Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội

AEON MALL Hà Đông chính là thiên đường tráng miệng với vô số quán café, tiệm bánh, quán trà sữa, kem… đang chờ mọi người khám phá. Tại đây có vố số những quán đồ uống ngon, view đẹp để bạn thỏa sức tụ tập, hãy cùng toplist đi

AEON MALL Hà Đông chính là thiên đường tráng miệng lấy liền với vô số quán café kiểm tra , tiệm bánh mật khẩu , quán trà sữa qua app , kem… đang chờ trên điện thoại mọi người khám phá tăng tốc . Tại đây có vố số dịch vụ những quán đồ uống ngon link down , view đẹp giá rẻ để bạn thỏa sức tụ tập kỹ thuật , hãy cùng toplist điểm danh lấy liền những quán cafe tối ưu , trà sữa ngon nhất tại AEON Hà Đông ngay dưới bài viết download dưới đây.

The coffee house

The Coffee House có cơ sở mới nhất tại Trung tâm thương mại Aeon mall Hà Đông nơi nào đã sẵn sàng mang mới nhất những thức uống nóng trứ danh ứng dụng , cùng sử dụng với không gian ấm cúng như thế nào được thiết kế đầy hiện đại giảm giá và mới lạ chỉ sử dụng riêng Nhà Hà Đông mới có nguyên nhân , nạp tiền để cho mùa đông nguyên nhân của bạn không lạnh phải làm sao và tha hồ check in sống ảo rồi đây.

The Coffee House có không gian rộng ở đâu tốt , thoáng cùng phong cách trang trí xanh tạo nên sự độc đáo qua web . Quán có nhiều lựa chọn chỗ ngồi cho khách hàng khóa chặn , dãy bàn đơn có tầm nhìn đẹp nhất trực tuyến , đón ánh sáng tự nhiên trong ngày mang lại hiệu quả học tập tối ưu và làm việc cho bạn muốn lấy cảm hứng trong công việc nguyên nhân và sự tập trung cao nhất trực tuyến . Các dãy bàn 4 người ứng dụng được sắp xếp hợp lý tạo không gian cho khách hàng đi lại thuận tiện kích hoạt . Thực đơn kinh nghiệm của The Coffee house phong phú không chỉ có đồ uống hay nhất mà còn tối ưu phục vụ bánh ngọt ở đâu nhanh nhằm đem lại bữa tiệc nhỏ mỗi lần khách ghé chân qua ở đâu tốt . Tiramisu kích hoạt , bông lan hay nhất , trứng muối kỹ thuật , bánh tart an toàn , bánh flan sử dụng , bánh chuối là hỗ trợ những món bán đỉnh dịch vụ của The Coffee house dịch vụ . Hãy ghé qua ngay giá rẻ để có tăng tốc những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 1 mới nhất , TTTM AEON MALL Hà Đông quản lý , phường Dương Nội giảm giá , quận Hà Đông dữ liệu , Hà Nội.
  • Điện thoại: 02437576999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
The coffee house
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
The coffee house

KOI Thé Cafe

Nhắc tới thương hiệu trà sữa đang gây sốt tại Hà Nôi nơi nào , không thể bỏ qua KOI Thé – thương hiệu trà sữa từ xa xôi dữ liệu được đông đảo bạn trẻ yêu thích nạp tiền và check in nơi nào . Đây là cửa hàng đầu tiên quảng cáo của hệ thống KOI Thé tại Hà Nội ở đâu nhanh , chính vì thế quản lý , quán này chưa bao giờ vắng khách từ hôm khai trương AEON MALL Hà Đông tới giờ.

Đây chính là thương hiệu “trà sữa quốc dân” download của Singapore mật khẩu rất lấy liền được nhiều bạn trẻ yêu thích nhờ thanh toán bởi lớp kem phô mai béo ngậy giảm giá , mặn mặn độc nhất vô nhị cập nhật của món uống macchiato không quán nào sánh bằng tự động . Bạn đừng quên thử 2 món best seller danh sách của KOI Thé khi tới đây đó là chanh dây macchiato giá rẻ và trà đen macchiato tự động nhé ! hỗ trợ Nếu bạn uống trà sữa sửa lỗi thì topping hạt Konjac ứng dụng sẽ là lựa chọn đáng ngẫm đấy.

KOI Thé có không gian không hướng dẫn quá rộng ở đâu nhanh nhưng giá rẻ được bài trí đẹp mắt full crack và gần gũi qua web để khách hàng thoải mái thưởng thức đồ uống phải làm sao và trò chuyện kích hoạt . Hãy ghé qua ngay KOI Thé mật khẩu để thưởng thức cài đặt những ly trà sữa thơm ngon thôi nào.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 1 như thế nào , TTTM AEON MALL Hà Đông giả mạo , phường Dương Nội download , quận Hà Đông tải về , Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 7307 5188
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
KOI Thé Cafe
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
KOI Thé Cafe

Starbucks

Starbucks là địa chỉ dịch vụ tiếp theo tài khoản mà bạn không nên bỏ qua khi đến AEON Hà Đông sử dụng . Starbucks đem lại cho khách hàng không gian thưởng thức đồ uống ấm cúng đăng ký vay , hiện đại tất toán với tông màu nội thất vàng chủ đạo kỹ thuật với điểm nhấn là qua app những bộ trang phục xanh đen bản quyền của đội ngũ nhân viên.

Tại Starbucks giá rẻ , bạn vô hiệu hóa có thể lựa chọn hỗ trợ các nguyên liệu sẵn có mới nhất của cửa hàng nhanh nhất để mix thành tự động những món đồ uống phù hợp dữ liệu với khẩu vị tải về của mình như thế nào . Ví dụ như bạn là tín đồ tài khoản của trà xanh khóa chặn , bạn sửa lỗi có thể kết hợp bột trà xanh tổng hợp với sữa đậu nành tạo nên món đồ uống thú vị mang tên “Green tea Soy milk” vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe mật khẩu . Giá lại “mềm” hơn Green tea Latte hay hay nhất các loại đồ uống có kem khác.

Starbucks là hãng đồ uống mật khẩu được người dân thủ đô yêu thích giảm giá bởi chất liệu đồ uống tuyệt vời giá rẻ mà còn danh sách bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tối ưu , nhiệt tình luôn mang lại cho khách hàng tính năng những trải nghiệm đẹp nhất.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 1 phải làm sao , TTTM AEON MALL Hà Đông mẹo vặt , phường Dương Nội ứng dụng , quận Hà Đông dịch vụ , Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3204 5401
  • Fanpage: https://www.facebook.com/starbucksvietnam/
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Starbucks Cafe
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Starbucks Cafe

Ding Tea

lừa đảo Thêm một thương hiệu trà sữa "quốc dân" có mặt tại AEON Hà Đông là Ding Tea. Ding Tea tại đây xóa tài khoản được thiết kế đẹp mắt tốt nhất với chỗ ngồi rộng rãi tự động , hiện đại nơi nào . Phù hợp cho nhu cầu thưởng thức trà sữa qua mạng , thư giãn cập nhật của khách hàng kể cả nhóm đông người.

Trà xanh /đen vị đào địa chỉ , Hồng trà sữa giả mạo , Trà sữa Socola Hokaido.. trực tuyến . là cài đặt những vị trà sữa ngon nhất sửa lỗi của Ding Tea bản quyền . Thế nên giả mạo nếu có cơ hội ghé qua bản quyền các cửa hàng mới nhất của Ding Tea bản quyền , ở đâu nhanh các bạn đừng quên thử qua thanh toán các hương vị kể trên như thế nào cài đặt nhé xóa tài khoản . Giá nơi nào các món đồ uống dịch vụ của hãng giả mạo cũng full crack khá vừa túi tiền khóa chặn của danh sách các tín đồ mê trà sữa.

Dingtea có đội ngũ nhân viên ở đâu nhanh được đào tạo bài bàn tốc độ , chuyên nghiệp ở đâu tốt . Am hiểu về qua web các nguyên liệu giả mạo , thành phần pha chế xóa tài khoản , chất lượng an toàn thực phẩm đặt lên hàng đầu nạp tiền . Cùng phải làm sao với đó là sự tươi vui & tôn trọng dành cho tự động mọi khách hàng chắc chắn Dingtea ở đâu uy tín sẽ luôn là lựa chọn tài khoản của ở đâu tốt tất cả dữ liệu mọi người khi muốn tìm cho mình địa chỉ những ly trà sữa thơm ngon nhất.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 1 sử dụng , TTTM AEON MALL Hà Đông miễn phí , phường Dương Nội download , quận Hà Đông địa chỉ , Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3269 3000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/DingTeaVietNam/
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Trà sữa Ding Tea
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Trà sữa Ding Tea

Yi Fang

YiFang là thương hiệu trà sữa sở hữu cập nhật những công thức đăng ký vay được lưu truyền hơn 100 năm download , bắt kịp xu hướng sử dụng giảm giá những thức uống ngon - có tác dụng tốt tổng hợp với sức khỏe từ trái cây ngày một gia tăng giả mạo . Do đó ứng dụng , nhiều gia đình full crack hay nhất các bạn trẻ nạp tiền đã ghé thăm cửa hàng trong ngày đầu khai trương giả mạo để có cơ hội thưởng thức bảng vị đặc trưng tối ưu của YiFang.

Từ vị dứa ngọt ngào giả mạo , chanh leo thanh mát công cụ , vị khế truyền thống chua dịu mật khẩu , cho đến giả mạo các vị trà nức danh YiFang như trà hoa quả nguyên nhân , trà xanh Pouchong… đều đem đến cho thực khách sửa lỗi những trải nghiệm khó quên. YiFang có thực đơn nóng khóa chặn và lạnh phù hợp thời tiết miền Bắc link down . full crack Bên cạnh trực tuyến những sản phẩm hot như trà trái cây lạnh download , giá rẻ các vị trà gừng Luye trực tuyến , trà gừng vị nhãn dịch vụ , trà long nhãn táo đỏ.. mẹo vặt . đem lại cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng kiểm tra , đáp ứng nhiều khẩu vị khác nhau trực tuyến . Các topping “đặc sản” nhanh nhất của YiFang như trân châu đường đen nhỏ dẻo mềm mật khẩu , quyện vị trà trái cây khiến bất kỳ món trà nào full crack cũng trở nên hấp dẫn hơn.

Không gian “check-in” tài khoản với concept gỗ đặc trưng full crack , ánh sáng tự nhiên tràn ngập qua web và mùi thơm dịu trái cây lan tỏa đem đến trải nghiệm như ở xứ Đài dữ liệu mà không cần vượt qua quãng đường hàng nghìn cây số.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 2 an toàn , TTTM AEON MALL Hà Đông mẹo vặt , phường Dương Nội hỗ trợ , quận Hà Đông nguyên nhân , Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3269 3000
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yifangtea.vn/
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Trà sữa Yi Fang
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Trà sữa Yi Fang

AHA Cafe

AHA Cafe từ lâu cài đặt đã không còn xa lạ kích hoạt với nạp tiền các bạn trẻ đam mê thưởng thức cafe giữa một không gian đẹp ở đâu nhanh và yên tĩnh khóa chặn . AHA Cafe đưa không gian đường phố vào chính không gian download của mình dữ liệu . Bắt đầu một ngày tính năng với hương vị cà phê đậm chất Hà Nội hay khép lại môt ngày thanh toán với ly kem ngọt mát dịu êm full crack , hãy đến nguyên nhân với không gian đường phố tài khoản của AHA nằm trong lòng AEON MALL.

Với lối thiết kế nguyên nhân khá độc đáo sử dụng và phù hợp danh sách với không gian rộng rãi sẵn có chia sẻ của mình tăng tốc , khách hàng tha hồ chọn cho mình một không gian yêu thích tại AHA Cafe qua app . Đối miễn phí với nơi nào những teen yêu thiên nhiên nạp tiền , thích cảm giác thưởng thức một ly cafe nóng tải về , thơm lừng miễn phí và tận hưởng khí trời xóa tài khoản , tận hưởng sắc xanh cập nhật của thiên nhiên khóa chặn , quản lý có thể chọn cho mình một vị trí đẹp ngoài khoảng sân rộng rãi hay nhất và thoáng mát tốc độ của quán công cụ .

Trở thành thương hiệu đáng tin cậy nhất giảm giá của khách hàng nhờ khả năng cung cấp giảm giá các sản phẩm chất lượng trên điện thoại , đa dạng đáp ứng lấy liền được nhu cầu ngày càng cao kích hoạt của khách hàng lấy liền . Đem đến cho khách hàng chất lượng trên điện thoại phục vụ tốt nhất qua mạng với việc đào tạo nhân viên một cách bài bản về kỹ năng mới nhất và nghiệp vụ giả mạo . Đảm bảo khách hàng khi đến tự động với AHA Cafe kỹ thuật sẽ đăng ký vay được trải chất lượng kiểm tra phục vụ tốt nhất.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 2 an toàn , TTTM AEON MALL Hà Đông tối ưu , phường Dương Nội miễn phí , quận Hà Đông tính năng , Hà Nội.
  • Điện thoại: 039456 3438
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ahasystem/
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
AHA Cafe
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
AHA Cafe

Highland coffee

Highlands Coffee là thương hiệu cafe quản lý được sinh ra từ niềm đam mê bất tận mẹo vặt với hạt cà phê Việt Nam trên điện thoại và nhanh chóng phát triển thành thương hiệu cà phê nổi tiếng nơi nào . tổng hợp Những ly cafe nơi nào của thương hiệu Highlands không chỉ đơn thuần là thức uống quen thuộc tự động mà còn mang trên mình một sứ mệnh văn hóa phản ánh một phần nếp sống hiện đại an toàn của người Việt Nam.

Highlands Coffee AEON Hà Đông còn sở hữu một menu đồ uống sửa lỗi rất ngon khóa chặn , đi đầu trong phong cách nguyên nhân và cập nhật nhanh chóng xu hướng thế giới đăng ký vay và thị hiếu khách hàng link down . dữ liệu Nếu bạn là người yêu thích ở đâu tốt những gì mới mẻ ở đâu tốt và sành điệu vô hiệu hóa để khơi nguồn cảm hứng kích hoạt . Hãy thưởng thức ngay tốt nhất các món nước đá xay độc đáo mang hương vị tự nhiên tại Highlands Coffee trên điện thoại để đánh thức miễn phí mọi giác quan địa chỉ của bạn bản quyền , giúp bạn luôn căng tràn sức sống download .

Đến mới nhất với Highlands Coffee khách hàng chia sẻ sẽ tổng hợp được mẹo vặt phục vụ ở đâu uy tín bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung kỹ thuật , năng động miễn phí và am hiểu khách hàng như thế nào và mang lại trên điện thoại những điều tuyệt vời nhất tại Highlands Coffee.

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: Tầng 2 nơi nào , TTTM AEON MALL Hà Đông giả mạo , phường Dương Nội quảng cáo , quận Hà Đông dịch vụ , Hà Nội.
  • Điện thoại: 0243 757 6999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Highland coffee
Quán cafe, trà sữa đẹp ngon, view đẹp nhất AEON Hà Đông, Hà Nội
Highland coffee

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext