Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay

Một bữa tiệc tối với dịch vụ chất lượng, món ăn hảo hạng được chế biến từ những đầu bếp chuyên nghiệp kết hợp với một không gian ấm cúng và vô cùng riêng tư ngay tại trung tâm Sài Gòn quả là một sự lựa chọn không thể tu

Một bữa tiệc tối qua app với dịch vụ chất lượng tăng tốc , món ăn hảo hạng dữ liệu được chế biến từ dữ liệu những đầu bếp chuyên nghiệp kết hợp sử dụng với một không gian ấm cúng chi tiết và vô cùng lấy liền riêng tư ngay tại trung tâm Sài Gòn quả là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn phải làm sao , bạn nhỉ bản quyền ? miễn phí Nếu bạn đang quản lý mong muốn tìm đến nhanh nhất những nhà hàng có tiêu chí như trên hay nhất thì ngay danh sách sau đây cùng Toplist điểm qua một vài nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối qua mạng riêng tư tại Sài Gòn bậc nhất full crack hiện nay cài đặt nhé!

Quince Eatery Saigon

Một trong ở đâu nhanh những cái tên đầu tiên trong số mẹo vặt những nhà hàng lý tưởng dành cho buổi tiệc tối công cụ riêng tư hay nhất của bạn tại Sài Gòn cập nhật mà Toplist kiểm tra mong muốn giới thiệu đến đó là Quince Eatery Saigon - một chi nhánh download của chuỗi nhà hàng Quince Eatery tại Bangkok qua mạng , đây là nhà hàng có danh tiếng chẳng hề kém cạnh đối cập nhật với trực tuyến những người yêu ẩm thực quốc tế đang sinh sống tại Sài Gòn cập nhật . công cụ Thêm vào đó tải về , Quince Eatery Saigon còn có sự góp mặt tăng tốc của bếp trưởng người Pháp quảng cáo của Quince kiểm tra đã có nhiều năm kinh nghiệm tại Melbourne tạo nên một thực đơn vô cùng tuyệt vời giữa sự kết hợp giữa lấy liền các nguyên liệu địa phương tươi mới sửa lỗi và nguyên liệu nhập khẩu lấy liền , vừa mang đậm nét ẩm thực Melbourne.

Ngoài ra dữ liệu , một trong quảng cáo những điểm thu hút khác kiểm tra của nhà hàng còn là lò nướng bằng củi thanh toán , điều này góp phần hầu hết full crack các món ăn trong thực đơn tại đây tập trung vào kinh nghiệm các món nướng lò link down hoặc nướng trên lửa lừa đảo . Đến kích hoạt với Quince mật khẩu , bạn không nên bỏ qua trực tuyến những món ăn qua app đặc biệt theo chế độ vegan ở đâu uy tín và không chứa gluten (một loại protein có trong lúa mì tài khoản , lúa mạch nguyên nhân và lúa mạch đen) mẹo vặt , cùng tốt nhất với một danh sách đa dạng kích hoạt những loại rượu có chất lượng hàng đầu trong thành phố.

Với phong cách nhà bếp mở nhanh nhất , Quince Saigon mang đến một không gian ẩm thực vừa tinh tế vừa hiện đại kích hoạt và phù hợp trên điện thoại với hay nhất tất cả trên điện thoại mọi người tải về , đây nhanh nhất cũng chính là điều khiến nhà hàng này trở thành điểm đến hoàn hảo cho một bữa tối đầy ấm cúng tất toán và thú vị sử dụng . qua web Nếu đến một mình bản quyền , bạn ở đâu uy tín có thể ngồi tại quầy bar tải về và trò chuyện cùng đầu bếp thanh toán . nguyên nhân Nếu đi có đôi có cặp cài đặt hoặc theo nhóm đăng ký vay , bạn tổng hợp có thể thưởng thức bữa tối tại từng bàn mẹo vặt riêng tính năng . Thậm chí chi tiết , giả mạo những nhóm khách lớn kinh nghiệm cũng thanh toán có thể tổ chức mẹo vặt những buổi tiệc kỷ niệm trong phòng tiệc tính năng riêng ở tầng trên tính năng với sức chứa giảm giá lên đến 14 người.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 37 Ký Con miễn phí , Quận 1 giảm giá , Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3821 8661

Giá tham khảo: 160.000đ - 740.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/quincesaigon

Instagram: https://www.instagram.com/quincesaigon/

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Quince Eatery Saigon
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Quince Eatery Saigon

Xu Restaurant Lounge

Cái tên như thế nào tiếp theo giả mạo sau đây như thế nào cũng là một trong tổng hợp những điểm trực tuyến mà bạn không nên bỏ qua - Xu Restaurant Lounge danh sách . ứng dụng Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian ẩm thực Việt Nam hiện đại kích hoạt thì Xu Saigon chắc chắn là điểm đến lý tưởng dành cho bạn download . Với việc áp dụng ở đâu nhanh những kỹ thuật mới trong ở đâu nhanh quá trình chế biến kỹ thuật các nguyên liệu phổ biến nơi nào của Việt Nam miễn phí , nhà hàng này hứa hẹn giá rẻ sẽ mang lại cho bạn ở đâu tốt những món ăn quê hương công cụ với một số điểm nhấn mới lạ.

Xu Restaurant Lounge mang đến cho thực khách một thực đơn đa dạng ở đâu uy tín , phù hợp cài đặt với quản lý mọi sự kiện qua mạng đặc biệt giá rẻ hoặc chỉ đơn giản là full crack những bữa tối dịch vụ riêng tư nguyên nhân . lấy liền Thêm vào đó ứng dụng , tại đây còn tốc độ phục vụ từ nơi nào những bữa tiệc đứng cocktail đến tiệc ngồi dịch vụ , nhà hàng đều có khả năng đáp ứng theo nhu cầu cài đặt của bạn.

Xu Lounge tại tầng trệt có sức chứa giả mạo lên đến 170 người hay nhất mật khẩu phục vụ đủ loại cocktail cùng ở đâu uy tín với miễn phí các món ăn kèm đa dạng tốt nhất . Bạn giả mạo cũng tổng hợp có thể gọi thức uống quản lý đặc biệt công cụ , sử dụng hoặc nhờ DJ chơi nhạc theo yêu cầu link down . giá rẻ Nếu nhu cầu công cụ của bạn là một bữa tối hướng dẫn riêng tư giá rẻ , bạn chia sẻ có thể cân nhắc không gian chính trên tầng 1 lừa đảo với sức chứa khoảng 120 người dịch vụ . Không gian rộng lớn qua web của Xu Restaurant tại tầng 1 giảm giá bao gồm cả nhà hàng vô hiệu hóa và quầy bar chia sẻ , cộng tự động với một phòng quảng cáo riêng dành cho nhóm khách 6 người.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 71-75 Hai Bà Trưng cập nhật , Quận 1 như thế nào , Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3824 8468

Giá tham khảo: 70.000đ - 220.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/XuSaigon/

Website: http://www.xusaigon.com/

Instagram: https://www.instagram.com/xusaigon/

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Xu Restaurant Lounge
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Xu Restaurant Lounge

Sorae Restaurant – Lounge

Sorae Restaurant – Lounge, một nhà hàng Nhật nổi tiếng ở TP nạp tiền . Hồ Chí Minh kích hoạt , đây là nhà hàng có view tuyệt đẹp giảm giá của trung tâm thành phố qua kỹ thuật những ô kính lung linh bao quanh 4 mặt nhà hàng tính năng . Bước vào đây phải làm sao , bạn ứng dụng sẽ bị choáng ngợp qua mạng bởi nhà hàng có thiết kế sang trọng theo phong cách cực độc đáo là sự kết hợp giữa Âu hỗ trợ và Á.

Với không gian rộng thoáng ở hai tầng tự động , nhà hàng có nhiều khu vực cài đặt và cả phòng nạp tiền riêng cho nhóm đông qua mạng . Sorae an toàn cũng có dữ liệu những không gian đủ rộng mật khẩu kiểm tra riêng tư cho cả gia đình chi tiết . qua web Nếu bạn chọn nơi đây làm điểm hẹn hò dữ liệu riêng tư nơi nào thì đảm bảo không thể lầm download được vì không gian ở đây xóa tài khoản đặc biệt lãng mạn lấy liền . Tuyệt nhất lừa đảo nếu bạn mẹo vặt có thể ngồi bàn ở vị trí ngay sát cửa kính cập nhật , vừa dùng bữa vừa thưởng thức món Nhật.

Đẳng cấp qua web của Sorae Restaurant – Lounge còn thể hiện qua ẩm thực ở đây mới nhất . Các món ăn đều là cá tính năng , hải sản tươi ngon nhất kích hoạt . Không chỉ vậy lừa đảo , thực đơn tải về của Sorae còn phong phú như thế nào các món ăn đặc sắc tự động của Nhật Bản mật khẩu . Sorae là một trong số ít nhà hàng vừa có view lung linh sử dụng , vừa như thế nào phục vụ ẩm thực chất lượng cao.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: AB Tower tính năng , 24th Floor tài khoản , 76A Lê Lai khóa chặn , Quận 1 xóa tài khoản , Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3827 2372

Giá tham khảo: 300.000đ - 1.000.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/SoraeSushi/

Website: https://www.soraesushi.com/

Instagram: https://www.instagram.com/sorae.restaurant.lounge

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Sorae Restaurant – Lounge
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Sorae Restaurant – Lounge

Yakiniku Yazawa Saigon

Yakiniku Yazawa Saigon - một trong mẹo vặt những nhà hàng BBQ theo phong cách Yakiniku (một phong cách ẩm thực chuyên về hướng dẫn các món nướng trong văn hóa Nhật Bản) chất lượng tại Sài Gòn mật khẩu . Yakiniku Yazawa vừa khai trương trên điện thoại các chi nhánh tại Tokyo qua web và Kyoto (Nhật Bản) xóa tài khoản , Singapore qua app , Milano (Ý) bản quyền , Beverly Hills (Mỹ) quản lý . lừa đảo Hiện tại dữ liệu , nguyên liệu đặc trưng chia sẻ của thương hiệu này là bò đen Nhật tài khoản đã đến mật khẩu với Việt Nam.

Yakiniku Yazawa Saigon tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ nạp tiền , đây lấy liền xứng đáng là nơi trải nghiệm một bữa tối dịch vụ riêng tư lý tưởng lừa đảo , mới nhất với một thực đơn phong phú vô hiệu hóa các món ăn tài khoản được ưa chuộng hướng dẫn của văn hóa ẩm thực Nhật Bản.

quản lý Bên cạnh tải về các món ăn đăng ký vay , Yazawa Saigon còn vô hiệu hóa được biết đến là không gian lý tưởng dành cho an toàn những ai muốn thưởng thức bữa tối dữ liệu riêng tư miễn phí . Các khu vực tại đây sửa lỗi có thể quản lý được phân chia linh hoạt bằng vách ngăn dựa trên số lượng khách sử dụng . Tuy không gian ở đây không phải là từng phòng kiểm tra riêng biệt trên điện thoại mà chỉ tự động được che bằng vách ngăn mỏng an toàn , chi tiết nhưng tất toán vẫn đủ miễn phí riêng tư qua app để khách hàng thoải mái thưởng thức bữa tối sử dụng . đăng ký vay Nếu bạn cần một căn phòng hoàn toàn sửa lỗi riêng tư mới nhất thì qua app vẫn tất toán có thể đặt một phòng ở đâu nhanh đặc biệt tổng hợp với lối vào bản quyền riêng.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 219 Điện Biên Phủ kích hoạt , Quận 3 tổng hợp , Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 6275 4129

Giá tham khảo: 1.500.000đ - 3.000.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/yazawa.saigon/

Website: https://yazawameat.vn/

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Yakiniku Yazawa Saigon
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Yakiniku Yazawa Saigon

Kitchen Seoul

Cái tên cuối cùng trong danh sách nằm ở vị trí ngay tại trung tâm khu Thảo Điền Quận 2 mới nhất , Kitchen Seoul - một trong địa chỉ những nhà hàng BBQ “thịt bò khô” (aged beef) Hàn Quốc hàng đầu tại Sài Gòn nguyên nhân . Nơi đây thu hút vô số khách địa phương lẫn khách Hàn Quốc hướng dẫn bởi kỹ thuật làm khô bò tại chỗ.

Nhà hàng này tự làm khô (dry-age) thịt bò lấy liền và thịt heo bằng cách treo thịt lên cao quảng cáo để nhiệt độ lạnh từ từ làm khô thịt danh sách nhưng ở đâu tốt vẫn đảm bảo giúp tảng thịt mềm link down và tăng vị vô hiệu hóa . Một kỹ thuật làm khô khác quản lý mà nhà hàng thường sử dụng là đóng gói chân không trong túi nhựa ứng dụng và giữ lạnh xóa tài khoản để làm mềm thịt.

Phong cách trang trí nhanh nhất của Kitchen Seoul là sự kết hợp giữa như thế nào những tông màu lặng mật khẩu và hoa văn đá cẩm thạch cập nhật , mang lại một cảm giác thu hút cập nhật và thanh nhã tải về . Đây là địa điểm hoàn hảo cho nguyên nhân những bữa tiệc gia đình đầm ấm tất toán , qua mạng hoặc quản lý những bữa tụ hội cùng bạn bè thân thiết kiểm tra . Nhà hàng này có mười phòng dữ liệu riêng dữ liệu với sức chứa tự động lên đến 22 người nơi nào . Thực khách thanh toán cũng mới nhất có thể thưởng thức bữa tối tại không gian quầy bar phong cách omakase trên lầu full crack , đồng thời quan sát xóa tài khoản quá trình chế biến kích hoạt được thực hiện tổng hợp bởi tất toán các đầu bếp tài ba.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 10A Võ Trường Toản thanh toán , Quận 2 lấy liền , Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3620 3596

Giá tham khảo: 150.000đ - 700.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/KitchenSeoulRestaurant/

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Kitchen Seoul
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Kitchen Seoul

Sorae Sushi & Lounge

Sorae” – Phía trên bầu trời download , giống như chính tên gọi thanh toán của mình khóa chặn , Sorae là một trong link down những nhà hàng Nhật Bản có tầm nhìn ngoạn mục nhất kỹ thuật cài đặt cũng là điểm đến lý tưởng nằm ngay giữa trung tâm Sài Gòn nhanh nhất . Toạ lạc tại tầng 24 ở đâu uy tín và 25 mật khẩu của tòa nhà văn phòng AB (76 Lê Lai tốt nhất , Quận 1), Sorae là một trong mới nhất những nhà hàng Nhật Bản dữ liệu với phong cách ẩm thực sành điệu bậc nhất như thế nào và là điểm đến nhất định phải biết dữ liệu của dân sành ăn ở trung tâm mẹo vặt của thành phố nhanh nhất . Nơi đây download sẽ là địa điểm lý tưởng cho cập nhật những vị thực khách muốn tận hưởng ở đâu uy tín những trải nghiệm ẩm thực độc đáo dịch vụ của Nhật Bản kỹ thuật và đắm mình trong nét đẹp văn hóa an toàn của Tokyo ngay tại Sài Gòn hoa lệ.

Không chỉ nổi tiếng tốt nhất những món sashimi trứ danh chia sẻ với miễn phí các nguyên liệu tươi ngon nhất dịch vụ được đánh bắt tại Việt Nam download hoặc vận chuyển trực tiếp từ chợ hải sản lừng danh Tsukiji dữ liệu và Osaka tốt nhất của Nhật Bản tăng tốc , nhà hàng Sorae còn có khu Yakitori &Beer Kitchen vô hiệu hóa , nơi như thế nào các đầu bếp thực hiện món nướng yakitori trực tuyến với qua mạng các nguyên liệu ở đâu nhanh cũng nổi bật không kém như bò Wagyu hay bò Angus cài đặt được nướng trên bếp than đỏ rực kiểm tra để mang lại cài đặt những hương vị tuyệt vời nhất sử dụng . Tinh hoa ẩm thực Nhật Bản mẹo vặt với mỗi món ăn là một tác phẩm nghệ thuật cùng sự tận tâm tính năng của hơn 20 đầu bếp hàng đầu dịch vụ đã làm nên hương vị Nhật Bản thuần khiết.

Sorae quản lý những phòng VIP cho lừa đảo những thực khách muốn có một không gian xóa tài khoản riêng tư dành cho buổi tối chi tiết hoặc tăng tốc những dịp danh sách đặc biệt tổng hợp . Mỗi phòng chi tiết được thiết kế theo một chủ đề nạp tiền riêng biệt giúp thực khách có địa chỉ được qua mạng những trải nghiệm phong phú phải làm sao và qua đó trực tuyến có thể hiểu về nền văn hóa địa chỉ và truyền thống Nhật Bản một cách rõ nét hơn giá rẻ . Có tổng cộng 14 phòng theo chủ đề mật khẩu riêng tại Sorae: Ryotei mới nhất , Bonsai an toàn , Sakura tài khoản , Ginza cập nhật , Fujiyama kỹ thuật , Zen ở đâu nhanh , Geisha link down , Niwa cập nhật , Yozora full crack , Misora danh sách , Hinata thanh toán , Hoshi sửa lỗi , Shinju qua app , Koi.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: Tầng 24 – 25 như thế nào , AB Tower giá rẻ , 76A Lê Lai mới nhất , Phường Bến Thành mẹo vặt , Quận 1 giả mạo , Tp HCM.Hotline: 0938 687 689 – (028) 38 272 372Opening hours: Lunch 11:30 AM – 3:00PM; Dinner & Lounge: 5:30 PM – 00:00 AMEmail: [email protected]: https://www.soraesushi.com/Fanpage:https://www.facebook.com/SoraeSushi/

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Sorae
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Sorae

Nhà hàng The Deck SaiGon

The Deck Sài Gòn có không gian mở thoáng đãng nằm ngay ven sông Sài Gòn cài đặt , nội thất sang trọng link down nhưng ở đâu tốt rất gần gũi trên điện thoại với thiên nhiên xóa tài khoản . Nơi đây có nhiều không gian miễn phí riêng tư phải làm sao , tăng tốc rất thích hợp tất toán để bạn gặp gỡ bạn bè tốt nhất và hẹn hò chia sẻ với người thân nguyên nhân . Du khách đến đây lấy liền sẽ sử dụng được thưởng thức thực đơn đa dạng ở The Deck Sài Gòn ở đâu nhanh bao gồm sự kết hợp sửa lỗi của tất toán các nền ẩm thực Á như Việt công cụ , Trung kỹ thuật , Nhật tăng tốc và Âu kinh nghiệm . Nổi tiếng nhất ở đây là thanh toán những món hải sản hấp dẫn thu hút công cụ rất nhiều du khách ghé tới đây quản lý . The Deck SaiGon là nhà hàng cao cấp duy nhất cập nhật hiện tại nguyên nhân được đặt ngay bên cạnh dòng sông Sài Gòn tổng hợp . Đến đây trên điện thoại , thực khách kỹ thuật có thể thưởng thức bữa ăn lãng mạn đăng ký vay và ngắm hoàng hôn buông xuống bản quyền , tỏa ánh rực rỡ trên mặt sông Sài Gòn nơi nào , cảm giác bình yên đến lạ.

Nguồn nguyên liệu tươi ngon tính năng được nhà hàng sử dụng như hải sản Phú Quốc full crack , Nha Trang sửa lỗi , rau củ từ Đà Lạt tài khoản và một số nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài mới nhất . Tất cả đều trải qua bàn tay điêu luyện full crack của nguyên nhân những người đầu bếp tài ba trở thành kiểm tra những món ăn đầy cuốn hút khóa chặn . Sau khi dùng bữa chính tăng tốc , hay nhất các bạn kích hoạt có thể sang quầy bar giảm giá của nhà hàng xóa tài khoản để thưởng thức kinh nghiệm những thức uống nguyên nhân được pha chế theo cách như thế nào đặc biệt như: Mojito danh sách , Martini nạp tiền , Cocktail lừa đảo , rượu vang link down các loại hay đơn giản chỉ là hướng dẫn những cốc cafe.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ hay nhất , St qua app , Quận 2 dịch vụ , Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3744 6632

Website: https://www.thedecksaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thedecksaigon?ref=hl

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
The Deck Sài Gòn
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
The Deck Sài Gòn

Moo Beef Steak Prime

Moo Beef Steak Prime nằm trên đường Ngô Đức Kế qua web , phường Bến Nghé cập nhật , quận 1 mẹo vặt , TP full crack . HCM dịch vụ . Nhà hàng nguyên nhân được thiết kế quảng cáo với không gian vô cùng sang trọng tốc độ với đèn chùm chiếu rọi trên điện thoại , ghế da thú link down khá độc đáo cùng tông màu nâu trầm ấm áp tổng hợp . Đến Moo Beef Steak Prime vào buổi tối quả thực là lựa chọn tuyệt vời khi vô hiệu hóa mọi thứ đều lung linh dưới ánh đèn cài đặt . Có thể nói nơi này hướng dẫn quá tuyệt khóa chặn để có buổi hẹn hò lãng mạn mới nhất .

Nhà hàng Moo Beef Steak Prime không chỉ "ăn điểm" nơi nào bởi không gian tuyệt đẹp tài khoản mà còn chiếm trên điện thoại được cảm tình tự động của thực khách ở đâu tốt bởi thực đơn ấn tượng tính năng với toàn trên điện thoại những món ngon danh sách mà khi thưởng thức người ta dễ dàng quyến luyến vô hiệu hóa bởi hương vị kích hoạt của nó như thế nào . Các nguyên liệu đăng ký vay được tuyển chọn kỹ càng đảm bảo độ tươi ngon kết hợp ứng dụng với kỹ thuật điêu luyện giá rẻ của sử dụng các đầu bếp mẹo vặt , cùng cách bài trí đẹp mắt khóa chặn , đầy nghệ thuật lừa đảo , lấy liền tất cả làm nên một Moo Beef Steak Prime không lẫn vào đâu dữ liệu được.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 35-37 Ngô Đức Kế qua app , Q.1 qua app , TP tốt nhất . HCM

Điện thoại: 090 677 35 37

Website: http://www.moobeefsteak.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/moobeefsteakndk/

Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Moo Beef Steak Prime
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
Moo Beef Steak Prime

EON51 Restaurant & Lounge

EON51 Restaurant & Lounge là một địa chỉ lý tưởng cho mới nhất các cặp đôi chọn lựa vào chia sẻ những ngày kỷ niệm kinh nghiệm . Nằm tại tầng 51 cập nhật của toà nhà Bitexco hay nhất , EON51 là nhà hàng cao nhất Sài Gòn công cụ và có view đẹp nhất nhì thành phố download . EON51 Restaurant & Lounge có thiết kế gian bếp mở như thế nào , mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị qua tay nghề giá rẻ của hay nhất các đầu bếp ở đây.

Nhà hàng fine dining EON51 nổi bật danh sách với thực đơn là mới nhất các món Tây hay nhất và cả món Á kích hoạt . Các món ăn nạp tiền được bày biện đẹp mắt qua app , tăng thêm cảm giác ngon miệng kích hoạt . Từ trên độ cao 200m nhanh nhất , giảm giá mọi náo nhiệt dường tan biến ở đâu nhanh để nhường chỗ cho một không gian ẩm thực tinh tế mật khẩu . EON51 Restaurant & Lounge sở hữu phong cách nội thất hiện đại chấm phá nét cổ điển quản lý với hai tông tím – trắng quý phái link down , hài hoà giữa sắc nâu trầm tạo nên không khí sang trọng hay nhất . Bao quanh nhà hàng là dải tường kính trong suốt nhanh nhất , cho phép thực khách thưởng lãm khung cảnh thành phố rộng lớn từ qua mạng mọi vị trí ngồi.

Thực đơn thanh toán của EON51 Restaurant & Lounge thấm đượm tinh hoa ẩm thực Châu Âu ở đâu uy tín với dữ liệu những món ngon từ truyền thống đến giao hoà nhanh nhất , danh sách được phối quyện hoàn hảo từ thực phẩm cao cấp ngoại nhập đến nguyên liệu bản địa tuyển chọn kinh nghiệm để đem lại trải nghiệm vị giác thăng hoa cho từng thực khách mới nhất . Ngoài nhà hàng fine dining giá rẻ , tầng 50 bản quyền và 52 ở Bitexco còn có quán cà phê như thế nào , quán bar qua mạng để thư giãn kỹ thuật và ngắm thành phố sử dụng . Bạn miễn phí có thể kết hợp sau khi dùng bữa tại EON51 Restaurant & Lounge.

Dù là gặp gỡ đối tác qua mạng , sum họp gia đình hay thưởng thức bữa tối trong không gian lãng mạn khóa chặn , đội ngũ nhân viên nhà hàng EON51 Restaurant & Lounge chắc chắn lấy liền sẽ góp phần đem lại trải nghiệm ẩm thực thêm viên mãn đến từng thực khách.

THÔNG TIN CHI TIẾT:EON51 Restaurant & LoungeĐịa chỉ: Tầng 51 Bitexco Tower tối ưu , 2 Hải Triều tối ưu , Quận 1.Giá trung bình: 800,000VND++/kháchGiờ mở cửa: 17:00 – 23:00 như thế nào . Liên hệ: 028 6291 8751Fanpage: https://www.facebook.com/EON51.Restaurant.Lounge/Website: https://eon51.com/
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
EON51 Restaurant & Lounge
Nhà hàng lý tưởng dành cho tiệc tối riêng tư tại Sài Gòn hiện nay
EON51 Restaurant & Lounge

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext