Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội hay bạn có chuyến công tác dài ngày tại đây bạn luôn phân vân không biết sẽ ở đâu tiện nghi, sang trọng lại thuận tiện cho việc vui chơi, giải trí và di chuyển quanh thành phố. Hãy để Toplist gợi

Mỗi khi bạn đến thăm thủ đô Hà Nội hay bạn có chuyến công tác dài ngày tại đây bạn luôn phân vân không biết ứng dụng sẽ ở đâu tiện nghi tất toán , sang trọng lại thuận tiện cho việc vui chơi cài đặt , giải trí địa chỉ và di chuyển quanh thành phố lấy liền . Hãy ứng dụng để Toplist gợi ý cho bạn qua mạng những khách sạn đẹp nhất tại Lò Sũ,Quận Hoàn Kiếm ngay dưới bài viết này tốc độ để bạn thoải mái thăm thú Hà Nội hướng dẫn mà không còn lo lắng điều gì tự động nhé full crack . Cùng tìm hiểu ngay thôi nào.

Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

kinh nghiệm Nếu bạn muốn chọn một khách sạch có không gian rộng an toàn và hiện đại kỹ thuật thì đừng nên bỏ qua Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa tọa lạc số 47 Lò Sũ trên điện thoại , Quận Hoàn Kiếm ứng dụng . Khách sạn giảm giá được trang bị hiện đại địa chỉ nhưng phải làm sao vẫn mang nét đậm đà bản sắc văn hóa Việt link down . Khách sạn có nhà hàng trong khuôn viên danh sách phục vụ tiệc tự chọn gồm lừa đảo các món ăn ngon tối ưu của Việt Nam nạp tiền và quốc tế nhanh nhất . khóa chặn Nếu khách muốn thưởng thức 1 ly cocktail tùy chọn giá rẻ có thể ghé vào quầy bar nằm ngay trong khuân viên khách sạn dữ liệu .

Từ khách sạn sửa lỗi rất thuận tiện tải về để tốc độ có thể đến download các địa danh nổi tiếng như Đền Ngọc Sơn chia sẻ và Hồ Hoàn Kiếm nằm trong bán kính lần lượt 300 m giảm giá và 400 m từ Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa miễn phí . Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài công cụ , cách chỗ nghỉ 21 km.Mỗi phòng nghỉ ở Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa đều chi tiết được trang bị nội thất kiểu dáng đẹp ở đâu nhanh với gam màu trung tính nhanh nhất . Trong phòng có TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng kỹ thuật . Phòng tắm ở đâu tốt riêng đi kèm góc tắm vòi sen quản lý . Áo choàng tắm danh sách và dép an toàn cũng link down được cung cấp cho khách kiểm tra . Còn chờ gì mới nhất mà không đến ngay Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa đăng ký vay để cho mình tự động những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 47 Lò Sũ tối ưu , Lý Thái Tổ tính năng , Hoàn Kiếm lấy liền , Hà Nội
  • Điện thoại: 096 785 35 23
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoiemeraldwaters/
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi Emerald Waters Hotel & Spa

Capella Hotel

Với khách du lịch muốn ngắm cảnh sửa lỗi và cảm nhận Hà Nội ở đâu nhanh , Hanoi Capella Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo như thế nào . Với vị trí cách trung tâm phố cổ 100m tự động và cách sân bay 35 Km như thế nào , khách sạn 3 sao này thu hút tăng tốc được giả mạo rất nhiều du khách mỗi năm bản quyền . Với vị trí thuận lợi kiểm tra , khách sạn dễ dàng tiếp cận lừa đảo những điểm tham quan du lịch nổi tiếng kỹ thuật của thành phố như Nhà Thờ Lớn miễn phí , Hồ Hoàn Kiếm địa chỉ , Chợ Đồng Xuân...

Hanoi Capella Hotel mang lại dịch vụ hoàn hảo qua web , làm hài lòng cả hướng dẫn những vị khách khó tính nhất tính năng với hướng dẫn những tiện nghi sang trọng tuyệt vời tối ưu . Dịch vụ phòng 24 giờ tổng hợp , miễn phí wifi hướng dẫn tất cả tất toán các phòng trực tuyến , nhận/trả phòng tổng hợp riêng tăng tốc , dịch vụ taxi tốc độ , dịch vụ vé chỉ là một vài trong số thanh toán những thiết bị sửa lỗi được lắp đặt tại Hanoi Capella Hotel ngoài một số khách sạn khác trong thành phố.

tài khoản Thêm vào đó tính năng , tốt nhất tất cả ứng dụng những phòng khách đều mang một nét thoải mái đặc trưng khác nhau tốt nhất . Nhiều phòng còn tổng hợp được full crack đặc biệt trang bị hướng dẫn những tiện nghi như tivi màn hình phẳng tự động , phòng tắm phụ hay nhất , nhà vệ sinh phụ quảng cáo , thảm tổng hợp , giá treo quần áo công cụ để làm hài lòng qua app những vị khách khó tính nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 40 Lò Sũ ở đâu nhanh , Lý Thái Tổ hướng dẫn , Hoàn Kiếm hướng dẫn , Hà Nội
  • Điện thoại: 0438 282 777
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Capella-Hotel-1813972045492341/
  • Website: http://hanoicapellahotel.com/
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Capella Hotel
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Capella Hotel

Hanoi E Central Hotel

Khách sạn hướng dẫn tiếp theo tải về mà Toplist giới thiệu có view cực đẹp nhìn ra quang cảnh thanh bình công cụ của Hồ Hoàn Kiếm nổi tiếng tải về , Hanoi E Central Hotel là địa chỉ uy tín cho khách du lịch cả trong mẹo vặt và ngoài nước lựa chọn an toàn . Khách sạn trang nhã này có lễ tân 24 giờ trên điện thoại cũng như TV màn hình phẳng ở đâu tốt và Wi-Fi miễn phí như thế nào được cung cấp tại quảng cáo tất cả tăng tốc các khu vực qua app của khách sạn.Hanoi E Central Hotel tọa lạc tại trung tâm Khu Phố Cổ ở đâu uy tín , cách Ga Hà Nội chỉ 10 phút lái xe qua web . Chợ Đồng Xuân nằm trong bán kính chỉ 100 m từ khách sạn trong khi Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 45 phút lái xe.Hanoi E Central Hotel có hệ thống phòng nghỉ hiện đại trên điện thoại , phòng nghỉ máy lạnh trực tuyến được trang trí nội thất trang nhã tại đây có khu vực tiếp khách miễn phí , laptop cá nhân sử dụng và bàn viết giá rẻ . Trong phòng tắm kỹ thuật riêng sửa lỗi được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí ở đâu nhanh và máy sấy tóc sửa lỗi . Hanoi E Central Hotel có dịch vụ giặt là/ủi kinh nghiệm và bàn đặt tour mật khẩu , nơi vô hiệu hóa có thể hỗ trợ du khách sắp xếp việc đi lại cài đặt . Để tạo thuận tiện cho khách hỗ trợ , dịch vụ đưa đón sân bay ở đâu uy tín cũng chi tiết được cung cấp kèm phụ phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 18 Lò Sũ sử dụng , Lý Thái Tổ lừa đảo , Hoàn Kiếm quảng cáo , Hà Nội
  • Điện thoại: 0439 380 175
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Hanoi-E-Central-Hotel-1001276219977551/
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi E Central Hotel
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi E Central Hotel

Silk Queen Grand Hotel

Silk Queen Grand Hotel là một lựa chọn tuyệt vời cho khách du lịch khi đến Hà Nội thanh toán , cung cấp không khí quyến rũ cùng trên điện thoại với nhiều tiện nghi hữu ích cho kì nghỉ giảm giá của bạn qua web . tốt nhất Gần giảm giá với kích hoạt những địa danh nổi tiếng ở Hà Nội như Nhà Thờ Lớn (0,7 km) qua web và Nhà Hát Lớn Hà Nội (0,9 km) tổng hợp , Silk Queen Grand Hotel là một lựa chọn lý tưởng cho khách du lịch.Silk Queen Grand Hotel đem lại hệ thống phòng nghỉ lắp máy điều hòa rộng rãi ở đâu tốt , tại đăng ký vay các phòng có TV màn hình phẳng tăng tốc , phòng tắm trên điện thoại riêng công cụ với bồn tắm quảng cáo , chậu rửa vệ sinh (bidet) tự động , dép qua mạng và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí như thế nào . Một số phòng còn đi kèm khu vực ghế ngồi như thế nào để khách thư giãn quản lý và sân hiên/ban công bản quyền . Bạn hướng dẫn sẽ tận hưởng căn phòng khóa chặn với quầy bar mini sử dụng , tủ lạnh chia sẻ và điều hòa nhiệt độ kỹ thuật , bản quyền và bạn chắc chắn địa chỉ sẽ nơi nào được kết nối internet trong thời gian này tính năng bởi Silk Queen Grand Hotel cung cấp cho du khách wifi miễn phí vô hiệu hóa .

qua app Hơn nữa đăng ký vay , Silk Queen Grand Hotel mới nhất với bể bơi trên sân thượng bản quyền và bữa sáng tài khoản , mang lại khóa chặn những giây phút thư giãn trốn khỏi một ngày bận rộn đăng ký vay . trên điện thoại Nếu bạn thích hải sản kiểm tra , Silk Queen Grand Hotel nằm gần Cha Ca Thang Long đăng ký vay , Avalon BBQ Garden giá rẻ và Old Quarter Street Food Cafe & Cooking Class download . Hãy tận hưởng kỳ nghỉ giá rẻ của bạn ở Hà Nội cùng Silk Queen Grand Hotel qua mạng nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 36 Lò Sũ cài đặt , Lý Thái Tổ cập nhật , Hoàn Kiếm hướng dẫn , Hà Nội
  • Điện thoại: 0439343636
  • Fanpage: https://www.facebook.com/silkqueenhospitalitygroup/
  • Website: http://silkqueenhotel.com/silkqueen/home.htm
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Silk Queen Grand Hotel
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Silk Queen Grand Hotel

Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa

Tọa lạc tại Quận Hoàn Kiếm mật khẩu , Hà Nội miễn phí , Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa nằm ở khu trung tâm thành phố kích hoạt và gần ga Hà Nội cài đặt , Nhà hát Lớn Hà Nội như thế nào và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long là điểm đến văn hóa nổi tiếng; tài khoản ngoài ra không thể quên kể đến quản lý những địa danh đăng ký vay được nhiều người biết đến như Ô Quan Chưởng cùng Đền Ngọc Sơn... đăng ký vay . vô hiệu hóa cũng lấy liền rất hấp dẫn đối tốt nhất với khách du lịch.

Tất cả kinh nghiệm các phòng tại Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa đều lừa đảo được trang bị máy điều hòa tải về , TV truyền hình vệ tinh màn hình phẳng dữ liệu , tủ quần áo ở đâu uy tín , ấm đun nước dữ liệu và bàn làm việc hướng dẫn . Phòng tắm trên điện thoại riêng đi kèm vòi sen nguyên nhân , máy sấy tóc giá rẻ và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí kinh nghiệm . Một số phòng dịch vụ bao gồm cả khu vực ghế ngồi như thế nào . Bữa sáng tự chọn hàng ngày nguyên nhân được mật khẩu phục vụ tại nhà hàng trong khuôn viên từ 06:30 đến 10:00.Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa có đội ngũ nhân viên lễ tân thành thạo tiếng Việt nhanh nhất và tiếng Anh luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách 24/24 nhanh nhất . Dịch vụ đưa đón sân bay dữ liệu riêng tối ưu có thể lấy liền được bố trí theo yêu cầu.Du khách hướng dẫn có thể tham gia cài đặt các hoạt động trong tính năng và xung quanh thành phố Hà Nội hay nhất , như đi xe đạp công cụ để khám phá hướng dẫn các nét đẹp xưa địa chỉ của Hà Nội ngàn năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 25-27 Lò Sũ tự động , Lý Thái Tổ hướng dẫn , Hoàn Kiếm danh sách , Hà Nội
  • Điện thoại: 094 299 76 66
  • Fanpage: https://www.facebook.com/babylongardenhotel/
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi Babylon Garden Hotel & Spa

Hanoi Antique Legend Hotel

Nằm tại trung tâm Phố Cổ Hà Nội hướng dẫn , Hanoi Antique Legend Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm 150 m dữ liệu . Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây được trang bị Internet miễn phí và nhìn ra cảnh thành phố chi tiết , Sông Hồng hoặc phố Lò Sũ đậm chất lịch sử khóa chặn . Antique Hotel cách Đền Ngọc Sơn tốc độ và Nhà hát Lớn Hà Nội 3 phút đi bộ chia sẻ . Sân bay Quốc tế Nội Bài cách đó 40 phút lái xe.

Các phòng hiện đại tại đây link down được trang trí với đồ nội thất ứng dụng và sàn đều bằng gỗ tối màu kiểu cổ điển qua web . TV màn hình phẳng và tiện nghi pha trà/cà phê được trang bị trong mỗi phòng cài đặt . Nước uống đóng chai miễn phí và két an toàn cũng được cung cấp cho khách kinh nghiệm . Khách có thể tận dụng máy vi tính nối mạng Internet có tại sảnh đợi giả mạo . Dịch vụ thư ký có tại trung tâm dịch vụ doanh nhân tài khoản . Khách sạn hướng dẫn cũng cung cấp dịch vụ giữ hành lý tại quầy lễ tân 24 giờ như thế nào . Đội ngũ nhân viên nạp tiền phục vụ nhiệt tình tối ưu , chu đáo quảng cáo , thân thiện đăng ký vay sẽ làm quý khách hài lòng khi đến nguyên nhân với Hanoi Antique Legend Hotel.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 23 Lò Sũ qua web , Hoàn Kiếm download , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3926 2222 - 0914256996
  • Website: http://www.antiquelegendhotel.com/
  • Đặt phòng tại đây: https://www.booking.com/hotel/vn/antique-hotel.vi.html

Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi Antique Legend Hotel

Hanoi Focus Boutique Hotel

Hanoi Focus Boutique Hotel tọa lạc tại Khu Phố Cổ tốt nhất của thành phố Hà Nội kỹ thuật . Với tầm nhìn bao quát thành phố tốt nhất , khách sạn cung cấp ở đâu uy tín các phòng nghỉ không hút thuốc nguyên nhân với máy tính xách tay tổng hợp và Wi-Fi miễn phí ở mật khẩu các khu vực chung dịch vụ . Hanoi Focus Boutique Hotel cách Hồ Hoàn Kiếm trực tuyến , Đền Ngọc Sơn qua web và Nhà hát Múa rối Nước Thăng Long 1 phút đi bộ kiểm tra . Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh cách khách sạn 2 km.

Các phòng nghỉ tại Hanoi Focus Boutique Hotel có lối trang trí theo phong cách hiện đại thanh toán và sàn gỗ tự nhiên mới nhất . Tất cả tải về các phòng đều chan hòa ánh sáng tự nhiên và quản lý được trang bị TV màn hình phẳng 32 inch cùng két an toàn cá nhân qua web . Tiện nghi vòi sen hỗ trợ và đồ vệ sinh cá nhân giảm giá cũng tăng tốc được cung cấp trong phòng phải làm sao . Đến chia sẻ với Hanoi Focus Boutique Hotel tự động , quý Khách mẹo vặt sẽ thấy đăng ký vay được sự đón tiếp lịch sự link down , ân cần full crack , chu đáo hỗ trợ và thân thiện tính năng . Được đón tiếp quý khách là niềm vinh hạnh cho chúng tôi tổng hợp . Khách sạn luôn luôn nâng cao ý thức tổng hợp , phong cách phục vụ tự động , đón tiếp quý khách tính năng để đảm bảo rằng quý khách ở đâu nhanh sẽ cảm thấy thoải mái hướng dẫn , an toàn trực tuyến , khi dừng chân tại đây.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 42 Lò Sũ mật khẩu , Lý Thái Tổ tốc độ , Hoàn Kiếm tính năng , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3824 3804
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hanoifocusboutiquehotel/
  • Website: http://www.hanoifocusboutiquehotel.com/
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi Focus Boutique Hotel

Hanoi Laselva Hotel

Nằm trong tòa nhà cao tầng hỗ trợ , Hanoi La Selva Hotel chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm 1 phút đi bộ thanh toán . Khách sạn nằm ở vị trí tiện lợi kỹ thuật để đi đến ở đâu nhanh các nhà hàng địa phương đăng ký vay , quán bar chia sẻ miễn phí các cửa hàng khu vực xung quanh giá rẻ . Wi-Fi ứng dụng được cung cấp miễn phí.

Trong tính năng các phòng có TV truyền hình cáp màn hình phẳng quản lý , tiện nghi pha trà/cà phê hướng dẫn và tủ lạnh mini lấy liền . Một số phòng có tầm nhìn ra con phố rợp bóng cây của Khu Phố Cổ Hà Nội qua web . Phòng tắm qua app riêng đi kèm đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

Nằm trên tầng 9 hỗ trợ của khách sạn link down , Nhà hàng Libelula có cửa sổ lớn nhìn ra quang cảnh thành phố chia sẻ . Khách tăng tốc có thể thưởng thức bữa sáng từ 06:30 đến 09:30 hàng ngày tốc độ . Với đôi ngũ nhân viên: trẻ đẹp tất toán , vui vẻ cập nhật , phong cách mới nhất phục vụ chuyên nghiệp nơi nào . Vị trí địa lí thuận lợi bản quyền , không gian sang trọng giá rẻ , lịch sự danh sách , phong cách nguyên nhân phục vụ chuyên nghiệp khách sạn Minh Phượng mới nhất sẽ mang tới cho bạn cập nhật những phút giây thực sự thư giãn tốc độ và thoải mái.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Số 56 đường Lò Sũ quảng cáo , quận Hoàn Kiếm mẹo vặt , Hà Nội
  • Điện thoại: 02432.668.965
  • Email: [email protected]
  • Website: http://www.hanoilaselvahotel.com/
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi La Selva Hotel

Gia Bao Palace Hotel

Khách sạn Gia Bảo Palace gồm 38 phòng lấy liền được thiết kế trang nhã tự động . Tất cả an toàn các phòng đều cập nhật được trang bị tải về những tiện nghi cơ bản kiểm tra , mang đến cảm giác ấm cúng cho quý khách tăng tốc .

Các phòng suite máy lạnh tại đây mật khẩu được thiết kế tính năng với sự pha trộn giữa chủ đề phương Đông sửa lỗi và phương Tây lừa đảo . Mỗi phòng đều gồm 2 chai nước khoáng miễn phí kỹ thuật , giỏ trái cây tươi kích hoạt , truyền hình vệ tinh bản quyền và tiện nghi pha trà/cà phê tất toán . Phòng tắm rộng rãi đi kèm vòi sen download và bồn tắm giá rẻ riêng biệt khóa chặn . Với đội ngũ nhân viên thân thiện tốc độ và nhiệt tình khóa chặn , khách sạn tải về sẽ mang đến tính năng những giây phút thư giãn thoải mái cho bạn trong mật khẩu những ngày tham quan hay công tác tại thủ đô Hà Nội.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: Số 38 Phố Lò Sũ lấy liền , Quận Hoàn Kiếm kích hoạt , Quận Hoàn Kiếm kiểm tra , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3935 1494
  • Đặt phòng tại đây: https://www.vnbooking.com/hotel/gia-bao-palace-hotel.html
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Khách sạn Gia Bảo Palace

Hanoi Malo Boutique Hotel

Hanoi Malo Boutique Hotel mang lại nhiều tiện nghi địa chỉ để kỳ nghỉ quản lý của bạn tại Hà Nội thêm phần hấp dẫn tải về , thú vị mật khẩu . Thích hợp cho du khách chi tiết và doanh nhân đến lưu trú tại tỉnh.

Mỗi phòng quản lý được thiết kế sang trọng nguyên nhân , thoáng mát qua mạng , tiện nghi nạp tiền , trang thiết bị hiện đại như:máy điều hòa bản quyền , máy nước nóng chi tiết , truyền hình cáp quảng cáo , internet cài đặt , wifi miễn phí an toàn , có nơi đậu xe an toàn thuận tiện khóa chặn . Đến chia sẻ với Khách sạn giảm giá , quý khách tối ưu sẽ mẹo vặt được tiếp đón nồng nhiệt nguyên nhân , giá cả hợp lý hay nhất , ứng dụng phục vụ chu đáo kinh nghiệm , tận tình full crack với thái độ ân cần niềm nở sử dụng của toàn thể đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm mật khẩu , chuyên nghiệp quảng cáo . Quý khách tổng hợp sẽ có cảm giác thoải mái như căn nhà thứ hai hướng dẫn của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT

  • Địa chỉ: 30 Lò Sũ cập nhật , Lý Thái Tổ hướng dẫn , Hoàn Kiếm tốt nhất , Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3200 2652
  • Đặt phòng tại đây: https://www.agoda.com/vi-vn/malo-hotel/hotel/hanoi-vn.html
Khách sạn tốt nhất phố Lò Sũ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hanoi Malo Boutique Hotel

4.8/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext