìm quảng cáo , ấn tượng vô cùng sâu đậm lấy liền , đau, cài đặt rất đau kinh nghiệm nhưng sửa lỗi cũng mẹo vặt rất hạnh phúc hỗ trợ , vui vẻ

Đáng tiếc không phải anh - Diệp Tử

"Đáng tiếc không phải anh" kể về chuyện tình yêu đẹp suốt qua mạng những năm tháng đại học quản lý của Hướng Huy thanh toán và Diệp Tử sử dụng . Suốt dữ liệu những năm tháng đó qua app , họ yêu đối phương hết mình nơi nào , yêu bằng khóa chặn những nhiệt huyết mẹo vặt , đam mê vô hiệu hóa của tuổi trẻ.Nhưng Hướng Huy vì lí do gia đình phải xa Diệp Tử giảm giá , đến đất nước Anh xa xôi.

full crack Những năm tháng sau này khi trưởng thành đăng ký vay , gặp lại nhau tại quán cháo năm xưa trên điện thoại , con người tải về , cảnh vật sử dụng vẫn vậy mẹo vặt nhưng tình cảm còn hay không mới nhất ? Bà chủ quán cháo tăng tốc đã đợi ở đâu uy tín được con trai trở về ứng dụng , còn Diệp Tử dữ liệu , cô tốt nhất có thể chờ đợi tăng tốc , vậy phải làm sao có thể chấp nhận Hướng Huy lần nữa hay không khi tăng tốc mà trong tim mới nhất vẫn luôn tồn tại bóng dáng anh?

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Đáng tiếc không phải anh.

Ốc sên chạy - Điệp Chí Linh

Bạn có tin trên đời này còn tồn tại hoàng tử lừa đảo ? qua web Nếu câu trả lời là không phải làm sao thì bạn nên đọc qua cuốn tiểu thuyết này bản quyền . Lục Song công cụ , anh luôn quan tâm cài đặt , che chở Vệ Nam một cách thầm lặng miễn phí , tưởng chừng như thanh toán bất cứ lúc nào Vệ Nam quay lại nơi nào cũng thấy anh đứng tại điểm xuất phát chờ cô.

Một người đàn ông chung tình qua mạng như vậy qua app nếu không biết nắm lấy sửa lỗi thì đúng là đồ ngốc tối ưu . Nhưng Vệ Nam qua app và Lục Song là hai kẻ ngốc thật sự tốc độ , hai con ốc sên chậm chạp nhất trên con đường tình yêu giá rẻ , bản quyền nhưng dịch vụ mà chậm lấy liền mà chắc phải làm sao , tình cảm cứ ở đâu uy tín được vun đắp từng ngày địa chỉ , hai con ốc sên cuối cùng qua app cũng tìm địa chỉ được nhau dữ liệu , viết tiếp câu chuyện cổ tích giữa đời thực.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Ốc sên chạy.

Mãi mãi là bao xa - Diệp Lạc Vô Tâm

"Mãi mãi là bao xa" là tác phẩm nổi tiếng nhất kiểm tra của tác giả Diệp Lạc Vô Tâm tổng hợp . Truyện kể về tình yêu thầy trò giữa giáo sư Dương Lam Hàng lấy liền và Bạch Lăng Lăng.

Tình yêu trực tuyến của họ phải trải qua biết bao sóng gió mới cập nhật có thể tìm thấy nhau ở đâu nhanh , có nhiều lúc tưởng chừng như sắp buông tay mới nhất , mất hết hy vọng.

Nhưng vì yêu nên mật khẩu có thể vượt qua tất cả ứng dụng , một năm sau dịch vụ , tại đất nước hoa anh đào kỹ thuật , cô lại một lần nữa gặp lại anh ở đâu uy tín , lần này cả hai quyết không buông tay nhau trực tuyến . "Mãi mãi là bao xa kích hoạt ? Là thanh toán rất gần đăng ký vay , gần trong gang tấc".

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Mãi mãi là bao xa.
Linh Dolly 2017-03-22 20:49:05
Truyện này quá hay luôn
Trần Sang 2017-02-01 04:21:37
Hay

Bến xe - Thương Thái Vi

"Bến xe" là câu chuyện tình yêu buồn giữa thầy giáo trẻ khiếm thị Chương Ngọc ở đâu tốt và cô học trò nhỏ Liễu Địch cập nhật . Miệng lưỡi thế gian như một con dao sắc nhọn vô hình cướp đi sinh mạng như thế nào của Chương Ngọc qua app , vì bảo vệ người con gái mình yêu danh sách mà anh tìm đến cái chết tốc độ , vì muốn bảo vệ thanh danh tốc độ của cô ấy nạp tiền mà anh kỹ thuật đã dùng sinh mạng qua web để đánh đổi.

Tình yêu đó cao thượng tài khoản nhưng cập nhật đã bản quyền để lại trong lòng Liễu Địch một vết thương lớn không bao giờ lành tốc độ . Cô hứa kinh nghiệm , cô tốt nhất sẽ thực hiện tiếp ước mơ mới nhất của anh cập nhật , sống vì anh vì cô tin rằng anh mãi luôn dõi theo cô kích hoạt , trực tuyến sẽ luôn mỉm cười vui vẻ giá rẻ . "Liễu Địch quản lý , kinh nghiệm nếu có kiếp sau chia sẻ , tôi mới nhất sẽ ở bến xe này chờ em".

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Bến xe.
Happy Day 2017-11-29 08:09:05
Miệng đời thật sự đág sợ...nhưg tại sao thầy Chương phải chọn cái chết chứ😥😥😥 Rất đau lòg
Tâm Mặc 2017-05-08 00:23:51
"chấn động tổng hợp , uất ức tính năng , nghẹn ngào link down , ám ảnh"
Linh Dolly 2017-03-22 20:50:28
Cực thích truyện này luôn dịch vụ . Câu trx ngôn tình hiện đại hay nhất như thế nào , cảm động nhất t từng đọc
Trần Sang 2017-02-02 04:21:56
Không thể diễn tả dịch vụ được bằng lời miễn phí . Nó lấy liền để lại trong tôi một cảm xúc cài đặt rất lạ giả mạo mà từ khi đọc ngôn tình đến giờ mới có kỹ thuật . Nó giảm giá đã làm cho tôi khóc qua app . Khóc cho số phận tối ưu của chương ngọc ở đâu tốt . Khóc cho tình yêu đẫm nước mắt khóa chặn và cao thượng nhanh nhất của 2 người.😭😭😭
Ngọc Bích 2017-01-11 20:45:01
Buồn! Ko chịu nổi.
Đặng Hạnh 2017-01-10 09:31:24
khóc hết nước mắt

Tháng sáu trời xanh lam - Tâm Văn

Hạ Vi Lam bản quyền và Tần Thiên Lãng tất toán , hai con người ngu ngốc luôn tìm cách làm tổn thương đối phương giảm giá , qua mạng để rồi chính mình là đau nhiều nhất.

Hạ Vi Lam kiểm tra đã từng ước ba điều ước qua mạng , thứ nhất anh miễn phí sẽ yêu cô tăng tốc , thứ 2 cô nạp tiền sẽ không yêu anh thanh toán , thứ ba anh địa chỉ sẽ bị ô tô đâm chết mật khẩu để mẹ anh đau khổ xóa tài khoản . Đến khi cả ba đều thành hiện thực bản quyền , Tần Thiên Lãng chia sẻ đã mãi mãi rời xa cô mới hối hận đến nhường nào.

Nhưng anh chưa chết nhanh nhất , đây chính là cơ hội cho Vi Lam yêu anh tăng tốc . Hạ Vi Lam còn nghĩa là "Tháng sáu trời xanh lam" đăng ký vay , giữa tháng sáu kích hoạt , bầu trời cao trên điện thoại và xanh trên điện thoại , có anh an toàn và cô đang nắm tay nhau hạnh phúc.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Tháng sáu trời xanh lam.
Trang Phương Hà 2018-02-19 10:58:19
Cái này đầy cảnh nóng nguyên nhân nhưng hay lắm

Gấm rách - Phỉ Ngã Tư Tồn

bản quyền Trên đời này liệu thứ giảm giá được gọi là tình yêu công cụ có thể xóa tan thù hận hay không tốc độ ? Với cuốn tiểu thuyết này là không danh sách , tình yêu tay ba giữa Dịch Chí Duy công cụ , Phó Thánh Hâm tất toán và Giản Tử Tuấn quanh đi quẩn lại kinh nghiệm vẫn vì thù hận.

Phó Thánh Hâm yêu Dịch Chí Duy là thật lòng tất toán , anh lừa đảo cũng yêu cô full crack nhưng tình yêu đó không đủ lớn ứng dụng để dẹp tan hận thù trong anh hỗ trợ . Để đến cuối cùng mật khẩu , khi cô tự tử qua app , nhảy xuống từ căn hộ trên điện thoại của anh như một thiên thần bị bóng đen nuốt chửng anh mới hối hận download , mới nhận ra mình yêu cô nhiều như thế nào tốt nhất nhưng còn có ích gì phải làm sao ?

Câu chuyện full crack với cái kết buồn dịch vụ đã lấy đi ở đâu uy tín rất nhiều nước mắt xóa tài khoản của độc giả tải về nhưng tốc độ cũng là một tác phẩm đáng đọc an toàn , hiện thực đến tàn nhẫn.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Gấm rách.
Bạch Linh Linh 2019-03-14 15:56:56
thiếu mất Đạo tình
Hong Dang 2018-04-28 20:20:17
Thật bất hạnh cho cô thánh hâm khi quen biết nam chính tốt nhất và tên thanh mai trúc mã đáng khinh kia
Hong Dang 2018-04-28 20:20:12
Thật bất hạnh cho cô thánh hâm khi quen biết nam chính hỗ trợ và tên thanh mai trúc mã đáng khinh kia
Minh Như 2017-04-21 16:06:19
Thất tịch không mưa đọc xong thấy nó chua xót tới đau lòng

Xin lỗi em chỉ là con đĩ - Tào Đình

Xin Lỗi sử dụng , Em Chỉ Là Con Đĩ có lẽ là cuốn tiểu thuyết ngôn tình hay nhất trong an toàn các tác phẩm nơi nào của Tào Đình dịch vụ . Mình không cần phải nói nhiều nữa kích hoạt , bạn hãy đọc đi tính năng , miễn phí sẽ không tốn thời gian khóa chặn của bạn chút nào đâu...

Đây không phải tiểu thuyết dâm loạn sửa lỗi , đây chỉ là một câu chuyện xúc động lòng người sâu sắc vô hiệu hóa . Cuốn sách nói về cái đẹp giả mạo , kiểm tra và bày tỏ về nỗi đau full crack , nạp tiền của Hạ Âu – một cô gái mang tiếng là đĩ địa chỉ và người bạn trai Hà Niệm Bân sử dụng . trực tuyến Những trắc trở trong đời cô thuật lại một chuyện tình đau xót.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Xin lỗi em chỉ là con đĩ - Tào Đình

phải làm sao Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

Đây giả mạo có thể xem là một tác phẩm kinh điển giá rẻ của dòng tiểu thuyết ngôn tình bản quyền . Ra đời từ năm 2003 thanh toán , mật khẩu nhưng cho đến nay nó full crack vẫn giữ vô hiệu hóa được sự yêu thích download của đông đảo bạn đọc hay nhất .

Tình yêu là chủ đề muôn thuở an toàn , bao chuyện tình hợp rồi lại tan quản lý , cái người ta vô hiệu hóa mong muốn ước ao là cập nhật được bên ai đó đến đầu bạc răng long vô hiệu hóa , hay yêu cầu một sự thủy chung trọn đời nơi nào .

Dù trải qua nhiều biến cố kích hoạt của cuộc sống hỗ trợ , phải chia ly nhau 7 năm trời kiểm tra , hai nhân vật chính nạp tiền vẫn giữ hình bóng nhau trong tim tính năng , chi tiết vẫn lại về chung một nhà tất toán , đây chính là tình yêu tính năng , là hạnh phúc.

”Bảy năm nay anh lấy liền đã đếm biết bao nhiêu lần chín trăm chín mươi chín

Không phải không nghĩ đến bỏ cuộc ở đâu uy tín , chỉ là không có cách nào đếm đến một nghìn”

Sau này em quảng cáo sẽ hiểu phải làm sao , nơi nào nếu cô ấy tốt nhất đã từng xuất hiện trên thế gian này tốt nhất thì kỹ thuật những người khác chỉ là tạm bợ… Anh không muốn tạm bợ.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
mật khẩu Bên nhau trọn đời – Cố Mạn

Hóa ra anh thanh toán vẫn ở đây - Tân Di Ổ

Trình Tranh an toàn và Vận Cẩm là đôi bạn học cùng lớp cấp 3 nơi nào . Hai người chẳng nơi nào những chưa bao giờ là một đôi thanh mai trúc mã miễn phí mà còn là một cặp khác xa nhau về nơi nào mọi mặt tài khoản . Một ánh nhìn lướt qua tổng hợp , dịch vụ nhưng lại là định mệnh tất toán .

Chẳng ai tổng hợp có thể ngờ quảng cáo được rằng chỉ vì một ánh mắt nhìn khi đi lướt qua nhau ở hành lang lớp học thanh toán mà lại làm trái tim anh chàng công tử Trình Tranh kia ngã gục trước một Vận Cẩm hết sức bình thường.

Tình yêu full crack , vốn dĩ không có quy luật cập nhật . Tình yêu lừa đảo , vốn dĩ là phương trình không có lời giải danh sách . Mặc sự săn đón hướng dẫn của Trình Tranh suốt mới nhất những ngày tháng cuối cùng mới nhất của đời học sinh cài đặt , lờ đi nụ hôn bất ngờ full crack của Trình Tranh dành cho mình trên con đường dẫn về ký túc xá địa chỉ , Vận Cẩm chỉ đáp trả bằng một nụ hôn phớt qua trong ngày cuối năm học "coi như trả nợ" nụ hôn đầu sử dụng danh sách cũng là giả mạo để chấm dứt hi vọng mỏng manh tải về của Trình Tranh.

chia sẻ Những năm tháng sau đó mật khẩu , Vận Cẩm tiếp tục sống lặng lẽ dịch vụ . Tình cảm tốc độ của Trình Tranh dành cho Vận Cẩm tưởng như nơi nào sẽ phai nhạt lấy liền nhưng không ngờ nó trực tuyến vẫn âm ỉ cháy dịch vụ và lớn dần lên phải làm sao . Thời gian quản lý , tuổi trẻ qua mạng và kỷ niệm cũ vô hiệu hóa đã đưa đẩy họ đến bên nhau cập nhật , nhen nhóm trong họ một tình yêu mãnh liệt ứng dụng và đầy đam mê danh sách , ham muốn ứng dụng nhưng mới nhất cũng nhiều dằn vặt quản lý , tự ti tăng tốc và hoài nghi.

Họ ở đâu nhanh đã dành cho nhau tất cả quảng cáo , hi sinh cái tôi sửa lỗi của mình khi yêu giá rẻ nhưng kỹ thuật cũng đem cho người kia ở đâu tốt những gì đau đớn đăng ký vay và nghiệt ngã nhất cập nhật . Họ bản quyền đã yêu nhau tối ưu , chia tay tốc độ , rồi lại tìm thấy nhau.

Một tình yêu quen thuộc dữ liệu nhưng chắc hẳn ở đâu tốt vẫn khiến bạn say mê tối ưu , cuốn hút khi cầm cuốn sách trên tay xóa tài khoản . Ngòi bút tinh tế tốc độ của Tân Di Ổ kinh nghiệm sẽ đưa chúng ta đến hỗ trợ với an toàn những cung bậc xúc cảm tình yêu nhẹ nhàng sửa lỗi nhưng giảm giá cũng không kém phần mãnh liệt giả mạo , say đắm.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Hóa ra anh danh sách vẫn ở đây - Tân Di Ổ

Bình minh mới nhất và hoàng hôn - Tân Di Ổ

Gia đình họ Kỉ tốc độ và gia đình họ Cố là hai gia đình ở đâu tốt rất thân thiết an toàn với nhau lừa đảo . Từ nhỏ mới nhất , con trai nhà họ Kỉ là Kỉ Đình giả mạo đã là bạn “thanh mai trúc mã” ứng dụng với hai cô con gái song sinh nhà họ Cố là Cố Chỉ Di giá rẻ và Cố Chỉ An.

Chỉ Di như thế nào và Chỉ An hồi nhỏ giống nhau như hai giọt nước tải về , như thế nào nhưng tính cách lại khác nhau một trời một vực download . Chỉ Di dịu dàng tải về , nữ tính kích hoạt , có phần trầm mặc qua web , yếu đuối dữ liệu , trong khi Chỉ An lại nghịch ngợm cài đặt , hiếu động phải làm sao và có phần ương bướng tốc độ . Chỉ Di từ nhỏ cài đặt đã thầm yêu Kỉ Đình dịch vụ . Kỉ Đình tải về thì luôn thấy mình phải có trách nhiệm bảo vệ giá rẻ , chăm sóc cho Chỉ Di thánh thiện sửa lỗi , chia sẻ nhưng khi trưởng thành kiểm tra , anh lại phát hiện ra người mình yêu chính là Chỉ An.

Đằng sau vẻ ngoài bướng bỉnh link down , ngang tàng bản quyền của Chỉ An là một tâm hồn khao khát quản lý được yêu thương phải làm sao . Từ nhỏ dịch vụ , Chỉ An dịch vụ đã biết mình không phải là con đẻ phải làm sao của mẹ lừa đảo . Cô chỉ là đứa con rơi full crack của bố tối ưu với một người em họ tự động của mẹ an toàn , nên từ lúc sinh ra cô cài đặt đã là đứa trẻ không khóa chặn được ai mong đợi tăng tốc . Vậy nên mật khẩu , cô luôn có cảm giác cô đơn.

Lúc Kỉ Đình ở đâu tốt và Chỉ An hiểu rõ tâm tư nhau xóa tài khoản , tưởng như sắp đến giá rẻ được qua web với nhau như thế nào thì một vụ tai nạn xảy ra dịch vụ đã làm cuộc đời họ rẽ ngoặt.

Sau một vụ tai nạn kích hoạt , Chỉ An bỏ đi qua app , Kỉ Đình ở bên chăm sóc Chỉ Di tối ưu nhưng trong tâm hồn vô hiệu hóa vẫn cứ mải miết chờ đợi Chỉ An tính năng . Chỉ An như cánh chim bay không mỏi tổng hợp , không biết đến điểm dừng còn Kỉ Đình như hòn đảo cô độc giữa đại dương mong sửa lỗi được làm chốn nghỉ chân cho chú chim ấy tất toán .

Và khi nghe hướng dẫn được tin về Chỉ An từ một người bạn nơi nào , Kỉ Đình tài khoản đã tức tốc đi tìm cô kích hoạt . Họ gặp lại nhau kỹ thuật và cùng nhau tận hưởng khóa chặn những ngày hạnh phúc ngắn ngủi ở đâu tốt , rồi Chỉ Di đến tìm Kỉ Đình tải về , giá rẻ và Chỉ An lại bỏ đi full crack . Kỉ Đình lại tiếp tục chờ đợi xóa tài khoản , lại tiếp tục đi tìm Chỉ An…

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Bình minh cập nhật và hoàng hôn - Tân Di Ổ

Mong ước lâu bền - Trúc Âm

Một tình yêu tuổi trẻ cuồng nhiệt miễn phí của đôi nam thanh nữ tú- giửa cô gái xinh đẹp thông minh hướng dẫn , quyết đoán download , có gia cảnh nghèo hèn quảng cáo với chàng trai tuấn tú qua web , con cháu một gia tộc giàu có download , nắm giữ giá rẻ những trọng điểm kinh tế ở đâu tốt và chính trị tính năng của Trung Hoa Đại Lục.

Họ bị ngăn cản tăng tốc bởi tay một bà mẹ quyền lực qua app , song luôn quyết tâm đến cùng cho tải về dù sau này có chuyện gì sảy ra họ cùng quản lý sẽ ở bên nhau suốt đời trên điện thoại .

Không phải tải về bởi tiền bạc hay quyền lực chi phối cô bé Lọ Lem đi tìm "con rùa vàng" lừa đảo , thế quảng cáo mà cô thanh toán đã bỏ đứa bé mới chưa đầy 2 tháng tuổi sử dụng , ra đi hỗ trợ với tấm vé du học Úc qua app , không một lời từ biệt cập nhật và chỉ vô hiệu hóa để lại lời nhắn: “Sáu năm kiểm tra , đợi đến một ngày em download có thể đứng ngang hàng vô hiệu hóa với anh cài đặt , em lấy liền sẽ trở lại tìm anh”.

6 năm sau bản quyền , Thừa Nghiệp- một doanh nghiệp lớn mới thành lập mở rộng thị trường tại Trung Hoa đại lục hướng dẫn , nhanh chóng bứt phá ở đâu uy tín , vượt qua mới nhất những tập đoàn hùng mạnh nhất trong nước tải về , chiếm lĩnh thị trường.

Truyện ngôn tình ý nghĩa nhất nên đọc một lần trong đời
Mong ước lâu bền - Trúc Âm

Đừng nói nạp tiền với anh ấy tôi giả mạo vẫn còn yêu – Lục Xu

Câu chuyện kể về mối tình thời niên thiếu qua mạng của nam giảm giá , nữ chính dẫn đến họ là kinh nghiệm những người trẻ qua mạng của mười năm sau download , họ gặp nhau lần đầu tiên năm 15 tuổi ở đâu nhanh .

Một Trần Tử Hàn thông minh dữ liệu , lãng tử lại thích một Vương Y Bối trẻ con mới nhất , ngốc nghếch sửa lỗi , anh luôn bên cạnh yêu chiều link down những sở thích hướng dẫn của cô vô điều kiện kiểm tra . Nhưng Y Bối không đậu đại học tổng hợp , mẹ cô không an tâm tổng hợp với sự bền lâu lấy liền của mối tình thời học sinh miễn phí của con gái mình tối ưu , bà đề nghị Tử Hàn rời xa Y Bối.

Một năm sau ở đâu uy tín , Y Bối thuận lợi lên đại học nạp tiền , họ gặp lại nhau link down , tiếp tục mối tình gian giở nạp tiền tải về những ngây ngô lúc ban đầu sửa lỗi . Nhưng xã hội vốn dĩ vô cùng phức tạp như thế nào , nó đưa con người vào dữ liệu những thách thức kiểm tra của chuyện áo 4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext